รีวิวแต่งงาน The Peninsula Bangkok ของคุณเอคุณสร้อย

รีวิวแต่งงานดุจเทพนิยาย กับสวนดอกไม้สไตล์อังกฤษ @The Peninsula Bangkok


นึกถึง The Peninsula Bangkok ใคร ๆ ก็ต้องนึกถึงโรงแรมสุดหรู ระดับ 5 ดาว ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา กับการบริการชั้นเลิศอย่างมืออาชีพ บรรจงสรรค์สร้างงานแต่งมาแล้วมากมาย กล่าวได้ว่า โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ แห่งนี้ คือ สถานที่จัดงานแต่งที่ยินดีต้อนรับทุกความใฝ่ฝัน ทุกความต้องการ เพื่อนำประสบการณ์สุดตราตรึง มามอบให้กับบ่าวสาวทุก ๆ คู่ รวมไปถึง…

“คุณสร้อยและคุณเอ”

…บ่าวสาวที่จะพาไปต่อจิกซอว์ภาพงานแต่งที่เรียกได้ว่า…

“ดุจเทพนิยาย ดั่งความฝัน ไร้ที่ติ”

รีวิวแต่งงาน The Peninsula Bangkok ของคุณเอคุณสร้อย

“ฝันเป็นจริง ไม่ใช่แค่วลี” สำหรับบ่าวสาวแต่ คือ เรื่องราวในวันแต่งงานที่ The Peninsula Bangkok

ความใฝ่ฝันที่จะแต่งงานอาจเกิดขึ้นกับคนหลายคน แต่ความใฝ่ฝันที่จะแต่งงานที่โรงแรมใดโรงแรมหนึ่งเท่านั้น เกิดขึ้นน้อยครั้งจริง ๆ ค่ะ ซึ่งรีวิวแต่งงานครั้งนี้ “คุณสร้อย” เจ้าสาวที่สวยดั่งเจ้าหญิงดิสนีย์ ได้บอกกับ Weddinglist แต่แรกเลยว่า The Peninsula Bangkok นี่แหละที่คุณสร้อยได้ปักธงปักใจไว้ตั้งแต่ก่อนจะมีแฟนด้วยซ้ำ

SAEngagement FullSize 518

ด้วยความที่บ้านอยู่แถวนั้น ก็จะได้ยินชื่อเสียงของโรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ อยู่เสมอ รวมถึงตัวเองก็มีโอกาสได้เข้าไปใช้บริการบ่อย ๆ และได้รับบริการที่น่าประทับใจทุกครั้ง แต่ที่สำคัญที่สุด บ้านเราก็อยู่ใกล้แม่น้ำ ก็เลยชอบบรรยากาศริมแม่น้ำ พอเราบอกเจ้าบ่าวว่า โรงแรมนี้คือโรงแรมในฝันที่ตั้งใจไว้มานานแล้ว ทางเจ้าบ่าวก็ยินดี Say Yes กับเราเลย และพอได้ฤกษ์แต่งงานแล้ว ก็ทำการจองและเลือกห้องจัดเลี้ยงด้วยความรวดเร็วและความสุข

รีวิวแต่งงาน The Peninsula Bangkok ของคุณเอคุณสร้อย

เมื่อความใฝ่ฝันของเจ้าสาวที่ชัดเจนและซื่อตรง ทำให้เริ่มต้นขั้นตอนวางแผนแต่งงานได้อย่างไหลลื่น ลำดับต่อมาเจ้าสาวจึงไม่รอช้า ติดต่อไปที่ Wedding Planner ชื่อดังตามความใฝ่ฝันเช่นเดิม นั่นก็คือ ลดาวัลย์ (Ladawan Wedding Planner) นั่นเองค่ะ พร้อมทั้งบอกสิ่งที่คู่บ่าวสาวชอบและต้องการ และหลังจากนั้น แผนการประกอบจิกซอว์แต่ละชิ้น ที่จะนำไปสู่ภาพงานแต่งของคุณสร้อยและคุณเอก็เริ่มขึ้น

รีวิวแต่งงาน The Peninsula Bangkok ของคุณเอคุณสร้อย

ธีมงานที่ได้มาจากความชอบของพวกเราทั้งคู่เลย ก็คือ สวนดอกไม้สไตล์อังกฤษ และบรรยากาศแบบเทพนิยายหรือเจ้าหญิงดิสนีย์ ซึ่งทางลดาวัลย์ก็ต้อนรับพวกเราอย่างดี น่ารัก มีแผนงานชัดเจน คอยให้คำปรึกษา รู้สึกเหมือนมีเพื่อนสาวและผู้เชี่ยวชาญอยู่ข้าง ๆ ตลอดหลายเดือน และที่สำคัญ ลดาวัลย์เองก็มีประสบการณ์ทำงานกับโรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ มาหลายครั้งแล้ว ต่างฝ่ายต่างมืออาชีพ ทางโรงแรมก็คอยซัปพอร์ตอย่างเต็มที่ ทุกอย่างเลยดูง่ายไปหมด

รีวิวแต่งงาน The Peninsula Bangkok ของคุณเอคุณสร้อย
WeddingdaySOIIA 630
WeddingdaySOIIA 600
SAEngagement FullSize 074
SAEngagement FullSize 132

เมื่อจิกซอว์ทั้ง 6 ประกบเข้าหากันอย่างพอดี ทั้งพิธีเช้าและเย็นก็ล้วนสมบูรณ์แบบ

อย่างที่ Weddinglist ได้เกริ่นไว้แล้วว่า งานแต่งครั้งนี้เกิดขึ้นตามภาพในฝันของคู่บ่าวสาว ซึ่งองค์ประกอบหลัก ๆ ที่ทางคู่บ่าวสาวจะต้องนำมาประกอบกันนั้น จะมีอะไรบ้าง เชิญรับชมกันต่อได้เลยค่ะ

SAWedding FullSize 034

1. สถานที่ : ด้วยความงดงามของโรงแรมและการดูแลเอาใจใส่จากทีมงานของ The Peninsula Bangkok โดยเฉพาะ Wedding sales อย่าง คุณเอย สมกับเป็นจิกซอว์ชิ้นแรกชิ้นสำคัญอย่างที่สุด

ในวันที่เราทั้งคู่ไปถ่าย Pre-wedding ที่โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ ทีมงานของโรงแรมน่ารักมาก ๆ ดูแลดีเกินกว่าที่คาดหวังไว้ แถมยังช่วยเจ้าบ่าวจัดเตรียมเซอร์ไพรส์สุดน่ารักให้กับเจ้าสาวในวันนั้นด้วย แฮปปี้มาก ๆ เลยค่ะ

รีวิวแต่งงาน โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพ
รีวิวแต่งงาน โรงแรมเพนนินซูลา
รีวิวแต่งงาน The Peninsula Bangkok ของคุณเอคุณสร้อย

2. Wedding Planner : แผนงานและไทม์ไลน์ทั้งหมดที่ทีมลดาวัลย์กำหนดให้ คือกุญแจสำคัญที่ทำให้ทุกอย่างลื่นไหล จัดการง่าย มี Partner แนะนำมาให้เลือกมากมาย และคอยช่วยติดต่อประสานงานให้เสมอ ช่วยแบ่งเบาคุณสร้อยและคุณเอไปได้มาก

3. การตกแต่ง : จิกซอว์อีก 1 ชิ้นที่มาจากทีมลดาวัลย์ เป็นเสาหลักสำคัญที่จะทำให้ภาพและบรรยากาศในงานเหมือนหลุดเข้าไปในโลกแห่งเทพนิยาย อลังการ ตื่นตาตื่นใจ แม้กระทั่งแขกผู้ใหญ่เอง ก็ยังเอ่ยปากชื่นชม

รีวิวแต่งงาน เพนนินซูลา peninsula
รีวิวแต่งงาน เพนนินซูลา peninsula

4. อาหาร : อาหารอร่อย ๆ ของ The Peninsula Bangkok ก็เป็นจิกซอว์อีก 1 ชิ้นที่ทำให้งานแต่งสมบูรณ์แบบ ซึ่งงานเช้าจะจัดอาหารเป็น International Buffet และงานเย็นจะเป็น Sit-down Dinner สไตล์อาหารจีน Complete สุด ๆ

5. หน้า + ผม + ชุด + รูป : ล้วนถูกเนรมิตโดยทีมงานฝีมือฉกาจ อันดับต้น ๆ ของประเทศไทยทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นน้องฉัตร Nongchat Makeup คุณโอ๊ต Oat Couture และทีมช่างกล้องอีกมากมาย ที่กลายเป็นจิกซอว์แสนสำคัญในการมอบประสบการณ์อันล้ำค่านี้ให้ยอดเยี่ยมเข้าไปอีก

รีวิวแต่งงาน เพนนินซูลา peninsula

6. แขกที่มาร่วมงาน : จิกซอว์ชิ้นสุดท้ายที่ไม่พูดถึงไม่ได้จริง ๆ ก็คือแขกที่มาร่วมงานแต่งของคุณสร้อยและคุณเอ เนื่องจากทางเจ้าบ่าวและเจ้าสาวตั้งใจคัดเลือกเฉพาะคนที่ทั้งคู่รักจริง ๆ และอยากให้มาอยู่ในความทรงจำเดียวกัน ดังนั้น บรรยากาศแห่งความงดงามจะไม่สมบูรณ์เลย ถ้าขาดความอบอุ่นจากแขกคนสำคัญไป

ในวันงานจริง เราทั้งคู่รู้สึกแฮปปี้ไปหมดทุก ๆ อย่าง เพราะว่าจิกซอว์ทั้ง 6 ชิ้นประกอบเข้ากันพอดี บรรยากาศและภาพที่เห็นเหมือนกับที่ฝันไว้ทั้งหมด ก็เลยเอ็นจอยเอ็นใจไปกับงานเรื่อย ๆ จนรู้ตัวอีกทีคือเวลาผ่านไปเร็วมาก ไม่เจออุปสรรคหรือความผิดพลาดเลย เพราะแผนงานทุก ๆ อย่างค่อนข้างชัดเจน และทีมงานทุก ๆ ฝ่ายคือ Specialist ในหน้าที่ของตัวเองอยู่แล้ว

รีวิวแต่งงาน เพนนินซูลา peninsula

อยากชื่นชมทีมงานของโรงแรมที่คอยอำนวยความสะดวกในทุก ๆ อย่าง ทั้งกับเจ้าบ่าว เจ้าสาว ทีมงานจากข้างนอก และแขกของเรา แถมคอยอยู่ดูแลพวกเราตลอดเวลา คอยให้กำลังใจ และเคียงข้างจนวินาทีสุดท้ายของงานจริง ๆ ประทับใจสุด ๆ

ส่ง Tips เล็ก ๆ จากคุณสร้อยและคุณเอ สู่ว่าที่บ่าวสาวคู่ถัดไป

อย่างแรกเลยคือ หาความต้องการของตัวเองและคู่ของเรา แล้วก็สื่อสารออกไปให้ทีมงานทุก ๆ ฝ่ายเข้าใจตรงกัน เพราะแบบนี้ ทุกคนจะทำงานง่ายและงานก็จะออกมาตรงใจมากที่สุด และอย่างที่สองคือ หาทีมงานที่มีสไตล์ตรงกัน และมีประสบการณ์ อาจจะดูจากผลงานเก่า หรือผ่านการพูดคุย หากเป็นสถานที่และทีมงานที่ใช่จริง ๆ เราจะรู้สึกได้เอง

Weddinglist เห็นด้วยอย่างยิ่งเลยค่ะ เพราะงานแต่งดั่งฝันเป็นไปได้ เมื่อมีคนให้ไว้วางใจ กับสถานที่ที่ใช่ อย่างที่คุณสร้อยและคุณเอได้เล่าให้ฟัง ณ The Peninsula Bangkok

รีวิวแต่งงาน เพนนินซูลา peninsula

เครดิตทีมงานคุณภาพ

Wedding planner + รันคิว + Decoration : Ladawan Wedding Planner
ช่างแต่งหน้า : น้องฉัตร Nongchat Makeup
ช่างทำผม : คุณหยง ทีมน้องฉัตร
ชุดเจ้าสาว : Oat Couture
ชุดเจ้าบ่าว : Pinky Tailor
พิธีกร : Kwang Khemjira
ช่างภาพหลัก : Coffeoto
Cinematography : Mug Wedding
Candid
Touchfilm Photography
GMushroom
Wechiiz

SAWeddingGroup FullSize 038