สถานที่จัดงานแต่งงาน

อัปเดต 50 สถานที่แต่งงานกรุงเทพ 2024 แบบหลากที่หลายสไตล์ – Weddinglist


เพราะการจัดงานแต่งงานเป็นเรื่องที่แก้มือไม่ได้ นอกเหนือจากเรื่องของฤกษ์ยาม การหาออแกไนซ์จัดงานและงบประมาณแล้ว สถานที่จัดงานแต่งงานก็เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องใช้เวลาในการเลือกสรรมาก ๆ ดังนั้น บ่าวสาวคู่ไหนที่กำลังหาสถานที่จัดงานแต่งงานเขตกรุงเทพและปริมณฑลที่ตอบโจทย์กับความต้องการของคู่เรา 

วันนี้ไม่ต้องไปหาที่ไหนให้เสียเวลา เพราะทาง Weddinglist ได้รวบรวม 50 สถานที่จัดงานแต่งงานทั้งที่เป็น Venue รีสอร์ท และโรงแรมมาไว้ให้บ่าวสาวทุกคู่แล้ว บอกเลยว่าแต่ละที่ทั้งทำเลดีและมีบริการครบครันให้กับทุกคู่แน่นอน เดี๋ยวเรามาดูกันว่าจะมีสถานที่ไหนที่ตอบโจทย์คอนเซ็ปต์และธีมงานในฝันของคู่เราบ้าง 

เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท (Gaysorn Urban Resort) ที่ตั้งอยู่ภายในอาคาร Gaysorn Tower ย่านราชประสงค์ เป็นสถานที่จัดกิจกรรมแบบ Creative Space ที่มีบริการเกี่ยวกับกิจกรรมสร้างสรรค์ต่าง ๆ อย่างครบครัน เช่น Co-Working Space, Business Center รวมทั้งบริการรับจัดงานแต่งงานทั้งแบบพิธีหมั้นและงานเลี้ยงที่เหมาะสำหรับคู่รักที่มีจำนวนแขกไม่มาก ด้วยพื้นที่จัดเลี้ยงถูกดีไซน์แบบ Open Space อย่างห้อง Crystal Box และ Sky Terrace ซึ่งเป็นระเบียงเปิดโล่งที่มองเห็นวิวใจกลางกรุงเทพฯ และเสริมบรรยากาศให้ร่มรื่นด้วยสวนหย่อมบริเวณพื้นที่ดังกล่าว 

โดยพื้นที่จัดเลี้ยงสามารถรองรับแขกได้สูงสุด 250 ท่าน เป็นอีกหนึ่งสถานที่แต่งงานกรุงเทพที่ได้รับความนิยมจากบ่าวสาวหลายคู่ ด้วยความที่เพียบพร้อมทั้งเรื่องพื้นที่ ออแกไนซ์จัดงานและแพ็กเกจที่หลากหลายให้คู่รักได้ออกแบบวันแต่งงานในแบบที่เป็นตัวเองสุด ๆ

รีวิวแต่งงานเกษร 5
รีวิวแต่งงานเกษร 13
รีวิวแต่งงานเกษร 12
รีวิวแต่งงานเกษร 6

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Avana Bangkok Hotel & Convention Centre

เอวานา แกรนด์ โฮเต็ล แอนด์ คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ โรงแรมใหญ่ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ ติดถานี bts บางนาที่รวบรวมบริการจัดงานแต่งแบบครบครันในราคาที่จับต้องได้มาให้บ่าวสาวทุกคู่ จุดเด่นของที่นี่อยู่ที่ห้องจัดเลี้ยง 2 แบบ 2 สไตล์ สำหรับบ่าวสาวที่อยากจัดงานเฉลิมฉลองช่วงเย็นทางโรงแรมก็มีห้อง Grand Park Ballroom ที่ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น รองรับแขกได้สูงสุด 1,200 ท่าน 

สำหรับงานเลี้ยงแบบค็อกเทล หรือท่านใดอยากแต่งงานหรือจัดงานเป็นพิธีเล็ก ๆ เป็นส่วนตัวก็มีห้อง Grand David ที่สามารถรองรับแขกได้จำนวน 350 – 400 คน ภายในดีไซน์หรูหราด้วยโคมไฟคริสตัลระย้าอยู่กลางห้อง หรือจะเป็นห้อง Bethlehem ที่มองเห็นวิวสระว่ายน้ำ แสงธรรมชาติเข้าถึง แต่โดยภาพรวมทุกห้องจะมีการเพิ่มฟังก์ชั่นแสง สี เสียงให้ทันสมัยมากขึ้น เพื่อการจัดงานที่ราบรื่นและสะดวกสบายมากที่สุด

wedding avanabkk1
wedding avanabkk2
wedding avanabkk3
wedding avanabkk4
wedding avanabkk5

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

VARAVELA Garden Hall

วาระเวลา การ์เด้น ฮอลล์ สถานที่จัดงานแต่งงานกรุงเทพสุดพิเศษที่เหมาะกับช่วงเวลาพิเศษของทุกคู่เช่นกัน เป็นสถานที่ที่ตั้งอยู่บนทำเลทองในซอยโยธินพัฒนา 3 ย่านเลียบด่วนรามอินทรา ตัวสถานที่ได้รับการสร้างสรรค์ออกแบบตามแนวคิด Concept : About Place, About Time” เน้นความคลาสสิค ตกแต่งเรียบ ๆ แต่เปี่ยมล้นไปด้วยความหมายและคุณค่า วาระเวลาเป็นสถานที่รองรับการจัดงานประเภทต่าง ๆ ได้ทั้งงานแต่งงาน งาน Event เปิดให้สามารถถ่าย Pre-Wedding ได้อีกด้วย 

ทุกพื้นที่ของวาระเวลา ได้รับการสร้างสรรค์มาอย่างประณีต วิจิตรบรรจงทุกตารางนิ้ว พื้นที่จัดเลี้ยงภายในและภายนอกเชื่อมถึงกัน มองผ่านออกไปเห็นภาพมุมกว้างของสถานที่ สานฝันการจัดงานแต่งในสวนบรรยากาศชวนฝันหรือในฮอลล์ที่อลังการเหมือนหลุดจากในเทพนิยาย โดยพื้นที่ทั้งหมดสามารถรองรับแขกได้ตั้งแต่ 100 – 350 คน ถือเป็นพื้นที่ที่เหมาะกับการเก็บภาพในวันสำคัญของทุกคนจริง ๆ ค่ะ

Varavela 0012
DSC 2103
14181535086338
DSC 2130 1

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Tango Woods Studio

Tango Woods Studio สถานที่จัดงานแต่งงานบรรยากาศร่มรื่น ในเรือนกระจกสีขาวใต้ต้นไม้ใหญ่ มีแสงอาทิตย์ยามเช้าส่องระยิบระยับผ่านต้นไทร มีแสงธรรมชาติสวย ๆ กระทบลงมากลาสเฮ้าส์หลังนี้ โดดเด่นด้วยสไตล์การแต่งงานแบบ Rustic หรือ Rustic Wedding เน้นความเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติรอบตัว พื้นที่ออกแบบให้ใช้จัดงานได้ทั้ง Indoor และ Outdoor เชื่อมต่อกันได้อย่างลงตัว

คู่บ่าวสาวที่อยากแต่งงานในสวน สามารถมาระบายความฝันที่แสนอบอุ่นและโรแมนติกลงได้ที่ Tango Woods Studio  พร้อมทีมงานมืออาชีพแบบครบวงจร ในราคาที่เอื้อมถึง สามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 300 ท่าน เพราะฉะนั้น คู่ไหนที่กำลังมองหา สถานที่แต่งงานกรุงเทพที่จะมามอบทั้งความสะดวกสบายด้านพื้นที่และมอบโมเม้นต์ที่น่าดีภายใต้บรรยากาศของธรรมชาติอันเงียบสงบ ขอยกให้สตูดิโอนี้กลายเป็นส่วนหนึ่งในช่วงเวลาดี ๆ ของทุกคู่นะคะ

IMG 2137
IMG 2134
IMG 2133
รวมห้องจัดเลี้ยงแต่งงาน 2

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Rattanapiman

รัตนพิมาน พระราม 5 (Rattanapiman) สถานที่แต่งงานบรรยากาศย้อนยุคสไตล์โคโลเนียล ตั้งอยู่บริเวณย่านพระราม 5 – นนทบุรี ตอบโจทย์งานแต่งงานบรรยากาศสุดคลาสสิกสไตล์ไทย ด้วยทีมงานเวดดิ้งที่มากประสบการณ์เป็นเวลากว่า 30 ปี พร้อมแพ็คเกจพิธีหมั้นและงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสที่มีให้เลือกอย่างครบครัน โดยรองรับจำนวนแขกได้สูงสุด 400 ท่าน เป็นสถานที่ที่เหมาะจะใช้จัดพิธีมงคลมาก 

ด้วยความงดงามอันทรงคุณค่าของสถานปัตยกรรมแนวนี้ที่ทำให้ภาพรวมของที่นี่ยังคงมีเอกลักษณ์แบบไทยไปพร้อมกับความรู้สึกร่วมสมัย ถ่ายรูปออกมามุมไหนก็สวยสะกด ไม่ใช่แค่พื้นที่ที่สมบูรณ์แบบ แต่เพราะมีประสบการณ์จากการจัดงานให้บ่าวสาวมาแล้วหลากหลายรูปแบบ ที่นี่จึงมีความพร้อมทั้งเรื่องของการต้อนรับแขกและการเนรมิตบรรยากาศ ตกแต่งงานให้ออกมาดูดีจนไร้ที่ติ ดังนั้น อย่าพลาดที่จะก้าวเข้าสู่ประตูวิวาห์ด้วยความรู้สึกที่ตราตรึงใจไปกับ รัตนพิมาน แห่งนี้กันนะคะ

04 1
01 2
03 1
02 1

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

Vala De Cia

Vala De Cia (วลาดิเซีย) หนึ่งใน The Best Wedding Destination ที่คู่รักกำลังกล่าวขานและสนใจจัดงานแต่งงานในฝัน ณ ขณะนี้ โดยโลเคชั่นตั้งอยู่ริมถนนกัลปพฤกษ์ ช่วงระหว่างถนนกาญจนาภิเษก – แยกบางบอน ตอบโจทย์เรื่องการเดินทางที่สามารถมาได้จากทางสาทร ราชพฤกษ์ หรือวงแหวนกาญจนาภิเษก ใช้เวลาเดินทางไม่เกิน 10 – 15 นาทีก็มาถึงที่นี่แล้ว ภาพรวมของ Vala De Cia มีความโดดเด่นด้านสถาปัตยกรรมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะแบบบารอก 

ซึ่งเต็มไปด้วยความประณีตวิจิตรในทุกรายละเอียด และด้วยการตกแต่งภายในตามคอนเซ็ปต์สวนสวยสไตล์ยุโรปแบบนี้ ยิ่งเสริมให้บรรยากาศการจัดงานแต่งงานที่นี่ดูราวกับภาพในจินตนาการ ที่บ่าวสาวได้แต่งงานในปราสาทอันหรูหรา โอ่อ่า แต่เกิดแล้วในพื้นที่แห่งนี้ โดยภายในอาคารประกอบด้วยห้องจัดเลี้ยงแต่งงานหลายห้องที่สามารถรองรับจำนวนแขกได้สูงสุดถึง 1,000 คน หมดกังวลกับทุกสไตล์งานที่คุณใฝ่ฝันเพราะที่วลาดิเซียสามารถทำมันให้เกิดขึ้นจริงตามต้องการได้แน่นอนค่ะ

Vala Ce Cia 8
วลาดิเซีย 18
NM Studio Eve 77 scaled
Vala Ce Cia 2

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

  • โทร : 092-926-4642
  • Email : info.valadecia@gmail.com
  • LINE : @valadecia
  • Facebook : https://www.facebook.com/valadecia.bkk/?locale=th_TH
  • เว็บไซต์ : www.valadecia.com
  • ที่ตั้ง: VALADECIA 

Museum Wedding 

Museum Wedding ตั้งอยู่ริมถนนบรมราชชนนี ไม่ไกลจากพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งไทย ตัวสถานที่นอกจากจะเป็นพิพิธภัณฑ์แล้วก็ยังเปิดให้คู่บ่าวสาวที่ต้องการจัดงานแต่งงานในบรรยากาศแบบย้อนยุค หรือธีมงานที่ต้องการหวนระลึกความหลัง ความเป็นไทยในแบบที่ร่วมสมัยด้วยเอกลักษณ์ด้วยคฤหาสถ์ทรงโคโลเนียลหลังสีเหลือง ภาพที่ได้เหมือนหลุดออกมาจากฉากในละครย้อนยุค ที่นี่เปิดให้เช่าสถานที่จัดงานได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะงานอีเว้นท์ งานเลี้ยงบริษัทหรืองานแต่งงานพิธีแบบไหน 

ที่นี่ก็มีพื้นที่รองรับไว้แบบเพียงพอและครอบคลุมทุกความสะดวกสบายให้กับแขกในงานแน่นอน สำหรับงานแต่งงานที่นี่มีทีมงาน ออแกไนซ์มาช่วยดูแล ช่วยจัดหาเครื่องประกอบพิธีให้ได้ จะงานเช้าหรืองานเย็นก็มีบริการแบบครบครันทุกจุดในราคาแพ็กเกจเริ่มต้นเพียง 60,000 บาท เพราะฉะนั้นก็อยากทุกคู่ลองเก็บสถานที่นี้ไว้เป็นอีกตัวเลือกในการหาพื้นที่จัดงานแต่งงานที่น่าประทับใจด้วยนะคะ แล้วรับรองว่าจะไม่ผิดหวังค่ะ

f k ๑๙๑๑๑๑ 0015
Museum Wedding สถานที่แต่งงานในสวน
S 100032542
Museum Wedding สถานที่แต่งงาน outdoor

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

The Banquet Hall at Nathong

เดอะ แบงเควท ฮอลล์ แอท นาทอง สถานที่จัดงานแต่งงานขนาดใหญ่ สามารถรับรองแขกผู้มีเกียรติได้สูงสุด 1,500 ท่าน ตัวอาคารออกแบบผสมผสานด้วยสถาปัตยกรรมโคโลเนียลผสมผสาน ภายในตกแต่งแบบโมเดิร์น ห้องจัดเลี้ยงกว้างขวาง เพดานสูงกว่า 8 เมตร บ่าวสาวคู่ไหนที่อยากมาใช้บริการ จัดงานแต่ง ฮอลล์นี้ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินห้วยขวางเพียง 10 นาทีเท่านั้น 

 ไม่เพียงจัดงานแต่งงานเท่านั้น เดอะ แบงเควท ฮอลล์ แอท นาทอง ยังเป็นสามารถใช้จัดงานประชุม สัมมนาขนาดใหญ่ ซึ่งสามารถรับรับแขกได้มากกว่า 1,800 ท่าน ถือเป็นพื้นที่สวยๆ ที่ได้รับการออกแบบและตกแต่งภายในมาอย่างดี สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นของงานได้ตามธีมและคอนเซ็ปต์ที่บ่าวสาวต้องการ เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์จัดงานที่ทันสมัย มั่นใจได้ว่าบ่าวสาวจะได้รับบรรยากากาศงานแต่งตามที่วางแผนไว้และรู้สึกผ่อนคลายสบายใจให้ด้วยทีมงานและสถานที่ที่สมบูรณ์แบบอย่างแบงเควท ฮอลล์ค่ะ

10521548818596
10521548818639
10521548818914
10521548818627

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

CDC Ballroom

CDC Ballroom หรือที่ทุกคนรู้จักกันดีในนาม CDC Crystal Design Center ศูนย์รวมสินค้าตกแต่งบ้านย่านเลียบด่วนรามอินทรา ช่วงระหว่างแยกเกษตร-นวมินทร์ถึงแยกลาดพร้าว ที่มีห้องบอลรูมขนาดใหญ่สไตล์ Modern Luxury ที่โดดเด่นด้วยแชนเดอเลียร์สำหรับบริการรับจัดเลี้ยง เช่น งานแต่งงาน งานประชุมสัมมนา งานอีเวนต์ ปาร์ตี้ คอนเสิร์ต โดยพื้นที่ทั้งหมดสามารถรองรับจำนวนแขกได้สูงสุดถึง 1,000 ท่าน (ช่วงเวลาปกติ) 

และพื้นที่ยังเหมาะสำหรับงานเลี้ยงจำนวนแขก 200 – 300 คนได้เป็นอย่างดี และยังสามารถแบ่งเป็นห้องย่อยได้อีก 4 ห้องเพื่อรองรับงานแต่งงานขนาดเล็กได้อีกด้วย เปิดทางให้บ่าวสาวได้ก้าวเข้าสู่พิธีวิวาห์ภายใต้ฮอลล์ขนาดใหญ่ที่มอบให้เป็นพื้นที่งานแต่งของคุณเท่านั้น มีแพ็กเกจครอบคลุมหลากรูปแบบหลายสไตล์งาน มาพร้อมทีมซับพอร์ตอย่างพนักงานต้อนรับ ออแกไนซ์และเซลล์ที่จะมาด้วยช่วยกันทำให้วันสำคัญของคุณราบรื่นและน่าจดจำไม่รู้ลืมเลยค่ะ

HL 118 scaled
ซุ้มแต่งงาน ณ CDC Ballroom
แต่งงาน ที่ CDC Ballroom
สถานที่แต่งงาน CDC Ballroom

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Wedding at IMPACT

อิมแพ็ค เวดดิ้ง (IMPACT Wedding) เป็นบริการรับจัดงานแต่งงานโดยอิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งเป็นสถานที่แต่งงานที่มีชื่อเสียงมายาวนาน ผ่านประสบการณ์จัดงานมาแล้วหลากหลายรูปแบบ ตอบโจทย์ทั้งการเดินทางที่ใกล้ทางด่วนแจ้งวัฒนะ และห้องจัดเลี้ยงหลากหลายรูปแบบทั้ง Indoor และ Outdoor ที่มีให้เลือกถึง 56 ห้อง รองรับจำนวนแขกได้ทุกขนาด ตั้งแต่ 50 คนไปจนถึงจำนวนสูงสุดที่ 3,500 คน พร้อมบริการในแพ็คเกจแต่งงานที่มีครบทุกอย่างและครอบคลุมมาตรการจัดงานแต่งงานที่ได้มาตรฐานแบบ New Normal ในราคาเริ่มต้นที่เป็นมิตรกับคู่รักที่มีงบน้อย 

มีห้องรองรับการจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ที่ด้านในมีสิ่งอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์จัดงานที่ครบครันทั้งระบบแสง สี เสียงสุดอลังการ มอบความรู้สึกตระการตาให้กับทั้งบ่าวสาวและแขกในงาน ประทับใจไปกับอาหารที่พร้อมต้อนรับทุกแบบไม่ว่าจะบุฟเฟ่ต์ ค็อกเทล โต๊ะจีนหรือ Long table บอกเลยว่าจัดให้บ่าวสาวได้แบบครบจบในที่เดียวแน่นอนค่ะ

FIRDEMO 3 scaled
สถานที่แต่งงาน อิมแพค
FIRDEMO 260 scaled
FIRDEMO 54 scaled

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

AUBE

AUBE (โอบ) สถานที่แต่งงานกรุงเทพสไตล์ครีเอทีฟที่พร้อมจะมาโอบกอดทุกโมเม้นต์ในวันพิเศษของคุณให้ออกมาสวยงามกว่าใคร เพราะก้าวแรกที่บ่าวสาวมาถึงที่นี่ก็จะต้องประทับใจไปกับความโดดเด่นของสถาปัตยกรรมและการออกแบบภายในที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยการนำ Arc สัดส่วนโคงเว้าที่ไม่สมบูรณ์มาจัดวาง เกิดเป็นความแปลกใหม่ที่เติมเต็มซึ่งกันและกัน ทำให้พื้นที่ของ AUBE ตอบโจทย์กิจกรรมในวันแต่งงานที่มีบรรยากาศสบาย ๆ โดดเด่นเป็นสไตล์ของตัวเองได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 ไม่ว่าจะเลือกจัดงานแต่งงานแบบ Indoor หรือ Outdoor ก็สามารรองรับจำนวนแขกได้สูงสุด 400 คน เดินทางมาง่ายเพราะตั้งอยู่บริเวณย่านถนนราชพฤกษ์จึงมาได้ทั้งจากสาทรและทางด่วนสายกาญจนาภิเษก – จตุจักร นอกจากนี้หากเดินทางโดยรถไฟฟ้า BTS หรือ MRT ก็สามารถต่อรถแท็กซี่ โดยใช้เวลาจากสถานีบางหว้ามาที่ AUBE ไม่เกิน 10 นาที เป็นสถานที่แต่งงานที่เอื้ออำนวยเรื่องความสะดวกสบายและให้บ่าวสาวได้จดจำภาพความสุขในวันแต่งงานได้แบบไม่รู้ลืมเลยค่ะ

Main Outer corridor
DSC 8568
Moonstruck courtyard
DSC 8879

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Ibis Style Ratchada

ไอบิส สไตล์ (Ibis Style) โรงแรมสุดทันสมัยใจกลางย่านรัชดาที่จะมามอบบรรยากาศสุดอบอุ่นและความน่าประทับใจให้กับทั้งคู่บ่าวสาวและแขกที่มา เต็มเปี่ยมไปด้วยการบริการคุณภาพและพื้นที่จัดงานที่เหนือกว่าใคร รองรับรูปแบบงานทั้งพิธีเช้าและพิธีเย็นด้วยอาหารที่หลากหลาย เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและทีมงานมืออาชีพที่จะช่วยซับพอร์ตงานของคุณให้เป็นจริงได้  ไม่ว่าต้องการจะจัดงานในสไตล์ไหนก็สามารถเนรมิตรพื้นที่ห้องประชุมบนพื้นที่กว่า 630 ตารางเมตร ให้ออกมาสมบูรณ์แบบได้เหมือนภาพฝัน ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งกรุงเทพที่จะทำให้ทุกคู่รักได้มีวันพิเศษที่น่าจดจำไปอีกนานเลยทีเดียวค่ะ

สถานที่แต่งงานห้วยขวาง ibis Styles Bangkok Ratchada
ibis Styles Bangkok Ratchada สถานที่แต่งงาน ห้วยขวาง
สถานที่แต่งงาน ย่านห้วยขวาง ibis Styles Bangkok Ratchada
โรงแรมไอบิส สไตล์ กรุงทพฯ รัชดา โรงแรม 3 ดาว ที่ตั้งอยู่ติด MRT ห้วยขวาง ทางออก 2 เดินทางมาง่าย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Alexander Hotel Bangkok

ถ้าจะให้นึกถึงสถานที่แต่งงานกรุงเทพที่ตั้งอยู่ในย่านรามคำแหงก็คงหนีไม่พ้น โรงแรม อเล็กซานเดอร์ เพราะมีพื้นที่รองรับการจัดงานสุดอลังการ ให้ทุกคู่ได้แต่งงานในราคาแพ็คเกจสุดคุ้มค่า เหมาะสำหรับคู่รักที่มีงบจำกัดแต่อยากได้พื้นที่แต่งงานที่มีบริการแบบครบวงจร ภายในได้รับการตกแต่งมาอย่างคลาสสิกแต่บรรยากาศที่ได้จะให้กลิ่นไอแบบไทยแท้ สวยงามแบบร่วมสมัย มีไฮไลท์เป็นบันไดทางขึ้นห้องจัดเลี้ยงที่ถ่ายรูปมุมไหนก็สวย 

เหมาะใช้ในพิธีแห่ขันหมากหรือส่งตัวเจ้าสาวมาก โดดเด่นด้วยแชนเดอเลียร์สุดตระการตาที่ก้อยระย้าอยู่กลางห้อง ทำให้ภาพที่บ่าวสาวได้รับดูอลังการขึ้นไปอีก ตอบโจทย์ได้ทั้งห้อง Suphannahong Ballroom และ Sky Ballroom ที่สามารถรับแขกได้ตั้งแต่ 200-400 คน รับรองว่าทุกคู่ที่มาใช้บริการห้องจัดเลี้ยงงานแต่งที่นี่จะได้รับโมเม้นต์สุดพิเศษกลับไปแน่นอน

Alexander Hotel Bangkok สถานที่แต่งงาน ย่านรามคำแหง
แต่งงานย่านรามคำแหง ที่ Alexander Hotel Bangkok
ห้องจัดเลี้ยงแต่งงาน Alexander Hotel Bangkok
แต่งงานที่ Alexander Hotel Bangkok

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit 

ให้วันสำคัญของทุกคู่น่าจดจำกว่าใครด้วยสถานที่จัดงานที่ได้มาตรฐานระดับ 5 ดาวของทางโรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท ซึ่งทุกคู่สามารถรังสรรค์ห้องโถงขนาด 490 ตารางเมตรที่บรรยากาศดีสุด ๆ อย่างห้อง Benchasiri Ballroom นี้ให้กลายเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานกรุงเทพที่ออกมาสมบูรณ์แบบได้เหนือใคร ได้ตราตรึงใจไปกับงานแต่งงานท่ามกลางวิวเมืองแบบ 360 องศา

ภายในห้อง Ballroom ของที่นี่นอกจากตกแต่งได้อย่างดี ยังมีเพดานสูงกว่า 7 เมตร มีโคมไฟสุดอลังการ อีกทั้งแสงธรรมชาติยังสามารถส่องเข้าถึงได้จากทุกมุมของห้อง ครบครันด้วยเทคโนโลยีสำหรับการจัดงานทั้งระบบแสง สี เสียงที่ทันสมัย ได้ทีมงานมืออาชีพคอยดูแลและมีบริการจัดงานที่ครอบคลุม เดินทางมาง่ายเพราะได้โลเคชั่นใจกลางสุขุมวิท รับรองว่าภาพรวมงานของคุณจะมีแต่ความน่าประทับใจแน่นอน

MarriottSukhumvit 1
Marriott Sukhumvit 4
Marriott Sukhumvit 2
MarriottSukhumvit 3
Marriott Sukhumvit 5

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Amari Don Muang Airport Bangkok

เพราะบรรยากาศที่ดีจะทำให้งานแต่งของคุณออกมาชวนฝันกว่าที่คิด เลยอยากแนะนำโรงแรม อมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต สถานที่แต่งงานกรุงเทพที่จะมาเติมเต็มช่วงเวลาที่ดี ๆ ของคุณด้วยห้องจัดเลี้ยง Don Muang Ballroom ที่จะมามอบบรรยากาศอันชวนฝันให้บ่าวสาวได้เดินจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ท่ามกลางโคมไฟสวย ๆ ที่ส่องแสงระยิบระยับ 

ทำให้ภาพงานแต่งของคุณดูสวยงามอลังการสุด ๆ หมดกังวลเรื่องการเดินทาง ด้วยความที่โรงแรมนี้ตั้งอยู่บนทำเลดีที่เชื่อมต่อกับสนามบินดอนเมือง จึงทำให้แขกที่มาไกลสะดวกต่อการแวะพักและต่อเครื่องได้เลยตามต้องการ รับรองว่าทุกแผนการจัดงานแต่งของคุณจะมีทีมงานมืออาชีพคอยช่วยให้วันสำคัญของคุณราบรื่นขึ้น ถือเป็นสถานที่แต่งงานกรุงเทพที่จะมาสร้างช่วงเวลาอันน่าจดจำให้เกิดขึ้นจริงได้จริงตามต้องการค่ะ

don muang 5
donmuang 3
don muang ballroom 1
donmuang 2
don muang 4

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Conrad Bangkok 

ถ้าจะมีสถานที่ไหนที่สามารถรองรับการแต่งงานได้หลากหลายรูปแบบ ตกแต่งพื้นที่ได้หลากหลายสไตล์ก็คงหนีไม่พ้น คอนราด กรุงเทพ เพราะมีห้องจัดเลี้ยง Conrad Ballroom ที่สามารถรองรับแขกได้มากถึง 600 คน จะจัดแบบโต๊ะจีน บุฟเฟ่ต์หรือว่าค็อกเทลก็ง่ายดาย ต้องการงานแต่งแบบส่วนตัวหรือยิ่งใหญ่อลังการก็สามารถรังสรรค์ขึ้นได้บนพื้นที่ขนาด 772 ตารางเมตร ไม่เพียงแค่มีอุปกรณ์จัดงานที่ครบครันเท่านั้น 

แต่ยังมีไฮไลท์สำคัญอย่างหน้าจอ LED แบบคมชัดจัดเต็ม มาพร้อมทีมงานออแกไนซ์มากประสบการณ์ที่จะช่วยดูแลความเรียบร้อยในวันพิเศษของคุณแบบไร้ที่ติ ตั้งแต่เรื่องการตกแต่งสถานที่ อาหาร หรือการรันคิว ที่นี่จัดการให้ได้แบบครอบคลุมสุด ๆ หมดห่วงเรื่องการเดินทาง เพราะโรงแรมตั้งอยู่บนถนนวิทยุ ย่านศูนย์กลางธุรกิจอย่างแขวงลุมพินี เขตปทุมวัน ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS เพลินจิตเพียงไม่กี่นาที รับรองว่าที่นี่จะจัดหาให้ทุกคู่ได้ครบ รับจบทุกพิธีในงานแต่งแน่นอนค่ะ

conrad 4
conrad 3
conrad 2
conrad 1

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

ASAI Bangkok Chinatown Hotel

เจ้าบ่าวเจ้าสาวคู่ไหนที่ต้องการจัดงานแต่งแบบ Private Dining หรืองาน Long Table ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นกันเอง ขอแนะนำให้รู้จักกับ อาศัย กรุงเทพ ไชนาทาวน์ โรงแรมใหม่ภายใต้เครือดุสิตที่เปิดให้บริการห้องจัดเลี้ยงและสถานที่จัดงานแต่งงานกรุงเทพ

โดยออกแบบเป็น Meeting Space & Co Working Space ที่เน้นการมีพื้นที่ใช้สอยแบบครอบคลุมทั้งแบบ Indoor & Outdoor ตามคอนเซ็ปต์ Live Local ทำให้การตกแต่งภายในดูมีความโมเดิร์นและผสมผสานกับความเรียบง่ายสบายตา เหมาะกับงานแต่งงานขนาดเล็กถึงปานกลางที่มีแขกไม่เกิน 50 คน เน้นมอบความเป็นส่วนตัวและความรู้สึกอบอุ่นให้กับบ่าวสาวทุกคู่ที่มาใช้บริการจัดงานแต่งในสถานที่แห่งนี้นั่นเองค่ะ

Asai 2
Asai 1
Asai 3

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Baan Dusit Thani

บ้านดุสิตธานี อีกหนึ่งสถานที่แต่งงานกรุงเทพ มาพร้อมเอกลักษณ์ที่โดดเด่นอย่างบ้านหลังสีขาวสุดโมเดิร์นที่ตั้งอยู่บนถนนศาลาแดง ปัจจุบันได้ถูกปรับปรุงให้กลายเป็นคาเฟ่และร้านอาหาร  พร้อมเปิดบริการให้เช่าพื้นที่จัดงานเลี้ยงหรืองานแต่งงานด้วย ภายในมีโซนให้เลือกหลากหลายและมีการตกแต่งที่แตกต่างกันไป แต่ยังคงความมีสไตล์อยู่ อาทิ Lawn Area หรือพื้นที่สวนด้านหน้าที่รองรับแขกได้ 200 – 300 คน 

ซึ่งนิยมใช้จัดงานกลางแจ้งท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติและยังมีวิวน้ำพุที่เป็นไฮไลท์สุด ๆ หรือจะขยับเข้ามาจัดพิธีทางการในโซน Dancing Hall ซึ่งภายในตกแต่งไว้อย่างคลาสสิก รองรับคนได้ 80-100 คนเลยทีเดียว แถมยังมีอาหารสูตรเด็ดจากเชฟชื่อดังของทางร้านไว้ต้อนรับแขก เป็นอาหารไทยที่ได้รับการรับรองว่าทุกพื้นที่ของทางบ้านดุสิตธานีจะต้องทำให้ใครหลายคนตราตรึงใจไม่รู้ลืมแน่นอนเลยค่ะ

baandusit 1
baandusit 3
baandusit 4
baandusit 2

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Chatrium Grand Bangkok

ตราตรึงใจไปกับความหรูหราอลังการที่ผสมผสานกับความเป็นไทยได้อย่างลงตัว ขอต้อนรับสู่สถานที่แต่งงานกรุงเทพ อย่างชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ โรงแรม 5 ดาวใจกลางสยามที่ได้รับการออกแบบมาอย่างสวยงาม ตระการตา พิถีพิถันเรื่องบริการ มีห้องจัดเลี้ยงแต่งงานให้เลือกหลากหลาย อย่างห้อง Chatrium Ballroom ที่มีขนาดใหญ่กว่า 500 ตร.ม. สูงโปร่ง แสงธรรมชาติส่องถึง สามารถจุคนได้ 300 – 500 คน 

มีไฮไลท์เป็นโคมไฟคริสตัลสุดเก๋ที่สามารถเปลี่ยนสีได้ตามธีม มาพร้อมจอ LED ขนาดใหญ่ที่ทันสมัยกว่าใคร หรือจะขยับลงมาเป็นห้อง Boontarik 1-2, ห้อง Komes 1-3 เหมาะจะใช้จัดงานทางการเพราะมีเวทีสำหรับประกอบพิธี รองรับแขกได้ 200 คน อีกทั้งทางโรงแรมยังมีออแกไนซ์จัดงานที่มากประสบการณ์แนะนำให้ บ่าวสาวมาที่นี่ที่เดียวจะได้รับบริการแบบครอบคลุมทุกจุดโดยแท้จริงค่ะ

chatrium 2
chatrium 1
chatrium 5
chatrium 3
chatrium 4

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Amari watergate bangkok

จะดีแค่ไหนถ้าทุกคู่ได้แต่งงานใจกลางกรุงเทพที่เห็นวิวกลางเมืองได้จากทุกมุม แต่ยังคงไว้ซึ่งบรรยากาศสุดอบอุ่น แน่นอนว่าโรงแรม อมารี วอเตอร์เกท ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานกรุงเทพที่เราอยากแนะนำให้บ่าวสาวได้ลองสัมผัสด้วยตัวเอง ผ่านห้องจัดเลี้ยง Watergate Ballroom โถงขนาดใหญ่ที่ประดับประดาไปด้วยไฟแชนเดอเลียดีไซน์สวย โทนสีอบอุ่นที่เปลี่ยนได้ตามธีมของงาน หรือจะเปลี่ยนบรรยากาศมาจัดงานในสวนบนโซน The garden ที่เหมาะใช้จัดงานแบบ Private party ได้อย่างสมบูรณ์แบบสุด ๆ 

นอกจากนี้ก็ยังมีห้องสำหรับจัดพิธีอื่น ๆ อีกมากมายที่ครอบคลุมมาในแพ็กเกจของทางโรงแรม ซึ่งจัดไว้ให้บ่าวสาวอย่างคุ้มค่า ส่วนอีกไฮไลท์สำคัญของที่นี่คือมีเมนูอาหารหลากหลายมาก ทั้งอาหารไทย จีน ยุโรป อิตาเลียน อินเดีย ไปจนถึงมังสวิรัติ เพราะฉะนั้นอย่าลืมเก็บที่นี่ไว้ในลิสต์สถานที่แต่งงานดี ๆ ของทุกคู่ด้วยนะคะ

amariwatergate 2
amariwatergate 4
amariwatergate 3
amariwatergate 1

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Arnoma Grand Hotel Bangkok

ใครที่กำลังหาสถานที่จัดงานแต่งหรือว่างานเลี้ยงใจกลางย่านราชประสงค์ที่เพียบพร้อมทั้งด้านพื้นที่และการบริการโรงแรม อโนมา แกรนด์ กรุงเทพฯ จะตอบโจทย์บ่าวสาวทุกคู่ได้แน่นอน มาต้อนรับแขกของท่านด้วยห้อง Arnoma Grand Ballroom สถานที่จัดเลี้ยงเพียงหนึ่งเดียวภายในโรงแรมที่รองรับแขกได้สูงสุดถึง 500 – 1,000  คน ความพิเศษคือมีอีก 3 ห้องย่อยที่อยู่ภายในห้องโถงนี้ และสามารถใช้จัดงานหรือทำพิธีการในส่วนอื่น ๆ ได้สะดวกสบายมาก 

นอกจากนี้แขกที่มาร่วมงานก็จะได้รับความประทับใจกลับไปจากรสชาติของอาหารมื้อพิเศษ โดยทางโรงแรมได้มืออาชีพด้านการเตรียมบุฟเฟ่ต์และอาหารชุดทุกรูปแบบ ทั้งอาหารไทย อาหารตะวันตกและอาหารจีน รับรองว่าบ่าวสาวจะได้รับการดูแลตั้งแต่ต้นจนจบงานเป็นอย่างดีและไร้ที่ติแน่นอนค่ะ

arnoma 1
arnoma 3
arnoma 4
arnoma 2

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Away Bangkok Riverside Kene

อเวย์ กรุงเทพ ริเวอร์ไซด์ คีน โรงแรมที่ได้รวบรวมความรู้สึกอบอุ่นเป็นกันไว้แล้วท่ามกลางบรรยากาศในย่านเมืองหลวงเก่า บ่าวสาวคู่ไหนที่เบื่อการแต่งงานในพื้นที่แบบเดิม ๆ ที่นี่จะเป็นสถานที่แต่งงานกรุงเทพที่มอบความรู้สึกแปลกใหม่ให้กับทุกคู่ ด้วยความที่โครงสร้างของโรงแรมถูกออกแบบมาอย่างสวยงาม มินิมอลสบายตา มีเพดานที่สูงโปร่งตัวและมุงด้วยกระจกทำให้มีแสงธรรมชาติลอดเข้ามาได้จากทุกทาง อากาศถ่ายเทสะดวก 

โดยทางโรงแรมจะแบ่งเป็นห้องจัดเลี้ยง Venita และห้อง Veditos สำหรับจัดพิธีทางการแบบ Indoor จัดงานเลี้ยงแบบเน้นความ Private หรือจะขยับออกมาจัดงาน Outdoor ในโซน Marni eatery ซึ่งอยู่ลานด้านนอกวิวดีมาก มาพร้อมทีมงานมืออาชีพที่จะช่วยเนรมิตรพื้นที่เหล่านี้ให้หลายเป็นงานแต่งในฝัน และทำให้ทุกคู่ได้ดื่มด่ำไปกับช่วงเวลาที่น่าจดจำ 

Away 1
Away 3
Away 4
Away 2

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Bangkok Marriott Hotel The Surawongse  

ต้องขอยกให้เป็นหนึ่งในสถานที่จัดงานแต่งงานกรุงเทพที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในขณะนี้ เพราะนอกจากจะเป็นโรมแรม 5 ดาวและอยู่ในทำเลที่เดินทางมาง่าย ใกล้รถไฟฟ้าแล้ว ก็ยังได้วิวแม่น้ำเจ้าพระยาสวย ๆ ในยามค่ำคื่นด้วย ที่นี่โดดเด่นมากเรื่องของสถานที่จัดงานเพราะมีให้เลือกหลากหลายสุด ๆ โดยห้องใหญ่สุดจะเป็น The Surawongse Ballroom พื้นที่ในอาคารที่มีการดีไซน์แบบตะวันตก ภายในดูหรูหรา รองรับได้ถึง 600 คน นิยมใช้จัดงานฉลองพิธีมงคลสมรส 

หรือบ่าวสาวคู่ไหนที่อยากสานฝันการจัดงานแต่งบนดาดฟ้า ที่แนะนำเป็น  The Surawongse Rooftop พื้นที่ Outdoor ที่ตกแต่งให้สภาพแวดล้อมดูธรรมชาติ เขียวขจี มีการตกแต่งด้วยพืชพรรณนานาชนิด หรือจะแต่งงานในสวนก็เลือก The Garden at Surawongse พื้นที่นอกอาคารที่วิวดีมาก ๆ และยังมีห้องรองรับอื่น ๆ ที่จัดงานเลี้ยงได้ทุกรูปแบบ ปิดท้ายความประทับใจจากบุฟเฟ่ต์อาหารไทย โต๊ะจีน บุฟเฟ่ต์นานาชาติ และค็อกเทลที่ทางโรงแรมจัดเตรียมไว้ให้กับแขกที่มาในงานด้วย 

Marriott Surawong
Marriott Surawong 3
Marriott Surawong 1
Marriott Surawong 2

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Bangna pride hotel & residence

บางนา ไพรด์ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ครบครันไปด้วยสถานที่และฟังก์ชั่นบริการที่ตอบโจทย์กับงานแต่งงานและงานเลี้ยงทุกรูปแบบ ตั้งอยู่บนย่านธุรกิจและอุตสาหกรรมขนาดใหญ่อย่างถนนบางนา-ตราด ได้ความรู้สึกอบอุ่นสไตล์ Residence โอบล้อมด้วยสวนร่มรื่นและสงบ บรรยากาศดี มีห้องจัดเลี้ยงแต่งงานและประชุมสัมมนาทั้งขนาดใหญ่อย่างห้อง Ratchaphreuk Grand Ballroom ที่รองรับแขกได้ 300-400 คน 

ภายในตกแต่งแบบเรียบง่าย เน้นความเอิร์ธโทนสบายตา รองลงมาเป็นห้อง Laddawan Meeting Room เหมาะใช้จัดช่วงพิธีการหรืองานเลี้ยงแบบส่วนตัว มีอุปกรณ์และเครื่องอำนวยความสะดวกครบครันทันสมัย อาหารรสชาติดี แถมมีพนักงานมากประสบการณ์มาคอยดูแลภาพรวมให้อย่างเต็มที่ ช่วยให้บ่าวสาว ได้มีโมเม้นต์ดี ๆ ในวันพิเศษของทั้งคู่แน่นอนค่ะ

bangnapride 1
bangnapride 3
bangnapride 2
bangna 1

U Sathorn Bangkok

ยู สาทร กรุงเทพฯ ยังคงอยู่ในลิสต์สถานที่แต่งงานกรุงเทพที่บ่าวสาวหลายคู่ชื่นชอบ ด้วยความที่เป็นบูทีครีสอร์ทแห่งใหม่ใจกลางเมือง ตัวอาคารสถานที่ถูกออกแบบให้ดูโมเดิร์นแบบร่วมสมัยและตั้งอยู่ในเขตธุรกิจที่สำคัญ ภายใต้แบรนด์ “ยูโฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท” นอกจากมีที่พักสงบ ๆ ท่ามกลางบรรยากาศของธรรมชาติแล้ว ที่นี่ยังขึ้นชื่อเรื่องพื้นที่สำหรับการจัดงานแต่งงาน เพราะภายในอาคารสีขาวสามชั้นสไตล์

เฟรนซ์โคโลเนียลที่เรียบหรูนี้ มีห้อง Grand ballroom ขนาดใหญ่ รองรับแขกตั้งแต่ 200-350 คนภายในตกแต่งไว้ได้อย่างอลังการ ทำให้ไม่ว่าต้องการจัดงานแต่งในสไตล์ไหนก็สามารถปรับรับกับธีมงานได้ตามต้องการ สถานที่นี้จะพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในวันที่สำคัญที่สุดของคุณ ให้คุณได้จัดงานแต่งที่สมบูรณ์แบบ บนพื้นที่ที่โดดเด่น มาพร้อมทีมงานออแกไนซ์จัดงานแต่งงานแบบครบวงจรโดยเฉพาะ 

Usathorn
Usathorn 1
Usathorn 2
USathorn 3

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

The Eros Studio

มาสร้างวันพิเศษของคุณให้ออกมาสวยงามดั่งฝันไปกับ The Eros Studio สถานที่จัดงานแต่งงานกรุงเทพ โดดเด่นด้วยการดีไซน์ของตัวอาคารแบบสถาปัตยกรรมฝรั่งเศสสมัยใหม่ เน้นฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การจัดงานบนพื้นที่กว่า 5,400 ตารางเมตร รองรับแขกได้ถึง 400 คน มีลานจอดรถขนาดใหญ่ เดินทางมาง่ายเพราะตั้งอยู่บนถนนพัฒนาการตัดใหม่ ภายในสูงโปร่ง ไม่มีเสาบดบังทัศนียภาพ อากาศถ่ายเทสะดวก ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังแต่งงานในโบสถ์สไตล์กอธิค และแม้ว่าจะจัดงานแต่งแบบ Indoor 

แต่ด้วยการออกแบบตัวอาคารที่มีส่วนยื่นออกไปด้านนอกจึงทำให้งานเป็นแบบกึ่ง Outdoor ได้ด้วย มีหลายมุมที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่ นอกจากนี้ยังมีบริการที่ครอบคลุมสำหรับแต่งงาน อย่างทีมงานคุณภาพ In-house catering service ดูแลอาหาร เครื่องดื่ม หรือทีม Run queue/ planner ดูแลให้งานพิธีราบรื่น จัดหาเครื่องประกอบพิธีครบครัน ดังนั้น มั่นใจได้เลยว่าทุกความประทับใจในวันแต่งงาน บ่าวสาวจะได้รับกลับไปจากสถานที่แห่งนี้อย่างเต็มเปี่ยมแน่นอน

Eros 3
Eros 2
Eros 1
Eros

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Century Park Hotel

เชื่อว่าบ่าวสาวหลายคู่น่าจะเคยได้ยินชื่อเสียงขอโรงแรมเซ็นจูรี่ พาร์ค มายาวนาน เพราะเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานกรุงเทพที่น่าประทับใจ ที่นี่ตั้งอยู่ใกล้กับอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ซึ่งปัจจุบันได้มีการปรับปรุงพื้นที่ให้ดูทันสมัยขึ้น โดยเน้นการตกแต่งภายในให้ดูอบอุ่น มีลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ไทยตามคอนเซ็ปต์ คอนเทมโพรารี่ (Contemporary Style) แต่ก็ยังคงความโมเดิร์นอยู่ เพิ่มพื้นที่รองรับการทำพิธีต่าง ๆ อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งโซน Outdoor ติดสระว่ายน้ำที่เหมาะกับการใช้จัดพิธีแห่ขันหมาก หรือศาลาหินริมน้ำที่เหมาะใช้ทำพิธีช่วงเช้าหรือพิธีทางการ 

อีกทั้งยังมีห้องรองรับ Grand Ballroom ขนาดใหญ่ที่จัดงานฉลองมงคลสมรสช่วงเย็น ภายในตกแต่งไว้อย่างอลังการ มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ต้อนรับแขกที่มาด้วยทีมงานคุณภาพและอาหารนานาชาติที่รสชาติไร้ที่ติ เพราะฉะนั้นอย่าลืมลิสต์ที่นี่ไว้เป็นหนึ่งในสถานที่แต่งงานดี ๆ กันด้วยนะคะ   

century 1
century 2
century 4
century 3
century 5

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Vibhavadi Palace

ลองนึกภาพบ่าวสาวจูงมือกันเดินเข้าสู่งานแต่งท่ามกลางบรรยากาศของวังไทยโบราณที่สวยงาม รายล้อมไปด้วยสวนดอกไม้ บอกเลยว่าที่ วิภาวดีพาเลซ จะพาทุกคู่มาเปิดประสบการณ์การแต่งงานแบบใหม่ในแพ็คเกจที่ราคาจับต้องได้ โดยสถานที่แห่งนี้ตั้งอยู่ในบริเวณถนนวิภาวดีรังสิต ซึ่งเป็นถนนหลักที่เชื่อมต่อกรุงเทพฯกับจังหวัดต่าง ๆ ดังนั้น จึงหมดปัญหาเรื่องการเดินทาง ส่วนความโดดเด่นของเรือนไทยนี้คือสร้างมาในสไตล์ชิโนโปรตุเกส 

ทำให้ได้กลิ่นไอความคลาสสิคในสมัย ร.5 ถ่ายรูปมุมไหนออกมาก็สวย ภายในมีเรือนรับแขก 3 หลังได้แก่ เรือนวิภาวดี เรือนปารุสก์และหอชมวัง ซึ่งแต่ละหลังจะมีพื้นที่รองรับแขกได้ตั้งแต่ 70 – 150  คน แต่ล้วนได้รับการตกแต่ไว้อย่างหรูหราอลังการและมีแพ็กเกจราคาต่างกันไป นอกจากด้านพื้นที่ก็ยังมีทีมงานที่เชี่ยวชาญเฉพาะทางในด้านการจัดงานแต่งงาน การเตรียมอาหารต้อนรับและเครื่องประกอบพิธีต่าง ๆ ช่วยให้บ่าวสาวไม่ต้องเหนื่อยกับการจัดงานมากและเตรียมพร้อมเข้าสู่ประตูวิวาห์ได้อย่างสบายใจสุด ๆ ค่ะ

Vibhavadi
Vibhavadi 1
Vibhavadi 2
Vibhavadi 3
Vibhavadi 5

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park

จะเป็นพิธีไทย จีน หรือแบบคริสต์ งานทางการหรือแบบส่วนตัว ไม่ว่าคู่ของคุณอยากจัดงานแต่งงานแบบไหนที่คราวน์ พลาซ่า กรุงเทพ ลุมพินี พาร์ค ก็พร้อมตอบโจทย์ให้ด้วยพื้นที่แต่งงานสุดอลังการและทีมงานคุณภาพที่ดูแลได้ทุกส่วน ทางโรงแรมพร้อมที่จะมาเนรมิตพื้นที่ห้อง Crowne Ballroom ในบรรยากาศพาโนรามาบนชั้น 21 ให้เป็นงานแต่งงานในฝัน หรือจะเปลี่ยนมาเป็นห้อง The White Room ที่ได้ไฮไลท์โดดเด่นเป็นมุมบันไดวน เหมาะพิธีเปิดตัวคู่บ่าวสาว

 แต่ไม่ว่าจะเลือกห้องไหนก็มาพร้อมขนาดพื้นที่อันกว้างขวาง เพดานสูงโปร่ง และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีทั้งเทคโนโลยีจอสกรีน ระบบแสง สี เครื่องเสียง และอินเทอร์เน็ต Wi-Fi เพื่อรองรับกิจกรรมต่าง ๆ ในวันงาน ง่ายดายด้วยที่จอดรถแบบระบบ Valet Parking ที่รองรับรถได้ถึง 400 คัน บอกเลยว่าทุกงานที่คุณต้องการที่นี่จะจัดการให้ได้อย่างสมบูรณ์แบบเหนือใครแน่นอนค่ะ

crowne 2
crowne
crowne 3
crowne 4

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Eastin Grand Hotel Phayathai 

อีสติน แกรนด์ พญาไท โรงแรมสุดหรูย่านพระยาไทที่จะช่วยให้บ่าวสาวได้จัดงานแต่งงานสุด Luxury บนพื้นที่ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานและสไตล์ที่หลากหลาย ตอบทุกโจทย์ของบ่าวสาวยุคใหม่ ต้องบอกว่าความโดดเด่นของโรงแรมนี้คือได้รวบรวมพื้นที่การจัดงานแต่งงานไว้ในที่เดียว ทั้ง Phayathai Grand ballroom ห้องจัดงานสุดยิ่งใหญ่อลังการ รองรับแขกได้มากถึง 1,000 คน ตกแต่งได้ตระการตาไปกับแชนเดอเลียร์คริสตัล หรือจะเป็น Siam Hall โถงขนาดกลางที่รองรับคนได้ 150-200 คน 

ส่วนใครที่กำลังหาต้องการเปลี่ยนบรรยากาศมาจัดงานแบบ Outdoor บรรยากาศสุดโรแมนติกที่นี่ก็มีสถานที่ไฮไลท์อย่าง Garden Deck@7 สวนสวยลอยฟ้าซึ่งอยู่ชั้น 7 ของโรงแรม โดดเด่นด้วย Gazebo สีขาวขนาดใหญ่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสวนสไตล์โรมัน เหมาะกับทั้งงานหมั้นยามเช้า หรืองานเลี้ยงฉลองท่ามกลางแสงดาวในตอนค่ำเลย ให้แขกได้ดื่มด่ำกับทั้งบรรยากาศและอาหารเลิศรสหลากหลายรูปแบบ เรียกได้ว่ามัดรวมทุกความต้องการของบ่าวสาวไว้แล้วในที่เดียว

Eastin Grand
Eastin Grand 1
Eastin Grand 2
Eastin Grand 3

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Golden Tulip Sovereign

จะดีแค่ไหนถ้าคู่เราสามารถยืดหยุ่นทุกความต้องการด้วยห้องจัดเลี้ยงที่มีทุกขนาดให้เลือก แน่นอนว่าที่โกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน จะกลายเป็นสถานที่แต่งงานกรุงเทพที่สามารถปรับรับกับรูปแบบงานของทุกคู่ได้อย่างดีแน่นอน เพราะที่นี่มีห้องจัดเลี้ยงตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงใหญ่ ตอบโจทย์ตั้งแต่พิธีแต่งงานเช้าไปจนถึงงานฉลองมงคลสมรสช่วงเย็น มาพร้อมแพ็กเกจที่คุ้มค่ากว่าใคร 

ซึ่งภายในโรงแรม 4 ดาวแห่งนี้มีห้องรองรับสำหรับการจัดงานขนาดใหญ่อย่าง Chaturathit ที่รองรับแขกแบบงานค็อกเทลได้มากถึง 800 คน หรือจะขยับลงมาเป็นห้อง Grand ballroom ที่รับแขกได้ราว ๆ 300-500 คน  ยังไม่รวมห้องประชุมขนาดเล็กอื่น ๆ ที่ภายในมีอุปกรณ์จัดงานแต่งครบครันทันสมัย มาพร้อมกับ Golden Tulip Wedding Team ที่ให้คำแนะนำได้ทุกขั้นตอนของงานแต่งงาน เพื่อให้ทุกคู่ได้สบายใจว่า ถึงจะจัดงานเล็กหรืองานใหญ่ ไม่ว่างานระดับไหนทางสถานที่ก็จัดให้ได้แบบรับจบครบในที่เดียวเลยค่ะ

Golden tulip 1
Golden tulip 2
Eastin Grand 2
Golden tulip 4

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Grand Mercure Bangkok Atrium

มาเปิดประสบการณ์การแต่งงานท่ามกลางวิวเมืองสุดอลังใจกลางกรุงไปกับ แกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพ เอเทรียม สถานที่ที่จะมอบความรู้สึกอบอุ่นและสง่างามตามฉบับไทยแท้ เป็นศูนย์รวมห้องประชุมและห้องจัดเลี้ยงระดับพรีเมียมที่ใช้ต้อนรับคู่รักที่อยากแต่งงานบนพื้นที่อันสมบูรณ์แบบ สามารถเข้ามาเลือกห้องตามเลย์เอาท์ที่ชื่นชอบและปรับเปลี่ยนตามฟังก์ชั่นของงานได้ทุกห้อง 

ไม่ว่าจะเป็นห้อง บุษราคัมหรือไพลิน Meeting Room ก็มีพื้นที่ที่รองรับแขกได้มาก อีกทั้งแต่ละห้องก็มาพร้อมกับเวทีและอุปกรณ์แสง สี เสียงที่ปรับได้ตามธีมงานที่ต้องการ พิเศษไปกว่านั้นหากคู่ไหนอยากเปลี่ยนมาจัดงานแต่ง Outdoor ที่นี่ก็มีโซน The Lawn ริมสระว่ายน้ำ วิวสวนที่รองรับแขกได้ถึง 180 คน สามารถตกแต่งงานได้อย่างเต็มที่ เพราะฉะนั้นหากคู่ไหนกำลังมองหาสถานที่แต่งงานกรุงเทพ ที่ตั้งอยู่บริเวณถนนเพชรบุรีตัดใหม่บอกเลยว่าที่นี่ต้องถูกใจหลาย ๆ คู่แน่นอน 

Grandmercure 2
Grandmercure 3
Grandmercure 4
Grandmercure 5
Grandmercure

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Graph Hotel Bangkok

โรงแรม กราฟ โฮเทล กรุงเทพฯ พร้อมแล้วที่จะมาเนรมิตงานแต่งงานของคุณให้ออกมาสวยสมบูรณ์แบบ เพราะที่นี่เป็นสถานที่จัดงานแต่งย่านรัชดาภิเษกที่มีชื่อเสียง ทั้งเรื่องการบริการเละห้องจัดเลี้ยงที่ครอบคลุมทุกพิธีในงานแต่ง อย่างห้อง Chada grand ballroom ที่เป็นไฮไลท์ เพราะได้พื้นที่โถงขนาดใหญ่กว่า 578 ตารางเมตร เหมาะใช้จัดงานฉลองมงคลสมรสท่ามกลางแขกมากกว่า 500 คนแบบสบาย ๆ 

ภายในตกแต่งไว้ได้อย่างสวยงามและทันสมัย หรือจะเปลี่ยนมาเป็นจัดพิธีสงฆ์ พิธีหมั้น พิธียกน้ำชาหรือรดน้ำสังข์ที่มีความเป็นส่วนตัว ทางโรงแรมก็มีห้อง Bianca และ Nero ซึ่งเป็นห้องประชุมที่ใช้รองรับแขกได้ราว ๆ 60 -100 คน ตกแต่งด้วยไฟดาวไลน์และมีแชนเดอเลียร์ประดับประดาไว้อย่างดีมาต้อนรับ ที่สำคัญมีอุปกรณ์จัดงานครบวงจรที่พ่วงมากับทีมงานมืออาชีพและอาหารรสชาติดีจัดรวมอยู่ในแพ็กเกจ ดังนั้น ที่นี่ได้มัดรวมความสะดวกสบายของบ่าวสาวไว้ทั้งหมดแล้ว ลองชมาสัมผัสความประทับใจด้วยตัวคุณเองได้เลยค่ะ

graph 1
graph 4
graph 5
graph 2

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Holiday Inn Bangkok Silom  

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลม เพราะเรื่องความสะดวกสบายต้องมาเป็นอันดับแรก ดังนั้น นอกเหนือจากห้องพักที่สบาย คือการจัดสรรพื้นที่ให้ตอบโจทย์กับความต้องการของบ่าวสาวที่กำลังหาสถานที่จัดงานแต่งกรุงเทพด้วย ทางโรงแรมจึงได้เปิดพื้นที่ห้อง Crystal Ballroom และ Silom Ballroom 1-3 เพื่อให้คู่รักทุกคู่ได้เข้ามาเนรมิตรพื้นที่ตรงนี้ให้กลายเป็นงานแต่งงานหลากรูปแบบ หลายพิธี 

ซึ่งที่นี่ก็มีไฮไลท์เป็นห้องที่แยกสัดส่วนพื้นที่ได้อย่างสมดุล ทั้งพื้นยกระดับและเสากลางสองต้น พร้อมหน้าต่างกระจกที่ช่วยเปิดทัศนียภาพ มองเห็นระเบียง Diamond Terrace ซึ่งเป็นโซนด้านหลังห้อง Ballroom ที่สามารถจัดงานเลี้ยงค็อกเทลหรือมื้ออาหารรับรองหลังพิธีได้อีกด้วยค่ะ แต่แน่นอนไม่ว่าจะเลือกห้องไหนก็ไม่ใช่แค่พื้นที่ดีแต่ยังมีบริการ ทีมงานและแพ็กเกจที่ครอบคลุมมาด้วย เพราะฉะนั้น ถ้าใครเลือกจัดงานที่นี่ก็วางใจได้หายห่วงได้เลยค่ะ

Holiday inn silom
Holiday inn silom 1
Holiday inn silom 3
Holiday inn silom 2

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Hotel Once Bangkok

ไม่ว่าพิธีเช้าจะจัดในห้องจัดเลี้ยงสุดหรูหราอลังการ หรืออยากจัดพิธีฉลองแต่งงานตอนค่ำแบบดื่มด่ำกับบรรยากาศดี ๆ ยามค่ำคืนบนพื้นที่แบบ Outdoor รับรองว่าทุกโมเมนต์สุดพิเศษของคุณจะได้รับการดูแลอย่างดี เพียงแค่มาใช้บริการที่ โฮเทล วันซ์ กรุงเทพ ให้คุณได้วางแผนการจัดงานแบบครบรส ทั้งพิธีไทยแบบดั้งเดิมหรือเริ่มด้วยสไตล์ตะวันตก ภายใต้พื้นที่โซน Top Knot ซึ่งเป็น Rooftop Bar & Restaurant ที่เปิดให้บ่าวสาวขึ้นไปจัดงานแต่งแบบได้วิวสวย ๆ 360 องศา

ที่นี่มีมุมไฮไลท์เป็นบันไดโค้งวนที่ขึ้นได้จากสองฝั่ง ให้บ่าวสาวยืนบนดาดฟ้าจำลองแล้วโยนดอกไม้ลงมาก็น่าประทับใจ เหมาะเป็นมุมที่ใช้เก็บภาพรวมของงานได้อย่างดี นอกจากนี้ก็ยังมีส่วนของห้องรองรับสำหรับจัดพิธีการอื่น ๆ ด้วย ใช้จัดงานได้อย่างต่อเนื่องและสามารถตกแต่งให้บรรยากาศออกมาชวนฝันได้ตามต้องการ บอกเลยว่าที่นี่จะสร้างความทรงจำอันที่สุดพิเศษให้กับทุกคู่รักได้แบบไม่รู้ลืมแน่นอนค่ะ

Once 4
Once 1
Once 3
Once 5
Once 2

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

JW Marriott Hotel Bangkok

เพราะการตกแต่งภายในที่ดู Luxury เลยดึงดูดให้ทุกคู่รักอยากมาจัดงานแต่งงานภายใต้บรรยากาศของห้องสุขุมวิทแกรนด์บอลรูม ณ โรงแรม เจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ เพราะที่นี่นอกจากจะเดินทางมาง่ายใกล้ BTS นานา และเพลินจิตแล้วก็ยังมีสถานที่จัดงานแต่งงานที่สวยมาก ๆ สามารถรองรับคนได้เป็นจำนวนมากมาพร้อมลานจอดรถที่เพียงพอต่อแขก แถมบริเวณห้องจัดงานก็ได้บรรยากาศของสวนอันร่มรื่น มีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยไว้อย่างเป็นสัดเป็นส่วน เพื่อให้สามารถปรับเข้ากับงานพิธีในรูปแบบต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย 

ไม่ว่าอยากแต่งงานคอนเซ็ปต์ไหน ทางโรงแรมก็มีทีมงานที่เชี่ยวชาญเฉพาะทางมาให้คำปรึกษา และสามารถดูแลภาพรวมภายในงานได้อย่างมืออาชีพ ได้รับการการันตีจากหลายคู่ที่เคยมาใช้บริการกับทางโรงแรม ดังนั้น บ่าวสาวจึงสามารถเฉลิมฉลองและมีความสุขไปกับวันสุดพิเศษของตัวเองได้แบบไร้กังวลเลยค่ะ

JW 1
JW 2
JW 3
JW 4

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Kimpton Maa-Lai Bangkok 

ความทรงจำที่สุดแสนโรแมนติกสร้างได้เพียงแค่มาใช้บริการสถานที่จัดงานแต่งงานกับ คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพ โรงแรมในเครือ IHG  ที่จะพาคุณตรึงใจไปกับห้องจัดเลี้ยงในสไตล์ที่หลากหลาย ที่นี่นอกจากบรรยากาศจะดีทุกพื้นที่ของโรงแรมยังได้รับแรงบันดาลใจมาจากแนวบูทีคโฮเต็ลตามสไตล์ของฝั่งอเมริกาด้วยทำให้แขกที่มาใช้บริการได้รับความรู้สึกสงบและสบาย 

ไม่ว่าเลือกจัดงานบนพื้นที่แบบไหนก็ประทับใจเพราะมีทั้งห้องแกรนด์สตูดิโอถึง 5 ห้อง ที่ภายในตกแต่งไว้ได้อย่างโมเดิร์น ทันสมัยและเก๋ไก๋สุดมีฟังก์ชั่นที่เหมาะกับการจัดงานต่างๆได้อย่างครบครัน สุดสุดสามารถเลือกขนาดของสตูดิโอให้เหมาะกับงานของเราได้แต่ละห้องรองรับแขกได้ตั้งแต่ 50-100 คน แสงธรรมชาติส่องถึง 

พิเศษสุดสำหรับบ่าวสาวที่อยากแต่งงานท่ามกลางวิวสวนอันเขียวขจี ขอแนะนำพื้นที่ Urban Oasis ที่อบล้อมไปด้วยธรรมชาติต้นไม้ใหญ่ใกล้ริมน้ำ มีเวทีและลานประกอบพิธีให้ครบ ต้องบอกว่าสถานที่แต่งงานกรุงเทพดีดีแบบนี้ควรเก็บไว้ในลิสต์ของบ่าวสาวป้ายแดงแบบด่วน ๆ

Kimpton 3
kimpton
kimpton 1
Kimpton 2

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Swissôtel Bangkok Ratchada

เรียบหรู อลังการ ไปกับวันสำคัญสุดแสนพิเศษ ได้จัดงานหมั้น พิธียกน้ำชา จัดงานแต่งงานในกรุงเทพแบบใกล้รถไฟฟ้า บรรยากาศดีตามสโลแกนของทาง สวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา ที่บ่าวสาวหลายคู่ไว้ใจมายาวนาน มาเลือกใช้สถานที่จัดงานแต่งงานกรุงเทพ ด้วยการบริการระดับพรีเมียมและพร้อมต้อนรับทุกคู่รักในงานมงคลบนพื้นที่ Le Concorde Ballroom ที่รองรับแขกได้ 500-800 คน รวมถึงห้องรองรับอื่น ๆ 

สำหรับพิธีทางการ ภายในตกแต่งไว้ได้อย่างเรียบหรู มีทีมงานที่เชี่ยวชาญในการวางแผนการจัดงานตั้งแต่เริ่มต้น ไม่ว่าจะเป็น แผนผังผู้เข้ามาใช้ในงาน แสง สี เสียง การตกแต่ง ธีมสี ลำดับขั้นตอนงาน การนำเสนอภาพจากโปรเจ็กเตอร์ มุมถ่ายภาพ อาหาร ของว่าง และเครื่องดื่มตลอดงาน เรียกได้ว่าเก็บทุกรายละเอียดของงาน ให้บ่าวสาวได้เฉิดฉายมากที่สุดในวันแต่งงานและหมดกังวลกับดีเทลต่าง ๆ ที่ทางโรงแรมได้จัดเตรียมไว้ให้อย่างดีค่ะ 

swissotel
swissotel 2
swissotel 3
swissotel 4
swissotel 1

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Millennium Hilton Bangkok     

โรงแรมมิลเลนเนียน ฮิลตัน กรุงเทพฯ โรงแรมชั้นนำในเครือ Conrad & Hilton ที่รับประกันเรื่องความเป็นที่หนึ่งในด้านบริการและประสบการณ์จัดงานเลี้ยงมาอย่างยาวนาน ให้บ่าวสาวได้ก้าวสู่งานวิวาห์ท่าม กลางบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีห้องประชุม Grand Ballroom ขนาดใหญ่ รองรับแขกได้มากถึง 700 คน หรือห้องห้องประชุม Thonburi Ballroom ที่ขนาดกะทัดรัดลงมาแต่ก็ยังรองรับแขกได้ราว ๆ  200 คน 

พื้นที่จัดเลี้ยงแต่ละห้องของที่นี่มีการออกแบบพื้นที่ให้เหมาะกับงานทุกรูปแบบ ตกแต่งงานภายใต้ด้วยบรรยากาศ Modern & Luxury พิเศษไปกว่านั้นยังมีโซน Three Sixty Rooftop Bar ห้องอาหารและบาร์ที่เหมาะจะใช้จัดเป็น Private Wedding ได้อย่างดี มีอาหารหลากหลายชาติให้เลือก เพราะฉะนั้น การันตีเลยว่าจะงานแต่งแบบไหนที่นี่ก็สามารถรับมือได้แน่นอนค่ะ

millennium
millennium 3
millennium 1
millennium 2

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

The Okura Prestige Bangkok

ยินดีต้อนรับทุกคู่สู่งานวิวาห์ใต้ฤดูการแห่งรักไปกับ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ สถานที่แต่งงานกรุงเทพที่จะมามอบความรู้สึกอบอุ่น โรแมนติกให้กับบ่าวสาวทุกคู่ด้วยห้องจัดงานที่ดีที่สุดอย่าง Grand Ballroom และห้อง Ballroom1-2 ที่ภายในตกแต่งด้วยไฟสีสันสวยงาม สามารถปรับได้ตามธีมงานที่ต้องการ รองรับแขกได้ตั้งแต่ 100-200 คน บ่าวสาวคู่ไหนอยากจัดงานแบบ Long table ที่นี่ก็มีพื้นที่รองรับมากมาย

บรรยากาศภายในเน้นความหรูหราที่ผสมผสานกับกลิ่นอายความเรียบง่ายของญี่ปุ่น (Modern Japanese Luxury) ได้อย่างดี หรือจะขยับมาจัดในห้องที่เล็กลงมา เป็นพิธีทางการที่แขกไม่ถึง 80 คนทางโรงแรมก็มีห้องวิวดีอย่าง Sora room มารอต้อนรับ เป็นอีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งแถวแยกเพลินจิตที่บ่าวสาวยุคใหม่ไม่ควรพลาด เพราะตอบโจทย์ทั้งพื้นที่ บริการ และแพ็คเกจแต่งงานที่ครอบคลุมทั้งเรื่องการตกแต่ง อาหาร ทีมงานมาดูแลแบบที่ไม่ต้องหาเพิ่มจากที่ไหนอีกเลยค่ะ

Okura
Okura 3
Okura 2
Okura 1

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Movenpick BDMS Wellness Resort Bangkok 

เมอเวนพิค กรุงเทพ บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท อยากจะมามอบประสบการณ์การแต่งงานกลางแจ้งที่น่าจดจำให้กับทุกคู่ ด้วยพื้นที่แต่งงานสุด Homey ในสวนซึ่งโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติของแมกไม้นานาพันธุ์ ยกระดับสถานที่จัดงานแต่งงานกรุงเทพของคุณให้มาอยู่ภายใต้การดูแลของรีสอร์ทระดับ 5 ดาว มอบพื้นที่สวนด้านนอกที่รองรับแขกได้มากถึง 120 คน ใช้สำหรับจัดงานแต่งทั้งพิธีเช้าและงานฉลองช่วงเย็น 

ให้ทีมงานคุณภาพช่วยเนรมิตรจนกลายเป็นงานวิวาห์สุดโรแมนติกได้แบบไร้กังวล ส่วนคู่ไหนที่อยากจัดงานแบบ Indoor ในห้องจัดเลี้ยงที่ทันสมัยและได้ความเป็นส่วนตัว ทางรีสอร์ทก็มีไฮไลท์อย่างห้อง Harmony, Radiant หรือจะเป็น Pandan Room ที่ออกแบบมาอย่างโอ่โถง โล่งสบาย ติดหน้าต่างกระจกโดยรอบเพื่อให้แสงธรรมชาติส่องถึง พร้อมทั้งได้ฉากหลังของลานประกอบพิธีเป็นวิวสวนสวย ๆ ทำให้ภาพรวมออกมาน่าประทับใจ เพราะฉะนั้น ถ้าคู่ไหนอยากได้พื้นที่แต่งงานในสไตล์แบบนี้ก็ไว้ใจให้ที่นี่ตอบโจทย์งานของคุณได้เลยค่ะ

movenpick 3
movenpick 1
movenpick 4
movenpick 2

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Novotel Bangkok Future Park Rangsit

โรงแรม โนโวเทล กรุงเทพ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ที่สุดของพื้นที่ที่น่าประทับใจในย่านรังสิต เพราะถูกออกแบบมาเพื่อมอบช่วงเวลาสุดพิเศษให้กับทุกคู่ด้วยห้อง Ballroom ที่ใหญ่และหลากหลายเป็นอันดับต้น ๆ ในแถบกรุงเทพและปริมณฑล ซึ่งห้องจัดเลี้ยงของที่นี่ใช้การตกแต่งด้วยลวดลายไทยแต่คงไว้ซึ่งสไตล์โมเดิร์น เพื่อให้สามารถสอดรับกับการจัดงานพิธีต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย

โดยทางโรงแรมได้เตรียมห้อง Nakhon Rangsit Ballroom มาเป็นตัวเลือกที่ดีให้กับบ่าวสาวทุกคู่ ให้ใช้รองรับการจัดงานที่มีแขกตั้งแต่ 500-750 คนได้รู้สึกโอ่โถงโล่งสบายไปกับเพดานที่สูงถึง 6.6 เมตร และตระการตาไปกับพื้นพรมกับผนังที่ตกแต่งด้วยลวดลายกนกและเฉลแบบไทย เน้นโทนสีที่สบายตา มาพร้อมความทันสมัยของจอ LED ขนาด 16*5 (กว้าง*ยาว) ที่สามารถใช้แทน Backdrop บนเวทีได้สบาย ๆ 

อีกทั้งยังมีทีมให้คำปรึกษาด้านการจัดงานแต่งและห้องอาหาร International Buffet ที่ขึ้นชื่อมาก ๆ ดังนั้น ไม่ว่าคู่ของคุณกำลังมองหางานแต่งแบบไหนที่โนโวเทล จะเป็นทั้งเพื่อนคู่คิดและช่วยเนรมิตให้ออกมาเป็นจริงงได้อย่างดีแน่นอนค่ะ

Novotel 2
Novotel 4
Novotel 5
Novotel 1

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Prince Palace Hotel

สานฝันการแต่งงานสุดหรูหราด้วยสถานที่แต่งงานกรุงเทพจากปรินซ์พาเลซ หลานหลวง โรงแรมหรูสุดคลาสสิคที่ให้กลิ่นอายวังเก่าแห่งย่านคลองมหานาค ที่ให้พื้นที่จัดงานแต่งแบบยิ่งใหญ่และอลังการสมชื่อ ตอบโจทย์คู่รักที่อยากเนรมิตงานแต่งงานแบบเจ้าหญิงเจ้าชายในวังด้วยห้อง Prince Grand Ballroom ที่ทั้งโอ่อ่าและสง่างามเหมือนหลุดมาจากในเทพนิยาย รับแขกได้มากกว่า 900 คน 

หรือจะเป็นห้อง Penthouse ซึ่งเป็นพื้นที่ในอาคารที่ได้ไฮไลท์เป็นบันไดวนเก๋ ๆ ให้บ่าวสาวใช้ทำพิธีส่งตัว และมีพื้นที่ด้านล่างที่ใช้เป็นลานประกอบพิธีช่วงเช้าได้ ทั้งหมดนี้คุณเลือกได้ภายใต้แพ็กเกจที่ราคาไม่เกินเอื้อม มาพร้อมบริการจัดงานแต่งที่ครอบคลุมตั้งแต่ออแกไนซ์ จัดได้ทั้งงานจีน งานไทย หรือสไตล์นานาชาติ  มีอุปกรณ์ตกแต่งงานและอาหารเลี้ยงแขกให้เลือกทั้งโต๊ะจีน ค็อกเทล และบุฟเฟ่ต์  เรียกได้ว่าบ่าวสาวสามารถจ่ายจบแล้วดูแลครบทุกภาคส่วนแบบ One Stop Service เลยทีเดียวค่ะ

Prince 1
Prince 3
Prince 2

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Pullman Bangkok King Power

ให้บ่าวสาวผ่อนคลายทุกความกังวลในวันวิวาห์ด้วยสถานที่จัดงานแต่งที่ดีที่สุดจาก พูลแมน กรุงเทพ คิง เพาเวอร์ โรงแรมใหญ่ใจกลางมหานครที่มีสถานที่จัดงานอันโดดเด่น มีห้องจัดเลี้ยงที่เก็บ ทุกดีเทลของความสมบูรณ์แบบและรังสรรค์ออกมาเป็นงานแต่งงานของคุณ ด้วยพื้นที่ห้องบอลลูนขนาดใหญ่อย่าง infinity จะทำให้การเฉลิมฉลองวันสำคัญของคุณเกิดขึ้นได้แบบไร้ขีดจำกัดบนพื้นที่กว่า 600 ตารางเมตรรองรับการจัดงานได้ทุกรูปแบบภายในตกแต่งไว้อย่างลงตัว

ส่วนคู่รักคู่ไหนที่ต้องการห้องรองรับที่มีดีไซน์สุดเก๋ตกแต่งได้สวยงามลงตัวทางโรงแรมก็มีห้อง Eternity ballroom ที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันห้องให้เป็นงานพิธีการได้ไม่ยาก หรือถ้าหากต้องการจัดงานแบบ Private dining ก็สามารถ ใช้เป็นห้อง Deja vu ที่รองรับแขกได้ราว ๆ 200 คน ขนาดห้องไม่เล็กไม่ใหญ่ ได้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นส่วนตัวดังนั้นไม่ว่าจะเฉลิมฉลองแบบไหนที่นี่ก็ใส่ใจทุกรายละเอียดในวันสำคัญของคุณแน่นอนค่ะ ไม่เล็กไม่ใหญ่ได้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นส่วนตัว ดังนั้น ไม่ว่าจะเฉลิมฉลองแบบไหนที่นี่ก็ใส่ใจทุกรายละเอียดในวันสำคัญของคุณแน่นอนค่ะ

pullman 3
pullman 2
pullman 1
pullman 4

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Radisson Blu Plaza Bangkok 

ไม่ว่างานแต่งของคุณจะมีพิธีฟู่ฟ่าอลังการ หรือเรียบง่ายได้ความเป็นส่วนตัว พิธีเล็กหรือใหญ่ มีงานฉลองสไตล์ไหน ห้อง Grand Ballroom ที่ทาง เรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพฯ มอบให้ก็จะกลายเป็นสถานที่แต่งงานกรุงเทพสุดพิเศษของคุณ เพราะห้องจัดเลี้ยงที่นี่นอกจากบรรยากาศภายในจะถูกตกแต่งไว้อย่างละมุน และพร้อมปรับเปลี่ยนได้ตามคอนเซ็ปต์ของธีมงานที่หลากหลายแล้ว ด้านในยังได้รับการออกแบบให้ Layout ห้องเป็นสัดส่วนและสะดวกต่อการจัดวางของตกแต่งต่าง ๆ ในงานแต่งด้วย

ไม่เพียงแค่ห้อง Ballroom แต่ยังมีบริเวณ Attico Italian ซึ่งเป็นห้องอาหารที่เปิดพื้นที่ให้บ่าวสาวได้จัดงานแต่งแบบ Private Wedding  โดยความพิเศษของห้องอาหารนี้จะมีเพดานสูงโปร่ง มีลวดลายของไม้โอ๊คและยังคุมโทนน้ำตาล-ขาวที่ทำให้ได้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนบ้าน มีหน้าต่างกระจกทรงสูงที่มองเห็นวิวด้านนอกได้อย่างชัดเจน เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ที่พร้อมอำนวยความสะดวกให้บ่าวสาวและแขกที่มา ได้อิ่มอิ่มกับอาหารรสชาติดีหลากหลายเมนู เพราะฉะนั้น อย่าลืมมาสร้างพื้นแห่งความทรงจำดี ๆ ให้กับคู่ของคุณกันนะคะ

radison 4
radison 2
radison 3
radison 1

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Mandarin Hotel Bangkok  

โรงแรม แมนดาริน กรุงเทพ ศูนย์รวมพื้นที่และทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญและชำนาญในการจัดงานแต่ง ในพิธีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์เอเชียหรือตะวันตกที่นี่ก็พร้อมรังสรรค์ค่ำคืนที่น่าจดจำให้คุณด้วยห้อง Mandarin grand ballroom และ Mandarin AB room ที่ถูกออกแบบมาให้บ่าวสาวได้เดินผ่านแขกที่มาในงานท่ามกลางบรรยากาศสุดหรูหรา ปูพื้นด้วยพรหมแดงเป็นทางยาว ประดับประดาด้วยแชนเดอเลียร์ที่ห้อยระย้าสวยงามอยู่ใจกลางห้อง เป็นโถงขนาดใหญ่ที่รองรับแขกในงานได้มากกว่า 1,000 คนแบบสบาย ๆ ไม่รู้สึกอึดอัด จัดงานได้แทบทุกรูปแบบทั้งโต๊ะจีน บุฟเฟ่ต์ และค็อกเทล 

พร้อมต้อนรับแขกด้วยอาหารอันเลิศรสที่ครอบคลุมมาในแพ็กเกจแต่งงานสุดคุ้มค่าราคาไม่เกินเอื้อม ประทับใจไปความมืออาชีพของทีมงานและอาคารรองรับการจอดรถกว่า 200 คัน ได้รับการการันตีเรื่องคุณภาพจากบ่าวสาวมาแล้วหลายคู่ เพราะฉะนั้นจึงอยากให้ลองมาดื่มด่ำความสุขในวันมงคลนี้ภายใต้พื้นที่ของแมนดาริน รับรองว่าทุกคู่จะไม่ผิดหวังแน่นอน

mandarin 4
mandarin 3
mandarin 1
mandarin 2
mandarin

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Centara Grand at Central Plaza Ladprao Bangkok 

โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว อีกหนึ่งสถานที่แต่งงานกรุงเทพสุดหรูหรา อลังการที่จะมามอบบรรยากาศดี ๆ และเสน่ห์ของวิวเมืองให้กลายเป็นฉากหลังของงานแต่งงานงคุณ ให้งานแต่งงานของคุณเต็มไปด้วยไฮไลท์สุดพิเศษที่ไม่ว่าจะเลือกเป็นพื้นที่ Bangkok Convention Centre Hall สุดยิ่งใหญ่หรือพื้นที่ห้อง Vibhavadee Ballroom ที่เป็นดั่งสรวงสวรรค์ของบ่าวสาว ก็พร้อมรองรับคนได้ตั้งแต่ 500 – 2,000 คนแน่นอน 

ภายในห้องจัดเลี้ยงตกแต่งด้วยแชนเดอเลียร์สุดหรูหราและลวดลายพรมที่คลาสสิก มีอุปกรณ์จัดงานที่ทันสมัย ปรับโทนสีและแสงของห้องได้ตามธีมที่ชื่นชอบ หากว่าต้องการเนรมิตพื้นที่ให้สวยเหมือนฝัน ที่นี่ก็รับประกันด้วยแพ็กเกจและทีมจัดงานที่ Professional สุด ๆ มาพร้อมบริการตกแต่งสถานที่ มีฉากหลังเป็น Backdrop สุดตระการตาที่สามารถปรับแต่งเพื่องานคุณได้โดยเฉพาะและมีทีมประสานงานที่ช่วยจัดการทุกรายละเอียดได้อย่างไร้ที่ติ ดังนั้น  ให้โรงแรมแห่งนี้กลายเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับวันสุดแสนโรแมนติกของคุณกันนะคะ

Centara 3
Centara 1
Centara 2 1
Centara

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Montien Hotel Surawong Bangkok

โรงแรม มณเฑียร สุรวงศ์ สถานที่จัดงานแต่งกรุงเทพที่จะทำให้หลายคู่รู้สึกตราตรึงใจไปกับความสะดวกสบายและการบริการที่เหนือระดับ มาต้อนรับแขกในวันแต่งงานด้วยห้อง Rajmontien grand ballroom สุดยอดห้องจัดเลี้ยงบนพื้นที่ใช้สอยเกือบ 770 ตารางเมตร สามารถรองรับแขกได้ถึง 600 คน มาพร้อม Layout การออกแบบห้องสมัยใหม่ที่ให้ความยืดหยุ่นต่อการใช้งาน สามารถแบ่งย่อยออกเป็นห้องเล็กได้อีก 4 ห้อง เพื่อรองรับพิธีการหรือกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นในวันสำคัญของคุณได้อย่างต่อเนื่องและสมบูรณ์แบบ

ยังไม่รวมห้องรองรับอื่น ๆ ที่ทางโรงแรมเตรียมไว้สำหรับการจัดพิธีทางการ อย่างงานหมั้น สวมแหวน หรือยกน้ำชาที่แต่ละห้องก็ถูกออกแบบมาได้อย่างดีสุด ๆ นอกจากนี้ยังได้มั่นใจไปกับเรื่องอาหารที่หลากหลาย และการตกแต่งงานที่เหนือชั้น เพราะทีมงานที่นี่ยินดีช่วยดูแลจัดการทุกรายละเอียดของงานให้ออกมาตรงใจคุณให้บ่าวสาวได้ปลื้มปิติไปกับงานแต่งที่ออกมาสวยงามดั่งฝัน ในงบประมาณที่ไม่บานหลายภายใต้แพ็กเกจงานแต่งของทางโรงแรมแห่งนี้ค่ะ

montien 3
montien 2
montien 1
montien 4

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

The Salil Hotel Riverside Bangkok

เดอะ สลิล ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ แน่นอน สถานที่ที่จะพาบ่าวสาวทุกคู่หลบหลีกจากความวุ่นวายในเมืองใหญ่ มาจัดงานแต่งงานบนพื้นที่ติดริมแม่น้ำที่ได้บรรยากาศเงียบสงบและโรแมนติกชวนฝันสุด ๆ เพียงแค่ก้าวแรกที่มาถึงก็จะตราตรึงใจไปกับสถาปัตยกรรมและภูมิทัศน์อันโดดเด่น ที่แม้ว่าตัวอาคารจะออกแบบมาอย่างโมเดิร์นแต่ก็ยังคงกลมกลืนกับธรรมชาติโดยรอบได้อย่างดี มีพื้นที่ให้บ่าวสาวเลือกหลากหลายรูปแบบ 

ทั้งห้อง Ballroom ขนาดใหญ่ที่ภายในตกแต่งด้วยโทนสีขาวสบายตา แต่มองภาพรวมแล้วดูหรูหราเหนือระดับ หรือจะเป็นห้องอาหารอย่าง Nava Terrace ที่ตั้งอยู่บริเวณด้านข้างของโรงแรม เป็นพื้นที่สนามหญ้าติดริมน้ำเหมาะสำหรับจัดงานกลางแจ้ง โดยคู่รักสามารถเลือกแพ็กเกจสำหรับพิธีการต่าง ๆ ได้ตามต้องการ ไม่ว่ากำลังวางแผนจัดงานในคอนเซ็ปต์ไหน ทางโรงแรมก็พร้อมจะตอบรับคำขอของคุณด้วยทีมงานมืออาชีพที่ยินดีจะช่วยเนรมิตวันสำคัญของคุณให้ออกมาน่าจดจำที่สุด

salil 1
salil 2
salil 3
salil

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

The Sukosol Hotel Bangkok

โรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพ พร้อมแล้วที่จะมาต้อนรับคู่บ่าวสาวและแขกทุกท่านด้วยห้องจัดงานเลี้ยงภายใต้บรรยากาศและสถานที่ที่อันงดงาม ใจกลางย่านถนนพญาไท โดยโรงแรมแห่งนี้มีห้องจัดเลี้ยงและพื้นที่ที่โดดเด่นไปด้วยการตกแต่งตามเอกลักษณ์อย่างไทย แต่ก็ผสมผสานเข้ากับความสากลร่วมสมัยได้อย่างลงตัว หากบ่าวสาวคู่ไหนต้องการแต่งงานกลางแจ้งบนพื้นที่กว้างที่รองรับแขกได้ราว ๆ 250 คน

ขอแนะนำโซน The Lobby ที่อยู่นอกตัวอาคาร สามารถตกแต่งบริเวณนั้นเป็นลานประกอบพิธี วาง Backdrop สวย ๆ โดยมีฉากหลังเป็นอาคารโบราณที่ให้ทั้งความรู้สึกคลาสสิกและวินเทจไปในตัว เป็นมุมไฮไลท์ที่บ่าวสาวหลายคู่ชื่นชอบ หรือคู่ไหนอยากจัดงานในพื้นที่ส่วนตัวก็มีห้อง Kamolthip Ballroom ที่เพียบพร้อมไปด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกสุดทันสมัย รองรับแขกได้ถึง 700 คน สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่เป็นงานเลี้ยงแบบโต๊ะจีน ค็อกเทลหรือบุฟเฟ่ต์ได้อย่างง่ายดาย มีพนักงานคอยดูแลความเรียบร้อยตลอดทั้งงาน ให้บริการเต็มที่ เพื่อมอบวันดี ๆ อันน่าประทับใจให้กับทุกคู่ค่ะ 

sukosol 1
sukosol
sukosol 2
sukosol 3

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่