sf cv

7 อาหารเด็ดเพิ่มดีกรี Sex ให้เดือดพล่าน


ถ้าพูดถึงสิ่งที่ช่วยกระตุ้นอาร์มทางเพศให้พลุ่งพล่านแล้วล่ะก็ ตัวยาสังเคราะห์แบบไวอากร้าไม่ใช่คำตอบเสมอไปนะคะ อาหารธรรมดาๆ 7 อย่างที่จะนำเสนอต่อไปนี้มีสรรพคุณไม่ธรรมดาแถมยังมาจากธรรมชาติ และยังสามารถเพิ่มดีกรี Sex ของคุณให้เดือดพล่าน รับรองว่าระดับมาดาม W แนะนำขนาดนี้แล้ว ทั้งวิธีรับประทานและวิธีปฏิบัติพร้อมค่ะ!!

1. หอยนางรม

oyster 2530167 1920

หอยนางรมเป็นอาหารที่เต็มเปี่ยมไปด้วยแร่ธาตุสังกะสีหรือ Zinc ที่มีความสำคัญกับความสามารถในการผลิตน้ำอสุจิของผู้ชายค่ะ ช่วยเรื่องมีบุตรยาก นอกจากนั้นยังส่งผลต่ออารมณ์ทางเพศอีกด้วย รับประทานเป็นมื้อของว่างก่อนเริ่มปฏิบัติภารกิจประมาณ 1-2 ชั่วโมงกำลังดี ถ้ามีปัญหาเรื่องไม่ค่อยสู้หอยนางรมช่วยได้นะยูว์

DON’T

หอยนางรมน้ำจิ้มซีฟู้ดส์ ยำหอยนางรมผักกระถิน ถ้าจะกินก่อนปฏิบัติภารกิจล้มเลิกไปได้เลยค่ะ เพราะจะมีกลิ่นปากจนอาจทำให้คู่รักหมดอารมณ์เอาได้ แถมน้ำจิ้มแซ่บๆ แบบนี้อีก ถ้ามีพริกติดค้างอยู่ในปากไม่อยากจะคิดเลยว่าเวลาเล้าโลมส่วนบอบบางจะแสบสะท้านทรวงขนาดไหน

DO

กินหอยนางรมทาปาสสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนก็ดูเซ็กซี่ดีไม่น้อย ทานคู่กับเกลือ เลมอนและสปาร์คกลิ้งไวน์เบาๆ คุยกระหนุงกระหนิงกันไป เชื่อมั้ยคะว่ามื้ออาหารเล็กๆ แบบนี้ช่วยสร้างบรรยากาศที่จะนำไปสู่เซ็กส์ได้ด้วยนะ

2. ดาร์คช็อคโกแลต

cooking chocolate 674508 1920

ดาร์คช็อคโกแลตจะมีสัดส่วนของโกโก้มากกว่าช็อคโกแลตชนิดอื่นจึงส่งผลต่อความฟินได้เร็วกว่าค่ะ หลายคนอาจพอรู้กันมาบ้างว่าเมื่อรับประทานช็อคโกแลตเข้าไปร่างกายของเราจะถูกกระตุ้นให้เกิดความรู้สึกคล้ายคลึงกับความพึงพอใจ โดยจะหลั่งเอ็นโดรฟินซึ่งเป็นฮอร์โมนแห่งความสุขออกมา ทำให้ผ่อนคลาย ล่องลอย พร้อมเปิดรับประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ชวนให้ตื่นเต้นได้มากขึ้น

DON’T

การละลายช็อคโกแลตโดยการตั้งหม้อบนเตาโดยตรงหรือใส่ไมโครเวฟถือเป็นเรื่องที่ต้องระวังมากๆ นะคะ เพราะช็อคโกแลตเหลวที่จะได้นั้นมีอุณหภูมิสูงมากๆ ราดลงไปมีลวกแน่นอน และสิ่งที่ต้องจำเอาไว้คืออย่าได้ราดลงไปบริเวณหว่างขาเด็ดขาด ถ้าคู่รักของคุณจัดการไม่หมดมันจะเป็นความเหนียวหนึบไม่สบายตัวมากกว่าความฟินค่ะ

DO

ละลายช็อคโกแลตโดยการตั้งถ้วยบนน้ำร้อนค่ะ บริเวณที่แนะนำให้ราดคือ หน้าอก หน้าท้อง ปลายนิ้ว หรือถ้าไม่ชอบแบบเหลว เปลี่ยนเป็นช็อคโกแลตแผ่นมาหักให้มีขนาดประมาณเหรียญบาท วางไว้บนจุดที่ต้องการจากนั้นนัวเนียไปเรื่อยๆ ระหว่างนั้นใช้ปลายนิ้วกดไว้เพื่อให้อุณหภูมิร่างกายที่พุ่งขึ้นสูงช่วยในการละลาย รับรองว่าคืนนี้มีเดือดแน่นอน

3. น้ำผึ้ง

honey 2542952 1920

น้ำผึ้งธรรมชาติจะมีแร่ธาตุจำเป็นต่อร่างกายซึ่งส่งผลต่อสมรรถภาพทางเพศทางเพศ โดยเฉพาะสารที่เรียกว่าโบรอนช่วยกระตุ้นอารมณ์ทางเพศทั้งชายและหญิง นอกจากนั้นน้ำผึ้งยังเป็นน้ำตาลโมเลกุลเดี่ยวดูดซึมได้เร็วเมื่อทานหลังเสร็จกิจจะทำให้รู้สึกสดชื่นพร้อมลุยยกต่อไปค่ะ

DON’T

อย่าซื้อน้ำผึ้งราคาถูกที่มีแหล่งที่มาไม่ชัดเจนเพราะคุณอาจไม่ได้ของแท้ตามธรรมชาติแถมยังต้องหัวเสียกับความสกปรกของเศษไม้เศษไขผึ้งที่ปนเปื้อนมาอีกด้วยนะคะ และเมื่อได้น้ำผึ้งมาแล้วกรุณาอย่าเทราดลงบนร่างกายบริเวณที่มีขนยุบยับเด็ดขาดไม่อย่างนั้นฝันร้ายมาเยือนแน่นอน

DO

จุดเด่นของน้ำผึ้งคือเป็นของเหลวที่เหนียวหนืดดังนั้นจึงสามารถเล่นสนุกด้วยการเทลงบนผิวกายได้ จะใช้มือละเลงหรือจัดการด้วยปลายลิ้นก็เข้าที ถ้าไม่รู้ว่าจะเทลงจุดไหนมาดามแนะนำให้ราดลงที่กลางร่องอกเป็นแนวดิ่งลงมาถึงแอ่งสะดือค่ะ เวลาจัดการชิมให้ไล่ลงมาเมื่อถึงจุดสุดท้ายเลียวนนะคะ

4. เนื้อปลาแซลมอน

sushi 2856545 1920

เนื้อปลาแซลมอนอุดมไปด้วยโอเมก้า 3 ซึ่งเป็นไขมันชนิดดีที่ช่วยเรื่องระบบการหมุนเวียนเลือดและกระตุ้นให้เกิดการกระบวนการต่างๆ ของร่างกายค่ะ ช่วยลดปัญหาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ ช่วยให้ร่างกายตอบสนองได้ไวขึ้น และยังชะลอการหลั่งเร็วอีกด้วย คุณประโยชน์เพียบแบบนี้มีทั้งในเนื้อปลาแซลมอนแบบดิบและสุกค่ะ

DON’T

ถึงจะมีประโยชน์มากแต่ก็ควรเลือกแบบสดใหม่นะคะ เพราะเป็นเนื้อปลานำเข้าจึงควรระวังการปนเปื้อน ฉีดสี ฉีดสารฟอมาร์มาลีนค่ะ ให้เลือกซื้อจากแหล่งที่ไว้ใจได้อย่างห้างร้านหรือซูเปอร์มาร์เก็ต

DO

ทานแบบพิซซ่าผลัดกันป้อนก็น่ารักดีค่ะ นอกจากการรับประทานในมื้อหลักตามปกติแล้วมาดามยังมีวิธีการรับประทานอีกแบบมานำเสนอค่ะ นำเนื้อปลาแซลมอนดิบมาแล่บางๆ แบบซาซิมิก่อนจะจัดเรียงลงบนผิวของอีกฝ่าย เวลารับประทานกรุณาใช้ตะเกียบคีบทีละชิ้น เคี้ยวช้าๆ แล้วมองตา “จาน” ให้ชัดๆ ด้วยนะคะ งานนี้ไม่มีคลั่งให้มันรู้ไป

5. ถั่วต่างๆ

nuts 2926593 1920

อย่างที่รู้กันค่ะว่าถั่วมีโปรตีนและแร่ธาตุสูงมาก ดังนั้นไม่เพียงแต่ช่วยบำรุงเรื่องเซ็กส์ให้ซู่ซ่ายังช่วยให้พลังงานแก่ร่างกายอีกด้วย ถ้าใครกลัวแรงตก ไม่อึด ไม่ทน ไม่สดชื่น ถั่วช่วยได้ค่ะ!

DON’T

กินถั่วเยอะๆ ก็อาจทำให้เกิดแก๊สอัดแน่นในกระเพาะอาหารและลำไส้ได้ค่ะ ดังนั้นกินพอประมาณและเข้าห้องน้ำทำธุรส่วนตัวให้เรียบร้อยเป็นประจำสม่ำเสมอทุกวันนะคะ

DO

เล่นสนุกด้วยถั่วได้ง่ายๆ เพียงแค่เปลี่ยนบรรยากาศค่ำคืนที่เงียบเหงาด้วยกิจกรรมเล็กๆ อย่างเกม Truth or Dare ผลัดกันถามหรือท้าแล้ววางถั่วไว้บนจุดต่างๆ บนร่างกาย ใครแพ้ก็จัดการให้ได้โดยใช้เพียงริมฝีปากห้ามแตะโดนผิวโดยเด็ดขาดค่ะ

6. สตรอเบอร์รี่

strawberry 2546268 1920

สตรอเบอร์รี่ผลสีแดงรสหวานอมเปรี้ยวแบบนี้ก็มีประโยชน์ในด้านเซ็กส์ไม่น้อยค่ะ เนื่องจากเป็นผลไม้ที่เต็มไปด้วยอนุมูลอิสระมากจึงบำรุงหัวใจช่วยให้ระบบหมุนเวียนเลือดดี คึกคัก ซู่ซ่า กระตุ้นให้ร่างกายมีความต้องการทางเพศตามธรรมชาติและยังช่วยให้ตัวอสุจิแข็งแรงด้วยค่ะ

DON’T

ถึงสตรอเบอร์รี่จะเป็นผลไม้ที่มีรสชาติดีและมีประโยชน์ แต่เนื่องจากมีฤทธิ์ระบายอ่อนๆ ช่วยในการขับถ่าย ดังนั้นไม่ควรรับประทานเยอะเกินไปค่ะ ไม่อย่างนั้นอาจปวดท้องเข้าห้องนำผิดเวลาจนหมดอารมณ์เอาได้นะคะ

DO

วิปปิ้งครีมและสตรอเบอร์รี่เป็นคู่หูที่ลงตัวสุดๆ สำหรับกิจกรรมบนเตียงเลยค่ะ ถ้ากลัวอ้วนลองจัดวิปปิ้งครีมแบบ Low fat บนจุดของร่างกายที่ต้องการได้ทุกจุดค่ะ แล้ววางสตรอเบอร์รี่ลงไป อู้หู้ว…จากนั้นคงไม่ต้องบอกแล้วนะคะว่าต้องกินยังไง

7. ไวน์แดง

drinks 2616778 1920

เครื่องดื่มสุดคลาสสิคอย่างไวน์แดงนี้มีประโยชน์ต่อร่างกายมากมายทีเดียวค่ะ ว่ากันว่าอนุมูลอิสระในไวน์แดงช่วยชะลอวัย เป็นเสมือนยาอายุวัฒนะและการดื่มไวน์ยังช่วยให้อารมณ์ทางเพศพุ่งพล่านขึ้นด้วย!

DON’T

เนื่องจากไวน์แดงเป็นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่รสชาติอร่อยดังนั้นก็ไม่ควรประมาทดื่มเกินสองแก้วก็เริ่มปฏิบัติกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์นะคะ เพราะอาจทำให้คุณเมาเร็วจนหลับได้เลยค่ะ

DO

แค่ไวน์แดงคนละแก้วภายใต้แสงเทียนสลัวก็สามารถกระตุ้นอารมณ์ได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องมีเครื่องเคียงอะไรเลยค่ะ ดังนั้นลองหามื้อพิเศษซักมื้อนั่งคุยจิบไวน์กันไปเงียบๆ ได้เรื่องแน่นอน

หวังว่า 7 อาหารบำรุงเซ็กส์ที่มาดามนำมาเสนอคงจะถูกอกถูกใจกันไปบ้างนะคะ เพราะแต่ละอย่างเน้นหาซื้อได้ง่ายในซูเปอร์มาร์เก็ต ไม่ยากแก่การลองทำตามแน่นอน ใครทดลองแล้วจะกระซิบมาบอกมาดามก็ไม่ว่ากันค่า