B 135 min

รีวิวงานแต่งสีหวานสดใส พร้อมเซอร์ไพรส์เจ้าสาว @CDC Ballroom


รีวิวงานแต่งงานที่แสนเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความสดใสน่ารักมาในธีมชมพู-โรสโกลด์หวาน ๆ ตามสไตล์บ่าวสาว พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่ทำเอาเจ้าสาวประทับใจไม่หยุด

B 39
B 38 min
B 58 min

ในรีวิวงานแต่งงานที่ Weddinglist จะพาไปรับชมนั้น เหมือนจะเป็นงานแต่งธรรมดาทั่วไป แต่พอได้สัมภาษณ์เจ้าสาว คุณวรัญญา ปทุมสีมา (คุณหมอนุ้ย) และเจ้าบ่าว คุณปณิธาน บุญจนาวิโรจน์ (คุณเปา) แล้วก็รับรู้ได้ถึงความอบอุ่นของงาน รวมถึงสถานที่จัดงานอย่าง CDC Ballroom ห้อง Grand Ballroom ก็สามารถเนรมิตงานแต่งงานให้จัดออกมาได้อย่างน่ารักตามที่ทั้งคู่ตั้งใจไว้ พร้อมกับมีเซอร์ไพรส์พิเศษให้กับเจ้าสาว เรื่องราวต่าง ๆ จะเป็นอย่างไร ติดตามอ่านได้ในบทความรีวิวงานแต่งได้เลย

B 25 min
B 36 min

คุณหมอนุ้ย และ คุณเปา จัดพิธีฉลองมงคลสมรสกันในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมาซึ่งมีเวลาเตรียมตัวกันนานพอสมควรคือ 1 ปีกว่า ๆ หลังจากได้ฤกษ์สิ่งที่แรกที่ทำคือการหาสถานที่จัดงานแต่ง ซึ่งก็เริ่มต้นเหมือนบ่าวสาวทั่วไป เริ่มหาจากอินเทอร์เน็ตดูรายละเอียดต่าง ๆ เก็บเป็นลิสต์จนถึงเวลาตัดสินเซอร์เวย์ออกดูสถานที่จริง

B 1 min

และเมื่อมาถึงที่ CDC Ballroom ห้อง Grand Ballroom ก็ค่อนข้างประทับใจเลย เมื่อได้พูดคุยกับเซลล์คุณเปิ้ลรับรู้ได้ถึงความเป็นกันเอง รวมถึงสถานที่จัดงานแต่งที่มีความสวยงาม หรูหรา โอ่อ่า รองรับจำนวนคนได้เยอะ มีแชนเดอร์เลียร์ที่เป็นเอกลักษณ์ มีพื้นที่รับรองแขกผู้ใหญ่ ห้องแต่งหน้า ห้องนักดนตรี แบ่งเป็นสัดส่วนดี สถานที่ใกล้บ้าน ที่จอดรถเยอะ

และในวันที่ไปมีการเตรียมงานแต่งพอดี ทำให้ทั้งคู่เห็นภาพว่างานของทั้งสองจะออกมาเป็นอย่างไรมากยิ่งขึ้น รวมถึงข้อเสนอ ราคา แพ็กเกจที่มีบริการให้อย่างครบครัน คุ้มค่า ตอบโจทย์และมั่นใจได้ว่าจะสามารถสร้างสรรค์งานแต่งของทั้งคุณหมอนุ้ย และคุณเปาให้เป็นจริงได้

B 401 min
B 398 min
B 367 min
B 321 min

“จึงทำให้เราทั้งคู่ตัดสินใจง่าย และสามารถตัดสินใจได้ภายในคืนเดียวเพราะถูกใจ CDC Ballroom ห้อง Grand Ballroom จริง ๆ”

B 97 min
B 104 min

“งานแต่งที่ครบ คุ้มค่า ตอบโจทย์ทุกคู่รัก”

ด้วยความที่ CDC Ballroom ห้อง Grand Ballroom มีบริการทุกอย่างไว้อย่างเพียบพร้อมทำให้คุณหมอนุ้ย และคุณเปา ประสานงานต่าง ๆ กับคุณเปิ้ลแค่คนเดียว ง่าย ครบ คุ้มมาก เรื่องการออกแบบตกแต่งสถานที่ ทางคุณเปิ้ลก็นำ Reference มาให้ทั้งคู่ได้เลือก ถึงแม้บ่าวสาวจะไม่ได้มีธีมที่ชัดเจน แต่มีความฝันว่าอยากได้งานแต่งที่ออกโทนหวาน ๆ โรแมนติก ดูน่ารัก สดใส ธีมสีจะเป็นชมพู โรสโกลด์ ครีม ซึ่งเมื่อถึงวันงานทั้งคู่ก็ประทับใจเลือกดอกไม้ เลือกโทนสีได้ลงตัว

B 96 min
B 101 min
B 109 min
B 141 min

รวมถึงเรื่องการรันคิวต่าง ๆ ในวันงานทางทีมงานของ CDC Ballroom ห้อง Grand Ballroom ก็ทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม มีความละเอียดรอบคอบ ใส่ใจเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ คอยจับชุด ซับหน้า แจ้งเรื่องเวลาพิธีการ เป็นกำลังใจให้บ่าวสาวตลอด พอเลิกงานแล้วยังรอบริการจนกว่าเราทั้งสองจะกลับด้วย

“เซอร์ไพรส์พิเศษ จากเจ้าบ่าว ทำเอาเจ้าสาวยิ้มแก้มปริ”

นอกจากโมเมนท์ประทับใจช่วงเปิดตัวบ่าวสาวแล้ว ยังมีอีกช่วงที่คุณหมอนุ้ยประทับใจไม่ลืม นั้นคือการเชิญคุณ ซิน Singular ศิลปินในดวงใจมาร่วม After Party เป็นโมเมนท์พิเศษช่วยสานฝันของเจ้าสาวให้เป็นจริง ทำให้ทุกภาพที่ถูกถ่ายทอดออกมามีแต่รอยยิ้มรวมถึงแขกภายในงานด้วย และที่สำคัญคุณซินยังชวนคุณหมอนุ้ยขึ้นเวทีไปรับฟังบทเพลงใกล้ ๆ บนเวทีอีกด้วย

B 632
B 626
B 578
B 660
B 592
B 590
B 597

“จากคู่แต่งงานใหม่ ถึงว่าที่บ่าวสาวป้ายแดง”

เลือกในสิ่งที่เราชอบ เลือกที่เหมาะกับตัวเรา ค่อย ๆ ตัดสินใจไป ดูรีวิวเยอะ ๆ ดูเรื่องช่างต่าง ๆ ให้ดีที่เรามั่นใจได้ ทั้งช่างหน้า ผม ชุด ช่างภาพ สุดท้ายขอขอบคุณทีมงานที่ช่วยสรรสร้างงานแต่งนี้ให้ออกมาอบอุ่น น่ารัก ใครอยากได้คอนแทคเพื่อใช้ในงานตัวเองก็สามารถติดต่อไปได้เลย

ชุดแต่งงาน : Vanus Couture

ช่างหน้า ช่างผม : คุณเก๋ Kae.jubjub

ช่างภาพ : Resstory Photography

นักร้อง : IG sinofficial

B 7 min
B 78 min
B 4 min