Apothecary 1

10 สถานที่แต่งงานจตุจักร หลากสไตล์ จัดงานแต่งได้ครบวงจร – Weddinglist


จตุจักร เป็นอีกเขตหนึ่งในกรุงเทพมหานครที่เดินทางมาง่ายและเป็นย่านที่ค่อนข้างเงียบสงบ นอกจากจะมีแหล่งการค้าขนาดใหญ่อย่างตลาดนัดจตุจักรและเป็นศูนย์รวมคาเฟ่ ร้านค้า ร้านอาหารแล้ว ยังเป็นย่านหนึ่งที่รวมสถานที่จัดงานแต่งงานไว้มากมายเลย ทั้งเป็นพื้นที่ของคาเฟ่ รีสอร์ท โรงแรม ซึ่งบ่าวสาวส่วนใหญ่ก็นิยมมาแต่งงานจตุจักรกัน เพราะว่าแขกจะได้เดินทางมาสะดวก อยู่ติดกับ BTS และ MRT ด้วย

โดยวันนี้ Weddinglist ก็ได้รวบรวม 10 สถานที่แต่งงานจตุจักรมาให้ว่าที่บ่าวสาวได้เก็บไว้เป็นตัวเลือกดี ๆ สำหรับจัดงานแต่งงานกัน รับรองเลยว่าแต่ละที่ที่เราคัดสรรมาวันนี้จะมอบพื้นที่หลากสไตล์ ให้บรรยากาศและโลเคชั่นที่ดี มีบริการจัดงานแต่งแบบครบวงจรให้กับทุกคู่แน่นอน จะมีที่ไหนมาแนะนำบ้าง ไปดูกันเลย!

The Upper Ground ถือเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานจตุจักรแห่งแรกที่เราอยากแนะนำให้บ่าวสาวทุกคู่ได้รู้จัก เพราะว่าที่นี่รวบรวมเอาความสมบูรณ์แบบและตอบโจทย์ความหลากหลายของพื้นที่มามอบให้ทุกคู่ได้เลือกใช้และรังสรรค์เป็นงานแต่งงานในแบบที่เป็นตัวคุณได้ ไม่ว่าจะเป็นงานพิธีเช้าทางการ งานเฉลิมฉลองช่วงเย็น จัดแบบ indoor ในห้องจัดเลี้ยงสุดเรียบหรู หรืองาน Ourdoor สุดอบอุ่นท่ามกลางสวนสวย ๆ สถานที่แห่งนี้ก็พร้อมต้อนรับ

นอกจากด้านพื้นที่ก็ยังมีบริการจัดงานที่มาพร้อมทีมงานมืออาชีพ ผ่านประสบการณ์การจัดงานแต่งมาแล้วมากมาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการจัดงานครบครัน พร้อมรองรับแขกด้วยอาหารรสชาติดีทั้งบุฟเฟ่ต์อาหารไทย นานาชาติ ค็อกเทลหรือโต๊ะจีนก็จัดให้ได้แบบไร้ที่ติ ในแพ็กเกจราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 69,000++ สามารถเลือกตามรูปแบบพิธีได้ อยากให้บ่าวสาวทุกคู่ได้มาสัมผัสที่นี่ด้วยตัวเอง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 

the upper ground 2
the upper ground 1 3
the upper ground 1
the upper ground 1 1
the upper ground 1 2

Centara Grand at Central Plaza Ladprao Bangkok โรงแรมจัดงานแต่งงานย่านลาดพร้าว-พหลโยธิน เป็นอีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานจตุจักรที่เดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT (สถานีพหลโยธิน) และศูนย์กลางการค้าชั้นนำของกรุงเทพฯ ภายในมีพื้นที่โซนต่าง ๆ ให้เลือกหลากหลายโซน ทั้งที่ Outdoor ที่เป็นเรือนไทยและห้อง Grand ballroom ขนาดใหญ่ใหญ่มาก โอ่โถง รองรับแขกได้ไม่ต่ำกว่า 700 คน มีที่จอดรถเพียงพอต่อแขก

ทางโรงแรมมีทีมจัดงานคุณภาพที่พร้อมจะมาดูแลทุกขั้นตอนในพิธีให้ราบรื่นและตรงตามความต้องการ บ่าวสาวจะได้เนรมิตรงานแต่งให้เหมือนฝันในห้องจัดเลี้ยงที่มีเพดานสูง ประดับประดาด้วยโคมไฟระย้าสุดอลังการ ให้คู่ของคุณได้มีประสบการณ์ที่น่าจดจำในวันพิเศษภายใต้งบประมาณที่สามารถพูดคุยและควบคุมได้ จัดงานแบบครอบคลุมทุกพิธีด้วยแพ็กเกจราคาดีเริ่มต้นที่ 190,000 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 

Centara 3
Centara 4
Centara 2
Centara 1

Cinnamon Residence (ชินนามอน เรสซิเดนซ์) ตอบโจทย์คู่รักที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานจตุจักร บรรยากาศอบอุ่นและโรแมนติก ที่นี่ตั้งอยู่ในซอยวิภาวดีรังสิต 42 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร ด้วยโลเคชั่นที่ดีทำให้เดินทางมาได้ง่าย พร้อมให้คุณได้จัดงานบนพื้นที่ที่ครบครันทั้งความสวยงามและการ บริการ ภายในตกแต่งพื้นที่ไว้ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจัดงานรูปแบบไหนก็พร้อมปรับฟังก์ชั่นของพื้นที่ให้สอดรับกับคอนเซ็ปต์งานที่คุณต้องการได้

ที่ชินนาม่อนมีห้องจัดงานเลี้ยงรองรับกับทุกพิธี มีอุปกรณ์แสง สี เสียง เครื่องอำนวยความสะดวกและทีมงานมืออาชีพที่จะมาดูแลงานของคุณในทุกภาคส่วน มาพร้อมโปรโมชั่นดี ๆ ที่พลาดไม่ได้ ให้ทุกคู่ได้จัดงานแต่งแบบครอบคลุมตั้งแต่พิธีเช้าจรดเย็นในแพ็กเกจราคาเพียง 129,000 บาท รับรองเลยว่าคู่ไหนที่มาใช้บริการจัดงานแต่งที่นี่จะได้รับการบริการอย่างทั่วถึงและจะได้รับความประทับใจกลับไปแน่นอนค่ะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 

cinnamon 2
cinnamon 4
cinnamon 3
cinnamon 5

Café Noir (คาเฟ่ นัวร์) ร้านคาเฟ่สุดชิลบรรยากาศสบาย ๆ เป็นกันเอง สถานที่แห่งนี้ตั้งอยู่แถบงามวงศ์วาน 44 ซอย หมู่บ้านสามัคคีธรรม 99 แขวงลาดยาว สถานที่แต่งงานจตุจักรที่จะมาเปลี่ยนการแต่งงานบนพื้นที่เดิม ๆ ให้กลายเป็นงานสุดโรแมนติก ด้วยการตกแต่งร้านที่มาในสไตล์โมเดิร์นวินเทจทำให้รู้สึกอบอุ่น โอบล้อมด้วยบรรยากาศของสวนและธรรมชาติที่ทำให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวได้ใกล้ชิดกับแขกทุกคนอย่างทั่วถึง

ที่นี่สามารถจัดได้ทั้งงาน Indoor และ Outdoor มีพื้นที่รองรับแขกได้มากถึง 150-200 คน มีที่จอดรถให้กว้างขวาง ให้บ่าวสาวทุกคู่ได้ต้อนรับแขกด้วยอาหารและเครื่องดื่มรสชาติดี มีเมนูไฮไลท์เป็นเบเกอรี่โฮมเมดที่อบใหม่ทุกวัน มีเบียร์สด และ Craft beer คุณภาพดี ให้ทุกคู่ได้ดีไซน์ตกแต่งพื้นที่ตามรูปแบบที่ต้องการ มอบความรู้สึกสุดพิเศษในวันวิวาห์ให้ทุกคู่ได้อย่างไร้ที่ติ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Cafe Noir 1
Cafe Noir 4
Cafe Noir 5
Cafe Noir 2

Anchan Cafe

Anchan Cafe (อัญชันคาเฟ่) มาเนรมิตงานแต่งสุดน่ารักของคุณไปกับคาเฟ่บรรยากาศอบอุ่น ให้ทุกคู่ได้จัดงานแต่งง่าย ๆ สบาย ๆ ในย่านจตุจักร เดินทางสะดวกใกล้ BTS และ MRT มีโซนจัดงานเลี้ยงให้เลือก 2 แบบ 2 สไตล์ อยากจัดงานในห้องแบบ Private dinning ก็มี Party Zone พื้นที่ห้องจัดเลี้ยงที่เห็นวิวภายนอกได้รอบด้านและมีแสงธรรมชาติส่องถึง เหมาะใช้จัดงานพิธีเช้า พิธีหมั้น หรืองานเลี้ยงมงคลสมรสแบบเป็นกันเองในครอบครัว รองรับแขกได้ 50-100 คน หรืออยากได้พื้นที่โล่งกว้างก็มีโซนคาเฟ่ที่เปิดให้สามารถจัดงานแต่งได้อย่างลงตัว ถ่ายรูปมุมไหนก็น่ารัก

คาเฟ่แต่งงานย่านจตุจักรแห่งนี้นอกจากตอบโจทย์เรื่องพื้นที่ก็ยังมีไฮไลท์เป็นเมนูอาหารไทยรสชาติถูกปาก สูตรต้นตำรับที่คัดสรรวัตถุดิบอย่างดี มีทั้งบุฟเฟ่ต์ข้าวแกงไทยและอาหารรูปแบบอื่น ๆ ราคางานครึ่งวันเริ่มต้นที่ 25,000 – 100,000 บาท จะเลือกเฉพาะงานเช้าหรืองานเย็นก็ได้ แบบบุฟเฟ่ต์เริ่มต้นมีตั้งแต่หัวละ 650 – 850 บาท อยากจัดงานออกมาแบบไหนก็สามารถรังสรรค์ได้ตามงบประมาณและความต้องการของคุณได้เลยค่ะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 

Anchan
Anchan 1
Anchan 4
Anchan 5
Anchan 2

The Apothecary Venue สถานที่แต่งงานจตุจักรที่ทำให้บ่าวสาวหลาย ๆ คู่ได้ตราตรึงใจไปกับความอลังการของห้องจัดเลี้ยงและการตกแต่งภายในสไตล์ ยูนีคสเปซ ( Unique Space ) ให้ความรู้สึกอบอุ่น ชวนฝัน ได้ฉากหลังเป็นตึกเก่าวินเทจ มีพื้นที่สวนสีเขียวชอุ่มที่พร้อมเปิดให้ทุกคู่ได้จัดงานแต่งงานแบบครบวงจร ไม่ว่าจะพิธีไทย ๆ ยกน้ำชาแบบจีน หรืองานแบบ Western Style ก็จัดให้ได้สบาย ๆ ด้วยทีมงานมืออาชีพที่มากประสบการณ์

บริเวณด้านในตัวอาคารมีห้องจัดเลี้ยงแบบเรือนกระจกสไตล์ยุโรปราคาเช่าสถานที่เริ่มต้นที่ 30,000 บาทมีอุปกรณ์จัดงานครบครันทั้งโต๊ะเก้าอี้ เวที โปรเจคเตอร์ มีห้องแยกส่วนตัวสำหรับบ่าวสาว ทุกคู่จะได้แต่งงานในสถานที่อันงดงาม น่าจดจำภายใต้แพ็กเกจราคาเริ่มต้นที่ 119,000 บาท ครอบคลุมทั้งพิธี ทั้งอาหารถวายพระสงฆ์ ขบวนขันหมาก พิธีรดน้ำสังข์ ของตกแต่ง ซุ้มถ่ายรูป ฯลฯ แบบครบจบในที่เดียวค่ะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Apothecary
Apothecary 3
Apothecary 5
Apothecary 2
Apothecary 6

Maruay Gardens Hotel

Maruay Gardens Hotel (โรงแรมมารวย การ์เด้น) เป็นสถานที่แต่งงานจตุจักรยอดนิยม มีพื้นที่จัดงานเลี้ยงหลากรูปแบบ หลายสไตล์ มีห้องขนาดใหญ่อย่าง Grand ballroom ที่รองรับแขกได้ถึง 800 คน หรือห้องประชุมขนาดกลาง ๆ อย่างห้อง RUAY SUK, RUAY PETCH ที่รองรับได้ 80 – 100 คน มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทำให้งานแต่งของคุณออกมาสวยงาม ราบรื่นทุกขั้นตอน แพ็กเกจแต่งงานก็ราคาไม่เกินจริง

สำหรับคู่รักที่อยากจัดงานแต่งที่นี่บอกเลยว่าแขกของท่านจะเดินทางสะดวกสบาย เพราะอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สวนจตุจักรและท่าอากาศยานดอนเมือง มีทีมงานมืออาชีพที่พร้อมจะมาต้อนรับแขกด้วยเมนูอาหารงานเลี้ยงมีให้เลือกได้ทั้งแบบค็อกเทลและบุฟเฟ่ต์ บาร์บีคิวที่สดสะอาด รสชาติดี การันตีว่าวันวิวาห์ในฝันของคุณจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดีเลยค่ะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 

Maruay 3
Maruay 2
Maruay 1
Maruay 4

The Bazaar Hotel

โรงแรม เดอะ บาซาร์ (The Bazaar Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาวที่เหมาะจะใช้จัดงานแต่งงานสุดอลังการเหมาะกับบ่าวสาวที่มีแพลนจัดงานแบบหลายพิธี เพราะที่นี่เป็นศูนย์รวมห้องจัดเลี้ยงที่หลากหลาย ตกแต่งห้องไว้อย่างดี ไม่ว่าจะจัดงานธีมสีไหน คอนเซ็ปต์อะไร มีแขกกี่ท่านที่นี่ก็เนรมิตให้ได้แบบสมบูรณ์แบบ กว่าใคร เดินทางมาก็ง่ายเพราะตั้งอยู่ที่สวนลุมไนท์บาซาร์ รัชดาภิเษก ใกล้แหล่งช็อปปิ้งและอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟใต้ดินกับสนามบินดอนเมือง

สถานที่จัดงานมีตั้งแต่ห้องประชุมขนาดเล็กและกลางอย่างห้องรัชโยธิน หรือห้องรัชวิภาที่เหมาะจะใช้จัดพิธีเช้า พิธีหมั้นหรือพิธีทางการต่าง ๆ ในบรรยากาศส่วนตัว แขกตั้งแต่ 100 – 120 ไปจนถึงห้องจัดงานขนาดใหญ่อย่างรัชโยธิน แกรนด์ และ รัชดาภิเษก ที่รองรับได้ราว ๆ 200 – 500 คน มาพร้อมอาหารให้เลือกถึง 4 แบบ ค็อกเทล 850 บาท/คน, บุฟเฟต์อาหารไทย 850 บาท /คน บุฟเฟต์นานาชาติ 950 บาท/คน และแบบโต๊ะจีน ราคาตั้งแต่ 9,000 บาทไปจนถึง 12,000 บาท รับรองว่าทุกคู่จะได้พบกับความประทับใจที่ไม่รู้ลืมเลยค่ะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 

Bazaar 4
Bazaar 3
Bazaar 2
Bazaar 1

Elephant Tower

Elephant Tower เป็นตึกช้างในตำนานที่ตั้งเด่นตระหง่านอยู่บนถนนพหลโยธิน 26 แขวงจอมพล ต้องบอกว่าที่นี่เป็นอีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานจตุจักรที่บ่าวสาวหลายคู่น่าจะรู้จักกันดี เพราะได้รวมเอาพื้นที่สำหรับจัดงานแต่งสุดหรูหรา สง่างามมาให้แล้วแบบครบวงจร ทั้งห้องแกรนด์ บอลรูม ห้องคชาธาร ห้องอรุโณทัย ห้องไอยรา รวมไปถึงสถานที่จัดงาน Ourdoor บนลานสนามหญ้ากว้าง ๆ ด้วยความหลากหลายของพื้นที่จึงสามารถรองรับงานที่มีแขกตั้งแต่ 100 ไปจนถึง 700 ท่าน 

ภายในตึกนี้ได้รับการตกแต่งไว้เรียบง่าย เน้นเปิดพื้นที่โล่ง ๆ ให้บ่าวสาวได้ดีไซน์เป็นงานแต่งตามแบบที่ทั้งคู่ต้องการ ห้องจัดเลี้ยงมีการประดับไฟดวงเล็ก ๆ ให้เหมือนดวงดาว ได้ความโรแมนติก เพียบพร้อมไปด้วยบริการระดับมืออาชีพและอุปกรณ์จัดงานสุดทันสมัย จัดได้ตั้งแต่พิธีหมั้น พิธีรดน้ำสังข์ พิธียกน้ำชา รวมทั้งจัดหาวงดนตรี MC ช่างภาพ มีที่จอดรถภายในอาคารมากถึง 500 คัน เรียกได้ว่ามาที่เดียวก็จัดให้ได้แบบครบวงจร ให้วันงานทั้งคู่ได้ Enjoy Moment แบบไร้กังวล

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 

ตึกช้าง 1
ตึกช้าง 3
ตึกช้าง 2
ตึกช้าง 5

Nai Lek Space

Nai Lek Space (นายเล็กสเปซ) เป็นอาคาร 5 ชั้นหลังสีขาวที่ตั้งอยู่บนถนนวิภาวดี เป็นพื้นที่แต่งงานจตุจักรอีกแห่งที่มีพื้นที่รองรับการจัดงานหลากหลายรูปแบบ ภายในเปิดให้เช่าสถานที่จัดงาน กว้างขวาง โอ่โถง รับแสงธรรมชาติได้ดี ให้ทุกคนได้เลือกใช้จัดงานตามความเหมาะสมของจำนวนแขก สามารถปรับฟังก์ชั่นการใช้งานของพื้นที่ให้สอดรับกับงานแต่งของคุณ ทุกชั้นจะมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครันทันสมัย ระบบแสง สี เสียงจัดเต็ม

สำหรับบ่าวสาวที่สนใจอยากจะจัดงานแต่งงาน ที่นายเล็กสเปซก็มีห้อง Early Bird และโซนห้องอาหาร The Star ที่เหมาะสำหรับจัดงานเลี้ยง ปาร์ตี้ต่าง ๆ และรองรับแขกได้ประมาณ 50 ท่าน นอกจากนี้ก็ยังมี Nai Lek Ballroom เป็นห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ที่รองรับแขกได้ 200 – 250 คน เหมาะจะใช้จัดพิธีแต่งงานช่วงเช้าและพิธีฉลองมงคลสมรสช่วงเย็นได้อย่างลงตัว เป็นเหมือนสถานที่ที่มีสร้างไว้เพื่อตอบโจทย์การจัดงานโดยเฉพาะ ให้ทุกคนที่มาได้รับความรู้สึกคุ้มค่าและสะดวกสบายไปกับบริการที่มีคุณภาพเหนือใคร

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 

NaiLek 1
Nailek 4
Nailek 3
Nailek 1 1

ทั้งหมดนี้เป็น 10 สถานที่จัดงานแต่งงานจตุจักรที่ทาง Weddinglist ยกมาแนะนำให้บ่าวสาวทุกคู่ที่กำลังวางแผนอยากจะจัดงานแต่งงานในย่านนี้และอยากได้พื้นที่ที่รองรับการจัดงานได้แบบหลากหลาย ในราคาสบายกระเป๋า บอกเลยว่าทุกที่มีทั้งสถานที่สวย ๆ บริการคุณภาพและมีทีมงานที่พร้อมจะดูแลงานของทุกคู่ให้ออกมาสมบูรณ์แบบกว่าใครแน่นอนค่ะ