รีวิวงานแต่งงาน ณ เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท

รีวิวงานแต่งบน Rooftop บรรยากาศโรแมนติก @Gaysorn Urban Resort


รีวิวงานแต่งแบบ Rooftop บรรยากาศโรแมนติก ที่สามารถออกแบบได้อย่างอิสระ พร้อมวิวเมืองที่มองเห็นทิวทัศน์ได้กว้าง ณ เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท (Gaysorn Urban Resort)

เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท คอมมูนิตี้รูปแบบใหม่ ที่เนรมิตรพื้นที่ในชั้น 19 และชั้น 20 ของอาคารเกษร ทาวเวอร์ ให้กลายเป็น Co-Sharing-Space พื้นที่ที่ออกแบบด้วยสไตล์รีสอร์ทสุดหรู พร้อมด้วยการตกแต่งแบบธรรมชาติ และความเป็นเมือง ซึ่งเข้ากันได้อย่างลงตัว ที่สำคัญพื้นที่ด้านบนยังใช้เป็น Event Space Sharing ที่สามารถจัดได้ทั้งงานเปิดตัวสินค้า งานแถลงข่าว จัดเวิร์กช็อป รวมถึงใช้เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานก็สวยไม่แพ้ที่ไหนๆ ด้วย Crystal Box ห้องจัดเลี้ยงที่ตกแต่งด้วยกระจกรอบด้าน ทำให้เห็นท้องฟ้า และวิวเมือง อีกทั้งยังมีความโปร่งโล่ง สบายตา สำหรับว่าที่บ่าวสาวที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงาน ที่มีทั้งแบบ Indoor และ Outdoor ไม่ควรพลาดที่นี่เด็ดขาด วันนี้ Weddinglist จะมารีวิวงานแต่งงานของ คุณหวาน และคุณตัง ซึ่งจัดขึ้นที่ เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท มาให้ชมกันค่ะ

KNG02659

การเริ่มแพลนงานแต่งด้วยตัวเองอย่างไร ไม่ให้พลาด 

หลังจากตกลงกันเรียบร้อยว่าจะแต่งงาน เราก็มีเวลาในการเตรียมงานประมาณ 1 ปี ซึ่งหวานไม่ได้ใช้ทีมงานใดๆ เลย เตรียมเองทุกขั้นตอน โดยเริ่มจากการลิสต์สิ่งที่ต้องใช้ในงานแต่ง หลังจากนั้นก็เริ่มเปรียบเทียบผลงาน รวมถึงราคา แล้วเลือกสิ่งที่ถูกใจที่สุด ในส่วนของสถานที่ก็ใช้วิธีเดียวกัน ไปดูมาหลายที่แต่ก็ยังไม่เจอสถานที่ที่ถูกใจ จนมาเจอรีวิวการจัดงานแต่งงานที่ เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท เห็นแล้วก็ชอบเลย ตัวสถานที่เองก็มีความสวยงาม มีแสงธรรมชาติเข้า ซึ่งตรงกับความต้องการในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นโลเคชั่นที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวกสบาย อีกทั้งยังเป็น Rooftop ที่ให้บรรยากาศชิลล์ๆ อย่างที่ต้องการพอดี เรียกได้ว่าถูกใจทุกอย่าง

K.Wan 379

คอนเซปต์ของงานที่เน้นความเรียบง่าย ชิลล์ๆ 

คอนเซปต์ของงานตั้งใจไว้ว่าอยากได้งานที่มีความเรียบง่าย ชิลล์ๆ เหมือนชวนเพื่อนๆ ญาติผู้ใหญ่มาร่วมทานข้าวด้วยกัน ภายในงานจึงไม่เน้นพิธีการ หรือ Traditional มากนัก แต่ก็ไม่ได้อยากจัดงานให้มีความฉีกแนวขนาดนั้น อยากให้เป็นงานที่ทั้งผู้ใหญ่ และเด็กแฮปปี้กันทั้งคู่ สำหรับขั้นตอนพิธีการในงานก็ไม่มีอะไรมาก ไม่มีประธานในพิธี ไม่มีการตัดเค้ก แต่จะเปลี่ยนเป็นช่วงที่ให้บ่าวสาวได้แลกเปลี่ยนคำมั่นสัญญารักซึ่งกันและกัน 

K.Wan 772
K.Wan 585 1
K.Wan 699
K.Wan 722
K.wan 701 Original

งานยกน้ำชาบ่าย ทานข้าวเย็นด้วยกัน 

สำหรับงานแต่งของหวานจะเลือกเป็นการยกน้ำชาในช่วงบ่าย เพื่อเป็นการแสดงความเคารพญาติผู้ใหญ่ ซึ่งในช่วงยกน้ำชานั้นจะมีเฉพาะคนสนิทๆ เท่านั้น ในช่วงงานบ่ายก็จะมีการเชิญคนที่สนิท ญาติผู้ใหญ่ที่เคารพกล่าวคำอวยพร เพื่อความเป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นใช้ชีวิต

KNG02466
IMG 9151

งานเย็นบน Rooftop พร้อมบรรเลงเพลงแจ๊ส กับบรรยากาศสบายอารมณ์ 

ด้วยสถานที่จัดงานแต่งงานที่เป็นห้องกระจกที่สวยงาม งานเลี้ยงตอนเย็นจึงจัดแบบสไตล์ฝรั่ง ที่มีความโมเดิร์นหน่อย ซึ่งช่วยให้งานมีความแกรนด์ ดูหรูหรา อีกทั้งยังช่วยทำให้บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความโรแมนติก และอบอุ่นเป็นกันเองอย่างที่ตั้งใจไว้ด้วย ในส่วนของดนตรีเลือกเป็นเพลงคลาสสิค เพลงแจ๊สให้เข้ากับสถานที่และบรรยากาศในงาน 

KNG03269
K.Wan 802 Original
K.Wan 557 Original
K.Wan 728

คุณหวาน “ต้องบอกเลยว่าประทับใจมากๆ มาดูแล้วชอบเลย เพราะว่าสวยมาก มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะ ขนาดยังไม่ตกแต่งยังสวยขนาดนี้ ที่สำคัญเป็นสถานที่จัดงานแต่งแบบ Rooftop ที่ให้บรรยากาศสบายๆ แต่ก็ยังแฝงไปด้วยความโรแมนติก รู้สึกว่า Vibe มันได้ ”

K.Wan 452
Demo 75
IMG 6468

อาหารหลากหลาย ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ 

อาหารภายในงานเลือกเป็นแบบค็อกเทล ที่มีขนาดพอดีคำ แขกจะได้ทานอาหารที่มีความหลากหลาย ซึ่งหวานได้เลือกทั้งแบบซีฟู้ด ปลา และเนื้ออบ ซึ่งอาหารที่ เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท นั้นรสชาติดี อร่อยถูกปากมากๆ 

คุณหวาน “ก่อนวันงานจะมีวัน Food Testing ทางโรมแรมจะนัดเพื่อให้เข้ามาชิมอาหาร โดยจะลิสต์รายการอาหารที่ชิมไว้ให้ ซึ่งเยอะมากๆ ซึ่งจะเตรียมไว้ทั้งหมด 6 พอร์ชั่น หากอยากจะปรับหรือเปลี่ยนรสชาติก็สามารถแจ้งเชฟได้เลย แต่สำหรับหวานคือไม่ได้เปลี่ยนอะไรเลย เพราะรสชาติอาหารดีมากอยู่แล้ว”

นอกจากนี้คุณหวานยังบอกอีกว่าทางโรมแรมมีความยืดหยุ่นสูงมากๆ หากไม่ชอบเมนูไหน หรือรู้สึกว่าเมนูไหนรสชาติเลี่ยนเกินไปก็สามารถแจ้งเปลี่ยนแปลงได้ตามความต้องการของคู่บ่าวสาวเลย

K.Wan 709

การบริการของโรงแรมที่สร้างความประทับใจให้บ่าวสาว 

ในส่วนของการบริการก็ประทับใจไม่แพ้ส่วนอื่นๆ เลย ทีมงานทุกคนบริการดีมาก แม้ว่าก่อนวันงานจะมีการจัดงานเลี้ยงดึก พนักงานจึงอาจจะยังไม่มีความพร้อม แต่ทาง Wedding sales ก็ช่วยแก้ปัญหา และจัดการทุกอย่างได้อย่างราบรื่น แสดงให้เห็นว่าโปรเฟสชันนอลมากๆ ในวันงานหวานไม่มีออแกไนซ์ แต่จะมีทีมรันคิว ซึ่งทำงานเข้ากันกับทีมโรงแรมได้อย่างดี และลงตัว ทำให้งานวันนั้นออกมาพิเศษสุดๆ

Demo 64

ความประทับใจที่อยากส่งต่อให้ว่าที่บ่าวสาวที่กำลังหาสถานที่จัดงานแต่งงาน 

สำหรับว่าที่บ่าวสาวที่กำลังหาสถานที่จัดงานแต่งงานที่มีโลเคชั่นที่ดี อาหารอร่อย อีกทั้งยังสวยงาม ที่เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท นั้นตอบโจทย์ทุกความต้องการ ที่สำคัญทีมงานนั้นมีการดูแลเป็นอย่างดี ไม่ว่าบ่าวสาวจะต้องการอะไร ก็สามารถจัดการได้ตามที่ต้องการอย่างไม่มีที่ติเลย

Demo 72

ขอขอบคุณ

Bride & Groom: คุณหวาน จันจิรา ปัญญากรณ์ (เจ้าสาว)

                            คุณตัง ติณณภพ ปฐมรัตนภิบาล (เจ้าบ่าว)

Makeup and hair: fernsferns_makeup

Dress: Bride vibes studio and Amata Wedding

Suit: The Manners and Jin Vodervic

Photographer: Nara wedding 

Decoration: Angkhuan FlowerDesign