แต่งงานอวานี่ ริเวอร์ไซต์ 8

แนะนำโรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ (Avani+ Riverside Bangkok Hotel) สถานที่แต่งงานริมแม่น้ำเจ้าพระยา


โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ (AVANI+ Riverside Bangkok Hotel)  เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่มีห้องบอลรูมขนาดใหญ่สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 1,000 ท่าน พื้นที่ทางเดินไปยังห้องบอลรูมสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณสะพานกรุงเทพและสะพานพระราม 3 แบบพาโนรามาได้ ดีไซน์ห้องและโรงแรมฯเป็นแบบโมเดิร์น เรียบง่ายแต่มีความหรูหรา บรรยากาศและการบริการของโรงแรมจะเป็นอย่างไรเชิญรับชมกันได้เลยค่ะ

แต่งงานอวานี่ ริเวอร์ไซต์ 7

ห้อง Grand Riverside Ballroom (แกรนด์ริเวอร์ไซด์ บอลรูม) 

ห้องบอลรูมขนาดใหญ่ที่รองรับแขกได้สูงสุดถึง 1,000 ท่าน(ค็อกเทล) ดีไซน์การตกแต่งห้องแนวเอิร์ธโทน เรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความหรูหรา ไม่ต้องตกแต่งเพิ่มเติมมากก็สวยด้วยตัวดีไซน์ภายในห้อง

แต่งงานอวานี่ ริเวอร์ไซต์ 6

จุดเด่นของโรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ

โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ มีจุดต้อนรับแขกที่เห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ได้มุมสูงที่ชั้น 10 ของโรงแรมฯ

 Double foyer จุดแรกเป็นจุดต้อนรับแขกที่มาร่วมงานด้วยวิวแม่น้ำเจ้าพระยา สามารถเดินออกมาที่ระเบียงเพื่อชมวิว เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟรอนท์ และ สะพานกรุงเทพฯ ได้

 Foyer ด้านในสามารถทำเป็นจุดตั้ง Gallery จุดถ่ายรูปได้

 ขนาดของห้องบอลรูมสามารถตอบโจทย์งานแต่งงานได้อย่างหลากหลายสไตล์เพราะ ไซส์ห้องบอลรูมมีขนาด 1,152 ตร.ม. ซึ่งสามารถรองรับแขกได้ตั้งแต่ 200 – 1,000 คน และยังสามารถกั้นห้องเพื่อรองรับงานแต่งงานไซส์เล็กขนาด 200 ท่านขึ้นไปได้

 ห้องบอลรูมเพดานสูงถึง 11 เมตร

 ภายในห้องบอลรูมมี Projector 4 ตัว และ จอ LED หน้าห้องบอลรูม ไซส์ 5.5*3 ม. Full HD 1920*1080 P รองรับ MP4 and JPEG เรียกได้ว่าครบครันเรื่องอุปกรณ์แสงสีเสียง

 ตัวห้องบอลรูมสามารถเปิดพาร์ทิชั่นเห็น Show kitchen ได้

แต่งงานอวานี่ ริเวอร์ไซต์ 3
แต่งงานอวานี่ ริเวอร์ไซต์ 2

ข้อมูลอาหารจัดเลี้ยงของโรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ

โต๊ะจีน รองรับแขกได้สูงสุด 720 ท่าน

ค๊อกเทล รองรับแขกได้สูงสุด 1,000 ท่าน

บุฟเฟต์ รองรับแขกได้สูงสุด 700 ท่าน

 ซิทดาวน์ รองรับแขกได้สูงสุด 720 ท่าน

แต่งงานอวานี่ ริเวอร์ไซต์ 5

โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ (AVANI+ Riverside Bangkok Hotel)  เป็นอีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานที่ Weddinglist แนะนำมาก ๆ ด้วยตัวดีไซน์ของห้อง พื้นที่ในการจัดงาน การเดินทาง และโลเคชั่นที่เหมาะสมมาก ๆ ได้รูปภาพงานแต่งงานที่ไม่เหมือนใครต้องที่โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯเท่านั้นค่ะ”