7days

ความรักของวันเกิดแต่ละวัน


ความรักของวันเกิดแต่ละวัน

                    ความรักเป็นเรื่องใกล้ตัวและเป็นสิ่งที่สวยงาม♥ หลายๆคนต่างอยากให้ความรักของตัวเองราบรื่น แต่ถ้ารู้ว่าความรักของหวานใจหรือคนที่เราแอบชอบว่าเป็นคนแบบไหน คงจะดีไม่น้อย วันนี้เวดดิ้งลิสต์ ขอพูดถึงความรักของคนเกิดแต่ละวันกันค่ะ แต่จะแม่นหรือตรงใจสาวๆแค่ไหน ต้องมาอ่านกันนะคะ 🙂

ทิด

NO. 01
วันอาทิตย์

                     คนเกิดวันนี้เป็นคนใจร้อนวู่วาม กล้าได้กล้าเสียเรื่องความรักและมีความมั่นใจในตัวเอง เป็นเสน่ห์ที่ต่างก็ทำให้ใครๆก็หลงรัก พื้นฐานของคนที่เกิดวันอาทิตย์ค่อนข้างดี จึงไม่ค่อยมีอุปสรรคเรื่องความรักเท่าไหร่ แต่ด้วยนิสัยที่แข็งกระด้างและเย็นชา อาจเป็นตัวการสำคัญที่ทำลายความรักก็เป็นได้ เนื่องจากรักใครแล้วจะทำทุกอย่างแต่พอได้มากลับไม่ยอมให้คนรักมาเปลี่ยนแปลงความเป็นตัวเองสะงั้น

จันทร์

NO. 02
วันจันทร์

                    คนเกิดวันจันทร์มนุษย์สัมพันธ์ดี เป็นบุคคลที่มีคนรัก และมีคนแอบปลื้มเสมอ แต่กลับชอบเอาแต่ใจเฉพาะหวานใจเท่านั้น มักมีความทุกข์ที่เกิดจากความรู้สึกตัวเอง(ไม่ใช่เพราะคนรัก) เป็นคนมากเรื่องและก็เรื่องมาก ชอบคิดไปเอง คิดไปไกล พูดจาขวานผ่าซาก เป็นต้นเหตุที่ทำให้ทะเลาะกัน วิธีการรับมือกับคนเกิดวันนี้คือ คุณต้องใจเย็นเพราะคนประเภทวันจันทร์โกรธง่ายหายเร็ว ถ้ามีเหตุผลที่ดีมีหรือที่เขาจะไม่รับฟัง ความรักต้องผ่านการฝ่าฟันกันบ้าง จะทำให้ชีวิตรักของคุณเหนียวแน่นขึ้นแน่นอนค่ะ

อังคาร

NO. 03
วันอังคาร

                   บุคคลที่เกิดวันอังคาร มีความห้าวหาญ วู่วาม เป็นคนที่มีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามสูงมากและเป็นดวงที่มีการตกหลุมรักเมื่อแรกพบสบตา ทำให้ไม่ค่อยมีช่องไฟไร้คู่นานนัก ที่สำคัญเป็นคนที่ดูภายนอกเจ้าชู้แต่ลึกๆแล้วไม่ได้เป็นนิสัยแต่อย่างใด เป็นคนรักเดียวใจเดียว ก็แค่ถูกใจแล้วก็ส่งสายตาไปก่อน คนเกิดวันนี้เป็นคนดื้อเงียบ ไม่ชอบขอโทษ ทั้งๆที่ในใจกลับตรงข้ามกันอย่างสิ้นเชิง จึงทำให้ความรักมักมีปัญหาจากอารมณ์ตัวเอง ถ้าความร้อนเจอกับความร้อนก็จะลุกเป็นไฟและจบไปในที่สุด สู้ให้คุณและเขาปรับความเข้าใจ ทำใจให้เย็นเพื่อแลกกับความรักที่ยั่งยืนจะดีกว่านะคะ

พุธ

NO. 04
วันพุธ

                   คนเกิดวันพุธเป็นคนรอบคอบ ถือคติ “ต้องมั่นใจก่อน ถึงเอื้อมไปคว้า” เป็นคนที่มีเสน่ห์จากการพูด ส่วนมากจะชอบคนที่อายุน้อยกว่าหรือรสนิยมกับคนรักคล้ายๆกัน ไม่ต่างกันมากเกินไป คนเกิดวันนี้มีโลกส่วนตัวเป็นของตัวเอง เพราะฉะนั้นบางเรื่องเขาอาจจะไม่เปิดเผยให้คุณรู้  ข้อแนะนำหากหวานใจคุณเกิดวันนี้ สิ่งที่สำคัญคือเขาไม่ชอบให้คนรักแสดงความเป็นเจ้าของแต่กลับชอบความรู้สึกเป็นเพื่อนเฮมากกว่า ไปไหนไปกัน จะเปย์ให้คนรักหนักมาก แต่ในบางครั้งก็ขี้เหนียวแบบไม่น่าเชื่อ คนเรามีทั้งบวกและลบ หยินกับหยาง ขาวกับดำ ดีไม่ดี เป็นเรื่องปกติ ถ้าทำความเข้าใจกัน ความรักต้องเป็นสีชมพูแน่นอนค่ะ

พฤหัสบดี

NO. 05
วันพฤหัสบดี

                  พื้นฐานคนเกิดวันพฤหัสบดีจะเป็นคนสุภาพ แต่งตัวโทนสีสบายๆ ไม่ฉูดฉาด เป็นคนรักที่ดีที่สุดในบรรดา 7 วัน อดทนเรื่องความรักได้ดี ไม่เจ้าชู้ เข้ากับคนง่ายแต่ก็ไม่ได้ชอบคนง่าย ความรักของคนเกิดวันนี้จึงไม่ค่อยโลดโผนมากนัก มักค่อยเป็นค่อยไปเสียมากกว่า ข้อเสียของคนเกิดวันนี้คือ ชอบคิดไปเองว่าเขามีใจให้และมองโลกในแง่ดีเกินไป จึงทำให้หลงคารมคนไม่จริงใจ รักที่แท้จริงของคนเกิดวันนี้คือความเรียบง่าย ไม่ฟู่ฟ่า ถ้าคุณพบรักคุณต้องรักษาเขาไว้ให้ดีเพราะไม่มีใครเป็นผู้ให้ได้มากกับคนเกิดวันนี้แล้ว

ศุกร์

NO. 06
วันศุกร์

                วันศุกร์เป็นคนเจ้าชู้พอสมควร ถ้าเป็นผู้หญิงจะรักสวยรักงามเป็นพิเศษ ถ้าเป็นผู้ชายส่วนมากมักจะเจ้าสำอางค์ไม่น้อย ชอบดูแลตัวเองจึงทำให้หลงตัวเองมาก ข้อดีของคนเกิดวันนี้คือชอบเทคแคร์คนรอบข้างให้มีความสุข ฉลาดแต่ไม่ค่อยทันคน ในยามหึงหวงจะปากร้าย ขี้ระแวงและคิดมาก แต่จิตใจไม่มีพิษภัยอะไร อาภัพรักเพราะตัวเอง ทั้งๆที่มีคนมารุมชอบ มักจบลงด้วยความไม่มีเหตุผลของตัวเอง ความสับสน โลเล อาจทำให้คนรักหงุดหงิดใจได้ เป็นคนรักของคนเกิดวันนี้จึงต้องมีความเข้าใจและใส่ใจเป็นพิเศษแล้วปัญหาทุกอย่างจะถูกคลี่คลายได้ด้วยตัวของมันเอง

เสาร์

NO.07
วันเสาร์

                    คนเกิดวันเสาร์นิสัยซุกซนคล้ายเด็ก ถึงเวลามีปัญหาสามารถพึ่งพาเขาได้ ด้านความรัก เป็นคนหนักแน่น ไม่คบซ้อน ไม่ชอบเข้าหาความรักแต่กลับตั้งตารอพรหมลิขิตมากกว่า เจ้าชู้เงียบ แต่ไม่เอาจริงเอาจังแบบวันอังคาร ถ้าชอบใครจะแค่ส่งยิ้มพอเป็นพิธี เห็นแบบนี้คนเกิดวันนี้อ่อนไหวกับเรื่องความรักมาก ก่อนจะคบกับใครจะพิจารณาเป็นพิเศษ ต้องตัดสินใจให้แน่วแน่ก่อนทุกเรื่อง เช่น เรื่องครอบครัว ฐานะ นิสัย เขามักจะยึดถึงเรื่องความถูกต้องและศักดิ์ศรีเป็นหลัก ความรักในแบบของคนเกิดวันเสาร์จะซาบซึ้งแต่ไม่โรแมนติก ไม่ตื่นเต้น ใส่ใจคนรักเสมอต้นปลาย

                      ครบ 7 วันแล้วนะคะ คนรักของคุณเป็นแบบไหน? แต่ละวันมีทั้งเรื่องที่ดีและไม่ดี เป็นเรื่องธรรมดา แค่เราค่อยๆปรับตัวกับหวานใจที่ละนิดที่ละหน่อย ทำความเข้าใจ ให้อภัยซึ้งกันและกันบ้าง เท่านี้ความรักของคุณก็ยั่งยืนแล้วค่ะ