รีวิวแต่งงานเกษร 11

รีวิวงานแต่งงานธีมอ่อนหวานดั่งปุยเมฆ ณ เกษร เออร์เบิร์น รีสอร์ท (Gaysorn Urban Resort)


หากใครที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานที่มีวิวพาโนรามาใจกลางเมืองย่านเศรษฐกิจ เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้า BTS (สถานีชิดลม) ตัวสถานที่สามารถออกแบบธีมงานแต่งงานได้หลากหลายรูปแบบตามความต้องการของบ่าวสาว วันนี้ Weddinglist จะพาคู่รักทุกท่านสัมผัสบรรยากาศนั้นกับงานแต่งงานของ คุณปั๋ม&คุณพีเกษร เออร์เบิร์น รีสอร์ท(Gaysorn Urban Resort) มาในธีมสีฟ้าครามประดับด้วยปุยเมฆ บรรยากาศภาสยในงานจะอบอุ่นแค่ไหนเชิญรับชมกันได้เลยค่ะ

รีวิวแต่งงานเกษร 1

จุดเริ่มต้นวางแผนแต่งงานของคุณปั๋ม&คุณพี

คุณปั๋ม : เริ่มต้นวางแผนประมาน 6 เดือนก่อนงานแต่ง โดยการไปดูงาน Wedding fair ที่ต่าง ๆ เพื่อดูสถานที่ ดูตัวอย่างงาน Organize แล้วก็ชุดแต่งงานรวมถึงการถ่าย Prewedding ด้วยค่ะ พอได้ไปดูสถานที่ ๆ ตามงานหลาย ๆ งานก็จะได้เห็นตัวอย่างการจัดงานหลายๆรูปแบบทำให้เป็น Guideline ในการออกแบบงานในแบบของเราเองค่ะ ปั๋มกับพีไม่ได้จ้าง Wedding planer เลย ทุกอย่างคือเราเป็นคนทำเองคิด Concept เองตั้งแต่รูปแบบงาน Decoration การถ่าย prewedding ต่าง ๆ ทุกอย่างเลยค่ะ แต่เรามีใช้ทีม Organize คือทีมจาก Wedding B Planner เพื่อช่วยในการรันคิวและเรียงลำดับพิธีสำคัญ ๆ ตามประเพณีที่เราไม่ทราบค่ะ

รีวิวแต่งงานเกษร 4
รีวิวแต่งงานเกษร 12

ตัดสินใจจัดงานแต่งงานที่เกษร เออร์เบิร์น รีสอร์ทเพราะ ?

คุณปั๋ม : ที่เลือกเกษร เออร์เบิร์น รีสอร์ทเพราะว่าที่นี่สวยมากเป็นแบบ Crystal box ซึ่งปั๋มอยากได้งานแต่งงานฟีลแบบเกาหลี ๆ ไม่ชอบความโรงแรมจ๋า ที่สำคัญคืออยู่ใจกลางเมืองแขกเดินทางมาง่ายและสถานที่คือใช้ได้ทั้ง floor ซึ่งเหมาะกับรูปแบบงานของเรามาก ๆ รวมถึงมีโซน Outdoor ด้วย ซึ่งใจปั๋มคืออยากจัดงานบนตึกสูงที่มีลักษณะแบบห้องกระจก ทำให้ที่เกษร เออร์เบิร์น รีสอร์ทตอบโจทย์ทุกอย่างเลยค่ะ วันมาชิมอาหารก็อร่อย ๆ มาก ๆ ด้วย

รีวิวแต่งงานเกษร 5
รีวิวแต่งงานเกษร 10
รีวิวแต่งงานเกษร 6

ธีมงานแต่งเนื่องจากว่าเราได้สีธีมมาจากหมอดูนะคะว่าเป็น สีฟ้าน้ำเงินเทา ปั๋มเลยคิดว่าอยากให้งานแต่งดู เหมือนเราอยู่บนก้อนเมฆและท้องฟ้า เราเลยเลือกธีมหลัก ๆ เป็นเหมือนงานแต่งที่อยู่บนฟ้าค่ะ มีก้อนเมฆลอย ๆ ตกแต่งด้วยดอกไม้สีพาสเทลหวาน ๆ มีดอกไม้ยักษ์ รวมถึงการ์ดและของชำร่วยก็จะเป็นลายท้องฟ้าและดวงดาวค่ะ

รีวิวแต่งงานเกษร 8
รีวิวแต่งงานเกษร 7
รีวิวแต่งงานเกษร 14
โมเม้นท์ที่ประทับใจมากที่สุดในวันงานแต่งงานของคุณปั๋ม&คุณพี

คุณปั๋ม : สิ่งที่ประทับใจที่สุดในงานคือแทบจะทุกอย่างเลยค่ะ งานเราสองคนจัดออกมาได้สมูทมาก ๆ Decoration ทุกอย่างก็สวยดั่งใจมาก ๆ แล้วเราก็ได้เห็นคนที่มาแสดงความยินดีกับเราทั้ง 2 ครอบครัวมีแต่ความอบอุ่นและเป็นกันเองมาก ๆ ค่ะวันนั้นพวกเราสองคนก็รู้สึกสนุกมาก ๆ จนลืมความตื่นเต้นทุกอย่างไปเลยค่ะ เป็นวันที่จะอยู่ในความทรงจำของเราทั้ง 2 คนแบบไม่มีวันลืมแน่นอนค่ะ

รีวิวแต่งงานเกษร 15
รีวิวแต่งงานเกษร 13
ฝากถึงว่าที่บ่าวสาวที่กำลังวางแผนจัดงานแต่งงาน

“อยากให้ดูเยอะ ๆ เลือกเยอะ ๆ ค่ะ อย่าพึ่งรีบร้อนตัดสินใจบางทีเราอาจจะดูร้านต่าง ๆ ชักจูงได้ง่าย ๆ ค่ะเราอาจจะตัดสินใจไปแล้วแต่พอเจอที่ใหม่ที่ถูกใจกว่าเราอาจจะเสียดายทีหลัง ฉะนั้นดูให้เยอะก่อนตัดสินใจค่ะ รวมถึงควรมีเวลาวางแผนจัดงานยิ่งเยอะยิ่งดีค่ะเราจะได้เลือกจะได้คิด Concept ในแบบที่เราอยากได้จริง ๆ รวมถึงคุมงบประมานในสิ่งที่จำเป็นจริง ๆ ด้วยค่ะ ยังไงก็ขอให้การหาข้อมูลการวางแผนจัดงานเป็นไปอย่างราบรื่นและมีความสุขกันทุก ๆคู่เลยนะคะขอให้ได้งานที่หวังดังใจค่ะ”

คุณปั๋ม&คุณพี

ขอขอบคุณ

เจ้าบ่าว&เจ้าสาว : พีระวัฒน์ เผ่าศรีเจริญ (พี) / ปวรรัตน์ กิตติมงคลเลิศ (ปั๋ม)

Organize : Wedding B Planner

ร้านเช่าชุดรวมถึงช่างภาพวันงาน : ร้าน The classic studio ที่ทองหล่อค่ะ ที่ร้านก็มีชุดให้เลือกหลายแบบค่ะ

ชุดหมั้นสูทเจ้าบ่าวสั่งตัดจาก : ร้าน Dgrie ที่สาขาสยามค่ะ ส่วนชุดหมั้นเจ้าสาวสั่งตัดจากร้านตัดชุดที่สยามสแควร์วันค่ะจำชื่อร้านไม่ได้แล้วค่ะ

ช่างแต่ง : Jessadamakeup