รีวิวแต่งงานโรงแรมบิสตัน 49 min

รีวิวงานแต่งงานธีม “Greacian wedding” เน้นแสงยามเช้า ณ โรงแรมบลิสตัน สุวรรณ พาร์ควิว (Bliston Suwan Park View Hotel & Serviced Apartment)


รีวิวงานแต่งงานในวันนี้ที่ Weddinglist จะพามาชมบรรยากาศ เป็นงานแต่งงานสไตล์โฮมมี่เป็นกันเอง เน้นแสงยามเช้าแบบสบาย ๆ อบอุ่นของ คุณท๊อป&คุณโน๊ต ที่จะมาถ่ายทอดความประทับใจและความใส่ใจการบริการของ โรงแรมบลิสตัน สุวรรณ พาร์ควิว (Bliston Suwan Park View Hotel & Serviced Apartment) ในวันพิเศษและสำคัญของทั้งคู่ ให้ว่าที่บ่าวสาวที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานเน้นแขกไม่เยอะมาก แต่ได้ความประทับใจกลับไปเต็ม ๆ บรรยากาศในงานจะเป็นอย่างไรเชิญรับชมกันได้เลยค่ะ

รีวิวแต่งงานโรงแรมบิสตัน 30 min scaled
รีวิวแต่งงานโรงแรมบิสตัน 29 min scaled
จุดเริ่มต้นการวางแผนแต่งงานของคุณท๊อปแท๊ป&คุณโน๊ต

คุณท๊อปแท๊ป : เริ่มต้นวางแผนแต่งงานระยะเวลารวม ๆ แล้วประมาณ 10 เดือนค่ะ ช่วงที่หาข้อมูลเราถามเพื่อนที่แต่งงานมาก่อนเราว่าควรเตรียมอะไรบ้างหรือต้องหาข้อมูลอะไรเบื้องต้นจากนั้นเราก็เริ่มหาข้อมูลในอินเทอร์เน็ตค่ะ ตามเว็บไซต์ซึ่งช่วยได้เยอะมากค่ะเกี่ยวกับสถานที่และข้อมูลการจัดงานแต่งงาน เรื่องแพลน เรื่องพิธีการก็หาจากทางเว็บไซต์เช่นกันค่ะ

รีวิวแต่งงานโรงแรมบิสตัน 8 min scaled
รีวิวแต่งงานโรงแรมบิสตัน 5 min scaled
รีวิวแต่งงานโรงแรมบิสตัน 11 min scaled
รีวิวแต่งงานโรงแรมบิสตัน 10 min scaled
เหตุผลที่เลือกโรงแรมบลิสตัน สุวรรณ พาร์ควิว เป็นโรงแรมจัดงานแต่งงาน?

คุณท๊อป : เลือก โรงแรมบลิสตัน สุวรรณ พาร์ควิว เป็นโรงแรมจัดงานแต่งงานเพราะ แรกเริ่มเราหาโรงแรมที่จะจัดงานแต่งงานตอนช่วงกลางวันและเราก็ไม่ชอบความวุ่นวายเลยอยากเน้นแขกที่ไม่เยอะมาก แล้วเราก็ไปเจอข้อมูลขากเว็บไซต์งานแต่งงานนี่แหละค่ะแล้วบังเอิญมีคนที่รู้จักกันเคยแต่งงานที่โรงแรมบลิสตัน สุวรรณ พาร์ควิว หลังจากนั้นเราก็นัดเข้าไปดูสถานที่ที่โรงแรมอีกวันนึงเลยค่ะ

รีวิวแต่งงานโรงแรมบิสตัน 13 min scaled
รีวิวแต่งงานโรงแรมบิสตัน 16 min scaled
รีวิวแต่งงานโรงแรมบิสตัน 14 min scaled
รีวิวแต่งงานโรงแรมบิสตัน 17 min scaled

คุณท๊อป : จนมาเจอกับคุณอ้อที่เป็น Wedding Sales ค่ะ ซึ่งคุณอ้อใจดีมากเพราะเขาดูแลดี อธิบายขั้นตอนการเตรียมตัวแต่งงานค่อนข้างละเอียดเลย มีความใส่ใจ รวมถึงแพ็กเกจแต่งงานก็โอเคด้วยก็เลยเลือกโรงแรมบลิสตัน สุวรรณ พาร์ควิวเป็นโรงแรมจัดงานแต่งงานของเรา แต่ส่วนตัวชอบห้องที่มีกระจกรอบ ๆ ค่ะมันทำให้งานกลางวันงานแสงมันสวยค่ะเลยชอบตรงนี้มาก และที่สำคัญใกล้บ้านเราด้วย

รีวิวแต่งงานโรงแรมบิสตัน 19 min scaled
รีวิวแต่งงานโรงแรมบิสตัน 20 min scaled
รีวิวแต่งงานโรงแรมบิสตัน 28 min scaled
รีวิวแต่งงานโรงแรมบิสตัน 32 min scaled
รีวิวแต่งงานโรงแรมบิสตัน 33 min scaled
รีวิวแต่งงานโรงแรมบิสตัน 52 min scaled

คอนเซ็ปต์งานเป็นสีเขียว ขาว ทอง ค่ะ อยากให้งานดูสบายตาแต่มีความป่า ๆ หน่อยบวกกับความหรูหราของโรงแรมเลยแซมสีทองเข้าไป ไม่เน้นงานแต่งงานแบบใหญ่โต เน้นงานแต่งงานแบบเป็นกันเอง

รีวิวแต่งงานโรงแรมบิสตัน 44 min scaled
“แขกที่มาร่วมงานชมไม่ขาดปาก บรรยากาศงานราบรื่นและอบอุ่นมาก”

คุณท๊อป : บรรยากาศภายในงานดีมาก แสงธรรมชาติสวย บรรยากาศอบอุ่น ฟีดแบคแขกที่มาร่วมงานมีแต่คนชม ส่วนตัวประทับใจพื้นที่ในการจัดงานเพราะทางโรงแรมบลิสตัน สุวรรณ พาร์ควิว เหมาะกับงานแต่งงานที่จำนวนแขกไม่เยอะมากเหมือนเรา เรื่องการบริการจัดการต่าง ๆ ก็ดี อาหารอร่อย ในส่วนของวันงานที่เป็นการรันคิว เราก็ได้คุณอ้อ (Wedding Sales) มาช่วยเราในวันงานด้วยทำให้งานออกมาราบรื่นมาก และในช่วงที่เราเตรียมงานเราก็มีคุณอ้อ คอยให้คำปรึกษาว่าต้องทำอะไรบ้าง เตรียมตัวอย่างไรบ้าง

Wedding 888 scaled
รีวิวแต่งงานโรงแรมบิสตัน 58 min scaled
รีวิวแต่งงานโรงแรมบิสตัน 55 min scaled
รีวิวแต่งงานโรงแรมบิสตัน 54 min scaled
Wedding 891 scaled
รีวิวแต่งงานโรงแรมบิสตัน 46 min scaled
ฝากถึงว่าที่บ่าวสาวที่กำลังวางแผนจัดงานแต่งงาน

“อันดับแรกเราต้องคอนเฟิร์มจำนวนแขกที่มาร่วมงานแต่งงานของเราก่อนค่ะ แล้วก็จัดงานช่วงกลางวันหรือกลางคืน ถ้าเรายังไม่ตั้งโจทย์สองอย่างนี้ไว้จะทำให้การเตรียมงานขั้นตอนต่อไปยาก แล้วก็ส่วนต่อไปคือโลเคชั่น ที่ใกล้ที่พักเราและแขกที่จะมาร่วมงานกับเรา

สำหรับเจ้าสาวอย่างเรา ๆ ช่างแต่งหน้าเป็นสิ่งสำคัญมากค่ะ เราต้องดูผลงานช่างแต่งหน้าแต่ละคนว่าเป็นอย่างไรบ้าง แล้วเราอยากแต่งหน้ากับคนไหนแล้วจะเหมาะกับเราไหมต้องเลือกให้ดีที่สุดค่ะ”

คุณท๊อป&คุณโน๊ต

Special Thanks

Groom&Bride : ธีรนัย อนันตโภคทรัพย์(คุณโน๊ต) & ภาวินี เชิดชูเหล่า(คุณท๊อป)

Decoration : Seethroughwedding

Photographer : Snapcatpic

Makeup : Pimmybae

Hair style : Flashpht_hairstyle

ชุดแต่งงานบ่าวสาว : Imagine Studio

การ์ดแต่งงาน : ออกแบบ – Apinya V. ปริ้น – Muchmoreprint

ของชำร่วย : รามจิตต์

Theme : Greacian wedding/ ขาว เขียว ทอง ชมพู

ร้านเค้กในงาน : the_weddingcake_th