LINE ALBUM 230823 4

รีวิววันครบรอบเเต่งงาน บรรยากาศเต็มไปด้วยความน่ารัก ณ โรงแรมเดอะ ปาลายานา หัวหิน (The Palayana Hua Hin)


โรงแรมเดอะ ปาลายานา หัวหิน (The Palayana Hua Hin) โรงแรมจัดงานแต่งงานที่ริมทะเลมีชายหาดทรายขาวส่วนตัวย่านหัวหิน-เพชรบุรี บรรยากาศดีวิวสวยแถมยังมีทีมงานด้านการแต่งงานที่เป็นมืออาชีพคอยให้คำปรึกษาและคำแนะนำบ่าวสาวทุกคู่ ไม่ว่าบ่าวสาวต้องการจัดงานแต่งงานแบบไหนก็เนรมิตให้เกิดขึ้นได้ และวันนี้ Weddinglist จะพาชมบรรยากาศงาน Anniversary งานวันครบรอบแต่งงาน 10 ปี ของ คุณปอ & คุณวิน เป็นงานเล็ก ๆ น่ารัก ๆ และดูอบอุ่น บรรยากาศจะเป็นอย่างไรเชิญรับชมได้เลยค่ะ

LINE ALBUM 230823 18

คุณปอ : เราทั้งคู่แต่งงานมาแล้ว 10 ปี ลูก ๆ ของเราก็โตกันหมดแล้ว และได้ไปเห็นงานแต่งงานของคนอื่น ๆ อะค่ะ ลูก ๆ ก็มาถามเราว่า พ่อกับแม่แต่งงานกันยัง พ่อกับแม่ไม่แต่งงานหรอ เราเลยบอกว่า พ่อกับเเม่แต่งงานกันเเล้ว แล้วลูกตอบกลับมาว่าแล้วทำไมเค้าไม่ได้ไปไม่ได้เห็น พวกเขาพูดกันบ่อยมากว่าอยากไปงานแต่งพ่อกับแม่ เราก็เลยคิดว่า ไหน ๆ ก็ครบรอบ 10 ปี ที่เเต่งงานกัน เลยอยากจะจัดเป็นงาน Anniversary นี้ขึ้นมา หลัก ๆ เลยคืออยากให้ลูกเราได้ไปงานแต่งงานของพ่อกับแม่นี่แหละ อยากให้เค้ามีความทรงจำว่าพ่อกับแม่รักกัน เเต่งงานกัน ที่เกิดจากความรัก และวันงานเราก็ได้อยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตา

ตอนแรกคิดว่าปอไม่ค่อยมีเวลาว่าง เลยคิดว่าจะจัดที่ร้านอาหารในกรุงเทพฯ แต่พอเลือกไปเลือกมาไปเจอโรงแรม The Palayana Hua Hin จริง ๆ ปอก็เสิร์ชกูเกิ้ลหาเหมือนกัน จะมีพันทิปเว็บไซต์ต่าง ๆ ที่รีวิวไว้ และเราก็ติดต่อไปหลายที่เลย ซึ่งเรามีคอนเซ็ปต์ที่ตั้งใจไว้อยู่เเล้ว อยากได้แบบริมทะเลเล็ก ๆ เพราะว่าถ้าอยู่ใกล้ทะเล จะได้พาเด็ก ๆ ไปเที่ยวไปเล่นน้ำด้วยเลยค่ะ

LINE ALBUM 230823 14
S 15138895 0
S 15138893 0

ที่ได้มาเจอโรงแรมเดอะ ปาลายานา หัวหิน เพราะว่า คุณดา (Wedding Sale) พอได้คุยกับคุณดาแล้ว เหมือนกับว่าคุณดาเข้าใจเราที่สุดเลย ปออธิบายสิ่งที่ปออยากได้หรือต้องการไปว่าอยากจัดที่ไม่ต้องมีพิธีอะไรมาก อยากใส่ชุดสีขาวสวย ๆ ละเราก็เดินไปหาสามี และก็มีลูก ๆ เดินไปด้วยกัน เราจินตนาการไว้เลยอะค่ะเป็นภาพในฝันเราเลย เราอยากได้ฟีลประมาณนี้ มีแขกไม่ถึง 20 คน เป็นงานที่เล็กมาก มีเเค่เพื่อน ๆ ครอบครัวแบบกันเอง ๆ เลย จริง ๆ คิดว่า เพื่อน ๆ จะมากันไม่ได้เเล้ว กลัวจะน้อยไป เลยบอกคุณดาว่าสัก 10 คน ได้ไหม คุณดาก็จะช็อกนิดนึง 555 เพราะ 10 คนก็น้อยมาก สุดท้ายก็มากันได้ค่ะ ก็สักประมาณ 20 คน รวมเด็ก ๆ เเล้ว สนุกสนานดีค่ะ เป็นงานน่ารัก เราแค่อยากเก็บความทรงจำ ได้มีความทรงจำร่วมกับเพื่อนสนิทและครอบครัว แล้วคุณดาก็เข้าใจเรามาก ๆ ช่วยให้งานวันครบรอบเเต่งงานปอเป็นจริงขึ้นมาได้ เหมือนรู้สึกได้เเต่งงานอีกครั้งเลยค่ะ

S 15138890 0
LINE ALBUM 230823 3 1

คอนเซปต์และธีมงานวับครบรอบ 10 ปี ของคุณปอ&คุณวิน

คุณปอ : เราอยากได้แบบ 10 ปีแล้ว มีการแลกแหวน เปลี่ยนแหวนกัน และก็เดินไปหาสามีที่ซุ้ม กล่าวอะไรดี ๆ ให้กันเล็กน้อย “ขอบคุณที่รักกันมา 10 ปี” ปอรู้สึกเหมือนในฝันเลยค่ะ เพราะปอไม่ได้แต่งงานที่จะมีพิธีการต่าง ๆ ปอมาจัดเพื่อ Anniversary ตอนที่แต่งงานปอแต่งงานในโรงแรมมันจะเป็นอีกแบบหนึ่งเลย แต่อันนี้เป็นฝันของผู้หญิงทุกคนที่เหมือนในหนังที่ฟีลโรแมนติกเลยค่ะ อยากมีภาพแบบนี้ ไม่มีแขก ไม่มีเพื่อน ๆ ไม่มีญาติ อยากให้มีแต่ครอบครัว อยากได้ความทรงจำกับตัวเองสามีและลูก ๆ แต่รู้สึกว่างานไม่ได้ซับซ้อนเลยนะคะ แบบง่าย ๆ เลย

S 15138885 0
S 15138899 0
LINE ALBUM 230823 0 1

“บรรยากาศวันนั้นอบอุ่นมาก ๆ ค่ะได้อยู่กับครอบครัว มีทั้งเพื่อนสนิท และเด็ก ๆ ที่น่ารัก เด็ก ๆ  ก็จะวิ่งเล่นกัน
ส่วนพ่อแม่ก็นั่งปาร์ตี้ เม้าท์มอย สนุกสนานกันไป มีความสุขสุด ๆ เลยค่ะ”

LINE ALBUM 230823 7
LINE ALBUM 230823 6
LINE ALBUM 230823 1 1
S 15138896 0

ความประทับใจในวันครบรอบเเต่งงาน

คุณปอ : ถ้าให้พูดถึงความประทับใจ มากที่สุดต้องเป็น คุณดา (Wedding Sale) เพราะว่า ตอนที่เราไม่ค่อยรู้เรื่องอะไร อยากได้งานที่เป็นประมาณนี้จะจัดแบบไหนยังไงดี ปอก็คุยกับคุณดาอย่างเดียวเลย ฝากงานให้คุณดาจัดการเลย หมดกังวลไปเลยค่ะ แต่คุณดาเขาจะดูแลขั้นตอนทุกอย่างให้หมด ปอหันซ้ายหันขวา ปอก็เจอคุณดาแบบคอยช่วยยืนดู ซัพพอร์ตอยู่ห่าง ๆ และปอชอบโรงแรมเดอะ ปาลายานา หัวหิน มาก ๆ เป็นโรงแรมที่น่ารัก พนักงานดูแลดี บริการดีมากด้วยค่ะ บรรยากาศดี ไม่มีที่ติเลย วันนั้นคือทุกอย่างผ่านไปด้วยดีมาก ๆ

LINE ALBUM 230823 3
S 15138887 0

ฝากถึงคู่รักที่กำลังหาสถานที่จัดงานวันครบรอบเเต่งงาน

ต้องคำนึงถึงงบประมาณ ค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ในการจัดงานวันครบรอบเเต่งงาน ของปอคืองบประมาณไม่ได้เยอะเลย และเราก็ได้งานที่เราอยากตั้งใจให้เป็นด้วยค่ะ คุ้มค่ามาก ๆ ค่ะ เพื่อน ๆ เราที่มาเห็น ก็บอกว่าจะจัดแบบนี้บ้าง คือถ้าอยากได้งานคล้าย ๆ ปอ หรือมีคอนเซปต์ในใจอยู่เเล้ว ลงมือทำเลยค่ะ อย่าปล่อยให้เวลาผ่านไป เราจะได้เก็บความทรงจำดี ๆ นี้ไว้

                                                                                                                                                                 คุณปอ&คุณวิน

S 15138892 0
S 15138879 0