Untitled 1024 × 682 px 2

Weddinglist พาชมห้องจัดเลี้ยง 4 ห้องแต่หลากสไตล์ BY Bangkok Marriott Hotel The Surawongse


คู่บ่าวสาวคู่ไหนที่สนใจกำลังหาสถานที่จัดงานแต่งงาน เดินทางสะดวก ย่านใจกลางเมือง และใกล้สถานีรถไฟฟ้าทั้ง BTS และ MRT แถมยังมีความเป็น Luxuly วันนี้ Weddinglist จะพาบ่าวสาวทุกท่านมาชมห้องจัดเลี้ยงทั้ง 4 ห้อง ณ  “โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ (Bangkok Marriott Hotel The Surawongse)”  นอกจากบ่าวสาวจะได้จัดงานแต่งงานดั่งฝันทุกความต้องการแล้ว บ่าวสาวยังได้รับการบริการที่ตราตรึงใจกลับไปอีกด้วย เพราะทางโรงแรมเพียบพร้อมทั้ง สถานที่ อาหาร และการบริการ เชื่อเราเถอะว่าคุณจะหาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้วนอกจากที่ โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ ว่าแต่ทางโรงแรมมีห้องไหนที่สามารถเนรมิตงานแต่งงานของคุณได้บ้าง ตาม Weddinglist ไปดูกันเลยค่ะ

Hotel Photo
BM TMP 167

The Surawong Ballroom  

เริ่มจากห้องใน Indoor Weddinglist ขอแนะนำ ห้อง The Surawong Ballroom เป็นห้อง Ballroom ขนาดใหญ่ของทางโรงแรม รองรับแขกได้ถึง 800 ท่าน (cocktail) เพดานสูงโปร่ง โถ่งทางเข้าก็โล่งสบายอากาศถ่ายเท อีกทั้งบานประตูและผนังห้องได้รับอิทธิพลจากศิลปะไทยแบบ ลงรัก ที่วิจิตรและงดงาม ทำให้รู้สึกถึงความเป็นไทยสไตล์โมเดิร์น หรูหราแต่ยังคงความคลาสสิค เหมาะสำหรับคู่บ่าวสาวที่ต้องการความเป็น Luxury แบบไม่ต้องตกแต่งอะไรมากมายก็งดงามและเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง

Ballroom Foyer 1
Untitled 2300 × 1535
M 89

จุดเด่นของห้องนี้อยู่ที่มี Foyer ที่กว้าง แม้ห้องจะรองรับแขกได้เยอะแต่ก็ไม่รู้สึกอึดอัด ด้วยความที่เพดานสูงมาก ๆ ทำให้อากาศถ่ายเทได้ดี แถมยังมีพื้นที่สำหรับวาง Backdrop หรือ Gallery เอาไว้ถ่ายรูปเก๋ ๆ กับแขกพิเศษในวันงานสำคัญของคู่บ่าวสาวได้

Ballroom Driveway 1
Ballroom foyer

นอกจากนี้ยังมีห้องน้ำอยู่ภายในอาคารจัดงาน ไม่ต้องเดินไปไหนไกลก็สามารถทำธุระส่วนตัวได้สะดวกสบาย อำนวยความสะดวกทั้งแขกที่มาร่วมงานและคู่บ่าวสาว

hilight FAnn Reception 0072
GM 1397

รายละเอียดห้อง The Surawong Ballroom เพิ่มเติม

  • รองรับ โต๊ะจีน ได้ 550 คน
  • รองรับ Cocktail ได้ 800 คน
  • รองรับ Buffet ได้ 350 คน
  • รองรับ Sitdownได้ 300 คน
The Silom Room 1

The Silom Room 

เมื่อมาที่บริเวณชั้นสองของโรงแรมจะพบกับห้อง The Silom Room บริเวณหน้าห้องมีกระจกใสบานสูงใหญ่ แสงส่องเข้ามารับพอดี ถ่ายรูปงานเช้าออกมาสวยอย่างแน่นอน อีกทั้งยังมีสะพานทางเชื่อมที่คู่บ่าวสาวสามารถถ่ายภาพทั้งบรรยากาศแต่งงาน และ เก็บภาพกับแขกคนสำคัญในงาน ซึ่งเป็นอีกบริเวณที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร อีกทั้งภายในห้อง The Silom Room สามารถรองรับแขกได้ถึง 200 ท่าน ไม่ว่าจะจัดงานพิธีแบบไทย จีน พุทธ คริสต์ หรือ อิสลาม ก็สามารถจัดงานได้ตามความต้องการของคู่บ่าวสาว

Silom Bridge
Silom Foyer 1 1
Untitled 720 × 418
The Silom Room 2
MROSR 0015 1
16 1
Silom Room 3

รายละเอียดห้อง The Silom Room เพิ่มเติม

  • รองรับ โต๊ะจีน ได้ 100 คน
  • รองรับ Cocktail ได้ 200 คน
  • รองรับ Buffet ได้ 100 คน
  • รองรับ Sitdownได้ 90 คน
11 1

The Garden at Surawongse  

มาถึงไฮไลท์อีกหนึ่งที่ของโรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ คือ The Garden at Surawongse เป็นพื้นที่จัดงานแบบ Outdoor สวนสวยสไตล์นีโอคลาสสิคใจกลางเมือง สามารถจัดงานแต่งงานในสวนตามเทรนฟังดนตรีในสวนแบบโรแมนติก คู่บ่าวสาวที่มีไลฟ์สไตล์แบบชิค ๆ สามารถเข้ามาปรึกษากับทางโรงแรมก็สามารถเนรมิตรูปแบบงานแต่งงานในสวนตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคู่เลยค่ะ

MG 0288
Untitled 1200 × 800
MROSR 0013 1
162042

ไม่ว่าฝนฟ้าอากาศจะเป็นอย่างไร ก็ไม่อาจหยุดวันสำคัญของคุณได้

ในยามเช้าอากาศสดใสและเป็นใจก็อาจจะจัดพิธีหมั้นงานเช้า ณ The Garden at Surawongse  แดดร่มลมตกยามบ่ายหรือตอนเที่ยงอาจจะย้ายเข้าห้องที่อยู่บริเวณของสวนอย่างห้อง Dok-Keaw Room แอร์เย็น ๆ ก็สามารถจัดงานได้อีกหนึ่งงาน ตกค่ำ ก็สามารถจัดปาร์ตี้ดนตรีในสวนชิล ๆ หรืออาจจะจัด After Party ดนตรีมันส์ ๆ ในห้องก็สามารถทำได้ และสวนนี้มีความ Private แบบสุด ๆ เพราะตัวสวนแยกออกมาจากอาคารห้องพักของทางโรงแรมเลยค่ะ

Dok Kaew Room

รายละเอียดห้อง The Garden at Surawongse เพิ่มเติม

  • รองรับ โต๊ะจีน ได้ 80 คน
  • รองรับ Cocktail ได้ 200 คน
  • รองรับ Buffet ได้ 80 คน
  • รองรับ Sitdownได้ 80 คน
The Surawongse Rooftop 1

  The Surawongse Rooftop  

อีกหนึ่งพื้นที่จัดงาน Outdoor ของทางโรงแรม ใครจะคิดว่ามีสวนใหญ่ใจกลางเมืองและที่สำคัญอยู่บนชั้นดาดฟ้าย่านสุรวงศ์ของโรงแรม แบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ The Surawongse Rooftop เป็นสนามหญ้ากว้างใหญ่รายล้อมด้วยต้นไม้นานาพันธุ์เป็นสวนลอยฟ้า สามารถจัดงานแต่งงานได้ทั้งช่วงเช้าและกลางคืน พร้อมวิวบรรยากาศกรุงเทพมหานคร เป็นอีกหนึ่งสถานที่โรแมนติกที่หาได้ยากในกรุงเทพมหานคร 

MROSR 0014 1
5450.1
S 147480592

รายละเอียดห้อง The Surawongse Rooftop เพิ่มเติม

  • รองรับ โต๊ะจีน ได้ 250 คน
  • รองรับ Cocktail ได้ 350 คน
  • รองรับ Buffet ได้ 200 คน
  • รองรับ Sitdownได้ 120 คน
Chinese Individual Set

ในเรื่องของอาหาร รงแรม แบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ ก็จัดเต็มทั้งรสชาติที่อร่อยและความหลากหลายในเมนูอาหาร คู่บ่าวสาวสามารถเลือกได้ทั้งไทย จีนและตะวันตก ประทับในทั้งแขกที่มาร่วมงานแต่คู่บ่าวสาวในวันพิเศษของคุณ ห้องอาหารที่ขึ้นชื่อของทางโรงแรมคือ  ร้านอาหารเย่า (Yào Restaurant) ร้านอาหารจีนสไตล์เซี่ยงไฮ้ รสชาติดั้งเดิม แต่ตกแต่งและเสริฟในรูปแบบที่โมเดิร์น ทำให้ถูกใจทั้งแขกผู้ใหญ่ที่ชอบอาหารจีนและเพื่อน ๆ สายถ่ายรูปเช็กอินค่ะ

Thai Individual Set
Cocktail food 2
Chinese sharing menu 2
Chinese sharing menu 1
Chinese sharing menu 3

          

” นอกจากทางโรงแรมจะจัดงานแต่งงานได้ต้องตามความต้องการของทุกคู่บ่าวสาวแล้ว สิ่งสำคัญที่น่าประทับใจและทุกคู่บ่าวสาวที่จะได้รับไปคือการบริการที่ดีเยี่ยม ตั้งแต่เป็น Wedding Planner ที่ดีและการบริการดีเลิสไม่ว่าคุณต้องการอะไรที่ โรงแรม แบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ ก็สามารถเนรมิตได้ทุกสิ่งตามที่คุณต้องการและดีที่สุดสำหรับทุกคู่บ่าวสาวค่ะ “