Royal Benja 1024x682

จัดงานแต่งงานสุดคลาสสิคในงบย่อมเยา ณ โรงแรมรอแยลเบญจา สุขุมวิท ซอย 5


Royal

จัดงานแต่งงานสุดคลาสสิคในงบย่อมเยา ณ โรงแรมรอแยลเบญจา สุขุมวิท ซอย 5

“อยากจัดงานแต่งงานในโรงแรมแบบหรูหราและคลาสสิก ณ ย่านสุขุมวิท ด้วยราคาถูกใจมนุษย์เงินเดือน …เป็นไปได้ที่

โรงแรมรอแยลเบญจาค่ะ”

1Q3A1936 e1512109000646

โรงแรมรอแยลเบญจา สุขุมวิท ซอย 5 โรงแรมไทยสุดคลาสสิกและทรงสเน่ห์แห่งย่านนานา-เพลินจิต ถือเป็น Unseen สุด ๆ สำหรับเหล่าคู่รักที่กำลังมองหาโรงแรมสำหรับจัดงานแต่งงานแบบ One Stop Service ที่มีห้องจัดเลี้ยงแต่งงานสไตล์คลาสสิก ในงบประมาณสบาย ๆ ไม่บานปลาย แถมเดินทางง่าย ๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องรถติดแม้อยู่ใจกลางเมือง

โรงแรมทำเลดี ใกล้ BTS นานา ติดทางด่วนเพลินจิต

โรงแรมรอแยลเบญจา ตั้งตระหง่านอยู่กลางซอยสุขุมวิท 5 ตัวโรงแรมห่างจากปากซอยเพียง 300 เมตร เรียกได้ว่าอยู่ในทำเลที่การเดินทางคมนาคมสมบูรณ์มาก หากจะเดินทางมาโดยรถยนต์ก็มีทางลงทางด่วนเพลินจิตอยู่ใกล้กับปากซอยเพียง 100 เมตร หรือหากจะโดยสารรถไฟฟ้า BTS ก็มาลงที่สถานี BTS นานาได้เลยแล้วเดินต่อมายังซอยสุขุมวิท 5 เพียง 5 นาที
แต่แม้โรงแรมรอแยลเบญจา จะตั้งอยู่ในพื้นที่ชุมชนย่านที่คึกคัก พลุกพล่านตลอดวัน แต่ตัวโรงแรมตั้งแต่รอบ ๆ ด้านไปจนถึงภายในกลับมีบรรยากาศที่สงบ ไม่โหวกเหวก สามารถเป็นสถานที่พักผ่อน และเข้ามาจัดกิจกรรม รวมถึงงานแต่งงานได้อย่างสะดวกใจสบายอารมณ์ค่ะ

MG 1622

 โรงแรมไทย กลิ่นอายวินเทจ

แม้โรงแรมรอแยลเบญจา จะมีเจ้าของเป็นคนไทย แต่ภายในโรงแรมนั้นโดดเด่นด้วยความคลาสสิคจากศิลปะแบบเรอเนอซองส์ และนีโอคลาสสิค ทั้งวัสดุไม้เนื้อดี พื้นหินอ่อน เสากลมทรงโรมัน บัวลายอ่อนช้อยแบบยุโรป โคมไฟแชนเดอเลียคริสตัล และเปียโนคลาสสิคเคียงคู่ห้องอาหารขนาดย่อมในชั้นล็อบบี้ เติมเต็มบรรยากาศแห่งความภูมิฐาน และอบอุ่นของตัวโรงแรมได้เป็นอย่างดี
โดยเฉพาะอย่างยิ่งห้องอาหารของโรงแรมที่ตกแต่งด้วยจิตรกรรมแบบอาร์ตนูโว ตัวห้องโทนสีขาวสว่าง มีกลิ่นอายความโรแมนติกและหรูหราอยู่ในตัว ปลอดโปร่งด้วยแสงรอบด้านผ่านทางหน้าต่างกระจกสี และกระจกบานสูงที่เปิดเห็นวิวนอกโรงแรม
ว่าที่คู่บ่าวสาวอาจสวมบทเป็นพระ-นางหนังพีเรียด หรือเจ้าหญิงเจ้าชายในเทพนิยายถ่ายรูปพรีเวดดิ้งตามมุมสวย ๆ ในโรงแรมได้อีกด้วยค่ะ

lobby2
MG 1775 HDR
lobby1
MG 1787 HDR
MG 1494

 ห้องจัดเลี้ยงสไตล์คลาสสิก

ห้องเบญจรงค์บอลรูม คือห้องบอลรูมใหญ่สไตล์คลาสสิก สำหรับจัดงานแต่งงานและงานประชุมสัมมนาต่าง ๆ ค่ะ ตัวห้องเป็นห้องโถงทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าสีทอง-แดงเบอร์กันดี ผนังห้องบุผ้าไหม พื้นพรมลวดลายหลุยส์โทนสีทอง โดยรอบตกแต่งด้วยโคมไฟติดผนัง กระจกเงา รูปภาพวาดสีน้ำมัน  มีแชนเดอเลียคริสตัลใหญ่สองดวงเพิ่มความหรูหราและแสงอบอุ่นภายในห้องได้อย่างลงตัว สามารถรองรับแขกสำหรับงานแต่งงานได้ตั้งแต่ 100 – 400 คน ทางว่าที่คู่บ่าวสาวสามารถเลือกให้ทางโรงแรมจัดตกแต่งภายในงานได้ตามธีมสี และนำเข้าการตกแต่งจากออแกไนเซอร์ได้ สำหรับใครที่ชอบสไตล์คลาสสิกหรือวินเทจเป็นพิเศษ หรืออยากจัดงานแต่งงานสไตล์เจ้าหญิง ที่มีความคลาสสิก และแฝงกลิ่นอายความอบอุ่นและโรแมนติก ห้องเบญจรงค์บอลรูม ณ โรงแรมรอแยลเบญจา นี้ถือว่าเข้าคอนเซ็ปต์มาก ๆ ค่ะ

MG 1445
MG 1449
MG 1462
MG 1466
MG 1495
MG 1482
Royal Benja Hotel 2
Royal Benja Hotel 7
MG 1686

ห้อง Convention Hall กลิ่นอายผับบาร์แบบวินเทจ จัด After Party ได้

ห้อง Convention Hall นี้คงถูกใจสำหรับคู่บ่าวสาวสายปาร์ตี้ที่อยากจัดงานแต่งงานแล้วต่อด้วย After Party หรืออยากจัดงานแต่งงานแบบเป็นส่วนตัว เพราะห้องนี้เป็นห้องจัดเลี้ยงที่อยู่ในตึกแยกออกมาจากตัวโรงแรม ขึ้นลิฟต์ที่ชั้น 1 ของตึกจอดรถตรงมาที่ชั้น 14 ทั้งฟลอร์ก็เป็นของคุณเลยทีเดียว เพราะ Convention Hall นี้รวมพื้นที่ Foyer และลานจัดเลี้ยงไว้ในชั้นเดียวกันแล้วในตัว ลักษณะเป็นห้องโถงเพดานสูง มีโดมทรงแปดเหลี่ยมตรงกลาง และมีชั้นลอย มีส่วน Private แยกสำหรับมุมโต๊ะ VIP ส่วนเวทีก็ใหญ่และกว้าง รองรับวงดนตรี และการจัดตกแต่งได้หลายรูปแบบ ทั้งฟลอร์นี้สามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 400 ท่าน

MG 1688
Royal Benja Hotel 34
MG 1629
MG 1662
MG 1668
MG 1645

อิ่มอร่อยกับอาหารจีนรสเลิศ และอาหารไทยรสชาติจัดจ้านแบบไทยแท้

อาหารจัดเลี้ยงสำหรับงานแต่งงานของโรงแรมรอแยลเบญจา นั้น มีให้เลือกทั้งแบบค็อกเทล บุฟเฟ่ต์ และโต๊ะจีนค่ะ ส่วนที่โดดเด่นและเป็นที่นิยมที่สุด คือเมนูในบุฟเฟ่ต์อาหารไทยที่มีรสชาติจัดจ้านถึงพริกถึงเครื่องเสมือนรสมือคุณแม่ โดยเฉพาะเมนูส้มตำไทยที่ใช้วัตถุดิบสดใหม่ น้ำมะนาวแท้ และถั่วคั่วเอง เป็นเมนูไทย ๆ ที่หารับประทานในโรงแรมได้รสแซ่บสมใจได้ไม่ง่าย

อาหารจัดเลี้ยงแบบบุฟเฟ่ต์ของที่นี่สามารถเลือกเมนูผสมผสานกันได้ทั้งอาหารไทยและเมนู Inter ถึง 18 เมนู ส่วนอาหารโต๊ะจีนของโรงแรมรอแยลเบญจา นั้นการันตีความอร่อยด้วยความเป็นสูตรต้นตำรับจากเชฟที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปีของทางโรงแรม มีเมนูเด็ดมากมายที่รสชาติดีจนต้องบอกต่อ เช่น หูฉลาม เป็ดยัดไส้เกาลัด ปลากะพงนึ่งซีอิ๊ว ฯลฯ อีกทั้งยังมั่นใจได้ว่าเสิร์ฟมาในปริมาณที่อิ่มแน่นอนค่ะ

_MG_1444
_MG_1438
MG 1408
  • เป็ดยัดไส้เกาลัด
MG 1403
  • ปลากะพงนึ่งซีอิ๊ว
MG 1419
  • เป็ดอบราดซอสส้ม
MG 1440
  • ปลากะพงราดซอสมะขาม
MG 1430
  • แกงกะหรี่หมู
MG 1428
  • คอหมูย่างน้ำจิ้มแจ่ว
MG 1416
  • เนื้อราดซอสไวน์แดง

 รับรองบ่าวสาวใหม่ด้วยห้องพักหรูสุดโมเดิร์น

หลังเสร็จสิ้นจากงานแต่งงานคืนสำคัญในชีวิต ทางโรงแรมรอแยลเบญจา มีห้องพักหรูสุดโมเดิร์นไว้รองรับให้คู่บ่าวสาวได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบายไว้ในแพ็คเกจอีกด้วยค่ะ ซึ่งห้องพักทั้งสองแบบ Deluxe และ Grand Deluxe เป็นห้องพักอบอุ่นตามสไตล์คอนเท็มโพรารีที่มีพื้นที่กว้างขวาง เห็นวิวแบบพาโนรามาของกรุงเทพฯเต็มตา พร้อมห้องน้ำสุดหรู ให้ความรู้สึกโรแมนติก เหมาะสำหรับคืนแห่งการเริ่มต้นที่ดีค่ะ

MG 1736 HDR 1
  • ห้อง Grand Deluxe
MG 1772 HDR 1

 พร้อม Sparkling Wine แทนน้ำผึ้งพระจันทร์

สมนาคุณพิเศษจากทางโรงแรมรอแยลเบญจา ด้วย Sparkling Wine เย็น ๆ เพิ่มความพิเศษให้แก่ค่ำคืนฮันนีมูนสุดโรแมนติกของคู่บ่าวสาว เสิร์ฟพร้อมที่ห้องพักสุดหรู ให้คู่รักได้พักผ่อน ทบทวนวันเวลาดี ๆ จิบไวน์และชมวิวเมืองกรุงเทพฯ จากมุมสูง ฟื้นฟูพลังจากความอ่อนเพลียสำหรับงานแต่งงานมาทั้งวันค่ะ

page3
MG 1719

แพ็คเกจแต่งงาน โรงแรมรอแยลเบญจา

แพ็คเกจแต่งงานในห้องบอลรูมสุดคลาสสิคของโรงแรมรอแยลเบญจา

เริ่มต้นที่ 99,999 บาท / 100 คน

**หากจำนวนแขกเพิ่มขึ้นจากนี้ก็มีค่าบริการต่อหัวที่ท่านละ 700 – 850 บาท (ถัวเฉลี่ยตามจำนวนแขก)**

ราคานี้สามารถแต่งได้เลย ด้วยการจัดแต่งสถานที่ รายละเอียดอุปกรณ์ต่าง ๆ การบริการจัดเลี้ยง และอาหารตลอดงานอย่างครอบคลุม ครบถ้วนครบวงจร อีกทั้งยังรวมห้องพักสำหรับรับรองคู่บ่าวสาวในคืนงานแต่งงานพร้อมอาหารเช้าอีกด้วยค่ะ

ข้อมูลแพ็คเกจแต่งงาน ปี 2019

Wedding Package 2019 Mar update
page 1

ข้อมูลสถานที่ โรงแรมรอแยลเบญจา

 ราคาแพ็คเกจเริ่มต้น

 99,999 บาท สำหรับแขก 100 ท่าน

 อาหาร

 โต๊ะจีน 

 บุฟเฟ่ต์ 

 ค็อกเทล

 ที่จอดรถ

 400 คัน

รองรับแขก

 100 – 400 ท่าน

การเดินทาง

 รถไฟฟ้า BTS

รถ TAXI 

 รถส่วนตัว

บริการอื่น ๆ

 จัดประชุมสัมมนา 

ความเห็นจากทีมงาน Weddinglist 

 

“โรงแรมรอแยลเบญจา นับเป็นโรงแรมที่มีสเน่ห์เฉพาะตัวมาก ๆ ค่ะ ด้วยความที่เป็นโรงแรมคนไทย แต่ภายในโรงแรมมีความคลาสสิกแบบยุโรปและตกแต่งด้วยศิลปะแบบอาร์ตนูโว  สำหรับว่าที่บ่าวสาวบางคู่ที่อาจไม่ถูกจริตห้องจัดเลี้ยงแต่งงานสไตล์โมเดิร์น หรือคอนเทมโพรารี่ เรียบหรูเสมอไป แต่อาจกำลังหาห้องจัดเลี้ยงที่มีสไตล์คลาสสิกสำหรับจัดงานแต่งงานในสไตล์เทพนิยาย หรือย้อนยุคหน่อย ๆ โรงแรมรอแยลเบญจา นับว่าตอบโจทย์ได้ดีสำหรับเหล่าคู่รักที่หลงใหลความคลาสสิกค่ะ

แต่ห้องพักของที่นี่ฉีกแนวจากตัวโรงแรมอย่างสิ้นเชิงค่ะ ซึ่งค่อนข้างเป็นความเซอร์ไพรส์ เพราะห้องพักของรอแยลเบญจา ที่รีโนเวทใหม่เป็นห้องพักหรูสไตล์โมเดิร์น สะอาดตา น่าพักมาก ๆ แถมยังมีแถมไว้ในแพ็คเกจแต่งงานเพื่อรองรับคู่บ่าวสาวอีกด้วย

เรื่องอาหารจัดเลี้ยงที่นี่ก็ไม่เป็นรองใคร โดยเฉพาะอาหารไทย ที่มีรสชาติไทย ๆ จัดจ้านถูกปากคนไทยแน่นอน หากมาจัดงานแต่งงานที่นี่เชฟเองก็ขอแนะนำเมนูบุฟเฟ่ต์ไทย/นานาชาติ ที่จะให้คุณได้ชิมทั้งเมนูไทยและนานาชาติได้แบบคละกัน

การบริการของที่นี่ค่อนข้างเป็นกันเอง และยืดหยุ่นค่ะ ด้วยความเป็นโรงแรมไทย ที่นี่จึงเน้นความอบอุ่น และสบายใจเข้าว่า คุยง่าย ทำความเข้าใจง่าย เป็นอีกข้อดีสำหรับคู่รักที่คิดจะมาแต่งงานกันที่นี่ค่ะ”

 

สถานที่  :  Royal Benja Hotel

 :  39 Sukhumvit Road (Soi 5), Bangkok 10110, Thailand

 :  02-655-2920

 :  sales@royalbenja.th.com