WM 1003

รีวิวงานแต่ง Magic Moment ชั่วโมงต้องมนต์ @CDC Ballroom


รีวิวงานแต่งสุดแสนอลังการ เปี่ยมไปด้วยตัวตนของบ่าวสาว เวทมนต์คาถาใดก็ไม่สามารถต้านทานความพิเศษของงานแต่งนี้ได้ ทั้งความครีเอททีฟในการตกแต่ง พิธีการต่าง ๆ ผสานกับบรรยากาศโรแมนติก ทำให้ทุกคนเหมือนตกอยู่ในมนต์สะกด

WM 1146 scaled

รีวิวงานแต่งงานที่ทุกท่านกำลังจะได้รับชมต่อไปนี้อาจจุดประกายให้คู่รักที่กำลังหาธีม หรือ เวดดิ้งแพลนเนอร์ ที่จะมาช่วยเนรมิตงานให้แตกต่าง แสดงออกถึงตัวตน และวาดฝันให้เป็นจริงได้ กับรีวิวงานแต่งงาน คุณหมงเจ้าบ่าว และคุณวีร์เจ้าสาว ที่สามารถแปลงโฉมสถานที่จัดงานแต่งอย่าง CDC Ballroom ได้ออกมาเหนือจินตนากร ในธีม Magic Moment อย่างน่าประทับใจ

CDC Ballroom
CDC Ballroom
CDC Ballroom
CDC Ballroom

คุณหมงและคุณวีร์มีเวลาในการเตรียมตัวประมาณ 6 เดือนไม่มากไม่น้อยเกินไป พอจะมีเวลาในการเฟ้นหาสถานที่ให้ตรงใจ โจทย์แรกเลยคืออยากได้เป็นสถานที่สำหรับจัดงานโดยเฉพาะ ทำเลไม่ไกลบ้านมาก เดินทางสะดวก เสิร์ชหาจากอินเทอร์เน็ต ดูรีวิวต่าง ๆ จนมาถูกใจที่ CDC Ballroom ซึ่งไม่ไกลบ้านมาก ลงทางด่วนมาถึงเลย สถานที่กว้างขวาง และเพิ่งรีโนเวทใหม่ทำให้ตัดสินใจเลือกที่นี้ได้ไม่ยาก

CDC Ballroom
CDC Ballroom
CDC Ballroom
CDC Ballroom
CDC Ballroom
CDC Ballroom

“ชั่วโมงต้องมนต์ Magic Moment Theme”

“เพลงชั่วโมงต้องมนต์จากวง Friday” เป็นเพลงโปรดของทั้งบ่าวสาวทำให้คุณหมงและคุณวีร์อยากจะใช้ Magic Moment เป็นธีมงาน และด้วยความที่อยากให้งานแต่งงานออกมาไม่เหมือนใคร เหมือนชวนทุกคนมา celebrate มากกว่างานพิธีการ คุณหมงจึงจินตนาการภาพไว้ว่าอยากได้แบบไหน Mood and Tone สีที่ชอบ และด้วยความที่มีสิ่งที่ต้องการชัดเจน เหลือเพียงทีมงานที่จะเข้ามาช่วยเนรมิตภาพนี้ให้เป็นจริง

CDC Ballroom
CDC Ballroom
CDC Ballroom
CDC Ballroom
CDC Ballroom
CDC Ballroom
CDC Ballroom

คุณหมงจึงเริ่มค้นหาเวดดิ้ง แพลนเนอร์ จนมาจบที่ ทีม Modi Edge ได้คุยกับคุณแพทตี้ รู้สึกเคมีตรงกัน เมื่อเราเล่าคอนเซ็ปต์และสิ่งที่ต้องการให้คุณแพทตี้ฟัง ทางทีมก็ทำการบ้านและให้ไอเดียอีกหลายอย่าง สามารถดึงตัวตัวของบ่าวสาวออกมาได้เป็นอย่างดี ซึ่งมันสะท้อนออกมาผ่านการตกแต่งงาน การเลือกใช้สี การเล่นไฟในงาน ทำให้งานนี้เป็นงานแต่งที่มีเอกลักษณ์ในแบบฉบับของคุณหมงและคุณวีร์ได้เป็นอย่างดี

CDC Ballroom
CDC Ballroom

“ผมเคยไปงานแต่งมาหลายที่ และถามเพื่อนมาหลายงาน ว่าควรจะมี  Wedding Planner หรือไม่ หลาย ๆ คนแนะนำว่าว่าไม่ต้อง ไม่จำเป็น แต่พอทุกคนมางานเรา ก็รู้สึกว่า Wedding Planner สามารถเนรมิตงานให้ออกมามากกว่าที่เราคิดได้”

CDC Ballroom
CDC Ballroom

“งานจะออกมาเพอร์เฟคได้ต้องอาศัยความร่วมมือ”

Weddinglist มีหนึ่งคำถามว่า งานออกมาตรงปกตามที่คิดไว้หรือไม่??

คุณหมงตอบอย่างมั่นใจ…

“ทำออกมาเกินปกมากครับ มันเกินความคาดหวังที่เราจินตนาการไว้ด้วยซ้ำ พอทำจริงมันไปไกลกว่าเดิมแตกต่างกว่าเดิม เพราะทีมคุณแพทตี้ช่วยครีเอทได้เยอะมาก รวมถึงต้องขอบคุณคุณเปิ้ลทีมงานของ CDC Ballroom ที่คอยช่วยเหลือ และอนุญาตให้เราทำได้ทุกอย่างตามที่วางแผนกันไว้”

CDC Ballroom
CDC Ballroom

ปกติซุ้มถ่ายรูป แกลลอรี่ภาพก็จะอยู่นอกห้องจัดงาน แต่งานนี้ก็นำมาตกแต่งใน ห้อง Grand Ballroom เลยซึ่งทำให้งานแตกต่างและสามารถคุมธีมได้ในเวลาเดียวกัน และการจัดเวทีก็เลือกจัดไว้ตรงกลาง ด้านข้างมีการทำสแตนด์เป็นขั้นบันได ซึ่งทางคุณแพทตี้ก็ทำโครงเหล็กขึ้นมาใหม่ เพื่อให้แขกได้สัมผัสบรรยากาศอย่างใกล้ ฟีลงานปาร์ตี้ดูคอนเสิร์ตเลย

รวมถึงการจัดทำซุ้มอาหารที่เป็นเมนูโปรดของบ่าวสาว ไม่ว่าจะเป็น ราเม็ง ไก่กรอบป้าแก้ว เซ็งซิมอี๊ ทาง CDC ก็ช่วยดูแล ซึ่งคุณแพทตี้เป็นคนประสานงานร้านค้าให้ด้วย เหมือนเป็น Project manager ที่เราบอกความต้องการไป แล้วเค้าก็ไปหามานำเสนอ

CDC Ballroom
CDC Ballroom
CDC Ballroom

ทีม Modi Edge ไม่ขี้เกียจในการโยนไอเดียมี passion ในการทำงานสูง ทั้งทีมเลยทำงานไปด้วยกันแล้วรู้เลยว่าเค้าอยากทำงานนี้จริง ๆ ใส่ใจกับมันจริงๆ เค้าไม่ได้แค่พูด แต่เค้าลงมือทำให้ดูเลย มีการแนะนำด้วยประสบการณ์ของทีมคุณแพทตี้ พี่เจ๊ดำพิธีกร ขอยกเครดิตให้ทีมคุณแพทเลย เพราะช่วยดันให้เราเลือกพิธีกรคนนี้ ทุกคนคิดว่าเรากับพิธีกรสนิทกันมานานแต่จริง ๆ เพิ่งรู้จักหน้างาน”

CDC Ballroom
CDC Ballroom
CDC Ballroom

“จากคู่แต่งงานใหม่ ถึงว่าที่บ่าวสาวป้ายแดง”

เชื่อว่าทุกคนหาข้อมูลเยอะอยู่แล้ว แต่มันก็จะได้ข้อมูลในระดับนึง แต่การที่เราจะจัดงานให้ออกมาตรงใจ เราต้องรู้ก่อนว่าเราต้องการอะไร เช่น อยากได้งานแตกต่าง อยากได้งานสนุกนะ อยากได้งานเนี๊ยบนะ แล้วเอาอันนั้นมาเป็นตัวตั้ง มันช่วยให้เราตัดสินใจได้เร็วขึ้น

CDC Ballroom
CDC Ballroom
CDC Ballroom