รีวิวแต่งงานริมทะเล 33

รีวิวแต่งงาน After party สนุกสุดเหวี่ยงริมทะเล ณ โรงแรมเดอะ ปาลายานา หัวหิน (The Palayana Hua Hin)


โรงแรมเดอะ ปาลายานา หัวหิน (The Palayana Hua Hin) โรงแรมจัดงานแต่งงานที่ริมทะเลที่มีชายหาดทรายขาวส่วนตัวย่านหัวหิน-เพรชบุรี มีพื้นที่ที่เหมาะสำหรับจัดงานเลี้ยงฉลองหรืองาน After party บรรยากาศดีวิวสวยแถมยังมีทีมงานด้านการแต่งงานที่เป็นมืออาชีพคอยให้คำปรึกษาและคำแนะนำบ่าวสาวทุกคู่ ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการจัดงานแต่งงานไม่ว่าบ่าวสาวต้องการจัดงานแต่งงานแบบไหนก็เนรมิตให้เกิดขึ้นได้ที่ โรงแรมเดอะ ปาลายานา หัวหิน และวันนี้ Weddinglist จะพาชมบรรยากาศงาน After party ของ คุณนุ๊ก&คุณมอส ที่สวยงามและอบอุ่น บรรยากาศจะเป็นอย่างไรเชิญรับชมกันได้เลยค่ะ

รีวิวแต่งงานริมทะเล 25
รีวิวแต่งงานริมทะเล 12
รีวิวแต่งงานริมทะเล 26
รีวิวแต่งงานริมทะเล 21

คุณนุ๊ก : ช่วงที่หาข้อมูลจัดงานแต่งงานเรากำลังหาสถานที่ที่จัดงานเลี้ยงฉลองค่ะ ซึ่งเราเจอ โรงแรมเดอะ ปาลายานา หัวหิน ได้เพราะพอดีเรามีคอนโดอยู่แถวโรงแรมเลยค่ะ แล้วคุณแม่เขาเห็นว่าคนอินเดียมาจัดงานแต่งงานที่นี่เยอะมาก ทั้งจุดพลุฉลองกันใหญโตเลยค่ะ คุณแม่เลยแนะนำว่าลองเข้ามาคุยและจัดงานฉลองที่นี่กันดีไหม แต่ด้วยความที่เรามีแขกญาติผู้ใหญ่เยอะจึงต้องแบ่งงานออกเป็นสองที่ คือที่กรุงเทพฯหนึ่งที่ ที่ โรงแรมเดอะ ปาลายานา หัวหิน หนึ่งที่ค่ะ ที่เน้นงานฉลองไม่จำเป็นต้องงานพิธีเยอะค่ะ

รีวิวแต่งงานริมทะเล 13
รีวิวแต่งงานริมทะเล 17
รีวิวแต่งงานริมทะเล 18
รีวิวแต่งงานริมทะเล 16
รีวิวแต่งงานริมทะเล 23

“โรงแรมเดอะ ปาลายานา หัวหิน ตอบโจทย์งานของเราทุกอย่างไม่จำเป็นต้องดูที่อื่นเลย…”

คุณนุ๊ก : ตอนที่เลือกสถานที่เราไม่เผื่อใจให้ที่อื่นเลยค่ะ เราเข้าไปดูที่โรงแรมเดอะ ปาลายานา หัวหิน ที่แรกและที่เดียวเลยค่ะ รู้สึกว่าพื้นที่ตอบโจทย์มาก โอเคและลงตัวสุด ๆ ไม่ดูโรงแรมอื่นเลยค่ะ ตอนที่เราเข้าไปสิ่งที่เราสัมผัสได้เลยคืองานต้องออกมาดีมาก ๆ บรรยากาศดี อยู่ริมทะเล ซึ่งในวันงานจริงก็ออกมาตามนั่นจริง ๆ เลยค่ะ เราไม่ต้องตกแต่งพื้นที่ภายในโรงแรมเยอะมากงานก็ออกมาสวยมาก ๆ ค่ะ และเราไม่ใช้การบริการ Decoration เจ้าอื่นเลยค่ะ เราแค่ส่ง Reference ให้ทางทีมงานของโรงแรมและราคาแพ็กเกจก็รวมมาให้เราเลยค่ะทุกอย่างจบครบที่โรงแรมทุกอย่างเลยค่ะ

รีวิวแต่งงานริมทะเล 14
รีวิวแต่งงานริมทะเล 27
รีวิวแต่งงานริมทะเล 7
รีวิวแต่งงานริมทะเล 4
รีวิวแต่งงานริมทะเล 40
รีวิวแต่งงานริมทะเล 38

“เน้นสนุก ไม่เน้นพิธีการ” แขกที่มาร่วมงานต้องได้โมเม้นท์ที่น่าประทับใจกลับไป 

คุณนุ๊ก : งานของเราไม่ได้มี Concept ตายตัวนะคะ แต่เราคิดไว้แล้วว่าเราอยากมีกิจกรรมอะไรบ้าง ค่อยแพลนกิจกรรมเป็นช่วง ๆ ไปค่ะ ในส่วนของวันงานจริงเราก็เดินเข้าไปในงาน เทแชมเปญ แลกของขวัญกันเป็นโมเม้นท์น่ารัก ๆ ค่ะ หลังจากนั้นก็ให้แขกได้ทานข้าวกันระหว่างทานข้าวก็มีวงดนตรีสดเล่นเราก็เชิญนักร้องมาร้องเพลงเหมือนกัน จากนั้นช่วงสองทุ่มเราจะมีการจุดพลุ แต่ช่วงที่เรารอสองทุ่มเราก็เปิดฟลอแดนซ์นิดหน่อยค่ะ แล้วก็โยนดอกไม้ แต่การโยนดอกไม้ของเราคือเราเอาดอกไม้ไปให้คุณแม่ค่ะแล้วจะมีซีนที่คุณแม่ขอแต่งงานคุณพ่อรอบสองค่ะ รอบข้างตัวคุณพ่อกับคุณแม่ก็จะเป็นพลุโอ่งค่ะ ส่วนซีนของเรากับแฟนจะเป็นพลุที่จุดขึ้นบนฟ้าค่ะ

รีวิวแต่งงานริมทะเล 8
รีวิวแต่งงานริมทะเล 3
รีวิวแต่งงานริมทะเล 1
รีวิวแต่งงานริมทะเล 35

“ในวันงานคือบรรยากาศดีมากค่ะเย็นสบาย ไม่ร้อนเลย เมื่อบรรยากาศดีมากทำให้แขกที่มาร่วมงานเราแฮปปี้มาก ทำให้เรารู้สึกประทับใจมากค่ะทั้งบรรยากาศที่เป็นใจและความสุขของแขกที่มา รวมถึงสถานที่ก็สวยมาก ๆ ไม่อึดอัด ไม่ใหญ่จนเกินไป พื้นที่กำลังดีเลยค่ะ”

รีวิวแต่งงานริมทะเล 37

คุณนุ๊ก : ฟีดแบคแขกทุกคนที่มาร่วมงานทั้งแขกผู้ใหญ่หรือรุ่นเพื่อน ๆ เราคือชอบมาก ๆ ค่ะ ให้ 10 เต็ม 10 เลยส่วนของอาหารก็อร่อยค่ะ แต่คุณพ่อมีซื้อกุ้งมาเผาเองด้วย การบริการที่โรงแรมก็ดีเช่นกัน พนักงานทุกคนให้ความร่วมมือเราเป็นอย่างดี ช่วยเหลือเราเต็มที่ยิ่งคุณดา (Wedding specialist) ก็ทั้งเตรียมงานให้เรา เขียนสคริปต์ให้เราด้วย เหมือนเราไม่ได้ใช้บริการ Organizer คุณดาก็เป็นเหมือน Organizer ให้เราเลยค่ะ ช่วยรันคิวให้ด้วยในวันงานน่ารักมาก ๆ เลยค่ะ

รีวิวแต่งงานริมทะเล 6
รีวิวแต่งงานริมทะเล 11

ฝากถึงว่าที่บ่าวสาวที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานริมทะเล

ที่อยากแนะนำมาก ๆ เลยค่ะคือหากเราอยากจัดงานปาร์ตี้ที่ริมทะเลเราควรเหมาที่พักทั้งโรงแรมเลยค่ะ แล้วก็ทำให้วันนั้นเป็นวันของเราทั้งหมดเป็นงาน Private ซึ่งค่าใช้จ่ายทุกอย่างรวม ๆ แล้วเท่า ๆ จัดงานแต่งงานที่โรงแรมในกรุงเทพเลยค่ะ เราก็เลยรู้สึกว่าการจัดปาร์ตี้ริมทะเลโดยการเหมาทั้งโรงแรมรู้สึกคุ้มค่ากับค่าใช้จ่ายที่เราให้ไปมาก ๆ ค่ะซึ่งงานของเราที่จัดที่โรงแรมปาลายานาก็ออกมาดีมาก ๆ สวยมาก ๆ ทุกคนที่เคยไปงานแต่งงานของเรายังอยู่ในความทรงจำดี ๆ ของพวกเขาทุกคนเลยค่ะ”

คุณนุ๊ก&คุณมอส

รีวิวแต่งงานริมทะเล 32

เครดิตทีมงาน

Venue / Decoration :  The Palayana Hua Hin

ชุด : Poem BKK

ช่างภาพ : 21 day

ช่างแต่งหน้า : Armytoast