Eastin Grand Hotel Sathorn Bangkok

รีวิวแต่งงานสุดอบอุ่น เต็มไปด้วยความประทับใจ @Eastin Grand Hotel Sathorn Bangkok


โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ (Eastin Grand Hotel Sathorn Bangkok) โรงแรมจัดงานแต่งงานสุดฮิตย่านสาทร เดินทางสะดวกติดรถไฟฟ้า BTS (สถานี สุรศักดิ์) ใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร ที่พร้อมไปด้วยทีมงงานด้านงานแต่งงานคอยให้คำปรึกษาและบริการอย่างมืออาชีพ และในวันนี้ Weddinglist ได้รับเกียรติจากบ่าวสาว คุณพัด&คุณวอร์ม ที่จะพาคู่รักทุกท่านชมบรรยากาศงานแต่งงานสุดอบอุ่นถายในงานจะเป็นอย่างไรเชิญรับชมกันได้เลยค่ะ

รีวิวแต่งงาน โรงแรมอิสติน สาทร 21

คุณพัด : เริ่มต้นวางแผนแต่งงานตั้งแต่เดือนมกราคมครับ และแต่งงานจริง ๆ เดือนธันวาคม ก็ระยะเวลา ประมาณ 11 เดือนครับ ที่เราเริ่มต้นวางแผนแต่งงานกันเร็วก็เพราะพอดีเรามีเรียนนอกเวลาเสาร์-อาทิตย์ครับทั้งคู่ เราก็เลยเริ่มหารายละเอียดและไปจองแพ็กเกจต่าง ๆ ก่อนครับ แต่ถ้าเริ่มจริงจังเลยในรายละเอียดต่าง ๆ ก็จะเป็นช่วง 5 เดือนก่อนงานแต่งครับ ในส่วนของ Wedding planner เราไม่ได้บริการครับ แต่ใช้บริการเป็นรันคิวแทน

รีวิวแต่งงาน โรงแรมอิสติน สาทร 5
รีวิวแต่งงาน โรงแรมอิสติน สาทร 10
รีวิวแต่งงาน โรงแรมอิสติน สาทร 11
รีวิวแต่งงาน โรงแรมอิสติน สาทร 9

เจอโรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ ได้เพราะ?

คุณพัด : เราเสิร์ชใน Google นี่แหละครับและขึ้นข้อมูลของโรงแรมมาก็เข้าไปดูรูปภาพงานแต่งงานที่เคยจัดงานที่ โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ มาก่อนครับ สุดท้ายเราก็ติดต่อไปแต่ละสถานที่ว่าว่างไหมในวันนั้นซึ่งบางที่ก็ไม่ว่างเลยครับแล้วเราก็เข้าไปดูสถานที่จริงว่าเป็นยังไงบ้างครับและเราก็ชอบตั้งแต่เข้าไปครั้งแรกเลยครับ เพราะพื้นที่ของโรงแรมมีมุมที่ไม่เหมือนใครครับ ทั้งตรงล๊อบบี้และห้องจัดเลี้ยงก็เพดานค่อนข้างสูงโปร่งโล่งสบายดีมากครับ และเดินทางค่อนข้างสะดวก โรงแรมอีสติน แกรนด์ โฮเทล สาทร เลยค่อนข้างน่าสนใจมากครับ และอีกจุดหนึ่งคือแม้แขกของเราเพียง 230 ท่านทางโรงแรมฯก็ยังเปิดห้องทั้งห้องให้กับเราครับเลยรู้สึกประทับใจมาก ๆ เลยครับ

รีวิวแต่งงาน โรงแรมอิสติน สาทร 19

งานแต่งงานของผมเป็นแบบหมั้นบ่ายเลี้ยงเย็นครับ ธีมสีงานของเราจะออกสีโทนสีน้ำตาลนู้ด ๆ ครับ และในงาน เราก็พยายามชวนเฉพาะคนที่สนิท ๆ เพราะงานของเราจัดค่อนข้างเป็นงานแต่งงานเล็ก ๆ ครับ 

รีวิวแต่งงาน โรงแรมอิสติน สาทร 25

“บรรยากาศในวันงานอบอุ่นมาก เหมือนพบปะสังสรรค์เพื่อนเก่า ๆ”

คุณพัด : บรรยากาศในวันงานค่อนข้างอบอุ่ยเหมือนที่คิดไว้ครับ ได้เจอเพื่อเก่า ๆ ที่ไม่ได้เจอมานานแล้วก็ได้มาเจอกัน เหมือนงานแต่งงานของเราเป็นงานที่นัดเพื่อน ๆ มารวมตัวกันได้ทั้งที่ไม่ได้เจอหน้ากันมานานครับ ปกติเพื่อน ๆ ที่มาเจอเราในวันงานหลังเลิกงานก็นัดกันไปต่อครับนั่งคุยกันอยู่ในห้องต่อ ได้บรรยากาศที่อบอุ่นมากครับ เหมือนงานของเราเป็นงานที่เพื่อน ๆ พบปะสังสรรค์อัพเดทชีวิตกันด้วยครับ

รีวิวแต่งงาน โรงแรมอิสติน สาทร 27

ที่ชอบส่วนตัวคือการจัด Decoration ดีไซน์ของโรงแรม ซึ่งตกแต่งออกมาได้ดีมาก ดีกว่าที่คิดไว้ ส่วนถัดมาคือ Backdrop ด้านนอกก็ออกมาดีมาก ส่วนฟีดแบคแขกที่มาร่วมงานคือทุกคนชมเรื่องอาหารว่าค่อนข้างดีอร่อยมาก

รีวิวแต่งงาน โรงแรมอิสติน สาทร 24
รีวิวแต่งงาน โรงแรมอิสติน สาทร 28

ฝากถึงว่าที่บ่าวสาวที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงาน

ก็แนะนำว่าควรที่จะแพลนงานไว้ตั้งแต่เนิ่น ๆ ครับ ถ้าเกิดว่าเวลาในการเตรียมตัวสั้นไปอาจจะไม่ได้ในเรื่องของสถานที่ หรือมีสถานที่ให้เลือกน้อยเกินไปครับ แล้วก็อย่างงานของเราไม่ใช้บริการ Wedding planner ก็อาจจะเหนื่อยหน่อย เราต้องมีเช็คลิสต์เอาไว้ว่าขาดเหลืออะไรบ้าง พยายามคุยกับครอบครัว ญาติ ๆ ผู้ใหญ่ ว่าอยากให้งานออกมาเป็นรูปแบบไหนจะได้ตอบโจทย์และออกมาดีที่สุด 

ในส่วนของเรื่องบัทเจตลองคำนวนดูคร่าว ๆ ด้วยครับ เรื่องหลัก ๆ คืองานแต่งงานของเราอยากให้ออกมาดีที่สุด

คุณพัด&คุณวอร์ม

Special Thank

ชื่อนามสกุล บ่าว/สาว : พชร สวนศิลป์พงศ์ / ทัพพาภรณ์ พุ่มไพบูลย์

ชื่อออแกไนซ์ : Best Friend Wedding Project

ชื่อช่างแต่งหน้า : Pranmakeup

ชื่อแบรนด์/ร้านชุดแต่งงาน : Marriage studio

ช่างภาพ : Jarusphon photography

ร้านการ์ดแต่งงาน :  NJweddingCard

ของชำร่วย : Marry moment Samadul

รีวิวแต่งงาน โรงแรมอิสติน สาทร 16
รีวิวแต่งงาน โรงแรมอิสติน สาทร 23
รีวิวแต่งงาน โรงแรมอิสติน สาทร 17