รีวิวแต่งงานอเล็กซานเดอร์ 22

รีวิวงานแต่งงานธีมสีพาสเทล ที่บ่าวสาวประทับใจจนอยากบอกต่อ ณ โรงแรมอเล็กซานเดอร์ (Alexander Hotel Bangkok)


หากพูดถึงโรงแรมจัดงานแต่งงานย่านรามคำแหง-หัวหมาก ที่มีแพ็กเกจโปรโมชั่นจัดงานแต่งงานคุ้มค่าคุ้มราคา #มาแต่ตัวก็แต่งได้ ใช่ค่ะ Weddinglist กำลังพูดถึง โรงแรมอเล็กซานเดอร์ กรุงเทพฯ (Alexander Hotel Bangkok) โรงแรมแต่งงานที่มีทีมงานมืออาชีพด้านการจัดงานแต่งงานไม่ว่างานพิธีหมั้น พิธีฉลองมงคลสมรส รวมถึงงาน After party ที่ โรงแรมอเล็กซานเดอร์ กรุงเทพฯ ตอบโจทย์และครอบคลุมทุกงานจัดเลี้ยงเลยค่ะ

และวันนี้ Weddinglist ได้รับเกียรติจากคู่บ่าวสาว คุณมิ้น&คุณฝ้าย ที่จะมาบอกต่อและถ่ายทอดความประทับใจในงานแต่งงานที่จัดขึ้น ณ โรงแรมอเล็กซานเดอร์ กรุงเทพฯ ในธีมงานแต่งงานสีพลาสเทล และระยะเวลาเตรียมงานเพียง 5 เดือน บรรยากาศภายในงานจะเป็นอย่างเชิญรับชมกันได้เลยค่ะ

รีวิวแต่งงานอเล็กซานเดอร์ 15

คุณมิ้น : เริ่มต้นวางแผนแต่งงานเมื่อประมาณเดือนเมษายน 2566 ระยะเวลาในการเตรียมงานประมาณ 5 เดือนครับ เริ่มต้นจากการขอคำแนะนำจากพี่ชาย ซึ่งคือคุณตั้น(Wedding Specialist) เป็นคนที่คอยแนะนำในเรื่องของการเตรียมตัวและการวางแผนก่อนแต่งงานต่าง ๆ และช่วยดูแลให้คำแนะนำตั้งแต่เริ่มต้นจนจบงานเลยครับ

รีวิวแต่งงานอเล็กซานเดอร์ 16
รีวิวแต่งงานอเล็กซานเดอร์ 3
รีวิวแต่งงานอเล็กซานเดอร์ 18

เหตุผลที่มั่นใจเลือกโรงแรมอเล็กซานเดอร์?

คุณมิ้น : เหตุผลที่เลือกโรงแรมอเล็กซานเดอร์ เป็นโรงแรมจัดงานแต่งงานของเราเพราะ ตอนที่เราเข้าไปดูสถานที่พื้นที่ในห้องจัดเลี้ยงค่อนข้างโอเคและตอบโจทย์งานของเรามาก ได้เทสชิมอาหารของทางโรงแรมก็อร่อยมาก ๆ และที่สำคัญเหตุผลที่เลือกที่โรงแรมอเล็กซานเดอร์เพราะสามารถคุมบัตเจตไม่ให้บานปลายได้ ซึ่งคุ้มค่าคุ้มราคากับสิ่งที่เราได้รับมาก

 

รีวิวแต่งงานอเล็กซานเดอร์ 19
รีวิวแต่งงานอเล็กซานเดอร์ 9
รีวิวแต่งงานอเล็กซานเดอร์ 12
รีวิวแต่งงานอเล็กซานเดอร์ 20
รีวิวแต่งงานอเล็กซานเดอร์ 13

ธีมสีงานพาสเทลหลากสีสดใส งานสมูทไม่มีสะดุด ประทับใจทั้งบ่าวสาวและแขกที่มาร่วมงาน

รีวิวแต่งงานอเล็กซานเดอร์ 4

“ธีมสีงานที่เราเลือกเราเลือเป็นสีพาสเทล หลากสี ดูสดใสและแขกที่มาร่วมงานของเราก็สามารถเลือกใส่ชุดสีที่ตัวเองมั่นใจมางานของเราได้เลย และแขกมางานค่อนข้างเยอะมาก บรรยากาศภายในงานจึงรู้สึกอบอุ่น รวมถึงการบริการ ความสมูทในวันงานที่ไม่มีสะดุดเลย งานออกมาราบรื่นมาก ๆ ครับ”

 

รีวิวแต่งงานอเล็กซานเดอร์ 6
รีวิวแต่งงานอเล็กซานเดอร์ 7

ประทับใจหลายอย่างในวันงานแต่หลัก ๆ จะเป็นเรื่องของแพ็กเกจและอาหารอร่อยมาก

คุณมิ้น : ในวันงานรู้สึกประทับใจหลายอย่างมาก ๆ ทั้งช่างภาพ Active มาก ในส่วนเรื่องของอาหารแขกที่มาร่วมงานชมเยอะมากครับว่าอาหารอร่อยมาก เราเลือกจัดแบบโต๊ะจีนแต่มีอาหารไทยเข้ามาเสริมเป็นเมนูหมี่ชมพู(หมี่กะทิกุ้งสด) หลาย ๆ คนพูดว่าชอบเมนูนี้เป็นพิเศษ และยิ่งแพ็กเกจแต่งงานของทางโรงแรมตอบโจทย์เรามาก ๆ ทั้งในเรื่องของความคุ้มค่าในเรื่องของราคาที่จ่ายไป และพื้นที่จัดงานของทางโรงแรม

รีวิวแต่งงานอเล็กซานเดอร์ 23
รีวิวแต่งงานอเล็กซานเดอร์ 26
รีวิวแต่งงานอเล็กซานเดอร์ 11

ฝากถึงว่าที่บ่าวสาวที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงาน

“ถ้าบ่าวสาวท่านไหนที่อยากจัดงานแต่งงานในโรงแรมที่มีความคุ้มค่ากับค่าใช้จ่ายที่จ่ายไป โรงแรมอเล็กซานเดอร์ กรุงเทพฯ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่อยากจะแนะนำ จุดบกพร่องแทบไม่มีเลยครับ การบริการครอบคลุมหมดทุกอย่าง”

คุณมิ้น&คุณฝ้าย

รีวิวแต่งงานอเล็กซานเดอร์ 25

ขอขอบคุณทีมงานคุณภาพ

ชุดงานแต่งเจ้าสาว : Tiara Bridal

ชุดงานแต่งเจ้าบ่าว : Suitecube

ช่างภาพ : loveroom

ช่างแต่งหน้า : Tangmo makeup