0000 1

รีวิวแต่งงาน Museum Wedding สถานที่จัดงานแต่งงานแสนโรแมนติก หรูหราคลาสสิคเหนือกาลเวลา


Museum Wedding มิวเซียม เวดดิ้ง The Aesthetics of Contemporary Thai Unique Space เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานแสนโรแมนติกในสไตล์สถาปัตยกรรมทรงไทยประยุกต์ ผสมผสานกับศิลปะตะวันตกยุคเรอเนซองส์ และมีเอกลักษณ์หนึ่งเดียวในจังหวัดนครปฐม บทความนี้ Weddinglist อาสาพาทุกท่าน สัมผัสพิธี แต่งงานแบบไทย ในบรรยากาศบ้านวังที่สวยละมุนตา สอดผสานความหรูหราอย่างคลาสสิคร่วมสมัย

53

Museum Weddingให้คุณสามารถจัดงานแต่งงานได้ทั้ง Indoor และ Outdoor ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมาก สำหรับบ่าวสาวที่ชื่นชอบความเป็นไทยในบรรยากาศคลาสสิคร่วมสมัย และคู่บ่าวสาวที่ต้องการจัดงานแต่งพิธีไทย ที่ถูกต้องตามประเพณีไทย ทุกประการ หรือแม้แต่พิธีแบบสากลก็ไม่ต้องกังวล เพราะทาง Museum Wedding สามารถจัดเตรียมทุกสิ่งทุกอย่างไว้ให้อย่างครบครัน พร้อมด้วยการบริการจากทีมงานระดับมืออาชีพ รวมไปถึงอาหารจัดเลี้ยงรสเลิศ ที่มีให้เลือกตั้งแต่บุฟเฟ่ต์ Premium โต๊ะจีน จนถึงอาหารไทยชาววังจากวัตถุดิบชั้นเยี่ยม ที่จะทำให้แขกผู้ร่วมงานประทับใจในรสชาติ

fd
3432

Weddinglist ได้มีโอกาสสัมภาษณ์รีวิวแต่งงาน คุณอิน (เจ้าบ่าว) และ คุณนิว (เจ้าสาว) เป็นงานแต่งงานบรรยากาศ แสนอบอุ่น ละมุนละไม ไปด้วยกลิ่นอายความโรแมนติก ความรักและความสุขที่เกิดขึ้น ที่ Museum Wedding ทั้งสองท่านจะมาถ่ายทอดเรื่องราวอันแสนประทับใจที่เกิดขึ้นในวันอันแสนสำคัญ พร้อมแนะนำเคล็ดลับดี ๆ ว่าจัดงานแต่งงานอย่างไรให้ได้บรรยากาศซาบซึ้ง ตราตรึงใจ และเป็นภาพจำที่แสนประทับใจ ไปรับชมกันได้เลยค่ะ

เริ่มวางแผนแต่งงาน เตรียมระยะเวลานานแค่ไหน

คุณอิน : ใช้เวลาวางแผนในการจัดงาน 3 เดือน ข้อมูลส่วนใหญ่ที่เราหาก็จะเป็นสถานที่ หาข้อมูลในอินเทอร์เน็ตบ้าง แล้วพอสนใจสถานที่ไหนก็เปิด Google เข้าไปศึกษาดูรายละเอียดเบื้องต้นก่อนจะติดต่อขอเข้าไปชมสถานที่จริงครับ

LINE ALBUM 230717 12 1
ทำไมถึงเลือก Museum Wedding  เป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน

คุณอิน : ต้องบอกไว้ก่อนว่า Museum Wedding ที่ผมเลือกเพราะตรงตามคอนเซ็ปต์งานที่อยากได้เลย คือต้องการบรรยากาศไทยร่วมสมัยและต้องการความอลังความ หรูหรา ได้บรรยากาศที่อบอุ่นด้วยครับ ซึ่งทุกอย่างในงานแต่งงานของผมหมดกังวลไปเลย เนื่องจากมิวเซียม เวดดิ้ง มีทีมงานระดับมืออาชีพทำหน้าที่วางแผน ประสานงาน พร้อมดูแลความเรียบร้อยและทำให้งานแต่งงานของผม และเจ้าสาว ออกมาสมบูรณ์แบบได้มากเลยครับ

222
7876
888
ภาพในงานแต่งงาน เป็นอย่างไรบ้าง

โดยบรรยากาศงานเช้า ของเราทั้งคู่เป็นงานพิธีหมั้นในรูปแบบไทยร่วมสมัย ผู้ร่วมงานโดยมากก็จะเป็นแขกผู้ใหญ่ และเพื่อนสนิท ซึ่ง Museum Wedding ตรงกับ Concept ของเราทั้งคู่เลยครับ โดยตัวสถานที่นั้นคงความสวย งดงามด้วยตัวสถาปัตยกรรมที่คลาสสิค มีความร่มรื่น ที่สำคัญมีมุมให้ถ่ายรูปเยอะมาก ๆ ซึ่งแขกที่มาร่วมงานก็ชมกันว่า เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานที่ถ่ายรูปออกมาสวยทุกมุมเลย เราจึงได้ทำ Vdo Presentation เพื่อฉายในงานเย็นสำหรับแขกที่ไม่ได้มาช่วงเช้าให้ได้ดูกันอีกด้วย

และทางทีมงาน Museum Wedding ก็ได้ออกแบบซุ้มดอกไม้ Majestic Flower Arch ที่ออกมาสวยมาก ๆ ตรงกับ Theme และ Concept ที่เราเลือก คือ FlamingoPink and BerryRed ทำให้ภาพบรรยากาศในงานแต่งของเราทั้งคู่สดใสเต็มไปด้วยสีสันสวยงามครับ เพราะปัจจุบันการแต่งงานที่มีความโดดเด่นและแตกต่างกับ สมัยก่อน ๆ อยู่มาก โดยเฉพาะการเลือกธีมแต่งงาน สามารถทำให้เป็นการสร้างบรรยากาศในงานแต่งมีความสนุกและเป็นกันเองมากขึ้น มีช่วงเวลาบันทึกภาพความประทับใจกับผู้ร่วมงานที่เพิ่มขึ้น สำหรับความสุขในงานแต่งงานของตัวเอง

unnamed file 3
LINE ALBUM 230717 26
ประทับใจอะไรที่สุดในวันงาน

คุณอิน : ถ้าให้พูดถึงสิ่งที่ประทับใจที่สุด เราประทับใจทีมงานของมิวเซียมเวดดิ้งครับ หลังจบงานมีแต่คนชมว่าทีม งานเขาน่ารัก ใส่ใจทุกรายละเอียด และยิ่งไปกว่านั้นคือ อาหารอร่อยมากแขกก็ชม ซึ่งพอบวกกับสถานที่ก็สวย เพราะสถานที่ในรูปแบบนี้ ไม่ค่อยได้เห็นตามทั่วไปอ่ะครับ เพราะหาค่อนข้างยาก ส่วนใหญ่ก็จะเป็นโรงแรมครับ

ฝากถึงว่าที่บ่าวสาวที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงาน

ผมไม่ค่อยได้วางแผนอะไรมากเลยครับ เพราะทุกย่างมันลงตัวไปหมดเลย เลยอยากฝากไว้ว่า ต้องศึกษาหาข้อมูล เยอะ ๆ และก็เลือกสถานที่ที่เราประทับใจและชอบมากที่สุด ถ้าเกิดเรามีเวลาก็เลือกสถานที่ด้วยตัวเอง เลือกสิ่งที่คิด ว่าเป็นตัวตนและสไตล์ของเรามากที่สุด เพื่อให้งานในวันนั้นเป็นงานของเราจริง ๆ ครับ

LINE ALBUM 230717 1
tf
unnamed file 2

อีกทั้ง Museum Wedding ยังสามารถตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการของคู่บ่าวสาว ไม่ว่างานแต่งงานของแต่ละคู่ นั้นจะเป็นขนาดเล็กหรือใหญ่ ทางทีมงานก็สามารถเนรมิตงานให้ออกมาได้งดงามและสวยสมบูรณ์แบบ ให้ทุกคู่มี ความสุขและความทรงจำที่แสนประทับใจได้เฉกเช่นเดียวกัน

ดังนั้น หากภาพความฝันงานแต่งงานในสถานที่สวยงามสุดโรแมนติก คือภาพวันงานสุดพิเศษที่คุณใฝ่ฝัน ต้องไม่พลาดเลือก มิวเซียม เวดดิ้ง แห่งนี้ เป็นสถานที่วิวาห์อันสมบูรณ์แบบครั้งหนึ่งในชีวิตของคุณและคนรัก ที่สำคัญยังมีบริการจัดงานแบบครบวงจร ที่จะทำให้ทุกอย่างเป็นเรื่องง่ายและตอบโจทย์บ่าวสาวรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดีค่ะ

จข
ีต

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 081-929-5626 (คุณชม)

ไลน์ : Chomwichai

อีเมล : chomwichai@gmail.com