โรงแรมเซ็นจูรี่ พาร์ค กรุงเทพฯ 12

รีวิวแต่งงานธีม “Autumn in my Heart” ทั้งอบอุ่นและโรแมนติก ณ โรงแรมเซ็นจูรี่ พาร์ค กรุงเทพฯ (Century Park Hotel Bangkok)


โรงแรมเซ็นจูรี่ พาร์ค กรุงเทพฯ (Century Park Hotel Bangkok) โรงแรมจัดงานแต่งงานย่านพญาไท-ราชเทวี ตั้งอยู่ริมถนนราชปรารภ ใกล้อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เดินทางสะดวกจากทางด่วนดินแดง – วิภาวดีรังสิต และใกล้รถไฟฟ้า BTS (สถานีอนุสาวรีย์) ภายในโรงแรมฯ มีห้องห้องแกรนด์บอลรูมขนาดพื้นที่กว้าง บรรยากาศโอ่โถง เพดานสูงไร้เสา แถมยังมีผู้เชี่ยวชาญด้านการแต่งงานคอยให้คำปรึกษาสำหรับว่าที่บ่าวสาวทุกท่าน รวมทั้งแพ็กเกจงานแต่งงานยังครอบคลุมทุกความต้องการ พร้อมตอบโจทย์ทุกคู่รักที่กำลังวางแผนจัดงานแต่งงาน และในวันนี้ Weddinglist ได้รับเกียรติจากคู่บ่าวสาว ส่งต่อความประทับใจและให้คำแนะนำต่าง ๆ มากมาย ของ คุณนิ้ง&คุณจอม ภายใต้แฮชแทค #njstaytogether บรรยากาศภายในงานจะเป็นอย่างไรเชิญรับชมกันได้เลยค่ะ

รีวิวแต่งงานคุณนิ้ง คุณจอม 12

จุดเริ่มต้นวางแผนแต่งงานของคุณจอม&คุณนิ้ง

คุณนิ้ง : เราสองคนเริ่มต้นวางแผนแต่งงานกันเมื่อช่วงปลายปี 2021 ค่ะ หลังจากที่ได้ฤกษ์วันแต่งงาน ช่วงต้นปี 2022 เราทั้งคู่ก็เริ่มหาข้อมูลเกี่ยวกับการวางแผนจัดงานแต่งงาน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือทางเว็บไซต์ Weddinglist ที่เป็นตัวช่วยในการค้นหาข้อมูลค่ะ เนื่องจากเป็นเว็บไซต์ที่ให้รายละเอียดครบครัน และทำให้นิ้งตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ส่วนมากเราจะดูรีวิวงานแต่งงานของคู่บ่าวสาวที่แต่งงานก่อนหน้านี้หลาย ๆ คู่ค่ะ ว่าเราจัดงานแต่งงานกันอย่างไรบ้าง จัดที่ไหน ใช้งบประมาณเท่าไหร่

คุณจอม : จากนั้นก็ดูรูปภาพของสถานที่จัดงานแต่งงานกันว่าถ้าจัดออกมาแล้วจะเป็นรูปแบบไหน แล้วก็ดูเรื่องของขนาดไซส์ห้องของแต่ละโรงแรมว่าสามารถรองรับแขกที่มาร่วมงานได้เท่าไหร่ หลังจากนั้นผมก็รวบรวมข้อมูลเป็นไฟล์ Excel ของผมเองที่ทำขึ้นเพื่อให้ทางคุณนิ้ง (เจ้าสาว) ร่วมกันพิจารณา ว่าชอบโรงแรมแบบไหน งบประมาณเท่าไหร่

322635553 688513396074217 4348671451591432899 n
รีวิวแต่งงานคุณนิ้ง คุณจอม 6
โรงแรมเซ็นจูรี่ พาร์ค กรุงเทพฯ 1
โรงแรมเซ็นจูรี่ พาร์ค กรุงเทพฯ 2
รีวิวแต่งงานคุณนิ้ง คุณจอม 1

คุณจอม : เราสองคนช่วยกันเตรียมงานแต่งงานของเราเองทุกอย่างทุกขั้นตอนเลยก็ว่าได้ โดยเรามีการตั้งงบประมาณ และ วางแผนจัดงานแต่งงานเพื่อให้งานของเราออกมาเรียบง่ายและสมบูรณ์แบบมากที่สุด เลยพยายามหาข้อมูลด้วยตัวเองทุกอย่าง ด้วยวิธีการส่ง E-mail ไปหาแต่ละโรงแรมที่สนใจ และขอแพ็กเกจงานแต่งงานของโรงแรมนั้น ๆ ว่าแต่ละโรงแรมให้อะไรบ้าง รวมถึงเข้าไปสอบถาม และดูสถานที่จัดงานจริงด้วยครับ สรุปว่า เราจัดงานโดยไม่ได้ใช้บริการ Wedding Planner และทีม Decoration จากภายนอกเลย เพราะโรงแรมมีทีมงานที่ช่วยรันคิวและทีม Decoration ให้ทั้งหมดเลยครับ

คุณนิ้ง : ใช่ค่ะ ไปดูสถานที่จริงเพื่อให้เราตัดสินใจง่ายมากยิ่งขึ้นค่ะ และจากประสบการณ์ที่นิ้งเองเคยเป็นพิธีกรงานแต่งงานด้วย อาจจะเคยเห็นรูปแบบ Event งานแต่งค่อนข้างเยอะด้วย จึงพอทราบเกี่ยวกับกำหนดการและรายละเอียดต่างๆ รวมถึงพี่สาวนิ้งเองก็เพิ่งจัดงานแต่งงานไปด้วย จึงได้ปรึกษาสอบถามพี่สาวเพื่อให้ทุกอย่างมันเร็วมากยิ่งขึ้น

รีวิวแต่งงานคุณนิ้ง คุณจอม 4

เหตุผลที่เลือกโรงแรมเซ็นจูรี่ พาร์ค กรุงเทพฯเป็นโรงแรมจัดงานแต่งงาน ?

คุณจอม : คุณแม่ของผมเป็นคนแนะนำให้ลองไปดูที่โรงแรมเซ็นจูรี่ พาร์ค กรุงเทพฯ จึงได้ตัดสินใจเข้าไปดูสถานที่จริง และได้พบกับ Wedding Specialist ที่ให้คำแนะนำและดูแลเอาใจใส่อย่างดี จึงเป็นความประทับใจของเราสองคนตั้งแต่วันนั้น รวมถึงคุณนิ้งเองก็เคยมีโอกาสมารับประทานอาหารที่โรงแรมนี้ ซึ่งจำได้ว่ามีรสชาติดีทีเดียวเลยครับ

คุณนิ้ง : ที่โรงแรมเซ็นจูรี่ พาร์ค กรุงเทพฯ ถ้าให้พูดถึงเรื่องดีเทลการจัดงานก็ค่อนข้างตรงสเปคมากเลยค่ะ จริง ๆ ก่อนที่จะตัดสินใจเลือกสถานที่ เราก็ไปดูทั้งโรงแรมและสตูดิโอ แต่สุดท้ายก็เลือกที่จะจัดงานแต่งงานที่โรงแรมเพราะว่ามีความสะดวกสบายมากกว่าการจัดที่สตูอิโอค่ะ และที่นี่ก็มีพร้อมทุกอย่าง ทั้งแพ็กเกจโปรโมชั่นแต่งงานก็ดี มีบริการ Decoration ครบใน Package เช่น Backdrop ถ่ายรูป Gallery ดอกไม้ตกแต่งในงาน

คุณจอม : ซึ่งในส่วนของ Decoration ผมขอเสริมนิดหนึ่ง ตอนที่ผมเข้าไปดูหลาย ๆ ที่มา ซึ่งเราต้องติดต่อ Organizer เพื่อทำ Decoration เอง ผมรู้สึกว่า Budget ต้องบานปลายแน่ๆ และด้วยความที่คุยกันว่าอยากประหยัดงบในส่วนนี้เพื่อไปทำอย่างอื่น จึงทำให้ผมตัดสินใจเลือกที่นี่ครับ ซึ่งที่เซ็นจูรี่ พาร์ค กรุงเทพฯ นอกจากแพ็กเกจโปรโมชั่นดีแล้ว การดูแลและบริการของ Wedding Sale ดีมาก เนื่องจากมีทีมงานช่วยรันคิวงานให้อีกด้วยครับ ส่วน Decoration ทางโรงแรมก็จัดให้ครบเช่นกัน เพราะมี Pattern ให้เลือกหลายรูปแบบ เบ็ดเสร็จทุกอย่างแบบ One Stop Service (คุณนิ้งเสริม : ทีมงานสแตนด์บายอยู่รันคิวให้บ่าวสาวตลอดงาน ไม่ต้องให้ตามเลยค่ะ) แล้วก็อีกอย่างคือถ้าเราจัดงานแต่งงานที่สตูดิโอเราต้องคิดถึงเรื่องที่พักของแขกที่มาร่วมงานด้วยซึ่งญาติจากฝั่งเจ้าสาวอยู่ระยองค่อนข้างเยอะ ถ้าจัดงานแต่งงานที่สตูดิโอก็อาจจะไม่สะดวกสำหรับแขกญาติฝั่งเจ้าสาว เราจึงเลือกจัดงานแต่งงานที่โรงแรมครับ ซึ่งโรงแรมเซ็นจูรี่ พาร์ค กรุงเทพฯ ก็ให้ที่พักในราคาพิเศษสำหรับแขกที่มาร่วมงานของเราด้วย เราจองไปเกือบ 30 ห้องเลยครับ เพราะแขกเยอะมาก

โรงแรมเซ็นจูรี่ พาร์ค กรุงเทพฯ 3
รีวิวแต่งงานเซ็นจูรี่ พาร์ค 12
รีวิวแต่งงานเซ็นจูรี่ พาร์ค 8
รีวิวแต่งงานเซ็นจูรี่ พาร์ค 2 1
รีวิวแต่งงานเซ็นจูรี่ พาร์ค 15

พิธีแต่งงานของคุณจอม&คุณนิ้งผสมผสานระหว่างไทย-จีน อย่างลงตัว

คุณจอม : ในส่วนของพิธีการช่วงงานหมั้น ทางฝั่งครอบครัวผมเป็นคนไทย ส่วนคุณนิ้งเป็นคนจีน เราเลยมองกันคนละครึ่งทาง เพราะเราเคยคุยกันตั้งแต่ต้นแล้วว่า ความรักไม่ใช่แค่คนสองคน เราคิดถึงเพื่อน ๆ คนรอบตัว และคนในครอบครัว เพราะฉะนั้นแล้วการตัดสินใจต่าง ๆ ไม่ใช่แค่เราสองคน แต่รวมถึงเป็นการตัดสินใจของผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายด้วย ทางคุณแม่ผมก็ขอว่าต้องมี พิธีรดน้ำสังข์ ส่วนคุณแม่คุณนิ้งก็ขอให้มี พิธียกน้ำชา เพราะฉะนั้นช่วงงานพิธีหมั้นจะเป็นพิธีไทย-จีน 

คุณนิ้ง : งานแต่งงานของเราเริ่มตั้งแต่ 7.09 น. มีแห่ขันหมาก สู่ขอ หมั้นสวมแหวน ยกน้ำชา และปิดท้ายด้วยพิธีรดน้ำสังข์ค่ะ เราสองคนตัดสินใจว่าจะไม่มีพิธีสงฆ์ตอนเช้าเนื่องจากว่าพิธีแน่นเหลือเกินกลัวจะไม่ทันพิธีการอื่น ๆ จบพิธีเช้าประมาณ 11 โมงเป๊ะเลยค่ะ ก็จะมีช่วงที่ขึ้นไปถ่ายรูปกับเพื่อน ๆ ที่ด้านบนของทางโรงแรมฯ ที่เป็นเรือนไทยและมีสระว่ายน้ำ หลังจากนั้นเราก็ไปเปลี่ยนชุดสำหรับงานเลี้ยงฉลองเที่ยงด้วยความรวดเร็วและลงมาอยูที่หน้า Backdrop เพื่อถ่ายรูปและพูดคุยกับแขกค่ะ

รีวิวแต่งงานคุณนิ้ง คุณจอม 18
รีวิวแต่งงานเซ็นจูรี่ พาร์ค 18
รีวิวแต่งงานคุณนิ้ง คุณจอม 16
รีวิวแต่งงานคุณนิ้ง คุณจอม 15
รีวิวแต่งงานคุณนิ้ง คุณจอม 7
รีวิวแต่งงานคุณนิ้ง คุณจอม 20
JOMNING 513 scaled

คอนเซ็ปต์งาน “Autumn in my heart” เกิดขึ้นจากความตั้งใจและความหมายที่ลึกซึ้ง

คุณนิ้ง : คอนเซ็ปต์งานแต่งงาน “Autumn in my heart” ด้วยความที่ตัวเจ้าบ่าวทำงานอยู่การบินไทยค่ะ เราจึงทำการ์ดเชิญเป็นตั๋วเครื่องบินที่นั่งเฟิร์สคลาสประหนึ่งว่าเชิญแขกไปร่วมงานแต่งงานของเราที่ประเทศเกาหลี ส่วนบรรยากาศในงานก็ตกแต่งด้วยรูปภาพ Pre wedding ที่ถ่ายที่เกาลีในช่วงฤดู Autumn เนื่องจากนิ้งชอบบรรยากาศของฤดูนี้ จึงจัด Theme งานให้เป็นสี Earth Tone ค่ะ ซึ่งมีความ Romantic และอบอุ่นแบบเกาหลีในช่วงฤดูใบไม้ร่วงค่ะ นอกจากนี้ในช่วงของพิธีการนั้นก็ได้ร้องเพลง You are my everything เปิดงาน ซึ่งเป็นเพลงเกาหลีที่นิ้งชอบค่ะ รวมถึง Presentation แนะนำตัวเจ้าบ่าวเจ้าสาว เราก็ได้ไปถ่ายทำที่ประเทศเกาหลีเช่นเดียวกัน จึงกลายเป็นคอนเซ็ปต์งานแต่งของเรานั่นเองค่ะ

คุณจอม : ต้องบอกว่าช่วงที่แฟนผมไปเรียนแลกเปลี่ยนที่มหาวิทยาลัยในเกาหลีและได้มีโอกาสไปทำงานนั้น เขาชอบวัฒนธรรมและอินกับประเทศเกาหลีมากครับ

JOMNING 514 scaled
รีวิวแต่งงานคุณนิ้ง คุณจอม 19
โรงแรมเซ็นจูรี่ พาร์ค กรุงเทพฯ 17
รีวิวแต่งงานคุณนิ้ง คุณจอม 14
รีวิวแต่งงานคุณนิ้ง คุณจอม 26

คุณนิ้ง : เมื่อเริ่มงานเลี้ยงฉลอง นิ้งเปิดตัวด้วยการร้องเพลง ส่วนทางเจ้าบ่าวจะยืนรอรับเจ้าสาวอยู่หน้าเวที และกำหนดการต่าง ๆ ก็ดำเนินไปตามที่เราวางไว้  

คุณจอม : และ ผมก็เซอร์ไพรส์เจ้าสาวโดยการลงมาเล่นเปียโนครับ เหมือนก่อนเซอร์ไพรส์มีคำถามว่าประทับใจในตัวเจ้าสาวอย่างไร ผมก็เลยถือโอกาสเดินลงจากเวทีเพื่อไปร้องเพลงและเล่นเปียโน และผมต้องบอกว่าทางพื้นที่ของโรงแรมสามารถรองรับแกรนด์เปียโนของผมได้ด้วยซึ่งจุดนี้ผมค่อนข้างประทับใจมากครับ ทำให้ผมสามารถเซอร์ไพรส์เล่นเปียโนและร้องเพลงให้เจ้าสาวครับ

คุณนิ้ง : บรรยากาศงานโดยรวมรู้สึกอบอุ่นมากค่ะ ด้วยความที่ครอบครัวมาร่วมงานกันครบเลย งานของเราเต็มไปด้วยความรักและความอบอุ่นจริง ๆ ค่ะ ทั้งครอบครัวฝั่งนิ้งและพี่จอมก็สนิทสนมกันมาก ดังนั้นสำหรับโมเมนต์ในช่วงงานเช้า ก็ค่อนข้างซึ้งมากค่ะ โดยเฉพาะช่วงที่กราบและได้กอดคุณพ่อคุณแม่น้ำตาไหลเลย เราทั้งคู่นึกถึงความทรงจำในวัยเด็กที่คุณพ่อคุณแม่เลี้ยงเรามาจนเติบโต จนถึงวันนี้ที่เราได้แต่งงานกัน เราก็ยิ่งรู้สึกปลื้มใจมาก ๆ เลยค่ะ ส่วนเพื่อน ๆ ก็กรี๊ดกร๊าดกันในช่วงแห่ขันหมาก ตอนแรกต้องยอมรับว่ากังวลในเรื่องเวลาของพิธีเช้ามากว่าจะทันตามกำหนดการไหม แต่พองานเสร็จสิ้นทุกอย่างเป็นไปตามคิวเป๊ะ ๆ ก็หายกังวลไปหมดเลยค่ะ

รีวิวแต่งงานคุณนิ้ง คุณจอม 24
รีวิวแต่งงานคุณนิ้ง คุณจอม 17
โรงแรมเซ็นจูรี่ พาร์ค กรุงเทพฯ 15
โรงแรมเซ็นจูรี่ พาร์ค กรุงเทพฯ 5

“โมเม้นท์ที่ประจำใจมากที่สุดในวันงานแต่งงาน”

คุณจอม : โมเม้นท์ช่วงที่ผมร้องเพลงและเล่นเปียโนให้เจ้าสาวครับ ตอนนั้นมันตื่นเต้นมากนะครับว่าเราจะร้องผิดไหม แต่โมเม้นท์นั้นเป็นช่วงที่เราจำไม่ลืมจริง ๆ ช่วงที่เรามองตาเขาแล้วเราก็ร้องเพลงให้เขาฟังก็รู้สึกทั้งซึ้งทั้งประทับใจมากครับ

คุณนิ้ง : เราต้องท้าวความก่อนว่าเจ้าบ่าวเป็นคนที่ไม่มั่นใจในการร้องเพลงสักเท่าไหร่ค่ะ ซึ่งตัวเจ้าบ่าวเป็นนักดนตรีค่ะ ร้องเพลงไม่เป็นแต่ก็แอบฝึกร้องมา ส่วนโมเม้นท์ที่นิ้งประทับใจคือช่วงที่กล่าวความรู้สึกและกล่าวขอบคุณแขกทุกคนตอนอยู่บนเวทีค่ะ จะมีญาติ ๆ หลายคนที่อาจจะไม่ค่อยได้เจอกัน ก็เหมือนกับว่าเรารู้สึกอิ่มเอมค่ะ ที่เราได้บอกความรู้สึกของเราให้เขาฟังว่าเหตุผลที่เลือกพี่จอมเป็นคู่ชีวิตคืออะไร ถ้าอีกหนึ่งโมเมนท์ที่รู้สึกประทับใจอีกคือตอนที่ นิ้งเล่น Saxophone เพลง Have I told you lately that I love you ซึ่งเป็นเพลงโปรดของเจ้าบ่าวค่ะ ถึงแม้ว่าเป็นช่วงเวลาสั้น ๆ เราก็รู้สึกประทับใจมาก ๆ ค่ะ

รีวิวแต่งงานคุณนิ้ง คุณจอม 28

“อาหารอร่อยมาก แขกชมไม่หยุดจริง ๆ”

คุณนิ้ง : ไม่ได้พูดเกินจริงนะคะ แต่แขกชมไม่หยุดเลยค่ะ อันนี้ถ้าจะบอกว่าประทับใจส่วนไหนนอกจากทีมรันคิวที่มืออาชีพแล้ว ที่ต้องชื่นชมเลยคือเรื่องของอาหารค่ะ เจอญาติ ๆ หลังแต่งงานก็ยังชมอยู่ว่าอาหารที่โรงแรมอร่อยมากค่ะ ซึ่งเรื่องอาหารเราก็ให้ความสำคัญเป็นอันดับต้น ๆ เลยช่วงที่เราหาข้อมูลจัดงานแต่งงานค่ะ

คุณจอม : ด้วยความที่ญาติฝั่งเจ้าสาวเป็นคนจีนครับแล้วเขารีเควสว่าต้องจัดรูปแบบอาหารเป็นแบบโต๊ะจีนเท่านั้น ซีเรียสเรื่องอาหารมาก แต่ตอนที่เราหาข้อมูลเราก็ทราบว่าที่โรงแรมไว้ใจได้เลยว่าอาหารอร่อยและวันที่เราเข้าไปเทสอาหารก่อนเลือกเมนูจัดเลี้ยงในวันงาน เราก็สามารถคอมเม้นท์ได้ว่า เมนูไหนเค็มไปหวานไป ซึ่งในวันจริงอาหารก็อร่อยตามที่เราคอมเม้นท์ทุกเมนูเลยครับ แล้วที่สำคัญ ญาติผู้ใหญ่ประทับใจในรสชาติอาหารมาก 

ฝากถึงว่าที่บ่าวสาวที่กำลังวางแผนจัดงานแต่งงาน

รีวิวแต่งงานเซ็นจูรี่ พาร์ค 6
รีวิวแต่งงานเซ็นจูรี่ พาร์ค 18

คุณจอม : ก่อนที่จะแต่งงาน เราหาข้อมูลแล้วเจอมาว่า ส่วนมากเจ้าบ่าวกับเจ้าสาวแทบจะ 100% มักจะทะเลาะกันช่วงที่เตรียมตัวแต่งงาน เจ้าบ่าวอยากได้อย่างนึง เจ้าสาวอยากได้อย่างนึง ผมเลยบอกกับแฟนว่า เราสองคนจะไม่ทะเลาะกันนะ ซึ่ง 11 เดือนที่ผ่านมาช่วงที่เราเตรียมงานกัน ไม่ทะเลาะกันเลยครับ เพราะว่า ต่างคนต่างไม่ชอบอะไรก็บอกกันตรง ๆ แล้วหาตรงกลางระหว่างกัน หาจุดยืนให้กันทั้งคู่ แล้วถ้าชอบแบบไหนก็มาคุยกันจะได้งานแต่งงานที่ลงตัวทั้งสองฝ่ายครับ ในส่วนของเจ้าบ่าวผมอยากฝากว่า อยากให้ใจเย็นๆ ครับ ที่สำคัญคือเราต้องมีหน้าที่คอยซัพพอร์ต ใจเย็นๆ คอยตบ ๆ ให้ความคิดที่เจ้าสาวอาจจะคิดมากเกินไปให้เป็นไปในทางที่ดีขึ้นครับ

คุณนิ้ง : ส่วนนิ้งเอง นิ้งอยากพูดถึงการวางแผนในแต่ละขั้นตอน ยกตัวอย่างเช่น งบประมาณในการจัดงานแต่งงาน เราทั้งคู่ต้องคุยกันอย่างชัดเจนว่างบประมาณเราเท่าไหร่ สมมุติว่ามีเท่านี้เราต้องคุมให้อยู่ค่ะไม่ให้มันบานปลาย แต่หากต้องบานปลายจริง ๆ ต้องมีเหตุผลเพียงพอ และเนื่องจากเราเลือกจัดงานแต่งงานที่เน้นญาติผู้ใหญ่ด้วย ถ้าเราทำให้ญาติผู้ใหญ่ประทับใจเราก็ประทับใจด้วยค่ะ ซึ่งทางโรงแรมเซ็นจูรี่ พาร์ค กรุงเทพฯ ก็ตอบโจทย์เราทุกอย่าง ทั้งแพ็กเกจแต่งงาน พื้นที่ภายในห้องจัดเลี้ยง อาหารโต๊ะจีน ประทับใจเราทุกอย่างและอีกเรื่องคือในส่วนของการเชิญแขก เราอยากให้ชวนแขกที่เราคิดว่าสามารถร่วมงานกับเราได้จริง ๆ ไม่ต้องเชิญเผื่อ ซึ่งแขกของเรา 350 เราคัดมาแล้วนะคะ ถ้าไม่คัดนี่น่าจะแตะเกือบ ๆ 500 ได้ เลยคิดว่าอยากฝากถึงเรื่องการเชิญแขกที่มาร่วมงานด้วยค่ะ(คุณจอมเสริม: เราบอกเจ้าสาวว่าเราควรที่จะเชิญแขกที่เราอยากให้มาจริง ๆ เพราะถ้าเราจัดงานแบบโต๊ะจีนถ้าแขกไม่มาอาหารก็จะเหลือ) เราต้องคอนเฟิร์มแขกด้วยว่ามาจริง ๆ ใช่ไหม แล้วเราก็ทำตารางเลยว่าโต๊ะนี้มีใครนั่งบ้าง จัดกรุ๊ปให้หมดเลยไม่งั้นจะวุ่นวายมาก เรื่องนี้ก็อยากฝากถึงว่าที่บ่าวสาวมาก ๆ เลยค่ะหากเลือกรูปแบบจัดงานแบบโต๊ะจีนเรื่องนี้สำคัญมาก ๆ เพราะเราเผื่อไว้ 1 โต๊ะด้วยค่ะ เหลือดีกว่าขาด

รีวิวแต่งงานคุณนิ้ง คุณจอม 23
322414552 914210236621209 603635730372955160 n

“สุดท้ายนี้นิ้งขอฝากให้บ่าวสาวพยายามคุยกันด้วยความเข้าใจ ถ้าหากหาข้อตกลงไม่ได้ ให้ปรึกษาผู้ใหญ่ร่วมด้วยและเจ้าบ่าว ถ้าตามใจเจ้าสาวได้ก็ตามใจไปนะคะ 555 สำคัญที่สุดต้องมีการวางแผนและซักซ้อมงานอย่างน้อย 1-2 ครั้ง งานแต่งของทุกท่านก็จะออกมาสมบูรณ์เหมือนเราแน่นอนค่ะ”

ขอขอบคุณ

Groom & Bride : นภสวรรณ ณ นคร(คุณนิ้ง) / คณานันท์ ณ นคร(คุณจอม)

ช่างภาพ : Nontboxshot

ช่างวีดีโอ : A42 Cinematography 

ช่างแต่งหน้า/ทำผม : Boy พัสกร ภิญโยวิทยาวงค์  Nogyoong Make Up

ชุดแต่งงานบ่าวสาว : Vanus Couture 

การ์ดแต่งงาน : honey.printstudio 

ออกแบบการ์ด : IG wichuwow

ของชำร่วย : ของชำร่วยและของรับไหว้ Handmade By Sweet Couple Wedding