DSC 5630

แนะนำบริการห้องพักแบบ Long Stay เรียบหรู สไตล์โมเดิร์น บนโลเคชั่นสุดหรูใจกลางกรุงฯ ณ โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ (Eastin Hotel Grand Sathorn Bangkok)


สวัสดีค่า วันนี้ Weddinglist ขอเอาใจสายท่องเที่ยวที่มีแพลนมากรุงเทพฯ หรือใคร ๆ ก็ตามที่อยากลองประสบการณ์เปลี่ยนที่นอนธรรมดา ๆ ในห้องเดิม ๆ มาพักแบบยาว ๆ ในโรงแรมสุดหรู ใจกลางกรุงเทพฯ ย่านสาทร เราขอแนะ โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ (Eastin Grand Hotel Sathorn Bangkok) เลยค่ะ เพราะนอกจากโรงแรมแห่งนี้จะเดินทางสะดวกสบายแล้ว ที่นี่ยังมาพร้อมแพ็กเกจห้องพัก Long Stay ในราคาสุดคุ้ม ครอบคลุมทุกความต้องการ โรงแรมแห่งนี้จะมีความโดดเด่นในด้านไหนบ้าง เพราะอะไรเราถึงอยากแนะนำให้ทุกท่านไปสัมผัสประสบการณ์สุดแสนพิเศษในครั้งนี้กัน รายละเอียดจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ติดตามชมกันได้เลยค่า

DSC 5233
DSC 5234

โรงแรมสุดเก๋ เรียบหรูสไตล์โมเดิร์น บนย่านธุรกิจใจกลางกรุง 

หากกล่าวถึงโรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ (Eastin Hotel Grand Sathorn Bangkok) สิ่งแรกที่ทุกคนย่อมนึกถึง คือ ตึกสูงที่ตั้งตระหง่านโดดเด่นใจกลางกรุงถึง 33 ชั้นแน่นอนค่ะ อีกทั้งยังเดินทางสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นรถโดยสารสาธารณะอย่างรถไฟฟ้า BTS สถานีสุรศักดิ์ สามารถเดินทาง Skywalk ซึ่งเชื่อมต่อกับโรงแรมได้โดยตรง หรือรถยนต์ส่วนตัวก็ได้เช่นกัน ซึ่งถือว่าเป็นจุดแข็งของโรงแรมเลยค่ะ เรียกได้ว่า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองแบบสุด ๆ อีกทั้งที่นี่ยังมีห้องอาหารชื่อดังระดับมิชลินสตาร์ และโดดเด่นในเรื่องของรสชาติ การันตีด้วยมาตรฐานระดับมิชลินสตาร์อย่าง ‘บลูโนส (Blunos Bangkok)’ ห้องอาหารสไตล์ “คลาสสิค คอมฟอร์ด ฟู้ด” บนชั้น 14 ของโรงแรม ไม่ว่าจะเป็นบุฟเฟต์นานาชาติ หรืออาหารจีนจากเชฟเเมน ที่นี่ก็สามารถรังสรรค์รสชาติอาหารคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ที่ใคร ๆ ได้ลิ้มลองรสชาติ ต่างก็พูดกันเป็นเสียงกันว่า “อร่อยจนต้องกลับมาอีกครั้ง” เลยทีเดียวค่ะ

DSC 5239
DSC 5236
Gym1
Swimming Pool1
DSC 5546
DSC 5554

ในเรื่องของการตกแต่งภายในโรงแรม คุณจะสัมผัสได้ถึงความโอ่โถง และหรูหรา สไตล์โมเดิร์น ตั้งแต่ก้าวแรกที่คุณก้าวเข้ามาเลยค่ะ และแน่นอนว่าเราเกริ่นกันมาตั้งแต่ต้นแล้วว่า วันนี้เราจะพาทุกคนไปสัมผัสประสบการณ์พักโรงแรมแบบ long stay ณ โรงแรมแห่งนี้ เรามาพูดถึงห้องพักกันบ้าง ซึ่งทางโรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร ให้บริการห้องพักสไตล์ดีลักซ์ถึง 390 ห้อง โดยเน้นโทนสีอ่อน พร้อมการตกแต่งสไตล์เรียบหรู ทันสมัย ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่จะทำให้การมาพักผ่อนของคุณเต็มไปด้วยความสุขที่หาจากที่ไหนไม่ได้ อีกทั้งด้วยความที่โรงแรมตั้งอยู่ใจกลางเมืองบนตึกสูง ทำให้คุณสามารถสัมผัสวิวทิวทัศน์อันสวยงามของกรุงเทพมหานครได้ในขณะเดียวกันอีกด้วยค่ะ

1
2 1
4
2

แนะนำแพ็กเกจ Long Stay ครอบคลุมทุกความต้องการ ในราคาสุดคุ้ม

“Best Vacation is a STAYCATION” คอนเซ็ปต์ชิค ๆ สั้น ๆ ความหมายตรงตัวและได้ใจความ พร้อมบริการระดับพรีเมี่ยมที่จะทำให้การพักผ่อนธรรมดาของคุณ พิเศษกว่าที่เคย ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมการตกแต่งอย่างมีรสนิยม ในบรรยากาศที่แตกต่างจากที่พักธรรมดา ๆ ของคุณ ทั้งความหรูหราอย่างมีระดับ บริการเปลี่ยนผ้าปูที่นอน ผ้าขนหนู บริการซักรีด ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำ พร้อมความปลอดภัยระดับสูง ฯลฯ ที่เรียกได้ว่า คอนโดหรือที่พักธรรมดา ๆ ก็ดูแลคุณไม่ดีเท่านี้แน่นอนค่ะ อีกทั้งยังมาพร้อมทิวทัศน์แบบพาโนรามาใจกลางย่านธุรกิจ ให้คุณได้ดื่มด่ำแสง สี เสียงจากเมือง ในบรรยากาศที่สงบและมีความเป็นส่วนตัว ในราคาสบายกระเป๋า ตกเดือนละไม่กี่พันเท่านั้นเองค่ะ

S 6529138

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับแพ็กเกจห้องพักแบบ Long Stay สุดคุ้มของโรงแรมอีสติน แกรนด์ โฮเทล สาทร กรุงเทพฯ เรียกได้ว่า ถูกกว่านี้ คงไม่มีอีกแล้วค่ะ นอกจากจะมาพร้อมบริการระดับพรีเมี่ยม ราคาเบา ๆ สบายกระเป๋าแล้ว ยังมีความปลอดภัยระดับสูง และตัวโรงแรมยังตั้งอยู่บนโลเคชั่นที่สะดวกต่อการเดิน ใกล้รถไฟฟ้า BTS และทางด่วนอีกด้วยค่ะ สำหรับใครที่สนใจโปรโมชั่นนี้ รีบจับจองกันนะคะ ทางเราขอแอบกระซิบว่า โปรนี้ได้รับกระเเสตอบรับดีมาก ๆ ช้าหมด อดไม่รู้นะจ้ะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร : 02-210-8100 (คุณนีน่า)

อีเมล : wedding@eastingrandsathorn.com