U Sathorn Bangkok

รีวิวงานแต่งแสนอบอุ่นในบรรยากาศมินิมอล @U Sathorn Bangkok


คู่รักสายหวาน สายมินิมอล มินิใจ ไม่อยากให้พลาดบทความรีวิวงานแต่งนี้ เพราะ Weddinglist จะพาทุกคู่รักไปชมบรรยากาศงานแต่งที่อบอวลไปด้วยความโรแมนติกทำเอาหุบยิ้มไม่ได้ไปกับงานแต่งของ คุณภานุพงศ์ เสรีภาณุ (Jack) เจ้าบ่าว และ คุณนิชนันท์ นนทชัยภูมิ (Nan) เจ้าสาว ที่จัดขึ้นในโรงแรมบรรยากาศรีสอร์ทใจกลางเมือง อย่างโรงแรม U Sathorn Bangkok บรรยากาศจะน่ารักสดใสขนาดไหนไปรับชมกันค่ะ

U Sathorn Bangkok
U Sathorn Bangkok

ทั้งคู่มีเวลาเตรียมตัวประมาณเกือบ ๆ 1 ปี เริ่มจากการดูสถานที่จัดงานก่อนเลย ซึ่งทั้งคู่มีโจทย์ในใจว่าจะเลือกดูสถานที่จากบรรยากาศโดยรอบ จำนวนแขกว่าต้องใช้พื้นที่ประมาณไหน ขนาดเท่าไหร่ โดยเริ่มจากหาข้อมูลในอินเทอร์เน็ตจากนั้นก็ติดต่อกับทางโรงแรมและนัดเข้าไปดูสถานที่จริงรวมถึงบัดเจดด้วย

U Sathorn Bangkok
U Sathorn Bangkok

คุณแจ๊ค : เหตุผลที่ตัดสินใจมาดูที่ U Sathorn Bangkok เพราะทางคุณแนนเคยเห็นเพื่อนและญาติจัดงานแต่งที่นี่บรรยากาศค่อนข้างดี แต่จริง ๆ ดูหลาย ๆ ที่ในโลเคชันใกล้เคียง แต่ก็กลับมานั่งดูความเหมาะสมทั้งราคาและความเหมาะสมของสถานที่กับจำนวนแขก และใช้เวลาตัดสินใจเลือกที่นี่แค่ประมาณเดือนเดียวเองครับ

U Sathorn Bangkok
U Sathorn Bangkok

คุณแจ๊ค : ผมและคุณแนนชอบบรรยากาศที่คล้าย ๆ รีสอร์ท เราชอบสีเขียวอยู่แล้ว มีทั้งสนามหญ้าและต้นไม้ ให้ความร่มรื่นดี เงียบสงบไม่วุ่นวายดี และบริเวณห้องจัดงานเลี้ยงสามารถเข้าถึงได้ง่าย รวมถึงที่จอดรถสะดวกสบาย จอดรถเสร็จเดินเข้างานได้เลย ไม่ต้องขึ้นลิฟต์หรืออะไรเพิ่มเติม และได้คุยกับทีมงานของโรงแรมก็รู้สึกประทับใจ เห็นถึงความใส่ใจให้รายละเอียดดี อย่างข้อมูลในแพ็กเกจก็จะมีการอธิบายทำความเข้าใจว่าจะได้อะไรบ้างเราโอเคหรือไม่ หรืออยากปรับเปลี่ยนอะไรเพิ่มเติม

U Sathorn Bangkok
U Sathorn Bangkok
U Sathorn Bangkok
U Sathorn Bangkok

“อบอุ่น ละมุน สดใส มินิมอล มินิใจ ในห้อง Grand Ballroom

บ่าวสาวชื่นชอบความเรียบง่าย ขอการตกแต่งแบบมินิมอล แต่ยังแฝงไปด้วยความโรแมนติกเหมาะกับงานแต่งงาน ตกแต่งด้วยดอกไม้สีพาสเทล ทำให้มู้ดในงานดูอบอุ่น ละมุน แต่ยังคงความสดใสไว้อยู่ โดยทั้งคู่เลือกใช้บริการทีม Wedding B Planner เข้ามาช่วยเนรมิตงานแต่งงานให้ออกมาตรงใจตามที่ตั้งไว้

U Sathorn Bangkok
U Sathorn Bangkok

“ประทับใจทุกโมเมนต์ อบอวลด้วยความรัก”

คุณแจ๊ค : วันงานค่อนข้างตื่นเต้นเลย ต้องตื่นเช้าตีสามเลย แต่งหน้า ทำผม และสักตีห้า 6 โมงเช้า ก็ลงมาเตรียมตัวแห่ขันหมาก ซึ่งเพื่อน ๆ และแขกผู้ใหญ่ก็เตรียมตัวกันพร้อม คืนก่อนวันแต่งพายุเข้าฝนตกหนักทั้งคืน ตอนแรกก็กังวล แต่เช้ามาฟ้าเปิด ไม่มีฝนตก พื้นแห้งพอดี

U Sathorn Bangkok

คุณแจ๊ค : สำหรับช่วงเที่ยง ก็จะยังคงกังวลเรื่องอาหารเพราะมีเพื่อน ๆ ญาติ ๆ มาร่วมแสดงยินดีค่อนข้างเยอะ เราเลือกเป็นไลน์อาหารบุฟเฟ่ต์ แขกประมาณ 200 คน แขกส่วนใหญ่ชื่มชมของหวาน เครป ไอติม ส่วนของคาวก็โอเคกันหมด รวมถึงข้าง ๆ ของห้องบอลรูมมีสวน outdoor  สไตล์ยุโรปที่สวยงานสามารถมานั่งด้านนอกได้ แขกก็ชื่นชอบบรรยากาศตรงนี้มากเช่นกัน

“ถ้าถามว่าประทับใจช่วงไหนสุด น่าจะเป็นช่วงสวมแหวน เหมือนเป็นช่วงที่ให้คำสัญญาทั้งสองฝ่าย เป็นโมเมนต์ที่อบอุ่นทั้งฝั่งเจ้าบ่าวและเจ้าสาว”

U Sathorn Bangkok
U Sathorn Bangkok

“ฝากถึงคู่รักที่กำลังวางแผนจัดงานแต่งงาน

คำแนะนำแรกเลยคือ หาสถานที่ที่เหมาะสม ที่เราสองคนอยากได้ ตั้งโจทย์ว่าเราอยากจะจัดแบบไหน เป็นสิ่งที่แรกที่เราจะต้องหา เราจะต้องจอง ถ้าทำส่วนนี้เสร็จแล้วเราจะรู้แล้วว่าเราต้องทำอะไรต่อไป

คุณแจ๊ค คุณแนน

Special Thanks

Photo by Impressshot

Video by NG Cinema Wedding

Wedding gown by Vanus First – วนัชเฟิร์ส

Organizer by weddingbplanner

Make up by Pick Makeup

Artist Hair Style by ao_anchaleehair

Beautiful place by U Sathorn Bangkok