โรงแรมจัดงานแต่งงานสุดฮิตย่านสุวรรณภูมิ จบครบทั้งเรื่องบริการและแพ็กเกจแต่งงาน ณ โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต (Novotel Bangkok Suvarnabhumi Airport)

โรงแรมจัดงานแต่งงานสุดฮิตย่านสุวรรณภูมิ จบครบทั้งเรื่องบริการและแพ็กเกจแต่งงาน ณ โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต (Novotel Bangkok Suvarnabhumi Airport)


จะดีมากแค่ไหนที่ได้แต่งงานในสนามบินสุวรรณภูมิ ใช่ค่ะในสนามบินสุวรรณภูมิ ทั้งยิ่งใหญ่และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมทั้งยังมีผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานแต่งงานคอยให้คำปรึกษาคุณด้วย วันนี้ Weddinglist จะพาคู่รักทุกท่านไปพบกับโรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต โรงแรมที่เป็นส่วนหนึ่งของสนามบินสุวรรณภูมิ มาพร้อมกับแพ็กเกจแต่งงานสุดคุ้ม!

Novotel Bangkok Suvarnabhumi Airport 7 1 scaled

โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต (Novotel Bangkok Suvarnabhumi Airport) เป็นโรงแรมจัดงานแต่งงานย่านสุวรรณภูมิ-สมุทรปราการ ซึ่งเดินทางสะดวกมาก ๆ เพราะสามารถเดินทางไปยังโรงแรมได้หลากหลายช่องทางไม่ว่าจะเป็นทางด่วนมอเตอร์เวย์ หรือ ทางด่วนพิเศษบูรพาวิถี ทั้งยังมีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานีสุวรรณภูมิ ไม่ว่าบ่าวสาวหรือแขกที่มาร่วมงานมาจากเส้นทางไหนก็สะดวกมาก ๆ พร้อมรองรับทั้งที่พักและที่จอดรถสูงสุดถึง 300 คัน

Novotel Bangkok Suvarnabhumi Airport 5 1 scaled

ห้องสำหรับจัดเลี้ยง Novotel Bangkok Suvarnabhumi Airport

ในส่วนของห้องจัดเลี้ยงเริ่มที่ ห้องสุวรรณภูมิ แกรนด์ บอลรูม ภายในห้องตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมไทยร่วมสมัยแบบคอนเทมโพรารี่ ตั้งแต่ประตูทางเข้าห้องบอลรูม และภายในห้องบอลรูม กว้างขวางด้วยพื้นที่ห้องขนาด 814 ตร.ม. เพดานสูง 6.5 ม. ไม่มีเสากั้นกลางห้องทำให้ห้องดูโปร่งโล่งสบาย สามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 1,000 คน ไม่อึดอัดแถมยังรองรับการจัดเลี้ยงได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น 

  • โต๊ะจีน รองรับได้สูงสุด 550 ท่าน
  • Cocktail รองรับแขกได้สูงสุด 1,300 ท่าน
  • Buffet รองรับแขกได้สูงสุด 550 ท่าน
  • Sitdown รองรับแขกสูงสุด 550 ท่าน
Lanna Bagan Srivichai

ห้องจัดเลี้ยง ล้านนา พุกาม ศรีวิชัย มีพื้นที่ทั้งหมด 268 ตร.ม. สามารถนำพาทิชั่นขึ้นเพื่อให้ห้องดูโปร่ง เหมาะสำหรับงานพิธีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นพิธีไทย จีน คริสต์ หรืออื่น ๆ ตามความต้องการของบ่าวสาว อีกทั้งน้องนี้สามารถรองรับแขกสูงสุด 220 ท่าน (แบบ Cocktail)

  • โต๊ะจีน รองรับแขกได้สูงสุด 150 ท่าน
  • Cocktail รองรับแขกได้สูงสุด 220 ท่าน
  • Buffet รองรับแขกได้สูงสุด 150 ท่าน
  • Sitdown รองรับแขกสูงสุด 150 ท่าน
MG 2505.jpg

ห้องจัดเลี้ยง เชียงเงิน เชียงทอง เป็นห้องจัดเลี้ยงขนาด 140 ตร.ม. สามารถจัดเป็นงานพิธีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นพิธีสงฆ์ พิธียกน้ำชา รดน้ำสังข์ หรือประยุกต์เป็นงานแต่งงานขนาดเล็ก ๆ อบอุ่น จุดเด่นของห้องนี้คือแสงจากธรรมชาติ ดูโล่งโปร่งสบายตา โดยห้องนี้สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 120 ท่าน โดยสามารถจัดรูปแบบงานเลี้ยงดังนี้

  • โต๊ะจีน รองรับแขกได้สูงสุด 100 ท่าน
  • Cocktail รองรับแขกได้สูงสุด 120 ท่าน
  • Buffet รองรับแขกได้สูงสุด 100 ท่าน
  • Sitdown รองรับแขกสูงสุด 100 ท่าน

อีกทั้ง Foyer ด้านหน้าของห้องบอลรูมมีพื้นที่กว้างถึง 430 ตร.ม. เรียกได้ว่าสามารถตั้งเป็น จุดลงทะเบียน Backdrop Gallery หรือ บูทถ่ายรูปกิจกรรมต่าง ๆ ภายในงานก็สามารถครีเอทได้แถมยังเป็นส่วนตัวแบบสุด ๆ

Novotel Bangkok Suvarnabhumi Airport 8 1 scaled

“นอกจากนี้ทางโรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต มีแพ็กเกจจัดงานแต่งงานที่อำนวยความสะดวกแก่ทุกคู่บ่าวสาวที่อยากจัดงานแต่งงานหลากหลายแพ็กเกจมาก ๆ  ไม่ว่าจะเป็น พิธีสงฆ์ พิธีหมั้น งานฉลองมลคลสมรส ทุกอย่างจบครบในราคาที่เอื้อมถึงอย่างแน่นอน

โดยมีแพ็กเกจงานหมั้นเริ่มต้นที่ 48,888 บาท และแพ็กเกจงานเลี้ยงราคาท่านละ 990 บาท

LCD 12 980x555 1

ในส่วนของอาหาร โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต มีเชฟมากความสามารถที่รังสรรค์เมนูต่าง ๆ ได้มากมายเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของบ่าวสาว อาธิเช่น อาหารไทย จีน ญี่ปุ่น นานาชาติ นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีครัวที่รองรับการบริการแบบ Banquet โดยเฉพาะดังนั้นจึงไม่ต้องกังวลเรื่องอาหารจะออกไม่ทันตามเวลาหรือไม่เพียงพอต่อแขกที่มาร่วมงาน

ชุดโต๊ะจีนและอาหารนานาชาติ ของทางโรงแรมฯ ได้ถูกจัดเตรียมรังสรรค์เมนูจากเชฟผู้มากประสบการณ์ คำนึงถึงความเป็นสิริมงคลในทุก ๆ เซ็ทและสามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้ร่วมงานทุกท่าน รวมทั้งยังมี Bartender มากประสบการณ์ สามารถครีเอทเครื่องดื่มได้หลากหลายชนิด

ทีม Wedding sales ของทางโรงแรมฯ ที่มากประสบการณ์และสามารถให้คำแนะนำบ่าว-สาวได้ตามความต้องการ อีกทั้งยังมี ทีมงานจัดเลี้ยง มืออาชีพสามารถต้อนรับและรองรับความต้องการของบ่าวสาวและแขกที่มาร่วมงานได้อย่างประทับใจ

Novotel Bangkok Suvarnabhumi Airport 6 1 scaled
Novotel Bangkok Suvarnabhumi Airport 1 1 scaled

นอกจากนี้ทางโรงแรมฯ ยังมี รถตู้ให้บริการฟรีจากอาคารผู้โดยสารสนามบินสุวรรณภูมิ-โรงแรม และจากโรงแรมไปยังอาคารผู้โดยสาร สนามบินสุวรรณภูมิ ดังนั้นบ่าวสาวสามารถลดความกังวลเรื่องการเดินทางของผู้มาร่วมงานทางเครื่องบิน ทั้งจากต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ

LCD 20 980x555 1

พิเศษ!! มัดจำเพียง 10,000 บาท เพื่อสำรองงานแต่ง (ไม่สามารถคืนได้)

Free Upgrade to Gold Package เมื่อจัดงานหมั้นและงานเลี้ยง ขั้นต่ำ 250,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 ต.ค. 66

(สำหรับงานแต่งที่จัดขึ้นภายใน 31 ต.ค. 67)

ข้อมูลเพิ่มเติม โรงแรม

 ราคาเริ่มต้น (ต่อท่าน)

900 บาท

 อาหาร

 โต๊ะจีน 

 ค็อกเทล

บุฟเฟ่ต์

 ซิทดาวน์ ดินเนอร์

Long table

 ที่จอดรถ

300 คัน

รองรับแขก

สูงสุด 1,300 ท่าน (ค็อกเทล)

การเดินทาง

 รถไฟฟ้า

 ทางด่วน

สนามบิน

บริการอื่น ๆ

 จัดประชุมสัมมนา

 อีเวนต์

 ปาร์ตี้อื่น ๆ