รีวิวแต่งงานแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ 1

รีวิวงานแต่งงานสุดเพอร์เฟค @ The Mandarin Oriental , Bangkok


รีวิวงานแต่งงานสุดเพอร์เฟคที่เนรมิตห้อง ดิ ออเธอร์ส เลาจน์กลายเป็นทุ่งดอกไม้ ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ (Mandarin Oriental, Bangkok)

โรงแรมแต่งงานวิวแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศโรแมนติกอบอุ่นสุดคลาสสิค พร้อมกับความทรงจำในวันแต่งงานที่ไม่สามารถหาที่ไหนมาแทนที่ได้ ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ (Mandarin Oriental, Bangkok) วันนี้ Weddinglist จะพาว่าที่บ่าวสาวทุกท่านสัมผัสบรรยากาศงานแต่งงานที่อบอุ่นและอบอวลไปด้วยความรักของ คุณฟลุ๊ค & คุณแพนทีน ที่เนรมิตห้อง Authors’ Lounge กลายเป็นทุ่งดอกไม้ พร้อมส่งต่อความประทับใจรวมถึงบรรยากาศงานแต่งงานที่ยังอยู่ในความทรงจำ ภายในงานจะเป็นอย่างไรรับชมบทสัมภาษณ์สุดพิเศษได้เลยค่ะ 

รีวิวแต่งงานแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ 49
รีวิวแต่งงานแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ 48

จุดเริ่มต้นในการวางแผนแต่งงานและความประทับใจที่มีต่อโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

คุณฟลุ๊ค : วางแผนแต่งงานประมาณ 6 เดือนครับ ช่วงที่วางแผนแต่งงานไม่ได้ดูโรงแรมอื่นเลยนอกจากโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ครับ ด้วยความที่เจ้าสาวชอบบรรยากาศของโรงแรมฯมาก และพี่สาวก็เคยแต่งงานที่นี่ด้วย เราก็เลยมุ่งตรงมาที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯก่อนเลยครับ และประจวบเหมาะฤกษ์แต่งงานก็ได้ ห้องจัดงานก็ว่าง ทางทีมงานของโรงแรมก็แนะนำดีมาก ๆ จึงตัดสินใจเลือกที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯเลยครับ

รีวิวแต่งงานแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ 12
รีวิวแต่งงานแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ 38
รีวิวแต่งงานแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ 23
รีวิวแต่งงานแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ 15

ความประทับใจส่งต่อมาจากพี่สาวที่เคยจัดงานแต่งงานที่โรงแรมฯ เช่นกัน

คุณฟลุ๊ค : เหตุผลที่พี่สาวเลือกแต่งงานที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ เพราะพี่สาวเป็นศิษย์เก่าโรงเรียนอัสสัมชัญ และได้ยินชื่อเสียงของโรงแรมมานานทั้งบรรยากาศและสถานที่ทำให้เลือกตัดสินใจแต่งงานที่โรงแรมนี้ ส่วนตัวเจ้าสาวก็ชอบบรรยากาศที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ด้วยเช่นกันครับ ตั้งใจไว้ว่าถ้าได้แต่งงานต้องแต่งที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯเท่านั้นเลยครับ

รีวิวแต่งงานแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ 25

คุณฟลุ๊ค : งานของผมไม่ได้ใช้ Wedding Planner หรือ ออแกไนซ์ข้างนอกเลยครับ เพราะ ทางทีมงาน Wedding Sales โรงแรมแนะนำตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้าไปถึงที่โรงแรมครับ มีเพียงทีมงานรันคิวที่เราใช้ทีมจากข้างนอกมารันคิวงานให้ และพิธีกรในงาน 1 ท่าน นอกนั้นเป็นทีมงานของทางโรงแรมจัดให้ทุกอย่างเลยครับ

รีวิวแต่งงานแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ 35
รีวิวแต่งงานแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ 33
รีวิวแต่งงานแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ 34
รีวิวแต่งงานแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ 13

เหตุผลหลัก ๆ ที่เลือกโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมจัดงานแต่งงาน

หนึ่งสิ่งที่สัมผัสได้เลยและอยากบอกต่อว่าที่บ่าวสาวทุกท่านเลยคือความเป็น Professional ของทีมงานของโรงแรมทุกท่านเลยครับ ทุกท่านรู้ว่าขั้นตอนการจัดงานต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง เราไม่ต้องแจ้งเลยว่าเราต้องทำอะไรต่อไปบ้าง ทางทีมงานของโรงแรมเตรียมความพร้อมให้ทุกอย่างอย่างมืออาชีพเลยครับ

 ไม่ใช่แค่ในทีม Wedding แต่เป็นทีมงานทุกท่านตั้งแต่เข้ามาในตัวโรงแรม การบริการต่าง ๆ ประทับใจมาก ๆ เลยครับ และทำให้งานของเราออกมาราบรื่นและลงตัวมาก ๆ ครับ

 แขกที่มาร่วมงานทุกท่านชมเป็นเสียงเดียวกันว่างานทุกอย่างออกมาดี อาหารอร่อยมาก บรรยากาศโรงแรมก็ดี ทีมงานทุกคนเทคแคร์เอาใจใส่แขกที่มาร่วมงานของเราดีมากตั้งแต่ห้องพักจนถึงภายในงาน แขกทุกท่านเลยมีความสุขกันมากครับ

รีวิวแต่งงานแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ 3

ธีมงานขาวเขียว เนรมิตเป็นทุ่งดอกไม้ภายในห้อง ดิ ออเธอร์ส เลาจน์

คุณฟลุ๊ค : ธีมงานเป็น สีขาวและสีเขียว ดอกไม้ของทางโรงแรมก็สวยมาก ๆ มากกว่าที่เราคิดไว้เยอะเลยครับ และออกมาตรงตามคอนเซปต์ที่เราอยากได้คือเราอยากให้งานแต่งงานของเราดอกไม้ฟู ไม่เห็นด้านหลังเลยซึ่งตรงใจเรามาก ๆ ไม่ดูเยอะไปและไม่ดูน้อยจนโล่ง ที่เลือกธีมสีนี้เพราะเจ้าสาวชอบสีเขียว/ขาวครับ เขาเลือกอะไรเราก็ตามใจเขาเลยครับและออกมาดีมาก ๆ

รีวิวแต่งงานแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ 46
รีวิวแต่งงานแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ 21
รีวิวแต่งงานแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ 20

? บรรยากาศในวันงานที่อบอุ่นและประทับใจแบบไม่รู้ลืม ?

คุณฟลุ๊ค : บรรยากาศในวันงานดีมาก ทุกอย่างโอเคและผ่านไปเร็วมาก ๆ ตั้งแต่เช้ายันบ่าย แต่ที่สำคัญคือฟีดแบคของแขกบอกว่าอาหารอร่อยทุกอย่างเลยครับ แขกทุกท่านที่มาร่วมแสดงความยินดีแฮปปี้และอบอุ่นมากไม่มีอะไรติดขัดเลยครับ ทีมงานของโรงแรมทุกท่านยิ้มแย้มแจ่มใสไม่มีใครกดดันดำเนินการราบรื่นดีทุกอย่างครับ  และประทับใจบรยากาศในห้องบอลรูมในวันงานวันแต่งงานของเรามากที่สุดครับ อธิบายไม่ถูกแต่รู้สึกบรรยากาศอบอุ่นและมีความสุขมาก ๆ ครับที่มีคนที่เรารักอยู่ด้วยกันในวันสำคัญของเราครับ ยิ่งไปกว่านั้นคือเรื่องของอาหารที่เราจัดเตรียมใครแขกทุกท่านและแขกประทับใจมากยิ่งทำให้เราดีใจมาก ๆ เลยครับ

รีวิวแต่งงานแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ 45
รีวิวแต่งงานแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ 42
รีวิวแต่งงานแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ 4

       

รีวิวแต่งงานแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ 47

ฝากถึงว่าที่บ่าวสาวที่กำลังวางแผนจัดงานแต่งงาน

“ ว่าที่บ่าวสาวท่านไหนที่กำลังมองหาโรงแรมจัดงานแต่งงานและมีฤกษ์แต่งงานเรียร้อยแล้ว เดินตัวเปล่าแล้วเดินเข้ามาที่โรงแรมโอเรียนเต็ลฯ ได้เลยครับ ” 

คุณฟลุ๊ค & คุณแพนทีน

Special Thanks. 

ชุดแต่งงาน : เจ้าบ่าว Poem  เจ้าสาว Kingkloth

ช่างภาพ : JoFolio

ช่างแต่งหน้า : First_make_up

ของชำร่วย : สลากกินแบ่งรัฐบาล ให้ร้านการ์ดทำซองให้