สถานที่จัดงานแต่งงาน

รวมสถานที่จัดงานแต่งงานยอดฮิต 2024 ครบทุกสไตล์ ทั้งในกรุงเทพและปริมณฑล


เพราะการจัดงานแต่งงานเป็นเรื่องที่แก้มือไม่ได้ นอกเหนือจากเรื่องของฤกษ์ยาม การหาออแกไนซ์จัดงานและงบประมาณแล้ว สถานที่จัดงานแต่งงานก็เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องใช้เวลาในการเลือกสรรมาก ๆ ดังนั้น บ่าวสาวคู่ไหนที่กำลังหาสถานที่จัดงานแต่งงานกรุงเทพที่ตอบโจทย์กับความต้องการของคู่เรา 

วันนี้ไม่ต้องไปหาที่ไหนให้เสียเวลา เพราะทาง Weddinglist ได้รวบรวม 50 สถานที่จัดงานแต่งงานทั้งที่เป็น Venue รีสอร์ท และโรงแรมมาไว้ให้บ่าวสาวทุกคู่แล้ว บอกเลยว่าแต่ละที่ทั้งทำเลดีและมีบริการครบครันให้กับทุกคู่แน่นอน เดี๋ยวเรามาดูกันว่าจะมีสถานที่ไหนที่ตอบโจทย์คอนเซ็ปต์และธีมงานในฝันของคู่เราบ้าง 

เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท (Gaysorn Urban Resort) ที่ตั้งอยู่ภายในอาคาร Gaysorn Tower ย่านราชประสงค์ เป็นสถานที่จัดกิจกรรมแบบ Creative Space ที่มีบริการเกี่ยวกับกิจกรรมสร้างสรรค์ต่าง ๆ อย่างครบครัน เช่น Co-Working Space, Business Center รวมทั้งบริการรับจัดงานแต่งงานทั้งแบบพิธีหมั้นและงานเลี้ยงที่เหมาะสำหรับคู่รักที่มีจำนวนแขกไม่มาก ด้วยพื้นที่จัดเลี้ยงถูกดีไซน์แบบ Open Space อย่างห้อง Crystal Box และ Sky Terrace ซึ่งเป็นระเบียงเปิดโล่งที่มองเห็นวิวใจกลางกรุงเทพฯ และเสริมบรรยากาศให้ร่มรื่นด้วยสวนหย่อมบริเวณพื้นที่ดังกล่าว 

โดยพื้นที่จัดเลี้ยงสามารถรองรับแขกได้สูงสุด 250 ท่าน เป็นอีกหนึ่งสถานที่แต่งงานกรุงเทพที่ได้รับความนิยมจากบ่าวสาวหลายคู่ ด้วยความที่เพียบพร้อมทั้งเรื่องพื้นที่ ออแกไนซ์จัดงานและแพ็กเกจที่หลากหลายให้คู่รักได้ออกแบบวันแต่งงานในแบบที่เป็นตัวเองสุด ๆ

รีวิวแต่งงานเกษร 5
รีวิวแต่งงานเกษร 6
รีวิวแต่งงานเกษร 13
รีวิวแต่งงานเกษร 12

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

วาระเวลา การ์เด้น ฮอลล์ สถานที่จัดงานแต่งงานกรุงเทพสุดพิเศษที่เหมาะกับช่วงเวลาพิเศษของทุกคู่เช่นกัน เป็นสถานที่ที่ตั้งอยู่บนทำเลทองในซอยโยธินพัฒนา 3 ย่านเลียบด่วนรามอินทรา ตัวสถานที่ได้รับการสร้างสรรค์ออกแบบตามแนวคิด Concept : About Place, About Time” เน้นความคลาสสิค ตกแต่งเรียบ ๆ แต่เปี่ยมล้นไปด้วยความหมายและคุณค่า วาระเวลาเป็นสถานที่รองรับการจัดงานประเภทต่าง ๆ ได้ทั้งงานแต่งงาน งาน Event เปิดให้สามารถถ่าย Pre-Wedding ได้อีกด้วย 

ทุกพื้นที่ของวาระเวลา ได้รับการสร้างสรรค์มาอย่างประณีต วิจิตรบรรจงทุกตารางนิ้ว พื้นที่จัดเลี้ยงภายในและภายนอกเชื่อมถึงกัน มองผ่านออกไปเห็นภาพมุมกว้างของสถานที่ สานฝันการจัดงานแต่งในสวนบรรยากาศชวนฝันหรือในฮอลล์ที่อลังการเหมือนหลุดจากในเทพนิยาย โดยพื้นที่ทั้งหมดสามารถรองรับแขกได้ตั้งแต่ 100 – 350 คน ถือเป็นพื้นที่ที่เหมาะกับการเก็บภาพในวันสำคัญของทุกคนจริง ๆ ค่ะ

Varavela 0012
Varavela 0011
DSC 2103
14181535086338
DSC 2130 1

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Tango Woods Studio สถานที่จัดงานแต่งงานบรรยากาศร่มรื่น ในเรือนกระจกสีขาวใต้ต้นไม้ใหญ่ มีแสงอาทิตย์ยามเช้าส่องระยิบระยับผ่านต้นไทร มีแสงธรรมชาติสวย ๆ กระทบลงมากลาสเฮ้าส์หลังนี้ โดดเด่นด้วยสไตล์การแต่งงานแบบ Rustic หรือ Rustic Wedding เน้นความเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติรอบตัว พื้นที่ออกแบบให้ใช้จัดงานได้ทั้ง Indoor และ Outdoor เชื่อมต่อกันได้อย่างลงตัว คู่บ่าวสาวที่อยากแต่งงานในสวน สามารถมาระบายความฝันที่แสนอบอุ่นและโรแมนติกลงได้ที่ Tango Woods Studio  พร้อมทีมงานมืออาชีพแบบครบวงจร ในราคาที่เอื้อมถึง สามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 300 ท่าน เพราะฉะนั้น คู่ไหนที่กำลังมองหา สถานที่แต่งงานกรุงเทพที่จะมามอบทั้งความสะดวกสบายด้านพื้นที่และมอบโมเม้นต์ที่น่าดีภายใต้บรรยากาศของธรรมชาติอันเงียบสงบ ขอยกให้สตูดิโอนี้กลายเป็นส่วนหนึ่งในช่วงเวลาดี ๆ ของทุกคู่นะคะ

IMG 2137
IMG 2134
IMG 2133
รวมห้องจัดเลี้ยงแต่งงาน 2
IMG 2135
IMG 2132

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

รัตนพิมาน สถานที่แต่งงานบรรยากาศย้อนยุคสไตล์โคโลเนียล ตั้งอยู่บริเวณย่านพระราม 5 – นนทบุรี ตอบโจทย์งานแต่งงานบรรยากาศสุดคลาสสิกสไตล์ไทย ด้วยทีมงานเวดดิ้งที่มากประสบการณ์เป็นเวลากว่า 30 ปี พร้อมแพ็คเกจพิธีหมั้นและงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสที่มีให้เลือกอย่างครบครัน โดยรองรับจำนวนแขกได้สูงสุด 400 ท่าน เป็นสถานที่ที่เหมาะจะใช้จัดพิธีมงคลมาก  ด้วยความงดงามอันทรงคุณค่าของสถานปัตยกรรมแนวนี้ที่ทำให้ภาพรวมของที่นี่ยังคงมีเอกลักษณ์แบบไทยไปพร้อมกับความรู้สึกร่วมสมัย ถ่ายรูปออกมามุมไหนก็สวยสะกด ไม่ใช่แค่พื้นที่ที่สมบูรณ์แบบ แต่เพราะมีประสบการณ์จากการจัดงานให้บ่าวสาวมาแล้วหลากหลายรูปแบบ ที่นี่จึงมีความพร้อมทั้งเรื่องของการต้อนรับแขกและการเนรมิตบรรยากาศ ตกแต่งงานให้ออกมาดูดีจนไร้ที่ติ ดังนั้น อย่าพลาดที่จะก้าวเข้าสู่ประตูวิวาห์ด้วยความรู้สึกที่ตราตรึงใจไปกับ รัตนพิมาน แห่งนี้กันนะคะ

01 2
02 1
03 1
04 1

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

Vala De Cia (วลาดิเซีย) หนึ่งใน The Best Wedding Destination ที่คู่รักกำลังกล่าวขานและสนใจจัดงานแต่งงานในฝัน ณ ขณะนี้ โดยโลเคชั่นตั้งอยู่ริมถนนกัลปพฤกษ์ ช่วงระหว่างถนนกาญจนาภิเษก – แยกบางบอน ตอบโจทย์เรื่องการเดินทางที่สามารถมาได้จากทางสาทร ราชพฤกษ์ หรือวงแหวนกาญจนาภิเษก ใช้เวลาเดินทางไม่เกิน 10 – 15 นาทีก็มาถึงที่นี่แล้ว ภาพรวมของ Vala De Cia มีความโดดเด่นด้านสถาปัตยกรรมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะแบบบารอก 

ซึ่งเต็มไปด้วยความประณีตวิจิตรในทุกรายละเอียด และด้วยการตกแต่งภายในตามคอนเซ็ปต์สวนสวยสไตล์ยุโรปแบบนี้ ยิ่งเสริมให้บรรยากาศการจัดงานแต่งงานที่นี่ดูราวกับภาพในจินตนาการ ที่บ่าวสาวได้แต่งงานในปราสาทอันหรูหรา โอ่อ่า แต่เกิดแล้วในพื้นที่แห่งนี้ โดยภายในอาคารประกอบด้วยห้องจัดเลี้ยงหลายห้องที่สามารถรองรับจำนวนแขกได้สูงสุดถึง 1,000 คน หมดกังวลกับทุกสไตล์งานที่คุณใฝ่ฝันเพราะที่วลาดิเซียสามารถทำมันให้เกิดขึ้นจริงตามต้องการได้แน่นอนค่ะ

Vala Ce Cia 8
Vala Ce Cia 2
วลาดิเซีย 18
NM Studio Eve 77 scaled

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

Museum Wedding ตั้งอยู่ริมถนนบรมราชชนนี ไม่ไกลจากพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งไทย ตัวสถานที่นอกจากจะเป็นพิพิธภัณฑ์แล้วก็ยังเปิดให้คู่บ่าวสาวที่ต้องการจัดงานแต่งงานในบรรยากาศแบบย้อนยุค หรือธีมงานที่ต้องการหวนระลึกความหลัง ความเป็นไทยในแบบที่ร่วมสมัยด้วยเอกลักษณ์ด้วยคฤหาสถ์ทรงโคโลเนียลหลังสีเหลือง ภาพที่ได้เหมือนหลุดออกมาจากฉากในละครย้อนยุค ที่นี่เปิดให้เช่าสถานที่จัดงานได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะงานอีเว้นท์ งานเลี้ยงบริษัทหรืองานแต่งงานพิธีแบบไหน 

ที่นี่ก็มีพื้นที่รองรับไว้แบบเพียงพอและครอบคลุมทุกความสะดวกสบายให้กับแขกในงานแน่นอน สำหรับงานแต่งงานที่นี่มีทีมงาน ออแกไนซ์มาช่วยดูแล ช่วยจัดหาเครื่องประกอบพิธีให้ได้ จะงานเช้าหรืองานเย็นก็มีบริการแบบครบครันทุกจุดในราคาแพ็กเกจเริ่มต้นเพียง 60,000 บาท เพราะฉะนั้นก็อยากทุกคู่ลองเก็บสถานที่นี้ไว้เป็นอีกตัวเลือกในการหาพื้นที่จัดงานแต่งงานที่น่าประทับใจด้วยนะคะ แล้วรับรองว่าจะไม่ผิดหวังค่ะ

f k ๑๙๑๑๑๑ 0015
Museum Wedding สถานที่แต่งงานในสวน
S 100032542
Museum Wedding สถานที่แต่งงาน outdoor

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

เดอะ แบงเควท ฮอลล์ แอท นาทอง  สถานที่จัดงานแต่งงานขนาดใหญ่ สามารถรับรองแขกผู้มีเกียรติได้สูงสุด 1,500 ท่าน ตัวอาคารออกแบบผสมผสานด้วยสถาปัตยกรรมโคโลเนียลผสมผสาน ภายในตกแต่งแบบโมเดิร์น ห้องจัดเลี้ยงกว้างขวาง เพดานสูงกว่า 8 เมตร บ่าวสาวคู่ไหนที่อยากมาใช้บริการ จัดงานแต่ง ฮอลล์นี้ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินห้วยขวางเพียง 10 นาทีเท่านั้น 

 ไม่เพียงจัดงานแต่งงานเท่านั้น เดอะ แบงเควท ฮอลล์ แอท นาทอง ยังเป็นสามารถใช้จัดงานประชุม สัมมนาขนาดใหญ่ ซึ่งสามารถรับรับแขกได้มากกว่า 1,800 ท่าน ถือเป็นพื้นที่สวยๆ ที่ได้รับการออกแบบและตกแต่งภายในมาอย่างดี สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นของงานได้ตามธีมและคอนเซ็ปต์ที่บ่าวสาวต้องการ เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์จัดงานที่ทันสมัย มั่นใจได้ว่าบ่าวสาวจะได้รับบรรยากากาศงานแต่งตามที่วางแผนไว้และรู้สึกผ่อนคลายสบายใจให้ด้วยทีมงานและสถานที่ที่สมบูรณ์แบบอย่างแบงเควท ฮอลล์ค่ะ

10521548818596
10521548818627
10521548818639
10521548818914

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

CDC Ballroom หรือที่ทุกคนรู้จักกันดีในนาม CDC Crystal Design Center ศูนย์รวมสินค้าตกแต่งบ้านย่านเลียบด่วนรามอินทรา ช่วงระหว่างแยกเกษตร-นวมินทร์ถึงแยกลาดพร้าว ที่มีห้องบอลรูมขนาดใหญ่สไตล์ Modern Luxury ที่โดดเด่นด้วยแชนเดอเลียร์สำหรับบริการรับจัดเลี้ยง เช่น งานแต่งงาน งานประชุมสัมมนา งานอีเวนต์ ปาร์ตี้ คอนเสิร์ต โดยพื้นที่ทั้งหมดสามารถรองรับจำนวนแขกได้สูงสุดถึง 1,000 ท่าน (ช่วงเวลาปกติ) 

และพื้นที่ยังเหมาะสำหรับงานเลี้ยงจำนวนแขก 200 – 300 คนได้เป็นอย่างดี และยังสามารถแบ่งเป็นห้องย่อยได้อีก 4 ห้องเพื่อรองรับงานแต่งงานขนาดเล็กได้อีกด้วย เปิดทางให้บ่าวสาวได้ก้าวเข้าสู่พิธีวิวาห์ภายใต้ฮอลล์ขนาดใหญ่ที่มอบให้เป็นพื้นที่งานแต่งของคุณเท่านั้น มีแพ็กเกจครอบคลุมหลากรูปแบบหลายสไตล์งาน มาพร้อมทีมซับพอร์ตอย่างพนักงานต้อนรับ ออแกไนซ์และเซลล์ที่จะมาด้วยช่วยกันทำให้วันสำคัญของคุณราบรื่นและน่าจดจำไม่รู้ลืมเลยค่ะ

HL 118 scaled
ซุ้มแต่งงาน ณ CDC Ballroom
แต่งงาน ที่ CDC Ballroom
สถานที่แต่งงาน CDC Ballroom

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

อิมแพ็ค เวดดิ้ง (IMPACT Wedding) เป็นบริการรับจัดงานแต่งงานโดยอิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งเป็นสถานที่แต่งงานที่มีชื่อเสียงมายาวนาน ผ่านประสบการณ์จัดงานมาแล้วหลากหลายรูปแบบ ตอบโจทย์ทั้งการเดินทางที่ใกล้ทางด่วนแจ้งวัฒนะ และห้องจัดเลี้ยงหลากหลายรูปแบบทั้ง Indoor และ Outdoor ที่มีให้เลือกถึง 56 ห้อง รองรับจำนวนแขกได้ทุกขนาด ตั้งแต่ 50 คนไปจนถึงจำนวนสูงสุดที่ 3,500 คน พร้อมบริการในแพ็คเกจแต่งงานที่มีครบทุกอย่างและครอบคลุมมาตรการจัดงานแต่งงานที่ได้มาตรฐานแบบ New Normal ในราคาเริ่มต้นที่เป็นมิตรกับคู่รักที่มีงบน้อย 

มีห้องรองรับการจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ที่ด้านในมีสิ่งอำนวยความสะดวกและ
อุปกรณ์จัดงานที่ครบครันทั้งระบบแสง สี เสียงสุดอลังการ มอบความรู้สึกตระการตาให้กับทั้งบ่าวสาวและแขกในงาน ประทับใจไปกับอาหารที่พร้อมต้อนรับทุกแบบไม่ว่าจะบุฟเฟ่ต์ ค็อกเทล โต๊ะจีนหรือ Long table บอกเลยว่าจัดให้บ่าวสาวได้แบบครบจบในที่เดียวแน่นอนค่ะ

FIRDEMO 3 scaled
สถานที่แต่งงาน อิมแพค
FIRDEMO 260 scaled
FIRDEMO 54 scaled

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

AUBE (โอบ) สถานที่แต่งงานกรุงเทพสไตล์ครีเอทีฟที่พร้อมจะมาโอบกอดทุกโมเม้นต์ในวันพิเศษของคุณให้ออกมาสวยงามกว่าใคร เพราะก้าวแรกที่บ่าวสาวมาถึงที่นี่ก็จะต้องประทับใจไปกับความโดดเด่นของสถาปัตยกรรมและการออกแบบภายในที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยการนำ Arc สัดส่วนโคงเว้าที่ไม่สมบูรณ์มาจัดวาง เกิดเป็นความแปลกใหม่ที่เติมเต็มซึ่งกันและกัน ทำให้พื้นที่ของ AUBE ตอบโจทย์กิจกรรมในวันแต่งงานที่มีบรรยากาศสบาย ๆ โดดเด่นเป็นสไตล์ของตัวเองได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 ไม่ว่าจะเลือกจัดงานแต่งงานแบบ Indoor หรือ Outdoor ก็สามารรองรับจำนวนแขกได้สูงสุด 400 คน เดินทางมาง่ายเพราะตั้งอยู่บริเวณย่านถนนราชพฤกษ์จึงมาได้ทั้งจากสาทรและทางด่วนสายกาญจนาภิเษก – จตุจักร นอกจากนี้หากเดินทางโดยรถไฟฟ้า BTS หรือ MRT ก็สามารถต่อรถแท็กซี่ โดยใช้เวลาจากสถานีบางหว้ามาที่ AUBE ไม่เกิน 10 นาที เป็นสถานที่แต่งงานที่เอื้ออำนวยเรื่องความสะดวกสบายและให้บ่าวสาวได้จดจำภาพความสุขในวันแต่งงานได้แบบไม่รู้ลืมเลยค่ะ

Moonstruck courtyard
DSC 8879
DSC 8568
Main Outer corridor

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

โรงแรมสุดทันสมัยใจกลางย่านรัชดาที่จะมามอบบรรยากาศสุดอบอุ่นและความน่าประทับใจให้กับทั้งคู่บ่าวสาวและแขกที่มา เต็มเปี่ยมไปด้วยการบริการคุณภาพและพื้นที่จัดงานที่เหนือกว่าใคร รองรับรูปแบบงานทั้งพิธีเช้าและพิธีเย็นด้วยอาหารที่หลากหลาย เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและทีมงานมืออาชีพที่จะช่วยซับพอร์ตงานของคุณให้เป็นจริงได้  ไม่ว่าต้องการจะจัดงานในสไตล์ไหนก็สามารถเนรมิตรพื้นที่ห้องประชุมบนพื้นที่กว่า 630 ตารางเมตร ให้ออกมาสมบูรณ์แบบได้เหมือนภาพฝัน ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งกรุงเทพที่จะทำให้ทุกคู่รักได้มีวันพิเศษที่น่าจดจำไปอีกนานเลยทีเดียวค่ะ

สถานที่แต่งงานห้วยขวาง ibis Styles Bangkok Ratchada
ibis Styles Bangkok Ratchada สถานที่แต่งงาน ห้วยขวาง
สถานที่แต่งงาน ย่านห้วยขวาง ibis Styles Bangkok Ratchada

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

ถ้าจะให้นึกถึงสถานที่แต่งงานกรุงเทพที่ตั้งอยู่ในย่านรามคำแหงก็คงหนีไม่พ้น โรงแรม อเล็กซานเดอร์ เพราะมีพื้นที่รองรับการจัดงานสุดอลังการ ให้ทุกคู่ได้แต่งงานในราคาแพ็คเกจสุดคุ้มค่า เหมาะสำหรับคู่รักที่มีงบจำกัดแต่อยากได้พื้นที่แต่งงานที่มีบริการแบบครบวงจร ภายในได้รับการตกแต่งมาอย่างคลาสสิกแต่บรรยากาศที่ได้จะให้กลิ่นไอแบบไทยแท้ สวยงามแบบร่วมสมัย มีไฮไลท์เป็นบันไดทางขึ้นห้องจัดเลี้ยงที่ถ่ายรูปมุมไหนก็สวย 

เหมาะใช้ในพิธีแห่ขันหมากหรือส่งตัวเจ้าสาวมาก โดดเด่นด้วยแชนเดอเลียร์สุดตระการตาที่ก้อยระย้าอยู่กลางห้อง ทำให้ภาพที่บ่าวสาวได้รับดูอลังการขึ้นไปอีก ตอบโจทย์ได้ทั้งห้อง Suphannahong Ballroom และ Sky Ballroom ที่สามารถรับแขกได้ตั้งแต่ 200-400 คน รับรองว่าทุกคู่ที่มาใช้บริการห้องจัดเลี้ยงที่นี่จะได้รับโมเม้นต์สุดพิเศษกลับไปแน่นอน

Alexander Hotel Bangkok สถานที่แต่งงาน ย่านรามคำแหง
แต่งงานที่ Alexander Hotel Bangkok
แต่งงานย่านรามคำแหง ที่ Alexander Hotel Bangkok
ห้องจัดเลี้ยงแต่งงาน Alexander Hotel Bangkok

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

  • โทร :  02 715 8888, 081 559 7532
  • Email : alexanderbkk3@gmail.com
  • เว็บไซต์ : http://alexanderhotel.co.th/th/wedding/ 
  • ที่ตั้ง : https://maps.app.goo.gl/YHx9dKnNBEVVuNuT7?g_st=ic