665c1e4b 3f1e 4de1 b3c5 dd8259cbe0d5

ดีไซน์ห้องใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์พร้อมรองรับจัดงานสำคัญทุกรูปแบบ ณ CDC Ballroom


CDC Ballroom ตั้งอยู่ใน คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ ถนนเลียบทางด่วนเอกมัย – รามอินทรา ซึ่งเป็นอาณาจักรการดีไซน์ตกแต่งและไลฟ์สไตล์อันทันสมัยแห่งเดียวของกรุงเทพฯ 

พลิกโฉมใหม่ CDC Ballroom บริเวณชั้น 2  อาคาร E ณ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ เพื่อต้อนรับให้ทุกคนได้เปิดประสบการณ์กับความอลังการสุดทันสมัยมากด้วยดีไซน์ในสไตล์โมเดิร์นและเรียบหรู ทางทีมงาน CDC เล็งเห็นว่าส่วนสำคัญของการจัดงานทุกงานดังนั้นเรื่องของสถานที่เป็นปัจจัยสำคัญอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการจัดงานแต่งงานซึ่งการเลือกสถานที่นับว่าเป็นสิ่งแรก ๆ ในการตัดสินใจของว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวก่อนจะวางแผนงานในด้านต่อไป

CDC6
CDC1

CDC Ballroom มีพื้นที่ใช้สอยกว่า 2,000 ตารางเมตร รวมบริเวณรอบห้องจัดงาน พร้อมต้อนรับทุกคนด้วยพรมสีน้ำตาลทองมีลวดลายสวยงาม เป็นเสน่ห์ดึงดูดทุกสายตา และประดับด้วยแชนเดอเลียคริสตัล ส่องประกายระยิบ ระยับ พร้อมทั้งมีห้องแต่งตัว และห้องสำหรับพิธีส่งตัวเจ้าบ่าว – เจ้าสาว เสมือนเป็นเรือนหอรับรองในการจัดงานแต่งงาน

DSC08301

พื้นที่ CDC Ballroom แห่งนี้มีจำนวน 4 ฮอลล์ รองรับแขกที่มาร่วมงานได้กว่า 1,000 ท่าน 

ไม่เพียงแต่สำหรับการจัดงานแต่งงานเท่านั้น ห้อง CDC Ballroom ยังพร้อมให้บริการในการประชุมสัมมนาทั้งขนาดใหญ่ และขนาดกลางที่สามารถปรับให้เป็นห้องประชุมย่อยได้ งานคอนเสิร์ต งานปาร์ตี้ และการจัดงานทุกรูปแบบ

ทาง CDC Ballroom มีทีมงานที่มีความรู้ความชำนาญ มากประสบการณ์ และมีความเป็นมืออาชีพที่พร้อมให้บริการ และสร้างความ Impress every moment ประทับใจทุกช่วงเวลา 

e2f63092 2273 413f a180 7b8ae10f9385
8089ae9d 2b94 4a9f b5df 852783c15c84

จุดเด่น-จุดแข็ง ของ Wedding @ CDC Ballroom 

ว่าที่บ่าว-สาว เจ้าของงาน สามารถออกแบบดีไซน์ได้อย่างตรงใจบ่าวสาวทุกคู่

  CDC Ballroom เป็น Wedding Venue แห่งเดียวในกรุงเทพฯ ที่นำเสนอสถานที่จัดงานเลี้ยงแต่งงานด้วยธีมงานทุกคู่ไม่ซ้ำใคร

 CDC Ballroom มี Florist Designer ส่วนตัวให้กับทุกคู่ สร้างคอนเซ๊ปท์งานแต่งงานที่มีลักษณะโดดเด่นของทุกคู่ไม่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นฉากดอกไม้หน้างาน และบนเวที เพราะเราเชื่อว่าหลายคู่ก็มีธีมในใจอยากให้งานออกมา unique

 ที่สำคัญCDC Ballroom สามารถปิดพื้นที่ จัดเป็นงาน Private ที่มีเฉพาะงานแต่งงานของคุณเท่านั้น เราให้บ่าวสาวและญาติๆ ใช้สอยพื้นที่ได้อย่างไม่มีขีดจำกัดในอาณาบริเวณชั้น 2 ทั้งชั้น

 มี Private Lift  (บริการลิฟต์ส่วนตัว) เพื่อให้บ่าวสาวได้สัมผัสความเป็นส่วนตัว และอำนวยความสะดวกให้แขกผู้มีเกรียติทุกท่านของคุณในวันพิเศษสุด

 กรณีว่าที่บ่าวสาวจัดพิธีหมั้นช่วงเช้าและเลี้ยงฉลองช่วงเย็น CDC Ballroom เรามีห้องรับรองแขกพิเศษและห้องประชุมย่อย ที่สามารถปรับเป็นห้องนั่งพักผ่อนสบายๆ สไตล์โรงแรม นอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นจุดรับตัวเจ้าสาวได้อีกด้วย

 คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ เป็นแหล่ง Shopping ช่วงระหว่างที่แขกผู้เกรียติรอเริ่มงาน ก็สามารถเดินช๊อปปิ้งเพลินๆ ในบริเวณ CDC ได้อีก เนื่องจากพื้นที่ส่วนกลางเราเป็น Shopping Mall  เป็นอาณาจักรการดีไซน์ตกแต่งและไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย

DSC08306

ความใส่ใจของพนักงาน สถานที่สวยงาม อาหารอร่อย เป็นสิ่งที่สำคัญ 

” ทาง CDC มีบริการพิเศษโดย Wedding Coaching ที่มีความรู้ความชำนาญ มืออาชีพ มากประสบการณ์ พร้อมให้บริการ ใส่ใจในทุกรายละเอียด เปรียบเสมือนเป็น Wedding Planner คอยแนะนำและหาทุกส่วนของงานแต่งงานให้ โดยบอกเรทราคาประมาณคร่าวๆ และให้ว่าที่บ่าวสาวตัดสินใจเอง สรุปคือ CDC สร้างความ Impress every moment ประทับใจทุกช่วงเวลา

fab66282 8265 4eb7 bb9e 7b001989735e
af4da879 7862 46c7 8392 c6efb974778d
DSC08271

 งานหมั้น งานฉลอง และ After Party ในห้องเดียว @ CDC Ballroom  

พื้นที่ CDC Ballroom แห่งนี้มีจำนวน 4 ฮอลล์ รองรับแขกที่มาร่วมงานได้กว่า 1,000 ท่าน บรรยากาศต่างๆ สวยงามให้ฟีลเหมือนจัดในโรงแรม

 CDC Ballroom สามารถรองรับงานเลี้ยงค็อกเทลสำหรับแขกจำนวนกว่า 1,000 คน และงานเลี้ยงในแบบกาลาดินเนอร์ได้มากถึง 700 ที่นั่ง พื้นที่อันกว้างขวาง

 CDC Ballroom สามารถกั้นพาร์ทิชั่นแบ่งห้องหมั้นให้ได้ขนาดห้องเหมาะสมกับจำนวนแขกในงาน เพื่อทำให้มีบรรยากาศอบอุ่น ไม่โล่งไป พองานเฉลิมฉลอง เปิดพาร์ทิชั่นทั้ง 4 ฮอลล์ รองรับแขกได้สูงสุด 1,000 ท่าน ต้องบอกว่า CDC Ballroom เราสามารถผสมผสานการจัดโต๊ะกลมและโต๊ะ Long Table ได้ อีกทั้งประเภทของอาหารก็สามารถจัดให้ตรงกลุ่มตามแขกได้ด้วยเช่นกัน

 เรื่องรสชาติอาหารทาง CDC Ballroom ได้รับคำชื่นชมจากลูกค้าหลายๆท่าน อาหารอร่อย คุ้มค่า

  CDC Ballroom เรามีจุดรับตัวเจ้าสาวด้วยมุมโซฟา สุดโมเดิร์น ความพิเศษคือมีแชนเดอเลียคริสตัล ส่องประกายระยิบ ระยับ หรือหากว่าที่บ่าวสาวชอบแนว Wedding Garden เราก็มีจุดรับตัวเจ้าสาวที่ลานสนามหญ้า รับแสงธรรมชาติ บริเวณชั้นล่าง อาคาร อี

  พอ After Party ปิดพาร์ทิชั่นและใช้ 2 ฮอลล์ เรามี light stage, gobo lighting, moving head ที่สามารถย้อมไฟตามธีมที่ว่าบ่าวสาวสร้างคอนเซ๊ปท์งานแต่งงานไว้ได้เลย

 CDC Ballroom มีเตรียมชุดเครื่องเสียงและโปรเจคเตอร์ (Projector) ที่สามารถใช้เป็นที่แสดงดนตรี หรือการแสดงต่าง ๆ ได้

e2659de1 561d 41a9 9043 d73c43d448fd

ขอขอบคุณรูปภาพบ่าวสาว

K’ Pui & K’ Jock

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

 02 101 5757

 cdcballroom@kegroup.co.th