BIW 5022

รีวิวงานแต่งงานยิ่งใหญ่อลังการ หลากหลายอารมณ์ความรู้สึกแต่อบอวลไปด้วยความโรแมนติก ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ (Centara Grand at Central Plaza Ladprao Bangkok)


โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ (Centara Grand at Central Plaza Ladprao Bangkok) โรงแรมจัดงานแต่งงานย่านลาดพร้าว-พหลโยธิน เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT (สถานี พหลโยธิน) และศูนย์กลางการค้าชั้นนำของกรุงเทพฯ ในวันนี้ Weddinglist ได้รับเกียรติจากบ่าวสาว คุณบี&คุณบอล ที่จะมาถ่ายทอดความรู้สึกและประสบการณ์ที่ได้สัมผัสในวันงานแต่งงาน ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ บรรยากาศภายในงานจะโรแมนติกขนาดไหน เชิญรับชมกันได้เลยค่า

centara grand at central plaza ladprao bangkok 11

งานแต่งงานของคุณบีและคุณบอลจัดเมื่อช่วงเดือนมกราคม 2566 ที่ผ่านมา แต่คุณบอลเล่าให้เราฟังว่าเริ่มหาสถานที่จัดงานแต่งงานตั้งแต่ที่คุณบอลขอคุณบีแต่งงานเมื่อช่วงเดือนธันวาคมปี 2564 เหตุผลที่ทั้งคู่หาสถานที่จัดงานแต่งงานนานข้ามปีเพราะช่วงนั้นงานยุ่งมาก และคิดว่าไม่อยากรีบร้อน อยากจัดงานให้ออกมาแบบไม่กดดันมากที่สุด 

คุณบอล : “ตอนช่วงที่เริ่มหาข้อมูลสถานที่จัดงานแต่งงานเราก็ใช้วิธีการ E-mail ไปตามโรงแรมที่เคยไปร่วมงานของเพื่อน ๆ ที่แต่งงานแล้ว แล้วประทับใจ และนัดเข้าไปดูสถานที่จริงซึ่งหลายที่มาก ๆ เหนื่อยมาก ๆ แต่ที่ที่เราไปไม่ได้ตอบโจทย์เราเท่าไหร่ บางที่ห้องจัดเลี้ยงค่อนข้างเล็กจนเกินไป บางที่การเดินทางไม่สะดวกสำหรับแขกที่จะมาร่วมงาน บางที่การบริการของพนักงานแนะนำไม่ดีสักเท่าไหร่ ตอนนั้นเราเลยปรึกษาคุณพ่อของคุณบี จึงได้แนะนำให้มาดูที่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ”

centara grand at central plaza ladprao bangkok 15

ช่วงที่เตรียมงานแต่งงานช่วงนั้นคุณบอลและคุณบีคิดว่าจะไม่ใช้บริการ Wedding planner และ Organizer เพราะทั้งคู่อยากแพลนงานทุกอย่างเองให้ได้มากที่สุดแต่ช่วงหาข้อมูลและเตรียมงานแต่งงานเป็นช่วงที่ทั้งคู่เหนื่อยมากจริง ๆ 

คุณบี : “พอช่วงใกล้ ๆ งานจริง ๆ แล้วก็รู้ว่าไม่น่าทำกันเองไหวแล้วเพราะจำนวนแขกเยอะมาก จึงได้ขอความช่วยเหลือจาก อ.ตั๊ก (ดร.กิตติพงษ์ อิทรัศมี) ซึ่งเป็นอาจารย์ด้าน Organizer มาช่วยจัดงาน และได้คุณตั๊กจาก Chanothai มาช่วยทำ Backdrop“

centara grand at central plaza ladprao bangkok 13
centara grand at central plaza ladprao bangkok 16
centara grand at central plaza ladprao bangkok 14
centara grand at central plaza ladprao bangkok 18

เหตุผลที่มั่นใจเลือกโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ

เป็นโรงแรมจัดงานแต่งงานเพราะ?

อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่าคุณพ่อของคุณบีแนะนำโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ แต่สิ่งที่คุณบอลและคุณบีประทับใจมากที่สุดในการเลือกโรงแรมแห่งนี้คือ การบริการของคุณป้อมที่แนะนำทั้งคู่ดีมาก ๆ และค่อนข้างมีความยืดหยุ่น รวมถึงโปรโมชั่นแพ็กเกจที่ทางโรงแรมมอบให้ค่อนข้างตอบโจทย์สำหรับงานแต่งงานของทั้งคู่เป็นอย่างมาก และคุณบอลยังกล่าวอีกว่า …

“เราชอบพื้นที่โซนต่าง ๆ ของทางโรงแรมฯที่มีให้เลือกหลากหลายโซน ทั้งที่ Outdoor ที่เป็นเรือนไทย และห้อง Grand ballroom ที่ใหญ่มาก โอ่โถง เนื่องจากแขกของเรามีประมาณ 700-800 คน ทำให้ในวันงานดูไม่คับแคบเลย อีกประการที่โรงแรมนี้ดีมาก ๆ คือรถไม่ติด มีที่จอด แถมยังมีรถไฟฟ้า MRT และ BTS ถึงโรงแรมฯด้วย”

centara grand at central plaza ladprao bangkok 20

“ช่วงเช้า เป็นบรรยากาศที่อบอุ่น เนื่องจากเราเชิญเฉพาะญาติ ๆ อาวุโสและบุคคลที่เราเคารพรัก

จึงทำให้บรรยากาศเป็นกันเอง เหมือนตอนที่เราเป็นเด็ก แม้แต่พระสงฆ์ยังเป็นพระสงฆ์ที่เคารพกันครั้นบอลบวชที่วัดบวรฯ”

centara grand at central plaza ladprao bangkok 19
centara grand at central plaza ladprao bangkok 9
centara grand at central plaza ladprao bangkok 3
centara grand at central plaza ladprao bangkok 4
centara grand at central plaza ladprao bangkok 5

ช่วงเย็น เป็นบรรยากาศแห่งความสนุก ความซึ้ง ความตลก ปะปนกันไป ทำให้เห็นว่าเจ้าบ่าวเจ้าสาวเป็นคนขี้เล่นมาก ตั้งแต่การเปิดตัวด้วยการเต้นแบบเกาหลี ๆ การพูดขอบพระคุณคุณพ่อคุณแม่บนเวที การเล่นทายปริศนาภาพโลโก้ และ การเล่นรับลูกโป้งชิงรางวัล ทำให้งานดูไม่น่าเบื่อและมีแต่สีสัน ที่ชอบมากที่สุดคืองานของเราทุกอย่างออกมา Perfect

centara grand at central plaza ladprao bangkok 6
centara grand at central plaza ladprao bangkok 8

ฝากถึงว่าที่บ่าวสาวที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงาน

คิดว่าถ้าเรามั่นใจว่าเราจะแต่งงานแล้ว ควรดูสถานที่แต่เนิ่นๆ ให้เวลากับมัน สำหรับสถานที่แนะนำให้ดูหลากหลายที่แล้วค่อยตัดสินใจเพราะแต่ละคนนั้นมีจริตที่แตกต่างกัน ควรเลือกว่าของเราเป็นเช่นไร ถ้าไม่อยากเหนื่อยการเลือก wedding planner ก็สะดวก แต่ถ้าอยากสนุกก็ต้องลงทำเอง อย่าลืม รันคิวและบรีฟงานบ่อยๆเพื่อให้งานออกมาได้ดีที่สุด

คุณบี&คุณบอล

เครดิตทีมงานคุณภาพ

Organizer / Decoration : Chanotai.design 

โลโก้ :  by PY