968 01

รวมโรงแรมและสถานที่จัดงานแต่งงานริมทะเล ระยอง


หากได้จัดงานแต่งงานริมทะเล สุดโรแมนติก ใต้แสงดาว พร้อมดื่มด่ำไปกับธรรมชาติท่ามกลางสายลมและเสียงคลื่นทะเลเบา ๆ แค่คิดก็ฟินไม่น้อยแล้วใช่ไหมคะ วันนี้ Weddinglist จึงได้รวบรวมข้อมูลสถานที่แต่งงานริมทะเล ในจังหวัดระยองที่มีหลากหลายรูปแบบ เช่น โรงแรม รีสอร์ท Pool Villa ริมทะเลสวย ๆ มาให้ว่าที่บ่าวสาวได้เลือกกันที่นี่แล้วค่ะ

aksorn1
aksorn6
aksorn2
aksorn3 1
aksorn5
aksorn4

อักษร ระยอง เดอะ ไวทัลลิตี้ คอลเลคชั่น (Aksorn Rayong, The Vitality Collection) สถานที่จัดงานแต่งงานริมทะเลสุดชิลใกล้หาดแม่พิมพ์ ในอำเภอแกลง ที่โดดเด่นด้วยการตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย ในบรรยากาศเงียบสงบ และเป็นส่วนตัว สามารถรองรับได้ทั้งพิธีหมั้น งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส หรือพรีเวดดิ้ง นอกจากนี้ อักษร ระยอง ยังมีห้องจัดเลี้ยงสำหรับจัดงานเลี้ยง 1 ห้อง เรือนไทยสำหรับจัดงานพิธีหมั้น 1 หลัง และพื้นที่จัดเลี้ยงริมทะเล (Beachfront) พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยสามารถรองรับจำนวนแขกได้สูงสุดถึง 350 ท่าน ในบรรยากาศริมทะเลไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ตอบโจทย์บ่าวสาวที่ต้องการจัดงานแต่งงานในสถานที่ที่มีความเป็นส่วนตัวภายในงาน ได้เป็นอย่างดีค่ะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

♥♥♥♥♥

q2
q6
q1
q4
q5
q3

เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง (Centara Q Resort Rayong) โรงแรมริมทะเลชายหาดแม่พิมพ์ โดดเด่นด้วยดีไซน์การตกแต่งหรูหราสไตล์โมเดิร์น เงียบสงบ ด้วยการมอบความเป็นส่วนตัวให้กับผู้เข้าพักเพียง 41 ห้องเท่านั้น พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครอบคลุมบริการจัดงานแต่งงานตั้งแต่การจัดเตรียมพิธีรดน้ำสังข์แบบโบราณไปจนถึงงานฉลองสมรส ในส่วนการต้อนรับงานแต่งงานจะมาพร้อมกับการจัดแต่งแบบ Exclusive ด้วยน้ำแข็งแกะสลัก ซุ้มดอกไม้ สแตนด์ดอกไม้ พวงมาลัยแบบดั้งเดิม ช่อดอกไม้กลัดอกสำหรับงานแต่งงาน สมุดลงนาม เค้กหลายชั้นและอื่น ๆ นอกจากนี้ ยังรวมถึงราคาพิเศษสำหรับการพักค้างคืน พร้อมบัตรกำนัลรับประทานอาหารฟรีที่รีสอร์ท เรียกได้ว่า ครบ จบ ในที่เดียวจริง ๆ ค่ะ โดยสามารถรองรับแขกได้สูงสุดได้ถึง 150 ท่าน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

♥♥♥♥♥

เดอะ ริยาด ระยอง

(The Ryad Rayong)

ryad2
ryad1
ryad4
ryad5

เดอะ ริยาด ระยอง (The Ryad Rayong) โรงแรมเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใครในสไตล์โมรอคโค ริมชายหาดแม่พิมพ์ นอกจาก เรื่องดีไซน์การตกแต่งที่แปลกตาไม่ซ้ำใครและโลเคชั่นริมชายหาดแล้ว ที่นี่ยังมีความเป็นส่วนตัว เนื่องจากมีห้องพักเพียงแค่ 11 ห้องเท่านั้น นอกจากนี้ ทางโรงแรมยังรองรับการจัดงานในสไตตล์ชิค ๆ พร้อมมุมถ่ายรูปสวย ๆ ให้เป็นภาพความทรงจำแสนประทับใจได้อีกด้วยค่ะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

♥♥♥♥♥

บัญดารา ออนซี ระยอง

(Bandara On Sea Rayong)

bandara4
bandara2
bandara3
bandara5

บัญดารา ออน ซี ระยอง (Bandara On Sea Rayong) อีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานริมชายหาดแม่พิมพ์ เป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับการจัดงานแต่งงานที่แสนโรแมนติก สามารถรองรับการจัดงานได้ทั้งในรูปแบบพิธีไทยและสากล โดยทางโรงแรมมีทีมงานมากประสบการณ์คอยให้บริการ จัดงานแต่งงานแบบครบวงจร สามารถรองรับแขกผู้ร่วมงานได้ถึง 120 คน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

♥♥♥♥♥

ระยอง แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา

(Rayong Marriott Resort and Spa)

แมริออท3
แมริออท 2
แมริออท1
แมริออท4

Cr. Aumjumma.com

ระยอง แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา (Rayong Marriott Resort and Spa) รีสอร์ทขนาดใหญ่ริมชายหาดริมแพ พร้อมมาตรฐานบริการพรีเมี่ยมระดับสากลแบบครบวงจร และด้วยพื้นที่กว้างขวางของโรงแรม ทำให้รีสอร์ทแห่งนี้จึงเป็นอีกหนึ่งสถานที่ยอดนิยมในจังหวัดระยองสำหรับการจัดงานเลี้ยง งานสัมมนา งานประชุมและงานแต่งงานสุดโรแมนติกนั่นเองค่ะ โดยสามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 500 ท่าน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

♥♥♥♥♥

โนโวเทล ระยอง ริมเพ รีสอร์ท

(Novotel Rayong Rim Pae Resort)

โนโว3
โนโว4
โนโว1
โนโว2

โนโวเทล ระยอง ริมเพ รีสอร์ท (Novotel Rayong Rim Pae Resort) โรงแรม 4 ดาว ที่ติดหาดริมแพ ให้บรรยากาศราวกับได้ชายหาดส่วนตัว สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบ เงียบสงบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้องอาหาร บาร์ สปา ฟิตเนส คาเฟ่ ห้องเล่นเกม คิดส์คลับ รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง ฯลฯ เหมาะกับการมาพักผ่อนกับครอบครัวมาก ๆ นอกจากนี้ ทางโรงแรมยังรองรับงานประชุม สัมมนา และงานแต่งงานริมชายหาดชิล ๆ อีกด้วยค่ะ โดยสามารถรองรับแขกได้สุงสุดถึง 500 ท่าน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่