S 35553314 1

รีวิวเเต่งงานบรรยากาศอบอุ่น ที่พักสะดวกสบาย ติดรถไฟฟ้า @Eastin Grand Hotel Sathorn Bangkok


Eastin Grand Hotel Sathorn Bangkok (โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร) เป็นอีกที่ที่เหมาะสำหรับการจัดงานแต่งงาน จัดประชุม จัดสัมมนา งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส และอีกมากมายหลายรูปแบบ เรียกว่าเป็นศูนย์รวมของพื้นที่การจัดงานทุกประเภทก็ว่าได้ เนื่องจากผู้ใช้บริการสามารถประดับตกแต่งสถานที่ในห้องประชุมต่าง ๆ ให้เหมาะกับรูปแบบของงานได้ตามต้องการ ทั้งยังรับชมวิวที่สวยงามของกรุงเทพฯ ได้กว้างไกล จนบางครั้งเราแทบจะคาดไม่ถึงว่า กรุงเทพมหานครก็มีวิวเมืองที่สวยที่สุดได้ขนาดนี้เลยล่ะ

สำหรับรูปแบบงานแต่งงานในฝันในโรงแรมหรูใจกลางกรุงบนถนนสาทร ที่มาพร้อมมาตรฐานการให้บริการ รวมถึงด้านอื่น ๆ อีกด้วย และยังมีแพ็คเกจแต่งงานที่ดีที่สุดสำหรับว่าที่บ่าวสาวทุกท่าน พร้อมเสิร์ฟอาหารเลิศรสที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากทางโรงแรม เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่สามารถตอบโจทย์ทุกอย่างของงานแต่งงาน

โดยในวันนี้ทางทีมงาน Weddinglist ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ คุณกอล์ฟ (เจ้าบ่าว) และ คุณจ๋า (เจ้าสาว) ได้เข้ามารีวิวและแชร์ประสบการณ์การแต่งงานของทั้งคู่ รวมทั้งมีภาพงานแต่งงานในบรรยากาศจริง เพื่อเป็นข้อมูลให้กับว่าที่คู่บ่าวสาวที่กำลังหาสถานที่ในการจัดงานแต่งงานกัน จะเป็นอย่างไรบ้างมาติดตามกันค่ะ

S 35553312 1
เริ่มต้นวางแผนแต่งงาน คุณกอล์ฟ (เจ้าบ่าว) และ คุณจ๋า (เจ้าสาว) 

คุณกอล์ฟ : เริ่มวางแผนประมาณ 1 ปี ครับ แต่พอดีว่าผมไม่ได้อยู่ในตัวกรุงเทพฯ ผมอยู่พิษณุโลกปีนึงก่อน แต่แฟนผมอยู่กรุงเทพฯ ครับ เลยลองลงมาหาสถานที่จัดงานแต่งงาน ก็มองไว้หลายที่เลยครับ ทั้งโรงแรมและสถานที่จัดงานเต่งงาน และก็ดู WeddingFair หลาย ๆ ที่ ว่าแต่ละที่จัดงานประมาณไหน แต่ที่ Eastin Grand Hotel Sathorn พี่สาวของผมเคยแต่งที่โรงแรมนี้อยู่แล้ว แล้วพี่สาวชอบมาก ๆ ครับ พอเข้าไปดูในตัวโรงแรมก็เลยถูกใจ สถานที่สวย เลยตัดสินใจเลือกที่นี่เลย

S 35553315 1
คอนเซ็ปต์งานแต่งเป็นธีมงานอย่างไรบ้าง

คุณกอล์ฟ : ธีมงานตั้งใจเป็นสีเขียวขาวครับ เพื่อให้ง่ายต่อการจัดตกแต่ง และแขกที่มาร่วมงานสามารถเลือกชุดได้ง่ายด้วยครับ เป็นโทนสีที่ทำให้บรรยากาศภายในดูเป็นธรรมชาติ เพราะอย่างสีเขียวอ่ะครับกระตุ้นให้รู้สึกสดชื่น มีสมาธิกับงานในช่วงพิธีมากขึ้นครับ

บรรยากาศในวันงานชอบอะไรมากเป็นพิเศษ🌟

คุณกอล์ฟ : ชอบตอนบรรยากาศตอนเดินเข้างาน บรรยากาศที่เรากำลังเดินเข้าไปพร้อมกับเจ้าสาวครับ💓 ทุกอย่างดีครับ ไม่มีปัญหาอะไร รูปแบบการตกแต่งภายในงานก็สวยงามครับ ผู้ใหญ่ชมกันเยอะ บรรยากาศของงานที่ออกมาตรงกับที่ตั้งใจเอาไว้ ทางทีมงานคอยซัพพอร์ตและให้คำปรึกษาได้เป็นอย่างดีครับ

S 35553316 1
ความประทับใจมากที่สุดในวันงาน 

คุณกอล์ฟ : อย่างแรกที่ประทับใจ คือแขกที่มาร่วมงานเดินทางสะดวก เดินทางง่าย ที่จอดรถก็ไม่ได้มีปัญหา ทุกคนก็แฮปปี้ครับ ส่วนเรื่องของสถานที่ ที่ประทับใจคือที่พักครับ รีเควสทางโรงแรมไปว่าอยากให้ทุกคนอยู่ชั้นเดียวกัน ถ้าคนละชั้นก็จะยากพอสมควร เพราะก็ต้องมีเก็บของครับ ซึ่งทางทีมของโรงแรมก็สามารถจัดการให้เราได้ตามที่เราต้องการ ทำให้อยู่ชั้นเดียวกันหมด เลยดูไม่ได้มีปัญหาอะไรครับในเรื่องของที่พัก

ฝากอะไรถึงเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่กำลังหาข้อมูลแต่งงาน

โรงแรมนี้เป็นโรงแรมที่ดี บริการดี รวมถึงทั้งแขกที่มาเดินทางสะดวก และก็การจัดการต่าง ๆ ก็เป็นไปอย่างที่เรารีเควสครับ ถึงมีปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ ทางทีมก็ใจเย็นเละค่อย ๆ จัดการรายละเอียดออกมาให้เห็นภาพได้ง่าย ก็ยอมรับว่า ชีวิตเรายุ่ง ๆ อะครับ 555 แต่สามารถทำออกมาได้ดี  ทำให้ชีวิตที่ยุ่งของเราไม่ได้มีปัญหา แล้วงานก็ออกมาสมบูรณ์แบบ เลือกที่นี่รับรองไม่ผิดหวังเลยครับ

 

“อยากให้รีบเตรียมงานแต่งไว้ตั้งแต่เนิ่น ๆ วางแผนให้ดีครับ นึกภาพให้ดีแล้วสิ่งอื่น ๆ จะตามมาเอง”

คุณกอล์ฟ&คุณจ๋า

special thanks

Organizer : Be stlyle

ชุดเจ้าบ่าว : Pinkytailor

ชุดเจ้าสาว : Moniqueweddingbkk

ช่างภาพ : karnvela