งานเย็น 32 of 736

รีวิวความคิดเห็นจากคู่บ่าวสาว หลังจากจัดงานแต่งงานที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี


รีวิวดีๆ ที่ให้คำแนะนำถึงการบริการของสถานที่จัดงานแต่งงาน ณ อิมแพ็คเมืองทองธานี จากคู่รักที่จัดงานแต่งงานจริง จำนวน 4 คู่ กับคำสัมภาษณ์ถึงการบริการในเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสถานที่สวย อาหารอร่อย เดินทางสะดวก แก่ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวรุ่นน้องที่กำลังหาข้อมูลจัดงานแต่งงานเหมือนกัน ซึ่งทั้งหมดนี้ Weddinglist ได้รวบรวมมาให้คู่รักที่ต้องการจัดงานแต่งงานที่อิมแพ็คได้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นค่ะ

1511964314448

พิธีพระสงฆ์, พิธีหมั้น, พิธีหลั้งน้ำพระพุทธมนต์ และ งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส
ระหว่างคุณกัญตลักษณ์ ชุมพล และ คุณอนาลโย กอสกุล

” สิ่งสำคัญคือความสวยงามและสะดวกของสถานที่ เพราะนอกจากจะไม่ต้องไปผจญรถติดในเมือง และใกล้บ้าน ใกล้ที่ทำงาน ทำให้สะดวกในการประสานงานแล้ว สถานที่ยังสวยมาก เมื่อเห็นห้องครั้งแรกเจ้าสาวก็ชอบและเลือกเลย ใช้เวลาคิด 5 วินาที พอจัดงานออกมาแล้วไม่ผิดหวังครับ รูปถ่ายออกมาดูสวยมาก แขกที่มางานบอกว่างานนี้ดูเรียบ ๆ เหมือนไม่มีอะไรแต่ดูดีมาก สถานที่ก็ดี ทุกคนประทับใจ และส่วนตัวเคยจัดงานใน Impact มาหลายงาน และเดินงานใน Impact ค่อนข้างบ่อย จึงค่อนข้างมั่นใจในความพร้อมของสถานที่ เซลล์เองก็ให้ข้อมูลครบถ้วน อยากดูสถานที่วันไหนก็ได้มา แนะนำข้อมูลในการจัดงาน ทุกคนอัธยาศัยดี วันงานพนักงานให้บริการแบบมืออาชีพ บ่าวสาวไม่มีเรื่องให้บ่นหรือต้องไประสานงานเลย คุณภาพอาหารก็ดี ที่น่าสนใจคือในงาน มีการ์ดระบุส่วนผสมของอาหาร เป็นข้อมูลสำหรับผู้ที่อาจแพ้อาหาร ซึ่งดีมากๆ และควรเป็นมาตรฐานให้ทุกสถานที่ในประเทศไทยเอาอย่างครับ “

1.ทราบได้อย่างไรว่าอิมแพ็คมีบริการแต่งงานคะ

? ” เนื่องจากทางฝ่ายเจ้าบ่าวทำงานอยู่แถวเมืองทองอยู่แล้ว เลยผ่านเห็นการจัดงานบ่อย ๆ จึงสนใจลองมาสอบถามดู “

2.อยากทราบว่า เลือกใช้บริการของอิมแพ็คเพราะอะไรคะ

? ” สิ่งสำคัญคือความสวยงามและสะดวกของสถานที่ เพราะนอกจากจะไม่ต้องไปผจญรถติดในเมือง และใกล้บ้านใกล้ที่ทำงานทำให้สะดวกในการประสานงานแล้ว สถานที่ยังสวยมาก เมื่อเห็นห้องครั้งแรกเจ้าสาวก็ชอบและเลือกเลย ใช้เวลาคิด 5 วินาที พอจัดงานออกมาแล้วไม่ผิดหวังครับ รูปถ่ายออกมาดูสวยมาก แขกที่มางานบอกว่างานนี้ดูเรียบ ๆ เหมือนไม่มีอะไรแต่ดูดีมาก สถานที่ก็ดี ทุกคนประทับใจ และส่วนตัวเคยจัดงานใน Impact มาหลายงาน และเดินงานใน Impact ค่อนข้างบ่อย จึงค่อนข้างมั่นใจในความพร้อมของสถานที่ “

1511964320864

3.ช่วยบอกเล่าความประทับใจที่มีต่อทีมงานให้หน่อยค่ะ (ประทับใจ ด้าน Sales, การบริการของเจ้าหน้าที่, รสชาติอาหาร, สถานที่การจัดงาน) 

? ” เซลล์คือคุณทรายให้ข้อมูลครบถ้วน มีอะไรคุยได้ช่วยเหลือกันได้ อยากมาดูสถานที่วันไหนก็ได้มา ยังแนะนำข้อมูลในการจัดงานด้วยเพราะทางเจ้าบ่าวเจ้าสาวแทบไม่รู้เรื่องการจัดงานแต่งงานเลย ตรงนี้ช่วยได้เยอะมากทีเดียว ผู้ที่ประสานงานคือคุณเจนและคุณนางก็ให้ความช่วยเหลือได้ดีมาก ๆ บางทีมีของ มีอุปกรณ์ที่ต้องฝากก็ช่วยหาสถานที่และช่วยจัดการให้ ในวันงานเรียบร้อยทุกอย่างครับ ทุกคนอัธยาศัยดี พูดจาดี ขอบคุณทั้งสามท่านที่ช่วยประสานงานและให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่เท่าที่จะช่วยได้ ประทับใจมากครับ

ในวันงานพนักงานต่าง ๆ ให้บริการแบบมืออาชีพมาก ๆ เจ้าบ่าวเจ้าสาวไม่มีเรื่องให้บ่นหรือต้องไปประสานเลย เดินเข้าไปแต่งอย่างเดียว ที่จอดรถก็เพียงพอครับ จริง ๆ เราพยายามเลือกวันที่ไม่มีใครเลือกแล้ว แต่ภายหลังวันที่เราเลือกมีกิจกรรมสัมมนาใหญ่ของต่างประเทศซึ่งคนเป็นหมื่น ๆ คน ก็เลยรู้สึกกังวลมากพอสมควร แต่อะไร ๆ ก็ผ่านไปได้ด้วยดี ที่จอดรถเพียงพอ และได้รับความสะดวก มีพนักงานช่วยดูแลหน้างาน ทำให้แขกและผู้จัดงานได้รับความเป็นส่วนตัวครับ เรื่องอาหารคุณภาพดีอยู่แล้ว แต่ที่น่าสนใจคือในงานมีการ์ดระบุว่าอาหารมีส่วนผสมของอะไรบ้าง เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับผู้ที่แพ้อาหาร ซึ่งดีมาก ๆ และควรเป็นมาตรฐานให้ทุกสถานที่ในประเทศไทยเอาอย่างครับ “

1511964306188
1511964302112

4.มีอะไรจะแนะนำทีมงานไหมคะ

? ” เจ้าบ่าวขอพริตตี้มาควงในงานสี่คนแต่คุณทรายไม่ยอมหาให้ อันนี้ต้องตำหนิครับ 😛 “

1513078278571

พิธีหมั้น, พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ และ งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส
ระหว่างคุณเกษกาญ หวังกลับ และ คุณเรวุฒิ ป่าพงค์

วันที่:  18 พฤศจิกายน 2560
สถานที่: จูปิเตอร์ 11-13, เดอะพอร์ทอล

สถานที่ของทาง Impact สวย เดินทางง่าย และที่มีจอดรถสะดวกสบายค่ะ ที่สำคัญคือดูรีวิวแล้วทราบเลยว่าทีมงานของ Impact มืออาชีพมาก ทำงานเต็มที่ตลอดเวลา เพื่อนก็การันตีว่าอาหารอร่อย จึงตัดสินใจเลือกที่นี่ แล้วก็ไม่ผิดหวังจริงๆ ค่ะ เราประทับใจทีมงานของ Impact ทุกท่านที่ช่วยจัดการให้ทุกอย่าง ต้องการอะไร ขาดสิ่งไหน หาให้ได้หมด ปลื้มมากค่ะ และที่ขาดไม่ได้เลยคือคุณทราย ที่คอยช่วยเหลือ ใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ตั้งแต่เริ่มต้นจนจบค่ะ

งานเช้า 560 of 604

พิธีหมั้น, พิธียกน้ำชา, พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ และ งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส
ระหว่าง คุณสุทธินี โกวิทานุกูล และ คุณกติกา ไทยเจียม

งานเช้า 272 of 604

วันที่ : 11 พฤศจิกายน 2560
สถานที่ : จูปิเตอร์ 4-6, ฟีนิกซ์ 1-6

(เจ้าบ่าว)  ” คู่ของผมเราประทับใจสถานที่ของทาง Impact ในเรื่องที่จอดรถและความสะดวกในการเดินทางครับ แขกส่วนใหญ่ที่มาร่วมงานก็รู้จักอิมแพ็ค เมืองทองธานีกันอยู่แล้ว ถ้าเป็นโรงแรมอื่นในเมือง เวลาบอกแขกคงต้องอธิบายกันนานพอสมควร เนื่องจากไม่ทราบที่ตั้งของสถานที่อย่างชัดเจน มีผลต่อเนื่องถึงเวลาที่แขกมาร่วมงาน ถ้าแขกมาสาย พิธีการ การเปิดไลน์อาหารก็ต้องเลื่อนออกไป เปลี่ยนไปจากกำหนดการเดิม ที่สำคัญแขกของเรามาจากต่างจังหวัด เช่น นครปฐม และชลบุรี  Impact จึงตอบโจทย์เรื่องความสะดวกในการเดินทางของแขกจริง ๆ ครับ “

(เจ้าสาว) ” นอกจากนี้เรายังประทับใจในเซลล์ของทางสถานที่มาก ให้คำปรึกษาแนะนำรายละเอียดต่าง ๆ ตลอดเวลา 1 ปีเต็ม คุณทรายผู้ดูแลงานของเรา เป็นผู้ประสานงานที่รวดเร็ว รอบคอบ และละเอียดมาก จัดเตรียมให้เราได้ลองชิมอาหาร ซึ่งรสชาติดีมาก วันงานแขกชมไม่ขาด ว่าอาหารเช้าและเย็นอร่อยมาก ถ้าติดใจจะหาทานได้ที่ไหนอีก เรื่องการตกแต่งทาง Impact ก็มีตัวเลือกหลากหลาย ถึงแม้ตัวอย่างไม่มีในแบบที่เราอยากได้ คุณทรายก็ช่วยส่งแบบต่าง ๆ และพยายามทำออกมาให้คล้ายกับที่เราต้องการมากที่สุด ลงตัวตามความต้องการมาก ๆ ค่ะ “

งานเช้า 134 of 604
งานเช้า 567 of 604

1.ทราบได้อย่างไรว่าอิมแพ็คมีบริการแต่งงานคะ

? ” ทราบจากมีเพื่อนจัดแต่งงานที่อิมแพ็คครับ และก็เคยเห็นตามสื่อต่างๆ เช่น ตามนิตยสาร ป้ายโฆษณาบนทางด่วน ตอนขับรถผ่าน สื่อเหล่านั้นผ่านตาหลายครั้งมากครับ ”

2.อยากทราบว่า เลือกใช้บริการของอิมแพ็คเพราะอะไรคะ

? ” หลังจากที่ได้มาร่วมงานแต่งเพื่อน ผมก็มีแพลนจะแต่งงานอยู่พอดีครับ ประทับใจสถานที่ของทางอิมแพ็ค ในเรื่องที่จอดรถและความสะดวกในการเดินทาง เนื่องจากบ้านผมอยู่เมืองเอก จังหวัดปทุมธานี ขึ้นทางด่วนมาแค่ 15 นาทีก็ถึง และแขกที่มาร่วมงานก็รู้จักเมืองทองธานีกันอยู่แล้ว ถ้าเป็นโรงแรมที่อยู่ในเมืองหรือสถานที่อื่นๆ เวลาบอกแขกที่จะมาร่วมงานคงจะต้องอธิบายกันนานพอสมควร และแขกที่มาร่วมงานก็ต้องใช้เวลามากในการเดินทางเพราะไม่ทราบที่ตั้งของสถานที่อย่างชัดเจน ดังนั้นอาจจะมีผลต่อเนื่องถึงเวลาที่แขกมาร่วมงาน ถ้าแขกมาสาย พิธีการและการเปิด Line ในการออกอาหาร ก็ต้องเลื่อนเวลาออกไป ทุกอย่างต้องมีการเปลี่ยนแปลงเวลาจากกำหนดการเดิม ที่สำคัญแขกของเราทั้งสองคนส่วนใหญ่เดินทางมาจากต่างจังหวัด เช่น นครปฐม และ ชลบุรี ผมจึงมองถึงความสะดวกในการเดินทางของแขกมาเป็นอันดับแรกๆเลยครับ “

งานเช้า 11 of 604
งานเช้า 137 of 604
งานเช้า 552 of 604

3.ช่วยบอกเล่าความประทับใจที่มีต่อทีมงานให้หน่อยค่ะ (ประทับใจ ด้าน Sales, การบริการของเจ้าหน้าที่, รสชาติอาหาร, สถานที่การจัดงาน) 

? ” เริ่มจากความประทับใจครั้งแรก เรื่อง Sale ของทาง Impact ค่ะ ผู้ดูแลงานของเรา พร้อมทั้งให้คำปรึกษาและแนะนำเรื่องรายละเอียดต่างๆ มาตลอดระยะเวลา 1 ปีเต็ม คือคุณทรายค่ะ เราสองคนได้ตัดสินใจเรื่องการจัดงานแต่งงานตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายน 2559 เราเลือกใช้บริการของทาง Impact และจองสถานที่ล่วงหน้าเป็นเวลาหนึ่งปี เพราะงานของเราคือวันที่ 11 พฤศจิกายน 2560 คุณทรายเป็นผู้ประสานงานที่รวดเร็ว รอบคอบ และละเอียดมากค่ะ คุณทรายดำเนินการเรื่องชิมอาหารก่อน เพราะเรื่องอาหารถือเป็นเรื่องสำคัญของงานเราเป็นอย่างมาก ทาง Impact ได้จัดเตรียมอาหารให้ลองชิม อาหารอร่อย รสชาติดีมากๆค่ะ จากการชิมอาหารตัวอย่างทำให้ง่ายต่อการตัดสินใจเลือก Menu อาหารในวันงาน และเมื่อวันงานมาถึงทาง Impact ก็ไม่ทำให้เราผิดหวังค่ะ แขกทุกท่านชมไม่ขาดว่าทั้งอาหารงานเช้า และ งานเย็นอร่อยมากค่ะ ถ้าติดใจจะหาทานได้อีกที่ไหน!!! เรื่องของการตกแต่งสถานที่ ทาง Impact ก็มีตัวเลือกหลากหลายให้เราสามารถเลือกแบบที่เราต้องการได้อย่างถูกใจ ถึงแม้ตัวอย่างจะไม่มีในแบบที่เราอยากได้ คุณทรายก็ช่วยประสานส่งแบบให้ทางส่วนต่างๆดู และพยายามทำออกมาให้คล้ายตามแบบที่เราต้องการมากที่สุดค่ะ เช่น โทนสีของดอกไม้สด พวงมาลัย และตั่งหลั่งน้ำ ทุกอย่างได้ถูกจัดสรรออกมาได้ถูกใจ และลงตัวตามที่ต้องการมากๆเลยค่ะ อีกทั้งผู้ประสานงานในส่วนอื่นๆก็มีความใส่ใจในงานของเราเป็นอย่างดีค่ะ พนักงานเสิร์ฟอาหารคอยมาถามเราตลอดว่าอยากดื่มอะไรมั้ย รับอาหารอะไรมั้ย ถือว่างานของเราสองคนออกมาได้อย่างอบอุ่นและสมบูรณ์มากจริงๆค่ะ ”

4.มีอะไรจะแนะนำทีมงานไหมคะ

? ” ระบบการทำงานของทาง impact เป็นการทำงานในรูปแบบของระบบที่ดีและมีคุณภาพอยู่แล้วค่ะ แต่ถ้าถามความคิดส่วนตัวคือ ทาง Impact จะให้ทางเจ้าภาพสรุปงานทั้งหมดก่อน 10 วัน ทางเรารู้สึกว่าอยากให้สรุปงานเร็วกว่านี้เพื่อการจัดการของทาง impact เองจะได้มีเวลามากขึ้นค่ะ เห็นเจ้าหน้าที่ทุกคนทำงานกันอย่างหนักในช่วงเวลาก่อน 10 วัน อยากให้ทางเจ้าหน้าที่มีเวลาเพิ่มมากขึ้นค่ะ แต่โดยรวมระบบการจัดการของทาง Impact ถือว่าดีมากอยู่แล้วค่ะ “

งานเย็น 317 of 736
งานเย็น 423 of 736
งานเย็น 386 of 736
1512036711491

งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส
ระหว่างคุณอัมมีทีซ และ คุณเรมี่ เซเวียร์ กริซัน 

1512036708710

วันที่:    31 ตุลาคม 2560
สถานที่:  จูปิเตอร์ 11-13

” ตอนเราติดต่อ Impact ไป ไม่นานก็ได้รับการติดต่อกลับเลยค่ะ เซลล์ที่นี่ ให้ข้อมูลรายละเอียดแบบเปิดเผยมาก รับเรื่องและดูแลตอบคำถามได้ดี มั่นใจว่าเขาช่วยเหลือเราหลายๆ อย่างได้แน่นอน บริการดีมากๆ ถูกใจค่ะ โดยเฉพาะคุณทรายที่ดูแลเราเหมือนคนในครอบครัว ขออะไรพยายามหามาให้หมดทุกอย่าง ช่วยหา Coordinate ให้ การบริการของเจ้าหน้าที่ รวมถึงสต๊าฟในงาน ก็ดูแลเราอย่างเป็นกันเอง ไม่บ่น ยิ้มให้ตลอด รู้สึกสบายใจมากๆ รสชาติอาหารก็สุดยอด แขกติดใจทุกคน แม้แต่ครอบครัวของเราเอง ซึ่งเป็นคนทานอาหารเจ เชฟก็จัดอาหารออกมาได้สวยงามและรสชาติดี ทีมทุกคนทำได้ดีเกินล้านมากๆ เกินกว่าที่คาดหวังไว้จริงๆ ค่ะ “

1512036710153

1.ทราบได้อย่างไรว่าอิมแพ็คมีบริการแต่งงานคะ

? เจ้าสาว: พอดีตอนนั้นเรานั่งเสิร์ชข้อมูลในอินเตอร์เน็ตดูแล้วเจอกระทู้พันทิพเรื่องการจัดงานเเต่งกับอิมแพ็คเลยเปิดเว็ปไซต์ไปหาข้อมูลดูค่ะ บวกกับการที่เราได้เห็นภาพฮอลที่มีให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์ เลยมีความสนใจเป็น ได้อ่านฟีดแบคจากในกระทู้พันทิพเพิ่มเติมมาเลยยิ่งมีความสนใจเป็นพิเศษ

? เจ้าบ่าว: I heard about the Impact wedding from my wife since i let her decide which one she would want for the wedding. but at that time i was in other country but through skype i have seen the hall and i was pretty satisfied with how it looks.

2.อยากทราบว่า เลือกใช้บริการของอิมแพ็คเพราะอะไร คะ

? เจ้าสาว: เนื่องจากอิมแพ็คมีการติดต่อกลับที่ไม่รอนาน และการให้รายละเอียดข้อมูลได้แบบเปิดเผย ติดใจเซลส์ คุณ WANNAKORN SOPONTEERAPARB (พี่ทราย) ที่มารับเรื่องและดูแลในการตอบคำถามเป็นอย่างดี ถ้าให้พูดตรงๆ ก็เพราะว่าทางเซลส์บริการเป็นอย่างดีทำให้เราเลือกที่จะใช้บริการของอิมแพ็คก่อนที่จะเข้าไปดูสถานที่แล้ว ทำให้เรามั่นใจว่าเราสามารถให้พี่เค้าช่วยเหลืออะไรหลายๆอย่างได้ ตอนที่นัดเจอเพื่อดูฮอล ตอนนั้นใจเราพร้อมที่จะจ่ายมัดจำแล้ว เพราะตอนที่คุยผ่านโทรศัพท์ บริการดีมากๆ ถูกใจ

? เจ้าบ่าว: After my wife told me about the location and show me the location we talked a bit about our unique style to the staff Miss Wannakorn Soponteeraparb, Turn out that the request we have about the wedding can be done, I was impress with how ready and eager she was to accept our wedding style and prepare to organise it for us.

3.ช่วยบอกเล่าความประทับใจที่มีต่อทีมงานให้หน่อยค่ะ (ประทับใจ ด้าน Sales, การบริการของเจ้าหน้าที่, รสชาติอาหาร, สถานที่การจัดงาน) 

? เจ้าสาว: ความประทับใจมีเยอะมากไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนเลยทีเดียว Sale พี่ทราย ดูแลเราเหมือนพี่น้องคนในครอบครัวขออะไรพยายามหามาให้หมดทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะโชว์กุหลาบเพิ่มเติม การตกแต่งสถานที่ที่เป็นโทนสีมืดๆ พี่ทรายก็แนะนำเป็นอย่างดีช่วยหา coordinate ให้ การบริการของเจ้าหน้าที่ คุณสงกรานณ์ คุณนา และพี่พริก รวมถึงสต๊าฟในงาน ทุกคนดูแลเราอย่างเป็นกันเองเราเรื่องเยอะก็ไม่บ่นยิ้มให้ตลอดทำให้รู้สึกสบายใจมากๆ รสชาติอาหารเรื่องนี้บอกได้เลยว่าสุดยอดแขกทุกคนติดใจแม่แต่ครอบครัวของเราเองซึ่งเป็นคนทางอาหารเจ ทางเชฟได้จัดการอาการออกมาสวยงามและรสชาติดีมากๆ ส่วนสถานที่จัดงาน สวยค่ะวันจริงสวยมากๆได้ตามที่อยาก ถึงตอนแรกเราจะหลงตอนหาทางไปฮอล แต่ก็ได้คุณนาช่วยบอกทางให้จนไปถึงได้แต่ไม่มีแขกท่านใดมีปัญหา จัดการเรื่องที่จอดรถได้เรียบร้อยมากๆ

? เจ้าบ่าว: The Sales Miss Wannakorn was really helpful and very kind to advice us when we meet up to talk about the decoration colour cake choosing and food. She helps best and really good with the advice, The staff on the wedding day was very generous and the best part about it was everyone was delight to be helping us making the wedding happen the light set up, music and food was perfect and the location was easy to reach even though with traffic.

4.มีอะไรจะแนะนำทีมงานไหมคะ

? เจ้าสาว: ทางทีมงานทำงานได้ดี เกินล้านเลยค่ะ ไม่มีอะไรแนะนำเพิ่มเติมเลยเพราะที่เราหวังไว้ทางทีมงานทำได้มากกว่านั้นอีกด้วยซ้ำ

? เจ้าบ่าว: Advice on the staff? honestly none, they perform their task perfectly without having to request anything anymore, I was extremely impress and happy, My wife and I made correct choice to choose Impact as the wedding place with the best help of Miss Wannakorn everything was a dream come true.