Gaysorn Urban Resort 27

รีวิวแต่งงานหลากหลายอารมณ์แต่ตราตรึงใจทุกช่วงเวลา ณ เกษร เออร์เบิร์น รีสอร์ท(Gaysorn Urban Resort)


รีวิวงานแต่งงานวันนี้ที่ Weddinglist อยากพาคู่รักทุกท่านได้สัมผัส คือ บรรยากาศงานแต่งงานโทนสีพลาสเทลสุดโรแมนติกแถมยังมี After Party สนุกสุดเหวี่ยง ของคู่บ่าวสาว คุณแบงค์&คุณเฟิร์นเกษร เออร์เบิร์น รีสอร์ท(Gaysorn Urban Resort) สถานที่จัดงานแต่งงานสุดชิคตอบโจทย์บ่าวสาวคนรุ่นใหม่ ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยพื้นที่จัดเลี้ยงทั้ง Indoor และ Outdoor ไม่ต้องตกแต่งมากมายก็ออกมาดูดีแตกต่างไม่เหมือนใคร และ บรรยากาศงานแต่งงานที่เราพามาชมในวันนี้มาในธีมสีพลาสเทลสดใส เน้นสนุก แต่พิธีการก็ครบครัน ภาพบรรยากาศและความรู้สึกประทับใจของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร เชิญรับชมกันได้เลยค่ะ

Gaysorn Urban Resort 5 1
Gaysorn Urban Resort 7
Gaysorn Urban Resort

คุณแบงค์ : วางแผนแต่งงานจริง ๆ คือตั้งแต่เดือนมิถุนายน  ปี 2022 แต่งงานเมื่อเดือนพฤษภาคม 2023 ซึ่งรวม ๆ แล้วประมาณ 1 ปี ครับ

คุณเฟิร์น : หาข้อมูลจัดงานแต่งงานผ่านโซเชียลมีเดียค่ะ เป็นรูปภาพสถานที่จาก Instagram ซึ่งช่วงที่กำลังหาข้อมูลสถานที่จัดงานแต่งงานก็มีรูปภาพของทาง เกษร เออร์เบิร์น รีสอร์ท ขึ้นมาเป็นงานแต่งงานของบ่าวสาวท่านอื่นที่เคยจัดงานแต่งงานก่อนหน้านี้ค่ะ ซึ่งเป็นภาพพระอาทิตย์ตกแล้วมันสวยมาก ๆ ทำให้เราอยากรู้ว่าคือที่ไหนเราเลยติดต่อทางเกษรไปและเข้าไปดูสถานที่จริงค่ะ

Gaysorn Urban Resort 13

เลือก เกษร เออร์เบิร์น รีสอร์ท เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานเพราะ ?

คุณเฟิร์น : สำหรับงานของเราแขกที่ตั้งใจไว้ให้มาร่วมงานค่อนข้างเยอะ ใจไม่ได้อยากจัดงานในโรงแรมที่เป็นโรมแรมจ๋าขนาดนั้นอยากให้มีพื้นที่ Indoor และ Outdoor ค่ะเพื่อให้แขกได้พักผ่อนและเมื่อเห็นรูปที่เกษร เออร์เบิร์น รีสอร์ทใน IG ก็รู้สึกตอบโจทย์เราตรงนี้ค่ะ ก็เลยชวนแฟน(คุณแบงค์)เข้าไปดูสถานที่ค่ะ ด้วยความที่แขกที่มาร่วมงานจะมีช่วงวัยที่ต่างกัน แขกผู้ใหญ่เขาจะมีพื้นที่ที่สามารถรวมกลุ่มกันนั่งพักได้ ถ้าเป็นวัยเพื่อน ๆ ของเราเขาชอบพื้นที่ Outdoor เพราะเป็นช่วงพระอาทิตย์ตกดินก็จะออกมาถ่ายรูปกันค่ะ ซึ่งโดยรวมแล้วพื้นที่ของทางเกษรตอบโจทย์แขกที่มาร่วมงานของเราทุกวัยเลยค่ะ

คุณแบงค์ : ครั้งแรกที่เข้าไปดูสถานที่จริงที่เกษร เออร์เบิร์น รีสอร์ท ก็รู้สึกประทับใจเลยครับตั้งแต่ห้องจัดเลี้ยงที่มีความคล้ายว่าเราอยู่ในโรงแรม และ โซนด้านนอกที่เป็น Outdoor ก็ทำให้รู้สึกผ่อนคลายดีมากครับ และถ้าเราจัดงานแต่งงานที่เกษรเราสามารถใช้พื้นที่ได้ทั้งชั้นเลย ทำให้แขกหรือครอบครัวเราที่มาร่วมงานได้มีพื้นที่ที่ให้นั่งพักครับทำให้แขกของเรารู้สึกมีพื้นที่ส่วนตัวที่เขาได้ใช้นั่งพักครับ

Gaysorn Urban Resort 30
Gaysorn Urban Resort 11 1
Gaysorn Urban Resort 10 1
Gaysorn Urban Resort 6 1

ธีมสีพลาสเทล เน้นแขกสนุกและร่วมกิจกรรมทุกโมเม้นท์

คุณแบงค์ : ธีมสีงานเป็นสีพลาสเทล ส่วนคอนเซ็ปต์งานไม่ได้มีคอนเซ็ปต์ที่ตายตัวอยู่แล้วครับด้วยความตั้งใจของเราสองคนแต่แรกคือเราอยากชวนเฉพาะแขกที่เราสนิทกันจริง ๆ เป็นญาติ เป็นเพื่อน ๆ และให้รู้สึกเหมือนมางานฉลอง มาปาร์ตี้กัน ไม่ได้มางานแต่งงานเหมือนที่พวกเขาเคยไปกัน ไม่เน้นพิธีการ เน้นสนุกสนานเจอหน้าพูดคุยกันครับ

คุณเฟิร์น : ในวันงานเรามีพิธีสู่ขอ ยกน้ำชา เป็นงานเช้าจะมีเพียงแค่ครอบครัวค่ะ ส่วนเพื่อน ๆ จะมากันช่วง ๆ เย็น ๆ ค่ะ 

Gaysorn Urban Resort 9 1
Gaysorn Urban Resort 34
Gaysorn Urban Resort 19
Gaysorn Urban Resort 15

“บรรยากาศภายในงานอบอุ่น แขก Enjoy กับสิ่งที่เราตั้งใจเลือกให้เป็นพิเศษ”

คุณแบงค์ : บรรยากาศในวันงานรู้สึกดีมากครับ ในมุมของตัวสถานที่ก่อนเลยเลือกไม่ผิดจริง ๆ ที่เลือกที่เกษร เออร์เบิร์น รีสอร์ท เพราะให้ความรู้สึกที่ค่อนข้างหลากหลายในมุมของช่วงเช้าที่เป็นพิธีการค่อนข้างออกมาโอเค พอช่วงเย็นบรรยากาศก็ออกมาให้ความรู้สึกมีความสุขมากครับ และการจัดงานออกมาทุกอย่างดีมากครับทั้งทีมงานการตกแต่ง ทีมงานของทางเกษร เออร์เบิร์น รีสอร์ทที่แม้จะไม่ใช่สถานที่จัดงานแต่งงาน 100% หรือโรงแรม 100% ก็ให้บริการได้อย่างมืออาชีพมาก ๆ ครับ ประกอบกับทีมงานท่านอื่น ๆ ที่เราเลือกมาใช้บริการก็มืออาชีพมาก ๆ ทำให้งานออกมาราบรื่นและบรรยากาศภายในงานที่เราได้รับฟีดแบคมาก็ค่อนข้างอบอุ่นมาก ไม่ใช่งานแต่งงานที่สนุกไม่ซีเรียส

คุณเฟิร์น : บรรยากาศภายในงานออกมาดีกว่าที่เราคาดหวังเอาไว้มากค่ะ เพราะทีแรกเราก็มีความกังวลอยู่บ้างว่ากลัวงานออกมาไม่สนุกเพราะเราสองคนก็พูดไม่ค่อยเก่งมาก แต่เราก็พยายามหากิจกรรม ติดต่อ Photo Booth ให้แขกได้มาถ่ายรูปภาพเก็บความทรงจำดี ๆ ในวันงานซึ่งกันและกันและเพิ่มบูทขนมเจปัง บูทกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อให้แขกได้ร่วมสนุกกันค่ะ ทำให้งานของเรามีกิจกรรมที่หลากหลายทำให้แขกสนุก ไม่น่าเบื่อแถมยังสร้างความทรงจำดี ๆ ร่วมกันในวันงานของเราสองคนค่ะ ส่วนพิธีการก็เสร็จรวดเร็วสามารถต่อ After party เลยทำให้สนุกมาก ๆ ค่ะ

Gaysorn Urban Resort 43
Gaysorn Urban Resort 42
Gaysorn Urban Resort 29
Gaysorn Urban Resort 14

“สำหรับผมเป็นโมเม้นท์ที่เราได้เจอแขกที่มาร่วมงานทุกท่านที่เราตั้งเชิญแล้วเขามางานของเราจริง ๆ ครับ เราได้เห็นครอบครัว ได้เห็นเพื่อน ๆ มาร่วมงานที่สำคัญมากที่สุดในชีวิตเราครับ และทุกคนก็แฮปปี้ มีความสุข และทุกอย่างก็ราบรื่นเกินกว่าที่เราคิดเอาไว้ครับ”

คุณแบงค์

“งานออกมาดูสวยมากกว่าที่เราคิดไว้ด้วยค่ะ แล้วก็จนถึงทุกวันนี้ ทุกคนที่มาร่วมงานของเราในวันนั้นไม่ว่าจะเป็นญาติ ๆ หรือ เพื่อนก็จะพูดถึงงานของเราไม่หยุดเกือบทุกคนจนถึงทุกวันนี้ว่างานของเราสนุกมาก สวยมาก ด้วยความที่เราเป็นเจ้าของงานมันทำให้เรามีความสุขมาก ๆ เลยค่ะที่ทำให้พวกเขามาสนุกกันในงานของเรา”

คุณเฟิร์น

Gaysorn Urban Resort 23
Gaysorn Urban Resort 40
Gaysorn Urban Resort 22
Gaysorn Urban Resort 31

โมเม้นท์ที่ประทับใจมากที่สุดในวันงานแต่งงานคุณแบงค์&คุณเฟิร์น

คุณแบงค์ : สำหรับผมเป็นโมเม้นท์ที่เราได้เจอแขกที่มาร่วมงานทุกท่านที่เราตั้งเชิญแล้วเขามางานของเราจริง ๆ ครับ เราได้เห็นครอบครัว ได้เห็นเพื่อน ๆ มาร่วมงานที่สำคัญมากที่สุดในชีวิตเราครับ และทุกคนก็แฮปปี้ มีความสุข และทุกอย่างก็ราบรื่นเกินกว่าที่เราคิดเอาไว้ครับ

คุณเฟิร์น : งานออกมาดูสวยมากกว่าที่เราคิดไว้ด้วยค่ะ แล้วก็จนถึงทุกวันนี้ ทุกคนที่มาร่วมงานของเราในวันนั้นไม่ว่าจะเป็นญาติ ๆ หรือ เพื่อนก็จะพูดถึงงานของเราไม่หยุดเกือบทุกคนจนถึงทุกวันนี้ว่างานของเราสนุกมาก สวยมาก ด้วยความที่เราเป็นเจ้าของงานมันทำให้เรามีความสุขมาก ๆ เลยค่ะที่ทำให้พวกเขามาสนุกกันในงานของเรา

Gaysorn Urban Resort 25
Gaysorn Urban Resort 17

ฝากถึงว่าที่บ่าวสาวที่กำลังเตรียมตัวแต่งงาน

คุณแบงค์ : อันดับแรกเลยผมว่าเราสองคนบ่าวสาวต้องพูดคุยกันครับ คุยถึงความต้องการของแต่ละคนเพื่อให้ได้ความชอบที่ชัดเจนของทั้งคู่ ว่าชอบงานแบบไหน อยากให้งานออกมาเป็นอย่างไร และเราก็ต้องคุยกับทางครอบครัวด้วยว่าสถานที่ที่เราได้ อาหารที่เราจัดเตรียมในวันงาน พิธีการต่าง ๆ 

คุณเฟิร์น : แนะนำให้มีเวลาเตรียมตัวจัดงานแต่งงานสัก 6 เดือนขึ้นไปค่ะ จะได้ไม่ฉุกละหุก มีวลาเข้าไปดูสถานที่ได้หลากหลาย และมีเวลาตัดสินใจเหลือกหลาย ๆ อย่างที่ใช้ในงานแต่งงานของเราค่ะ ส่วนในวันงานเราก็อยากให้บ่าวสาวมีความสุขมาก ๆ ไม่ต้องกังวลใด ๆ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นจะผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ ถ้าเราเลือกใช้บริการทีมที่มืออาชีพและไว้วางใจได้ค่ะ (คุณแบงค์เสริม : ส่วนใหญ่บ่าวสาวจะจัดงานแต่งงานครั้งแรกและครั้งเดียวเพราะฉะนั้นเราควรไว้ใจทีมงานที่มากประสบการณ์ในการจัดงานแต่งงานครับ)

ขอขอบคุณบ่าวสาวและทีมงานเป็นพิเศษ