PoaMint 1612 1

งานแต่งงานชวนฝัน มอบความสุขและความอบอุ่นอย่างถึงที่สุด ของคู่รักแห่งปี ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ลาดพร้าว


PoaMint 1340

พร้อมเติมเต็มวันสำคัญของทุกคู่รักให้น่าจดจำ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ (Centara Grand at Central Plaza Ladprao Bangkok) ขอถ่ายทอดเรื่องราวแห่งความรัก ผ่านงานแต่งงานชวนฝันที่สมบูรณ์แบบที่สุด อบอวลความโรแมนติกดุจเทพนิยายของคู่บ่าวสาว คุณสุรกิจ เมธานุกิจ (เปา) และคุณวิชุตา ธรรมยุทธสกุล (มิ้นท์) ที่มอบความสุขและความอบอุ่นอย่างถึงที่สุดเพื่อเป็นภาพความทรงจำแห่งรักแท้ ในช่วงฤดูแห่งความรักและงานวิวาห์ประจำปี 2562

พิธีแต่งงาน วันที่ 8 กันยายน 2562 #MintPaoBeginAsOne

รายการคำถามด้านการจัดงานแต่งงาน

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ

ขอทราบรายละเอียดการวางแผนการจัดงานแต่งงานของทั้งสองท่าน อาทิ ระยะวางแผนแต่งงาน การหาข้อมูลจัดงานแต่งงาน การพิจารณาใช้บริการเวดดิ้งแพลนเนอร์อย่างไร

คุณเปา : จริง ๆ แล้ว ผมกับมิ้นท์ใช้เวลาในการเตรียมการอยู่ล่วงหน้าราว ๆ 1 ปีครับ เพราะเราอยากจะให้งานออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด อีกทั้งศึกษาหาข้อมูลในอินเทอร์เน็ตบ้าง ปรึกษาคนรอบข้างควบคู่กันไปด้วย เพราะว่าหากเป็นเราคิดเองอยู่ฝ่ายเดียวจะทำให้มุมมองมันค่อนข้างจำกัดครับ เลยอยากจะหาไอเดียและข้อมูลจากหลาย ๆ ทางเพื่อที่จะได้เอาจุดดีของแต่ละส่วนมาประกอบกันครับ ส่วนทางด้านเวดดิ้งเพลนเนอร์จะเป็นเพื่อนของพี่สาวผมที่มาช่วยดูแลและวางแผนงานของเราสองคนครับ

PoaMint 906
PoaMint 961 1
PoaMint 989

เหตุผลสำคัญที่ทั้งสองท่านตัดสินใจเลือกจัดงานแต่งงาน ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ

คุณมิ้นท์ : มิ้นท์กับเปามองว่าเราอยากจะได้สถานที่หรูหรา การเดินทางที่สะดวก ไม่ได้สะดวกเฉพาะเรานะคะ เรามองถึงแขกที่จะมาร่วมงานของเราด้วย  เราจึงตกลงกันว่า งานของเราควรจะจัดขึ้นที่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์  แอท เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ค่ะ เพราะว่าเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ที่หรูหรา และห้องบอลรูมที่ใช้เป็นที่จัดงานแต่งงานของเรานั้นมีขนาดที่ใหญ่โต ดูโล่งโปร่งสบายตา เมื่อเทียบกับค่าใช้จ่ายของแพ็คเกจในการจัดงาน เราเห็นตรงกันว่าคุ้มค่าเกินราคาและเหมาะสมหรับจะเป็นสถานที่ที่จัดงานของเราสองคนค่ะ

ทั้งสองท่านมีการตัดสินใจเลือกคอนเซปต์งานแต่งงานอย่างไร รวมถึงธีมงานแต่งรูปแบบใด

คุณเปา : คอนเซ็ปต์ของงานทั้งหมดนั้นต้องขอยกเครดิตให้กับมิ้นท์ครับ ไม่ว่าจะเป็นธีมจัดตกแต่งงาน โทนสี บรรยากาศที่อยากให้เกิดขึ้นของตัวงาน รวมถึงรายละเอียดเล็กน้อยต่าง ๆ ทางมิ้นท์จะเป็นคนเลือกมาเองทั้งหมดครับ ซึ่งผมและมิ้นท์ก็อยากจะให้งานแต่งของเรานั้นออกมาได้อย่างสวยงามและสมบูรณ์แบบอย่างที่เราต้องการมากที่สุดครับ อุตส่าห์เตรียมการล่วงหน้าไว้ตั้ง 1 ปีแน่ะ

PoaMint 1559
PoaMint 1504
PoaMint 1752
PoaMint 1352

ภาพบรรยากาศภายในงานเป็นไปตามที่ต้องการหรือไม่ อย่างไรบ้าง

คุณเปา : ด้านบรรยากาศภายในงานต้องขอบอกได้เลยว่าดีเกินคาดครับ ก็ต้องขอชื่นชมทั้งทีม Wedding Expert ที่โรงแรม ทั้งสถานที่จัดงานแต่งงาน และการบริการของจากพนักงานทุกส่วนของ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ที่ช่วยให้งานของเราออกมาได้ราบรื่นและสมบูรณ์แบบ จนทำให้ทั้งตัวของผมกับมิ้นท์และแขกผู้ที่มาร่วมงาน ต่างได้รับความสุขและความอบอุ่นอย่างถึงที่สุดครับ

ทั้งสองท่านประทับใจส่วนใดของงานแต่งงานที่สุด

คุณมิ้นท์ : จริง ๆ แล้วประทับใจทุกอย่างเลยค่ะ ทั้งบรรยากาศของ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ การบริการจากทีมงานที่ทำให้งานแต่งงานของเราออกมาสมบูรณ์แบบอย่างที่ตั้งใจไว้ ส่วนตัวมิ้นท์และเปาเองก็ไม่มีอะไรจะติเลยค่ะ ขอชื่นชมทีมงานทุก ๆ คนอีกครั้งที่ช่วยให้งานของเราออกมาดีเลยทีเดียว

PoaMint 1574
PoaMint 1633

ขอทราบรายละเอียดการเลือกชุดแต่งงาน ช่างแต่งหน้า และบริการช่างภาพภายในงาน

คุณเปา : สำหรับเรื่องชุดแต่งงานนั้นก็มองไว้หลายที่อยู่พอสมควรครับ จุดนี้มันเป็นอะไรที่ละเอียดอ่อนมาก ๆ ครับ ทั้งดีไซน์และโทนสีของชุดนั้นมันต้องไปในทางเดียวกันครับ ทางผมและมิ้นท์จึงได้เลือกใช้บริการตัดชุดของร้านวนัช กูตูร์ ครับ นอกจากจะมีแบบชุดให้เลือกมากมายแล้ว ทางร้านเองก็มีการให้คำแนะนำมีการช่วยเหลือทุกอย่าง ไม่ว่าจะลองชุดกี่ชุดทีมงานก็บริการด้วยความเต็มใจ ส่วนช่างแต่งหน้าและช่างภาพที่เลือกใช้บริการมานั้น ก็อาศัยจากการอ่านรีวิวและดูผลงานจากอินเทอร์เน็ตครับ

อยากฝากอะไรถึงว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวที่กำลังหาข้อมูลสำหรับการจัดงานแต่งงานอะไรบ้าง

คุณเปา : สำหรับว่าที่คู่บ่าวสาวที่กำลังจะหาข้อมูลสำหรับการแต่งงาน ผมมองว่าการเตรียมงานไว้ล่วงหน้าประมาณ 6 เดือน กำลังดีครับเพื่อความต่อเนื่องในการเตรียมงาน ไม่ว่าจะเป็นการวางไอเดียคอนเซ็ปต์ของงาน หาช่างภาพ ร้านชุดแต่งงาน การ์ดแต่งงานและของชำร่วย และอื่น ๆ อีกมากมายครับ และส่วนที่สำคัญอีกอย่างก็คือ ทางสถานที่จัดงานแต่งงานครับ ทางเราสองคนวางใจให้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ เป็นผู้ดูแลงานแต่งงานของเรา และทางโรงแรมก็ทำออกมาได้ดีมีความเป็นมืออาชีพสูงมากครับ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :
พีรเดช เจริญดิเรกทรัพย์ | ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ
1695 ถ. พหลโยธิน เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
โทรศัพท์ : +66 (0) 2541 1234
โทรสาร : +66 (0) 2541 1087
อีเมล : peeradejch@chr.co.th
เว็บไซต์ : weddinglist.co.th/Centara-Grand-at-Central-Plaza-Ladprao-Bangkok