LINE ALBUM 230621 15

รีวิวงานแต่งแบบเรียบง่าย แต่อบอุ่น @Le Méridien Bangkok


รีวิวงานแต่งแบบเรียบง่าย แต่อบอุ่น @Le Méridien Bangkok

รีวิวงานแต่งงานบรรยากาศอบอุ่น ในห้องบอลรูมขนาดพอเหมาะ ที่มีความเรียบง่าย สวยงาม พร้อมด้วยความเป็นกันเอง ณ โรงแรม เลอ เมอริเดียน กรุงเทพฯ (Le Méridien Bangkok)

 

โรงแรม เลอ เมอริเดียน กรุงเทพฯ (Le Méridien Bangkok) เป็นโรงแรมที่มีความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง การเดินทางที่สะดวกสบายทั้งขนส่งสาธารณะและรถส่วนตัว อีกทั้งยังมีห้องจัดเลี้ยงที่ออกแบบมาด้วยสไตล์โมเดิร์น สวยงามเข้ากับยุคสมัย พร้อมด้วยการตกแต่งที่นำศิลปะท้องถิ่นเข้ามาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว เรียกได้ว่าเป็นโรงแรมที่มีความครบครัน สำหรับว่าที่บ่าวสาวที่กำลังมองหาห้องจัดเลี้ยงที่มีความสวยงาม ขนาดพอเหมาะ โรงแรม เลอ เมอริเดียน กรุงเทพฯ ถือเป็นอีกหนึ่งช้อยส์ที่ไม่ควรตัดทิ้ง ซึ่งวันนี้ทีมงาน Weddinglist มีรีวิวงานแต่งงานน่ารักๆ ของ คุณนัทและคุณปึง มาให้ชมกันค่ะ 

LINE ALBUM 230621 21
LINE ALBUM 230621 27
LINE ALBUM 230621 28

จุดเริ่มต้นของการจัดงานแต่งงาน

สำหรับคู่ของคุณนัทและคุณปึงเรียกได้ว่าเป็นเพื่อนสมัยเรียนกันมาก่อน หลังจากจบการศึกษาต่างคนก็ต่างแยกย้ายกันไปใช้ชีวิตในรูปแบบของตัวเอง แต่ก็ยังมีติดต่อในกลุ่มเพื่อนๆ กันอยู่เสมอ จนในวันที่เวลาวนให้ทั้งคู่ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง แม้จะพบกันในช่วงที่อายุเริ่มเยอะ แต่ความรักก็ไม่ได้มีข้อจำกัดใดๆ ทั้งคู่จึงตกลงลองศึกษากัน

คุณนัท “หลังจากที่ลองคบหากันมาสักระยะ ถึงจุดที่เราทั้งคู่มั่นใจในกันและกัน เลยตกลงที่จะแต่งงานกัน แต่ด้วยอายุที่มากแล้ว เราทั้งคู่จึงอยากให้งานมีความเรียบง่าย อบอุ่น และเป็นกันเอง จึงเลือกจัดเป็นงานเลี้ยงเล็กๆ ที่เชิญเฉพาะเพื่อนๆ ญาติที่สนิทของเราทั้งคู่ ในส่วนของงานก็ไม่ได้เน้นพิธีการใดๆ มากมาย จึงอยากได้ห้องที่มีความกระทัดรัด เหมาะสมกับปริมาณของแขกที่เชิญ”

LINE ALBUM 230621 4

โรงแรมที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของบ่าวสาว

ต้องบอกว่าโรงแรม เลอ เมอริเดียน กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมที่มีความสะดวกสบาย พร้อมด้วยบริการที่ครบครันไม่ว่าจะเป็นสถานที่ที่สวยงาม อาหารที่อร่อย พร้อมด้วยการเดินทางที่เข้าถึงง่าย

สำหรับโจทย์ในการหาสถานที่จัดงานของคุณนัทและคุณปึงคือห้องต้องมีขนาดพอเหมาะ ไม่ใหญ่หรือเล็กจนเกินไป ซึ่งทั้งคู่ก็ได้เกินทางไปดูสถานที่ด้วยกันหลายแห่ง แต่ก็ยังไม่เจอขนาดห้องที่ถูกใจ จนได้มารู้จักกับโรงแรม เลอ เมอริเดียน กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นโรงแรมที่รุ่นน้องเคยใช้เป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน อีกทั้งคอนเซปต์งานก็มีความคล้ายคลึงกัน จึงได้เข้าไปดูสถานที่จริง พอเห็นก็รู้สึกประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นเลย ทั้งความสวยงามของสถานที่ ขนาดห้องที่ต้องการ รวมถึงคุณโบที่เป็นเซลล์ก็บริการอย่างดี

LINE ALBUM 230621 3 1

“Back to Basic” ธีมงานแต่งงานที่เน้นความเรียบง่าย เป็นกันเอง 

สำหรับงานแต่งเราทั้งคู่ตั้งใจจัดให้มีความเรียบง่ายมากที่สุด ไม่เน้นพิธีการมากนัก หลังจากที่มีการสู่ขอ บอกกล่าวกับผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายเรียบร้อยแล้ว ก็เริ่มเตรียมงานแต่ง ซึ่งมีเวลาในการเตรียมงานประมาณ 8 เดือน ซึ่งธีมที่วางไว้คือความเรียบง่าย อยากให้งานมีความอบอุ่น ฟีลงานเลี้ยงตอนเย็นที่ชวนเพื่อนๆ มากินข้าวเย็นด้วยกัน ส่วนในช่วงเช้าก็เลือกไปทำบุญที่วัด เพื่อความเป็นสิริมงคลในวันสำคัญ

LINE ALBUM 230621 10
LINE ALBUM 230621 8
LINE ALBUM 230621 1
LINE ALBUM 230621 6 1
LINE ALBUM 230621 9

สนุกสนานด้วยเกมลุ้นรางวัลจากบ่าวสาว

สำหรับในส่วนของงานแต่งนอกจากจะมีการโยนช่อดอกไม้แล้ว ภายในงานยังมีเกมสนุกๆ ให้แขกได้ร่วมกิจกรรมด้วย โดยคุณนัทและคุณปึงได้ซ่อนตัวเลข 20 เบอร์ไว้ในของชำร่วย เมื่อถึงเวลาจะมีการประกาศรางวัลเป็นช่วงๆ ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 4 รางวัล ของรางวัลก็จะมีตั้งแต่รางวัลเล็กไปจนถึงรางวัลใหญ่ ถือว่าเพื่อนๆ รวมถึงแขกที่มาร่วมงานก็สนุกสนานไปตามๆ กัน

LINE ALBUM 230621 16
LINE ALBUM 230621 18
LINE ALBUM 230621 17

การบริการที่ดูแลตั้งแต่วันแรก จนวันแต่งงาน

การบริการของโรงแรม เลอ เมอริเดียน กรุงเทพฯ สร้างความประทับใจให้กับเราทั้งคู่ เพราะเซลล์ดูแลดีมาก ตั้งแต่วันแรกที่เข้าไปดูสถานที่ ก็คอยแนะนำการจัดงานอยู่เสมอ อีกทั้งยังมีกระดาษเช็กลิสต์รายการที่ต้องเตรียมส่งให้ พร้อมทั้งคอยอัปเดท ถามอยู่เสมอว่าขาดเหลืออะไร จนถึงวันงานคุณโบ เซลล์ที่ดูแลคู่เรามาตั้งแต่ต้นก็มาคอยสแตนด์บายอยู่หน้างานตลอด หากต้องการอะไรหรือ งานมีปัญหาตรงไหน คุณโบก็คอยพร้อมแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้อย่างลงตัว เรียกได้ว่าประทับใจในการบริการมากๆ 

LINE ALBUM 230621 24

อาฟเตอร์ปาร์ตี้เล็กๆ หลังงาน

สำหรับงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้นั้นจัดเป็นงานเล็กๆ หลังงานเลี้ยงเลิก มีการกินดื่มกับเพื่อนๆ ในงาน แต่งานก็ไม่ได้จัดกันดึกดื่นมากนัก เอาพอได้สนุกกับเพื่อน ซึ่งภายในงานก็อบอวลไปด้วยความสนุกสนาน อบอุ่น และเป็นกันเอง ที่สำคัญภายในงานเจ้าบ่าวได้มีการรองเพลงให้กับเจ้าสาวด้วย ถือเป็นงานแต่งที่อบอวลไปด้วยความน่ารักจริงๆ 

LINE ALBUM 230621 25
LINE ALBUM 230621 22
LINE ALBUM 230621 20
LINE ALBUM 230621 11

บอกต่อความประทับใจถึงโรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพฯ

ความประทับในการจัดงานแต่งงานที่นี่คงต้องบอกว่าประทับใจทุกอย่างๆ ตั้งแต่อาหารที่เลือกเป็นแบบบุฟเฟต์ ที่มีความหลากหลายมากๆ ใครชอบอะไร ก็สามารถเลือกรับประทานได้เลย ที่สำคัญอาหารเสิร์ฟเรื่อยๆ ไม่มีขาด แขกชมให้ได้ยินตลอดงานเลยว่าอาหารรสชาติดี ที่สำคัญโรงแรมสวย ห้องที่จัดเลี้ยงก็ตกแต่งได้อย่างเหมาะสมลงตัว 

คุณนัท “อีกเรื่องที่ประทับใจมากๆ คือการบริการ เรียกได้ว่าดูแลในทุกๆ ส่วน โดยที่บ่าวสาวไม่ต้องเป็นกังวลเลย หนึ่งในเหตุการที่รู้สึกประทับใจคือ ในวันงานแบคดรอปที่จัดมามีขนาดใหญ่เกินไป ไม่สามารถเข้าห้องจัดเลี้ยงได้ คุณโบที่ดูแลอยู่หน้างานก็ช่วยแก้ไขปัญหาให้ทุกอย่างผ่านไปได้อย่างราบรื่น ทำให้เราทั้งคู่รู้สึกประทับใจในการทำงานของทีมงานมากๆ ที่สำคัญโรงแรมมีความทันสมัยมาก โดยด้านหลังของเวทีมีจอ LED ขนาดใหญ่ ทำให้ภายในงานเล่นแสง สี เสียงได้เยอะ ทำให้งานมีความสวยงาม และสนุกสนานเพิ่มไปอีก สำหรับคู่ไหนที่มองหาสถานที่ที่มีความเรียงาย แต่ก็ยังคงความสวยงาม ทันสมัย ที่นี่ถือว่าตอบโจทย์มากๆ อีกทั้งทีมงานก็มีความเฟรนลี่ ดูแลเป็นอย่างดี เรียกได้ว่าไม่ทำให้ผิดหวังเลย”

LINE ALBUM 230621 0

ขอขอบคุณ

Bride & Groom: คุณปึงและคุณนัท
Makeup And Hair: Station of love
Dress: Station of love
Decoration / Venue: Station of love