Grand Fourwings 1024x682

จัดงานแต่งงานหรูหราเหนือระดับ ณ โรงแรม เดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ


จัดงานแต่งงานหรูหราเหนือระดับ
ณ โรงแรมเดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพ ย่านถนนศรีนครินทร์

“หากนึกถึงห้องจัดเลี้ยงที่ยิ่งใหญ่ หรูหรา อลังการ รองรับทั้งงานแต่งงานและประชุมสัมมนาต่าง ๆ ระดับมาตรฐาน ฝั่งลาดพร้าวอาจมีเซนทาราแกรนด์… ฝั่งปากเกร็ดมีอิมแพคเมืองทองธานี… ฝั่งศรีนครินทร์นี้ต้องนึกถึงโรงแรม เดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ ค่ะ”

MG 08467 fix 2

โรงแรม เดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ อีกหนึ่งโรงแรมที่สามารถเนรมิตงานแต่งงานในฝันของคุณอย่างยิ่งใหญ่ได้ด้วยห้องจัดเลี้ยงสุดหรูหรามาตรฐาน Convention Hall แห่งย่านศรีนครินทร์ ตอบโจทย์ครอบคลุมทุกความต้องการในการแต่งงานได้แบบ One Stop Service อีกทั้งด้วยความที่มีห้องรองรับหลากหลายในระดับมาตรฐาน ทำให้ที่นี่เรียกได้ว่าเป็นศูนย์รวมห้องประชุมสัมมนาแห่งกรุงเทพฯฝั่งตะวันออกเลยทีเดียวค่ะ

การเดินทางไม่ยากอย่างที่คิด

โรงแรม เดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ นี้ตั้งสูงตระหง่านเด่นชัดอยู่บนถนนศรีนครินทร์ช่วงปลาย เดินทางได้สะดวกด้วยทางด่วนถึง 3 เส้นทาง ทั้งเส้นกาญจนาภิเษกจากฝั่งนวมินทร์ ทางด่วนพิเศษศรีรัชมาลงที่ถนนศรีนครินทร์โดยตรงแถวสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์หัวหมาก หรือจะมาลงทางถนนรามคำแหงก็ได้ค่ะ หากไม่สะดวกมาทางรถยนต์ ก็สามารถโดยสารรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์มาลงที่สถานีหัวหมาก แล้วเดินทางต่อมาทางแยกลำสาลีอีกประมาณ 1 กิโลเมตรก็ถึงตัวโรงแรมแล้วค่ะ อีกทั้งโรงแรมยังอยู่ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิเพียงใช้เวลาเดินทางแค่ 45 นาทีเท่านั้น นับว่ามีทางเลือกในการเดินทางหลากหลายและสะดวกมากค่ะ

MG 0851
MG 0972

โรงแรมสุดหรูย่านศรีนครินทร์

สไตล์ของโรงแรม เดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ นั้นเด่นชัดตั้งแต่ด้านนอกตัวโรงแรม ด้วยความเป็นโรงแรมหรูที่มีสไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารี่ ตัวตึกจึงดูโอ่โถง สูงโปร่ง และมีสีโทนอุ่นที่ดูหรูหราและอบอุ่นไปในตัว หากเดินเข้ามาในล็อบบี้จะพบลานหินอ่อนกว้างขวาง เสาสูงตระหง่านเพิ่มความมีสไตล์ด้วยดีเทลเฉพาะตัวของโรงแรมด้วยการเล่นแสงสีสลับกันเป็นสีรุ้ง ซึ่งหากมองเห็นตัวตึกโรงแรมจากด้านนอกในยามค่ำคืนจะมองเห็นตึกเปลี่ยนสีได้เช่นกัน
ทุกพื้นที่ในโรงแรม ทั้งห้องพัก ห้องจัดเลี้ยง หรือมุมรับรองตามชั้นต่าง ๆ จะมีบรรยากาศและกลิ่นอายเป็นไปในทางเดียวกันแบบคง Concept ด้วยการคุมโทนสีแบบเอิร์ธโทน หรูหราแบบโมเดิร์นผสมผสาน แต่เรียบง่าย ทำให้ถึงไม่มีการจัดตกแต่งมากมาย แต่ดูสวยงามลงตัว และอบอุ่นค่ะ

MG 0949
MG 0962
1 19

ห้องจัดเลี้ยงมากมาย รองรับงานได้หลายขนาด

นอกจากห้อง Pavilion Hall ซึ่งเป็นห้องจัดเลี้ยงใหญ่ของโรงแรมแล้ว ยังมีห้องจัดเลี้ยงอีก 18 ห้องไว้รองรับทั้งงานประชุมสัมมนา งานหมั้น งานแต่งงานพิธีเช้า และงานจัดเลี้ยงแต่งงานหลากหลายขนาด มีทั้งห้องแบบที่ไม่มีหน้าต่าง และห้องที่มีหน้าต่างกระจกเผยวิวรอบนอกโรงแรม ซึ่งก็มีทั้งวิวเมือง และวิวรอบนอกเมืองที่มองเห็นทิวทัศน์ได้กว้างปลอดโปร่งจนสุดตา ไกลไปถึงทิวเขาเขียวจังหวัดชลบุรี นับเป็นทัศนียภาพที่เห็นได้ยากสำหรับโรงแรมที่ยังตั้งอยู่ในเขตกรุงเทพฯค่ะ

MG 0854
MG 0930
MG 0924
MG 0927

“พื้นที่ Foyer ของเดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์นี้สามารถรองรับได้ไม่ว่ารูปแบบของซุ้มแต่งงานในฝัน ของคุณจะอลังการแค่ไหน แถมยังมีพื้นที่เหลือไว้จัดโต๊ะเก้าอี้สำหรับรับรองแขกไว้นั่งเล่นกันด้านนอกอีกอย่างไม่แออัดเลยค่ะ”

MG 0923

ห้อง Pavilion Hall และ Foyer ยิ่งใหญ่รองรับแขกได้จำนวนมาก

สำหรับงานแต่งงานที่ทาง Weddinglist ได้มาเยี่ยมเยียนวันนี้ จัดขึ้นที่ห้อง Pavilion Hall ซึ่งเป็นห้องจัดเลี้ยงใหญ่ที่สุดของโรงแรมบนชั้น 23 ค่ะ สามารถเดินจากลานจอดรถขึ้นลิฟต์แก้ว ชมวิวชิล ๆ ขึ้นมาได้ถึงชั้นนี้โดยตรง เมื่อขึ้นมาถึงแล้วภาพแรกที่จะได้เห็นคือ Foyer กว้างขวาง โอ่โถง และหรูหรา
พื้นที่ Foyer นี้สามารถรองรับการจัดแต่งในแบบของคุณได้ตามความต้องการ ทั้งโต๊ะลงทะเบียน มุม Gallery Backdrop ซุ้มแต่งงานแบบอุโมงค์ ที่สามารถตกแต่งได้ตามที่คุณต้องการ โดยที่ยังเหลือพื้นที่ไว้สำหรับรองรับแขกที่มาร่วมงานได้มีพื้นที่พักผ่อนตามมุมต่าง ๆ ตามอัธยาศัย

“ในงานแต่งงานวันนี้ ทางคู่บ่าวสาวได้เลือกใช้ทีม Wedding Planner Organizerจากซีทรูค่ะ มีการตกแต่ง Foyer ด้วยซุ้มแต่งงาน และ Backdrop ที่คุมโทนด้วยสีขาว+สีเงินเมทัลลิก ทำให้ทั้งดูโรแมนติกและหรูหรา

1 17
MG 0929
6 3
4 8
3 8
5 5

ห้อง Pavilion Hall มาตรฐาน Convention Hall

ห้อง Pavilion Hall เป็นห้องจัดเลี้ยงรูปแบบ Convention Hall ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า เพดานสูง โอ่โถง และกว้างขวาง สามารถรองรับได้มากที่สุดถึง 2,500 คน เรียกได้ว่าเป็นห้องจัดเลี้ยงที่ยิ่งใหญ่แห่งย่านศรีนครินทร์เลยก็ว่าได้ค่ะ
ห้อง Pavilion Hall นี้เป็นห้องสไตล์เดียวกันกับโรงแรมเลยค่ะ มีการคุมโทนสีแบบเอิร์ธโทนเป็นหลัก สามารถเข้ากับธีมสีอื่น ๆ ตามที่คู่บ่าวสาวต้องการได้ไม่ยาก อีกทั้งตกแต่งด้วยคริสตัล และกระจกเงาตามมุมห้อง ให้บรรยากาศหรูหรา และอบอุ่นในเวลาเดียวกัน

MG 0920
MG 0856
MG 0917
MG 0912
MG 0863

ซุ้มโดมสีขาวเสริมบรรยากาศโรแมนติก

สิ่งหนึ่งที่เป็นสัญลักษณ์ของงานแต่งงานของเดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คือ ซุ้มโดมเค้กแต่งงานสีขาวสุดโรแมนติก ซุ้มเหล็กดัดทรงกลมสีขาว เพดานโค้ง พร้อมแชนเดอเลียทรงคลาสสิค คลุมเป็นหลังคาให้กับแท่นวางเค้กแต่งงาน เพิ่มความคลาสสิคและลูกเล่นให้บรรยากาศงานแต่งงานดูโรแมนติกชวนฝันมากขึ้น

MG 0922
7 3
MG 0910
2 11
MG 0897
MG 0887

วางใจได้ด้วยทีมงานบริการอย่างมืออาชีพ

จากงานแต่งงานวันนี้ จะเห็นได้ว่าทีมงานบริการดูแลและจัดการภายในงานแต่งงานเตรียมพร้อมสแตนด์บายก่อนเวลามาก ไม่ว่าจะทั้งสถานที่ การจัดตกแต่ง การบริการ และเรื่องอาหาร มั่นใจได้ว่าไม่ว่าขนาดงานแต่งงานของคุณจะใหญ่แค่ไหน หรือมีแขกมากมายเท่าไหร่ ทีมงานก็พร้อมบริการอย่างครอบคลุมค่ะ

MG 1021
MG 0905

อาหารโต๊ะจีนต้นตำรับอิ่มอร่อยจนต้องบอกต่อ

อาหารจัดเลี้ยงสำหรับงานแต่งงานของที่นี่มีครบครันทั้งแบบค็อกเทล บุฟเฟ่ต์ และโต๊ะจีน แต่อาหารที่เป็นทีเด็ดทั้งรสชาติและปริมาณ ที่อิ่มอร่อยจนบรรดาคู่บ่าวสาวและครอบครัวต้องบอกต่อชักชวนปากต่อปากกันก็คือ เมนูโต๊ะจีนของที่นี่ โดยเฉพาะเมนูหูฉลามน้ำแดง และเป็ดปักกิ่งค่ะ

MG 1005
ออร์เดิร์ฟร้อน (กระเพาะปลาผัดแห้ง/ปลาทิพย์ทอด/ขนมจีบ/ปีกไก่เหล้าแดง)
MG 1017
เป็ดสอดไส้เกาลัด
MG 1059
ข้าวผัดฮ่องกง
MG 0999
หูฉลามเนื้อปู
MG 1048
กุ้งห่มสไบทอด
MG 1076
ซุปเยื่อไผ่รวมมิตร
MG 1011
หน่อไม้ทะเลเจี๊ยนคะน้าฮ่องกง
MG 1055
ปลากะพงขาวนึ่งมะนาว
MG 1081
เผือกกวน แปะก๊วย

แพ็คเกจแต่งงานเริ่มต้นที่ 165,000 บาท/150 ท่าน

  • ราคาจัดเลี้ยงแบบโต๊ะจีน เซ็ต A :  13,000/โต๊ะ

  • ราคาจัดเลี้ยงแบบโต๊ะจีน เซ็ต B :  14,000/โต๊ะ

  • ราคาจัดเลี้ยงบุฟเฟ่ต์นานาชาติ เซ็ต A :  1,200/ท่าน

  • ราคาจัดเลี้ยงบุฟเฟ่ต์นานาชาติ เซ็ต B :  1,300/ท่าน

  • ราคาจัดเลี้ยงแบบค็อกเทล เซ็ต A :  1,100/ท่าน

  • ราคาจัดเลี้ยงแบบค็อกเทล  เซ็ต B :  1,200/ท่าน

สอบถามเกี่ยวกับแพ็คเกจแต่งงานเพิ่มเติมได้ที่

 :  02-378-8000

พิธีหมั้น  :  40,000 บาทสุทธิ/50 ท่าน

พิธีหมั้น และรดน้ำสังข์  :  50,000 บาทสุทธิ/50 ท่าน

พิธีหมั้น สงฆ์ และรดน้ำสังข์  :  60,000 บาทสุทธิ/50 ท่าน

พิธีสงฆ์  :  12,000 บาทสุทธิ

G4W 1024

THE BEST DEAL WEDDING

เพราะเราอยากเห็นคุณแต่งงาน 

The Grand Fourwings Convention Hotel Bangkok

โรงแรม เดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษตลอดปี 2019 สำหรับคู่บ่าวสาวที่ต้องการบอลรูมสุดอลังการ หรูหรา เพียงจองแพ็คเกจแต่งงานวันนี้รับไปเลย

  ส่วนลดแพ็คเกจแต่งงานสูงสุดถึง 25%

พร้อมรับของสมนาคุณอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท

* เงื่อนไขเป็นไปตามที่โรงแรมกำหนด

 ระยะเวลาการจอง: วันนี้ – 31 ธันวาคม 2562

 สถานที่: โรงแรม เดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

โทร:  02 378 8000 ต่อ Wedding Team

อีเมล: hotel@grandfourwings.com

ข้อมูลสถานที่ โรงแรม เดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ

ราคาต่อท่าน

 1,100 – 1,400 บาท

อาหาร

โต๊ะจีน  บุฟเฟ่ต์  ค็อกเทล

ที่จอดรถ

 450 คัน

รองรับแขก

 50 – 1,500 ท่าน

การเดินทาง

รถ TAXI  รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์  รถส่วนตัว

บริการอื่น ๆ

จัดประชุมสัมมนา  จัดงาน Event

ความเห็นจากทีมงาน Weddinglist 

“โรงแรม เดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ เป็นอีกตัวเลือกที่ดีเยี่ยมสำหรับคู่บ่าวสาวที่กำลังมองหาโรงแรมที่มีห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ หรูหรา สามารถรองรับจำนวนแขกได้ระดับ 700 คนขึ้นไปโดยที่ไม่รู้สึกแออัดเบียดเสียดค่ะ ด้วยความที่ห้องจัดเลี้ยงนั้นกว้าง เพดานสูงโอ่โถง แถมคุณสมบัติระดับนี้ยังราคาไม่สูงจนเอื้อมถึงยากอย่างที่คิด

ส่วนเรื่องการเดินทางหรือทำเลที่ตั้งก็เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคู่บ่าวสาวที่พักอยู่ฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ หรือต้องการจัดงานแต่งงานแบบเลี่ยงเมืองออกมาหน่อยค่ะ แถมการเดินทางก็สะดวก มีทั้งทางด่วนหลายเส้นทาง และไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์อีกด้วยค่ะ”

สถานที่ : The Grand Fourwings Convention Hotel Bangkok

:  333 Srinakarin Road, Bangkapi Huamark, Bangkok 10240 THAILAND
02 378 8000 ต่อ Wedding Team
:  hotel@grandfourwings.com