wnc

เข้าหอคืนแรกทำยังไง…ให้ประทับใจไม่รู้ลืม


18

มาดามคะ เข้าหอคืนแรกต้องทำตัวยังไงดีคะ? ต้องมีเพศสัมพันธ์กันเลยมั้ย?

มาดาม w เชื่อว่าหลายคนสงสัยกันเรื่องนี้ เพราะเป็นคำถามที่ได้รับฟังมาบ่อยมากค่ะ ใครที่อ่านมาถึงตรงนี้ก็อย่างงไปว่าสมัยนี้ยังจะมีคนถามแบบนี้อีกเหรอ ขอตอบเลยว่ายังมีนะ และมีเยอะด้วย ไม่ว่าจะเป็นสาวๆ ที่เคยอยู่กับคู่แต่งงานมาก่อนล่วงหน้าแล้ว รวมไปจนถึงสาวๆ ที่ยังเวอร์จิ้นอยู่ ซึ่งบอกเลยว่าจำนวนเยอะพอๆ กันแบบครึ่งต่อครึ่งเลยทีเดียว

ขึ้นชื่อว่าคืนแรกก็ต้องคาดหวัง

ไม่ว่าจะฝ่ายชายหรือฝ่ายหญิงเมื่อเข้าพิธีแต่งงานตามหลักนิตินัยแล้วก็ต้องอยากผูกสัมพันธ์กันในทางพฤตินัยใช่มั้ยล่ะ  มาดามเชื่อว่าความกังวลของคนเราส่วนใหญ่ก็มักเกิดจากความคาดหวังนี่ล่ะ ดังนั้นถ้าคุณเจ้าสาวหรือคุณเจ้าบ่าวกำลังมีจินตนาการฟุ้งเฟ้อในหัวซึ่งอาจเกิดจากเพื่อนเล่า พ่อแม่ญาติพี่น้อง หรือแม้การไปดูหนังผู้ใหญ่ 18+ มา มาดามต้องเบรคไว้เลยว่าพักผ่อนก่อนนะจ๊ะ…ก่อนที่จะเตลิดไปไกลกว่านี้

สิ่งที่เกิดขึ้นจริง

เรื่องจริงไม่อิงนิยายที่มักจะเกิดขึ้นในคืนแต่งงานก็คือนอนสลบเหมือดกันทั้งคู่ ก็แหม…ตื่นมาแต่งหน้า ทำผม แต่งตัวกันตั้งแต่ตีสาม ตีห้าเตรียมบ้านรอนิมนต์พระและแขกเหรื่อมาร่วมงานพิธีเช้า ยังๆ ยังไม่หมด พักเที่ยงกินข้าวได้ไม่กี่คำก็ต้องเตรียมแต่งตัวสำหรับงานเลี้ยงตอนเย็น ออกไปยืนต้อนรับหน้างานตั้งแต่ห้าโมงเย็น สองทุ่มตัดเค้ก สี่ทุ่มยังมี after party บางคู่เลิกงานก็นั่งนับซองแกะของขวัญยาวไปถึงตีสามอีกวัน…คุณพระ!! คิวแน่นขนาดนี้ใครยังสตรองอยู่ได้ก็ยอดมนุษย์แล้ว

ช่วงเวลาโรแมนติกกุ๊กกิ๊กอยู่ตรงไหน

เมื่อยกตัวอย่างไปแล้วว่าวันงานจริงส่วนใหญ่คู่รักมักจะเหนื่อยสายตัวแทบขาดแต่อย่าเพิ่งนอยด์ไปนะจ๊ะ ช่วยเวลาส่วนตัวนั้นมีอยู่ถ้าได้โอกาสแล้วเราก็ต้องใช้อย่างคุ้มค่านะ เพราะเป็นการเริ่มต้นชีวิตคู่แล้วนับจากนี้ไป มาดามขอแบ่งเป็นช่วงให้ ดังนี้

  • ส่งตัวเข้าหอ – หลังเสร็จช่วงรดน้ำสังข์ไปแล้วก็จะมีพิธีส่งตัวเข้าหอและปูเตียงตามมา ในปัจจุบันนี้มักจัดรวบเป็นงานช่วงเช้า คือมาดามตั้งใจจะบอกว่าต่อให้ไม่ใช่กลางคืนก็ไม่ต้องซีเรียสนะ ของแบบนี้ขึ้นอยู่กับความสมัครใจทั้งสองฝ่ายเลยค่ะ
  • ระหว่างแต่งตัวเตรียมร่วมงานเลี้ยงตอนเย็น – ปกติแล้วจะมีเวลาสำหรับเตรียมงานตอนเย็นประมาณ 3-4 ชั่วโมง ซึ่งถ้าหากเจ้าบ่าวเจ้าสาวไม่มีภาระหน้าที่ในงานอื่นๆ จ้างแพลนเนอร์รันงานให้แน่นอนว่าจะว่างเต็มๆ 1-2 ชั่วโมง ถ้าอยากได้ฟีลลิ่งโรแมนติกแบบในภาพยนตร์ก็ลุยทั้งชุดบ่าวสาวไปเลยค่ะ อย่าลืมว่าวันนี้เป็นวันเดียวในชีวิตที่คุณจะแต่งสวยหล่อจัดเต็มขนาดนี้ ไปเอาชุดแต่งงานมาใส่วันอื่นหน้าผมก็ไม่เป๊ะเท่านี้แล้วนะ…แต่เตือนว่าอย่ารุนแรงกันมากจนชุดขาดหลุดรุ่ยเดี๋ยวจะเสียเวลาแต่งตัวใหม่ไปอีก
  • หลังเลิกงานจัดเลี้ยง – ถึงมาดามจะบอกไปว่าปกติแล้วมักจะเหนื่อยจนสลบแต่ก็ยังมีกลุ่มที่สตรองอยู่ทนมาจนถึงตอนนี้ด้วย เดินหน้ากันได้เลยตามอัธยาศัย ช่วงเวลานี้คือของพวกคุณแล้ว
  • เช้าตรู่หลังวันงาน – รู้หรือไม่ว่าคุณผู้ชายจะมีอารมณ์ทางเพศสูงมากในช่วงเช้าอันเนื่องมาจากฮอร์โมนและสถานการณ์แบบนี้นี่เองที่จะถูกชักจูงให้มีเพศสัมพันธ์ต่อไปได้ง่าย ดังนั้นถ้าคู่ไหนข้ามสเต็ปหลังเลิกงานกลางคืนมาแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่เช้าๆ แบบนี้ใช่ว่าจะรอดพ้นไปได้นะ

การเตรียมตัว

  • ความสะอาด – ทุกครั้งที่ได้มีเวลาพักควรหาโอกาสเข้าห้องน้้ำ เหตุผลสำคัญอย่างแรกคือคุณอยู่ในฐานะเจ้าภาพจะปลีกตัวออกมาจากแขกบ่อยๆ ก็ไม่สะดวกใจใช่มั้ยล่ะ อีกเหตุผล 18+ ของเราก็คือกรุณาใช้น้ำภายนอกให้สะอาด จะใช้สบู่เหลวอนามัยก็ได้นะ ย้ำว่าล้างแค่ภายนอกเพื่อกำจัดกลิ่นเท่านั้นไม่ต้องถึงขั้นสวนล้าง เพราะเวลาเราต้องใส่ชุดหนาหนักนานๆ อยู่ในสภาพเหนื่อย ตึงเครียดกับพิธี นอยด์ ร่างกายจะผลิตเหงื่อและมีกลิ่นตัวรวมไปจนถึงกลิ่น “ตรงนั้น” มากกว่าปกติ ดังนั้นดูแลความสะอาดไว้ประมาณหนึ่งดีกว่า เผื่อคุณเจ้าบ่าวแอบลุยระหว่างช่วงพักขึ้นมาจะได้ไม่ต้องพบกับปลาเค็มไงล่ะ
  • สัมผัสทางกายช่วยได้ – แม้คู่ของคุณจะเหนื่อยแทบขาดใจจนไม่มีแรงจะเล่นกีฬาสีกระชับความสัมพันธ์ แต่อย่าละเลยในเรื่องของภาษากายแสดงความรักอื่นๆ หมั่นจับมือ สัมผัสข้อศอก โอบกอด ลูบหลังเบาๆ เชื่อมั้ยว่าทางจิตวิทยาแล้วอากัปกิริยาเหล่านี้จะเพิ่มความรู้สึกผูกพันระหว่างคู่ของคุณได้เป็นอย่างมาก ลองสบตาเขาหรือเธอช้าๆ ยิ้มบางๆ หรือแม้แต่ถามว่า “เหนื่อยมั้ย” “ร้อนมั้ย” เท่านี้ก็ประทับใจสุดๆ
  • ร่วมด้วยช่วยกัน – หมดยุคของนางเอกท่อนไม้ปล่อยให้พระเอกผู้ช่ำชองโซโล่ตามลำพังแล้วนะ ต้องแยกแยะให้ออกว่านี่ไม่ใช่ละคร ผู้ชายแม้จะนำได้โดยสัญชาตญาณแต่ก็ไม่ใช่ทุกคน และคุณควรจะภูมิใจที่เจ้าบ่าวของคุณออกจะเงอะงะในบางจุด เพราะนั่นหมายถึงเขาไม่คุ้นเคยกับผู้หญิงคนอื่นนอกจากคุณไงล่ะ อะไรที่ถอดยากกรุณาช่วยถอด จะถอดให้เขาด้วยก็ได้ไม่ว่ากัน
  • พูดให้น้อย – เก็บคำพูดแนวลบ เช่น “ชักช้า “รำคาญ” “ไม่เอา” ออกไปให้หมด ถ้าจะส่งเสียงว่าประมาณอิ๊อ๊ะ หรืออย่า หรือหยุด เลียนแบบหนัง 18+ ควรพูดพอเป็นพิธีเท่านั้น อย่าจริงจังประหนึ่งกำลังโดนฉุดคร่า เว้นแต่ว่าทั้งคุณและเขาตกลงกันแล้วว่าจะแสดงบทบาทสมมุติ โซ่ แส้ กุญแจมือ อะไรก็ว่าไป
  • ไม่อยากมองก็ไม่ต้องมอง – เจ้าสาวมือใหม่บางรายเขินจัด มองหน้าคุณเจ้าบ่าวก็พลอยทำอะไรไม่ถูกไปด้วย หรี่ไฟลงช่วยได้นะ เทียน หรือเปิดโคมไฟหัวเตียง แต่ถ้าไม่ทันการแล้ว บังเอิ๊ญบังเอิญคุณเจ้าบ่าวกดหลังคุณชนฟูกอารมณ์เตลิดกู่ไม่กลับจนไม่อยากทำลายมู้ด แนะนำว่าหายใจลึกๆ นะคะ ผ่อนลมยาวๆ มองไหล่ มองหลัง ส่วนอื่นๆ ของเขาจะทำให้คุณสบายใจมากขึ้นและลดอาการเกร็งลงได้
  • นึกถึงใจเขาใจเรา – อย่าได้ยื่นข้อเสนออุตริแบบฉันไม่พร้อมให้คุณรอต่อไปแบบนางเอกละครเด็ดขาด เพราะละครไม่มานั่งอธิบายยิบย่อยถึงความรู้สึกของเขาหรือของคุณหลังจากนั้น อย่าคิดว่าเมื่อถูกปฏิเสธแล้วผู้ชายจะไม่รู้สึกอะไร…มาดามขอบอกเลยว่ารู้สึกค่ะ เจ็บเป็น อายเป็น กังวลเป็น คิดเยอะๆ กลับกันบ้างถ้าคุณโดนปฏิเสธด้วยเหตุผลข้างๆ คูๆ เหล่านี้จะรู้สึกแบบไหน ดังนั้นควรถนอมน้ำใจคู่ชีวิตของคุณด้วยนะจ๊ะ
  • ปล่อยตามธรรมชาติ – ไม่ว่าคุณจะไปดูหนัง 18+ มากี่เรื่อง หรือฟังประสบการณ์จากใครมาหลายคน วางทิ้งเอาไว้ให้หมด สิ่งสำคัญไม่ใช่เทคนิคเลยค่ะ ของแบบนั้นใช้เป็นสีสัน เป็นเหมือนน้ำจิ้มเท่านั้น เซ็กส์ที่ดีเกิดจากสัมผัสและความใส่ใจตามข้อแรกจนถึงข้อสุดท้ายที่มาดามเล่ามา ดังนั้นต่อใก้คุณไม่มีประสบการณ์มาก่อนแต่ถ้าคุณเปิดใจให้อีกฝ่ายเต็มที่ นี่แหละประทับใจแน่นอน