Pic 1 1699 1

เติมเต็มภาพประทับใจในทุกช่วงเวลาไปกับรีวิวแต่งงานแสนหวาน บรรยากาศมีสไตล์ @โอบ (AUBE)


ย่างเข้าสู่ช่วงสุดท้ายของปี ฤดูกาลที่เต็มไปด้วยงานวิวาห์ อีกทั้งยังเป็นช่วงที่คู่รักส่วนใหญ่เริ่มวางแผนตระเตรียมข้อมูลสำหรับการจัดงานแต่งงานในปีถัดไป ในบทความนี้ทีมงาน Weddinglist ขอพาทุกท่านไปดื่มด่ำความประทับใจจากบทสัมภาษณ์รีวิวแต่งงานของคุณนัช เจ้าสาวจากโอบ (AUBE) สถานที่จัดงานแต่งงานน้องใหม่ ที่กลายมาเป็น Wedding Destination อันดับต้น ๆ ของประเทศไทย ซึ่งคุณนัช เจ้าสาวของเราจะมาถ่ายทอดภาพบรรยากาศความประทับใจ ตราตรึงใจ ที่แม้ผ่านไปเท่าไร ภาพจำวันนั้นก็ยังสดใหม่เสมอ เชิญรับชมได้เลยครับ

Pic 1 579 1
Pic 1 1390 1
Pic 1 1369
Pic 1 1371

ดีไซน์งานที่ใช่ ให้เป็นตัวของตัวเอง

เริ่มแรกนัช คุยกับคุณหนุ่มเจ้าบ่าวก่อนเลยว่างานเราจะไม่จ้างออแกไนซ์นะ เพราะอยากทำกันเอง จะได้เป็นงานของเราจริง ๆ ในทุกขั้นตอน ซึ่งหลังจากตกลงเรื่องนี้ ได้วันเวลา ก็เริ่มคุยเรื่องสถานที่กันเลยค่ะว่าอยากได้อารมณ์ประมาณไหน โจทย์สถานที่ของเราคือไม่แต่งงานในโรงแรม เพราะมันจะได้ภาพซ้ำ ๆ แพทเทิร์นเดิม ๆ ที่ถูกตีกรอบด้วยห้องจัดเลี้ยง และรูปแบบพิธีการ  เลยลองค้นหาสถานที่จัดงานแต่งงานที่ไม่ใช่โรงแรมกันตามเว็บไซต์จนมาเจอ AUBE ค่ะ

Pic 1 1276
Pic 1 1320
Pic 1 1324
Pic 1 1328
Pic 1 1341
Pic 1 1347
Pic 1 1345

ทำไมถึงเลือกโอบเป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน

พวกเราทำการบ้านเกี่ยวกับสถานที่จัดงานแต่งงาน Outdoor กันมาประมาณนึง และเลือกมาดู AUBE เป็นที่แรก แล้วก็ไม่ได้ไปที่ไหนต่อเลย ประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามา สถานที่และแสงสวยมาก รูปในเว็บไซต์ว่าสวยแล้ว เทียบไม่ได้กับของจริงเลยค่ะ

อีกสิ่งหนึ่งที่นัชประทับใจมากตั้งแต่วันแรกเลยคือ ความใส่ใจในทุกรายละเอียดที่ AUBE ให้ความสำคัญ แพ็คเกจทุกอย่างเราสามารถ customize ได้หมดเลย ตั้งแต่ลักษณะ shape ของดอกไม้ที่ชอบไปจนถึงสีของผ้าเช็ดปากที่เราสามารถเลือกสีให้ตรงกับธีมงานได้ มีความคลุมโทน ถูกใจเจ้าสาวมาก วันนั้นเราสองคนกลับไปเล่าให้เพื่อนฟัง วันถัดมา เพื่อนรีบพามาจองเลยค่ะ

Pic 1 1400
Pic 1 1402
Pic 1 1443

 

 

 

“พูดง่าย ๆ คือใจเจ้าสาวกับเจ้าบ่าวเทให้ AUBE ไปตั้งแต่วันแรกแล้วค่ะ “

ซึ่งพอจองสถานที่เสร็จ เราก็เริ่มมาลิสต์รายชื่อช่างแต่งหน้า ช่างภาพ  ร้านเช่าชุด แต่พอทำเองไปเรื่อย ๆ ชักเริ่มมึน (ขำ) คือเราก็ว่าที่เจ้าสาวมือใหม่ซึ่งรายละเอียดของงานแต่งงานมันเยอะมากกกกก มีหลายคำถามที่เราสองคนไม่รู้จะไปปรึกษาใครดี เลยกลับไปคุยกับเจ้าบ่าวว่าพวกเราต้องมี Wedding Planner แล้ว ก็เลยลองหาดู จนไปเจอโปรไฟล์คุณเพิร์ล Pearlphailin Stylist & Planner ก็ประทับใจก็เลยติดต่อแล้วตัดสินใจจองเลยค่ะ

Pic 1 1568
Pic 1 1571
Pic 1 1582

ดีไซน์ สไตล์มินิมอล กรุ่นกลิ่นอายความรัก ความอบอุ่น

งานเราไม่ได้วางคอนเซ็ปต์ไว้ชัดเจนอะไร เน้นให้ออกมามีความมินิมอล เล็ก ๆ น่ารัก ๆ เรื่องพิธีการพิธีสงฆ์ พิธีนับสินสอด อะไรแบบนี้เราก็ตัดออกหมดเลย จัดให้งานออกมาเป็นสไตล์ตะวันตก ที่เน้นกลิ่นอายและบรรยากาศของงานจัดเลี้ยงมากกว่าค่ะ คือกระชับ อบอุ่น สนุกสนาน นัชคิดว่าภาพงานแบบนี้คือสิ่งที่แขกหลายคนอยากจัดในวันแต่งงาน ซึ่งเราจะทำให้เกิดขึ้นจริงที่โอบในวันงานของเราค่ะ

Pic 1 1590
Pic 1 1594
Pic 1 1598
Pic 1 1602
Pic 1 1599
Pic 1 1606
Pic 1 1620

ภาพบรรยากาศตอนคุณนัช ร้องเพลง ร้องเพลงยังอยากรู้ของ scrubb ในช่วงพิธีเปิดตัวเจ้าบ่าวเจ้าสาว

เพราะทุกสิ่ง คือเรื่องจริงอันแสนประทับใจ ในวันอันแสนสำคัญของชีวิต

อย่างที่บอกไปว่า ความประทับใจเกิดขึ้นตั้งแต่แรกเข้ามาที่นี่ นัชโชคดีที่มีคุณแพร ทีมงานของโอบคอยดูแล กับคุณเพิร์ล แพลนเนอร์ ที่คอยดูแลซัพพอร์ตเจ้าบ่าว เจ้าสาวทุกอย่างเลย  ยิ่งใกล้วันจริงคือ  นอนไม่หลับทั้งเจ้าบ่าว เจ้าสาว(ขำ)  มันมีอะไรมากมายเข้ามาในหัว แต่ พอถึงวันงาน ทุกอย่างคือเพอร์เฟค เป็นไปตามที่เราสองคนวางแผนจินตนาการไว้หมดเลย ซึ่งทั้งหมดนี้ เราแค่ส่ง Reference ไป ทีมงานเขาเนรมิตทุกอย่างให้เราได้หมด วินาทีแรกที่เห็นงานตัวเองตอนตีสามของวันงาน น้ำตาจะไหล ประทับใจมาก ๆ สำหรับความใส่ใจในทุกรายละเอียด อย่างตอนบรีฟ ทาง AUBE มีถามนัชว่าชอบดอกไม้อะไร นัชก็มีส่งรายการดอกไม้ที่ชอบไปให้ซึ่งในวันงานเขาก็จัดให้จริง ๆ แม้แต่ในแจกันโต๊ะอาหารก็ยังมีดอกไม้ที่เราชอบ รู้สึกดีมา ๆ เลยค่ะ

อีกสิ่งหนึ่งที่เป็นความสุขจนปริ่มล้นเลยคือภาพบรรยากาศที่หันไปมองทางไหนก็เจอแต่คนสำคัญ คนที่เรารักให้เกียรติมาร่วมงาน  คือ ตอนนั้นมันเป็นสถานการณ์โควิดด้วย แต่ทุกคนก็มาเพื่ออวยพรในวันสำคัญของเรา ตรงนี้นัชดีใจมาก และขอบคุณทุกคนจริง ๆ ที่ทำให้งานครั้งนี้เป็นความทรงจำที่ดีที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตของเราสองคน เชื่อไหมว่า หลังจบงาน ความสุขในวันนั้นมันยังตราตรึงอยู่ในใจอีกเป็นสัปดาห์เลย รู้สึกใจฟูมาก ๆ ค่ะ

Pic 1 1622
Pic 1 1633
Pic 1 1634
Pic 1 1636
Pic 1 1660

อยากให้ฝากข้อคิดหรือคำแนะนำสำหรับคู่รักที่กำลังจะแต่งงาน

ในมุมของนัช นัชคิดว่าสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับคู่รักที่กำลังจะแต่งงานคือความเข้าอก เข้าใจกันค่ะ งานแต่งงานมันเหมือนเป็นเรื่องของคนสองคน แต่ก็มีคนอื่นเข้ามามีส่วนในงานด้วย มันก็เหมือนกับการวางแผนชีวิต เราผ่านพ้นช่วงเวลาพิสูจน์กันมานานกว่าจะแต่งงาน นี่ก็เป็นบทพิสูจน์อีกหนึ่งบท อยากให้คุยกันเยอะ ๆ หาจุดกึ่งกลางที่ตกลงร่วมกันได้ เชื่อว่าถ้าเราผ่านบทพิสูจน์นี้ไปได้มันจะทำให้ความรักของเราเพิ่มมากขึ้นไปอีกขั้นค่ะ

Pic 1 1666
Pic 1 1667
Pic 1 1675
Pic 1 1688
Pic 1 1699

เครดิตทีมงาน

Hastag : #nncreateourstory

Stylist & Sequence Runner : Pearlphailin Stylist & Planner

Decoration : Aube in house

MUA : boy_phatsakorn

Hair stylist : zam_zambe

Thai dress : Masterpiecebridal courture

Bridal gown : Masterpiecebridal couture & GEMS Prive

Bridal shoe : Ceremony.shoes

Groom suite : Dgrie

Groom shoe : Maverickshoes

Kan mhak : Present simple wedding Et Cetera

Catering : idocatering

Photographer : กอดรัก Photography

Pic 1 1709
Pic 1 1711
Pic 1 1710