รีวิวแต่งงานเกษร 20

รีวิวงานแต่งงานสุด Unique @Gaysorn Urban Resort


รีวิวงานแต่งงานสุด Unique ไม่ซ้ำใคร บรรยากาศโรแมนติกแถมอบอุ่นเป็นกันเอง ณ เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท (Gaysorn Urban Resort)

การเลือกสถานที่จัดงานแต่งงานเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคู่บ่าวสาวที่มีความต้องการจะจัดงานแต่งงานและเป็นโจทย์ที่สำคัญเป็นอย่างมาก ในวันนี้ Weddinglist จะพาคู่รักทุกท่านที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีความเป็นมืออาชีพในเรื่องของการจัดงานแต่งงานแถมได้รูปแบบงานแต่งงานแบบไม่ซ้ำใคร รับชมบทสัมภาษณ์สุดพิเศษงานแต่งงานของ คุณมิ้นท์ & คุณเต้ ณ เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท (Gaysorn Urban Resort) การเตรียมตัวลำดับขั้นตอนและบรรยากาศงานแต่งงานจะอบอุ่นและเป็นกันเองขนาดไหนเชิญรับชมกันได้เลยค่ะ 

16 526

เริ่มวางแผนแต่งงานจากการหาข้อมูลเรื่องสถานที่จัดงานแต่งงาน

คุณมิ้นท์ : เริ่มต้นวางแผนแต่งงานประมาณ 1 ปีค่ะ เรื่องหาสถานที่จัดงานแต่งงาน หาข้อมูลเกี่ยวกับงานแต่งงาน โดยถามจากคนรอบตัวทุกคนเลยค่ะ และหาข้อมูลจากทุก ๆ ทาง ทั้งเว็บไซต์ โซเชี่ยวมีเดียต่าง ๆ แล้วก็ไปดูสถานที่จริงของโรงแรมหลาย ๆ ที่ ด้วยความที่เราเป็นคนที่ดูแค่ในจออย่างเดียวไม่ได้ต้องไปสถานที่จริงด้วย ส่วนมากจึงเป็นการ Walk in ติดต่อนัดกับทางทีม Wedding Sales ของโรงแรมนั้น ๆ เพื่อไปดูสถานที่จริงค่ะ

รีวิวแต่งงานเกษร 5
รีวิวแต่งงานเกษร 58
รีวิวแต่งงานเกษร 62

เกษรเออร์เบิน รีสอร์ท (Gaysorn Urban Resort) เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานที่มีเอกลักษณ์

คุณมิ้นท์ : เรามาเจอที่ เกษรเออร์เบิน รีสอร์ท ได้เพราะตอนนั้น เรากำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานที่ไม่ซ้ำใคร สามารถเป็นสถานที่ที่เรารู้สึกว่ามันตอบโจทย์ ก็มองไปเรื่อย ๆ และเริ่มตัดช้อยส์ที่เป็นโรงแรมทิ้งไปก่อนดีกว่าสำหรับการจัดงานในห้องบอลรูม แล้วเราก็ลองไปดูสถานที่ที่สำหรับจัดงานแต่งงานหลายที่มากแต่ยังไม่ตอบโจทย์เรา เราก็เลยลองเข้าไปดูสถานที่จริงเราก็รู้สึกว่าทั้งสถานที่และห้องจัดงานสวยจังเลย ด้วยความที่เราเคยจัดงาน Event ที่เกษรมาก่อนค่ะก็เลยลองติดต่อถามดู แล้วเราก็เข้าไปลองดูในอินเทอร์เน็ตก็เลยเห็นว่าจริง ๆ แล้วมีบ่าวสาวจัดงานแต่งงานที่นี่เหมือนกันแต่งานแต่ละงานไม่ซ้ำกันเลย ซึ่งเรารู้สึกว่าถ้าเราจัดงานแต่งงานที่นี่ต้องพิเศษมาก ๆ 

รีวิวแต่งงานเกษร 56
รีวิวแต่งงานเกษร 4

       

คุณมิ้นท์ : เราชอบทุกพื่นที่ที่เกษร ไม่ใช่แค่ห้องที่จัดงานแต่เป็นพื้นที่ด้านนอกก็สวยมาก จัดงานได้หลากหลายฟังชั่น แม้กระทั่งทางเดินตรงบันไดก็สามารถจัดทุกอย่างได้อย่างที่เราต้องการ ด้วยลักษณะของห้องที่เกษรมันตอบโจทย์เราว่า ที่เราต้องการสถานที่ที่ไม่ซ้ำ เป็นเอกลักษณ์ และเราต้องการสถานที่ที่เป็นธรรมชาติมากที่สุด โดยที่เราไม่ต้องออกไปตากแดด ไปอยู่ในสวน เราสามารถทำให้สิ่งที่มีอยู่มันตรงกับความต้องการ เช่น ห้องกระจก มันสะท้อนได้หลากหลายแง่มุมแล้วมันก็เป้นเรื่องของแสงธรรมชาติซึ่งจุดนี้มันค่อนข้างตอบโจทย์เรามากแล้วเข้ากับธีมงานของเราค่ะ

       

รีวิวแต่งงานเกษร 7

? ธีมงานกระต่ายในสวนโทนสีสดใส แสดงความเป็นตัวตนของบ่าวสาวออกมา ?

คุณมิ้นท์ : ธีมงานคิดไว้เยอะมากเลยค่ะ คือ เราคุยกับออแกไนซ์และเราตัดสินใจใช้ออแกไนซ์ของทางเกษรซึ่งทางออแกไนซ์ดีมากช่วยกันเนรมิตทุกอย่างว่าเอาความเป็นตัวเองของเจ้าบ่าว เอาความเป็นตัวเองของเจ้าสาวออกมา แล้วนำมาแมทเรากันว่าตรงกลางมันคืออะไรนะซึ่งเราเจ้าบ่าวจะออกไปทางเท่ เนี๊ยบ ส่วนเจ้าสาวก็ออกไปทางหวาน ฟรุ้งฟริ้งบวกเปรี้ยว ๆ พอเราต้องมาหาจุดตรงกลางเราต้องทำการบ้านหลายอย่างมากนานมากในการเลือกธีมว่าเราจะเอาธีมไหน สุดท้ายเราก็มาลงที่ธีมสีรุ้งที่ไม่ใช่สายรุ้ง 7 สีแต่เป็นสีรุ้งที่มีความเหมือนบับเบิล เวลาเราเห็นฟองในอากาศเราจะมองเห็นสีที่อยู่ในฟองนั้นซึ่งจะเป็นสีนั้นเลย จะมีความหวานซ่อนเปรี้ยวซ้อนอยู่ในลักษณะนี้นะและมีความยืดหยุ่น ธีมงานแต่งงานของเราเลยออกมาในลักษณะแบบนั้น

86 259
รีวิวแต่งงานเกษร 32
รีวิวแต่งงานเกษร 31
รีวิวแต่งงานเกษร 34

คุณมิ้นท์ : แต่ต้องบอกว่างานนี้เจ้าบ่าวยกเครดิตใน ธีมงานมีความเป็นเราค่อนข้างมาก ด้วยความที่มินท์มีฟันกระต่ายเขาเลยเรียกเราว่ากาตุ่ย มันก็เลยออกมาเป็นฉากในงานมีกระต่ายในสวน ซึ่งพี่ทางออแกไนซ์ที่จัดไว้ให้มันแมทกับพื้นที่ของเกษรมากสามารถเนรมิตพื้นที่กว้าง ๆ ด้านนอกให้เป็นสวนได้ หรือแม้กระทั่งเวทีในตัวห้องบอลรูมก็สามารถเป็นพื่นที่ที่เป็นสวนที่มีกระต่ายอยู่ในนั้นได้

รีวิวแต่งงานเกษร 36
รีวิวแต่งงานเกษร 38
รีวิวแต่งงานเกษร 45
16 529
16 527
รีวิวแต่งงานเกษร 46

“น้ำผึ้งพระจันทร์ป่า” ของชำร่วยที่บ่าวสาวใส่ใจเลือกและคัดสรร ?

คุณมิ้นท์ : เมื่อเราได้สถานที่จัดงานแต่งงานแล้วเราเริ่มจองคิวทุกอย่างที่ต้องใช้ในงานแต่งงานเลยค่ะ อย่างช่างภาพ ช่างแต่งงาน / ทำผม และควรจองตั้งแต่เนิ่น ๆ เลยค่ะ ส่วนเรื่องการ์ดเชิญ และ ของชำร่วยจองหลังสุดเลยค่ะ ก่อนวันงานประมาณ 3 เดือน ของชำร่วยในงานมินท์จะเป็นน้ำผึ้งพระจันทร์ป่าขวดเล็กค่ะ เพราะเราอยากได้ของชำร่วยที่สามารถใช้งานได้จริงไม่เอาไปทิ้ง เพราะว่าน้ำผึ้งไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ทานได้หรือนำไปผสมอย่างอื่นได้ เราคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดีมาก ๆ ที่เราสามารถให้แขกที่มาร่วมงานกลับไปได้ค่ะ

รีวิวแต่งงานเกษร 50
รีวิวแต่งงานเกษร 52
รีวิวแต่งงานเกษร 51
รีวิวแต่งงานเกษร 80

บรรยากาศงานแต่งงานสุดอบอุ่นและเป็นกันเองเป็นไปตามที่เราตั้งโจทย์ไว้

คุณมิ้นท์ : บรรยากาศในวันงานคือดีมากค่ะ ไม่ร้อนเลย จริง ๆ มีความกังวลเล็กน้อยเพราะเราจัดงานแต่งงานในช่วงปลายฝนต้นหนาวกลัวฝนจะตกเพราะช่วงนั้นฝนตกทุกวัน แต่ในวันงานของเราคือฝนตกแค่เบา ๆ แล้วก็หยุดไป บรรยากาศเลยเย็นสบาย แล้วก็ มีความไม่ได้ถึงกับมีความเป็นงานปาร์ตี้และก็ไม่ใช่งานพิธีรีตองไปซะทีเดียวเพราะฉะนั้นเป็นงานที่ไม่ได้เครียด ทุกคนมางานเพื่อแสดงความยินดีกันแล้วมันก็ตรงตามโจทย์ที่เราวางไว้แต่แรกเลยค่ะที่อยากให้งานแต่งงานของเราเป็นกันเองมากที่สุด

รีวิวแต่งงานเกษร 84
รีวิวแต่งงานเกษร 59
26 39
รีวิวแต่งงานเกษร 78

คิดไม่ผิดที่เลือกจัดงานแต่งงานที่ เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท (Gaysorn Urban Resort)

คุณมิ้นท์ : ประทับใจทุกอย่าง แต่เรื่องอาหารประทับใจมากที่สุดค่ะ จริง ๆ เรามีความกังวลเรื่องอาหารเพราะรู้สึกว่าเวลาที่เราไปงานแต่งงานที่ไหนก็ตามเราจะกังวลเรื่องอาหารเป็นสำคัญเพราะว่า ถ้าเกิดปัญหา 1. อาหารไม่พอ 2. อาหารไม่อร่อย มันก็จะกลายเป็นสิ่งที่บ่าวสาวรู้สึกบริการแขกได้ไม่ดี แต่ที่เกษรเราตัดเรื่องความกังวลเหล่านี้ทิ้งไปได้เลยค่ะเพราะว่าอาหารอร่อยมาก และก็อาหารเพียงพอ ที่สำคัญทีมงานของเกษร ทีมงานของออแกไนซ์รันคิวกันได้ดี ช่วยเหลือกันได้ดีมาก ๆ เลยค่ะ ทีมงานทุกคนมีความมืออาชีพมากทำให้งานออกมาสมูท ราบรื่นมาก เราประทับใจตั้งแต่สถานที่ ทำให้เรารู้สึกว่าเราคิดไม่ผิดที่เลือกที่นี่ค่ะ

รีวิวแต่งงานเกษร 69
26 273
รีวิวแต่งงานเกษร 107
รีวิวแต่งงานเกษร 99
รีวิวแต่งงานเกษร 79

?ฝากถึงว่าที่บ่าวสาวที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงาน?

คุณมิ้นท์ : อยากแนะนำว่าเตรียมตัวให้พร้อมค่ะ แล้วก็เลือกสถานที่ เลือกสิ่งที่ต้องจองไว้ให้ไว ทำการบ้านให้ดีในเรื่องของ คำว่าสถานที่ จะรวมถึงอาหาร การจัดจาน พื้นที่จอดรถ คือทุกอย่างถ้าเราสามารถแยกย่อยดีเทลออกมาได้ มันทำให้เราตีโจทย์ของการจัดงานแต่งงานออกมาในรูปแบบที่เราต้องการได้ เราก็จะหาสถานที่ที่เหมาะกับการจัดงานแต่งงานของเราได้ค่ะ 

อีกอย่างคือ รักกันให้มาก มันจะเป็นช่วงที่เหนื่อยด้วยกันทั้งคู่ แต่อย่าลืมว่าการแต่งงานสำคัญที่เราสองคนอยากให้มันเกิดขึ้นเพราะฉะนั้นกว่าจะไปถึงวันนั้นได้ รักกันให้มากค่ะ

คุณมิ้นท์ & คุณเต้

Special Thanks. 

Bride & Groom : เจ้าบ่าว : ธราดล ธรรมอธิคม(คุณเต้) /เจ้าสาว : วิรัลพัชร อุดมเรืองเกียรติ(คุณมิ้นท์)

Organize : Studio Tandem Wedding and Event

Makeup / Hair : K.ปาล์ม (IG: @palmpava.makeup) K.เหมี่ยว (IG:@meawkobkul_hairstylist

Wedding dress :  A.listandmore

Photographer : Tanagon Photography

ของชำร่วย :  คนรู้จักทำให้

ของรับไหว้ :  Sweet Couple Wedding