adver royalorchidsheraton 1024x683

จัดงานแต่งงานในห้องบอลรูมหรูพร้อมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ณ โรงแรม รอยัล ออคิด เชอราตัน (Royal Orchid Sheraton Hotel and Towers)


โรงแรม รอยัล ออคิด เชอราตัน (Royal Orchid Sheraton Hotel and Towers)

ที่ ๆ คุณสามารถจัดงานแต่งงานในฝันได้อย่างอลังการตามสไตล์ของคุณ ในห้องบอลรูมสุดหรูพร้อมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา

จัดงานแต่งตอนเช้าก็อบอุ่นละมุนตา จัดงานแต่งช่วงค่ำก็ได้วิวแสงสีริมแม่น้ำตรงข้ามไอคอนสยาม”

Sheraton ไฟล์ย่อ 2 1

โรงแรม รอยัล ออคิด เชอราตัน (Royal Orchid Sheraton Hotel and Towers) โรงแรมสุดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา ณ ย่านสีพระยาตรงข้ามศูนย์การค้าไอคอนสยาม ที่นี่คือคำตอบสำหรับคู่บ่าวสาวที่อยากจัดงานแต่งงานอย่างหรูหราและอบอุ่น ในห้องบอลรูมสวยงามโอ่โถงที่สามารถรองรับแขกได้กว่า 500 – 1,200 ท่าน และสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างเต็มตา

Sheraton ไฟล์ย่อ 12

โรงแรมหรูริมแม่น้ำกลางใจย่านสี่พระยา ตรงข้ามศูนย์การค้าไอคอนสยาม 

โรงแรม รอยัล ออคิด เชอราตัน ตั้งอยู่ ณ ย่านสี่พระยา บนถนนเจริญกรุงซอย 30 ติดกับศูนย์การค้า River City และท่าเรือสี่พระยา ซึ่งเป็นจุดนัดพบสำคัญอีกแห่งในย่านเจริญกรุง สามารถเดินทางมาได้ทั้งทางบกและทางน้ำ โดยทางถนนสี่พระยาซึ่งเชื่อมกับถนนพระราม 4 หรือถนนเจริญกรุง ที่มีสถานีรถไฟฟ้า BTS สะพานตากสินห่างจากโรงแรมเพียง 1 กิโลเมตร อีกทั้งยังใกล้กับทางลงทางด่วนตรงถนนสุรวงศ์เพียง 3 นาทีเท่านั้น ส่วนทางแม่น้ำเจ้าพระยา ทางโรงแรมก็มี Shuttle Boat รับส่งจากสถานีรถไฟฟ้า BTS สะพานตากสินและไอคอนสยาม ถึงโรงแรมทุกครึ่งชั่วโมงฟรีอีกด้วยค่ะ

she172ex.190384 Exterior 1
she172lo.191253 Group Lobby
she172po.190394 Terrace Pool
68340793

Business Hotel ที่ล้ำเสน่ห์ด้วยกลิ่นอายแบบ Thai Contemporary

โรงแรม รอยัล ออคิด เชอราตัน มีความเป็น Business Hotel ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทันสมัย และการบริการระดับมาตรฐานสากล พร้อมภาพลักษณ์ที่สง่างาม ด้วยการตกแต่งในสไตล์ Contemporary กลิ่นอายตะวันตก หรูหราและภูมิฐานด้วยสีสันของไม้ และหินอ่อน มีการผสมผสานเสน่ห์แบบไทย ๆ เข้าไปในตัวตนของ ‘เชอราตัน’ อย่างลงตัว ด้วยงานศิลปะที่ทรงคุณค่าทั่วทุกมุมในโรงแรม

2 4
68340892

ห้องบอลรูมหลากสไตล์ในชื่อกล้วยไม้นานาพันธุ์

โรงแรม รอยัล ออคิด เชอราตัน มีห้องบอลรูมสำหรับรองรับทั้งงานประชุมสัมมนา งานปาร์ตี้ และจัดเลี้ยงหลากหลายรูปแบบรวมทั้งงานแต่งงาน ในขนาดที่ต่างกันถึง 22 ห้อง โดยมีห้องวิวแม่น้ำเจ้าพระยาทั้งขนาดเล็กและใหญ่ที่รองรับแขกได้ตั้งแต่ 100 – 1,200 ท่าน แต่ละห้องมีชื่อตามชื่อพันธุ์ของกล้วยไม้ เป็นที่มาจากประวัติของโรงแรม เนื่องด้วยที่ดินอันเป็นที่ตั้งโรงแรมผืนนี้เคยเป็นทรัพย์สินส่วนพระองค์ของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ซึ่ง ‘ดอกกล้วยไม้’ คือดอกไม้ที่พระองค์ทรงโปรดเป็นพิเศษ เป็นที่มาของ “รอยัล ออคิด เชอราตัน” ค่ะ

Sheraton ไฟล์ย่อ 21 1
3 3
DSC 4717

ห้อง Royal Orchid  Ballroom สุดหรู วิวแม่น้ำเจ้าพระยา

ห้อง Royal Orchid Ballroom คือห้องบอลรูมขนาดใหญ่ที่สุดของโรงแรม รอยัล ออคิด เชอราตัน ซึ่งมีพื้นที่กว้าง 10,600 ตารางเมตร พร้อมเพดานสูงถึง 7 เมตร สามารถรองรับแขกสำหรับงานจัดเลี้ยงแบบค็อกเทลได้ถึง 1,200 ท่าน และแบบโต๊ะจีน/ บุฟเฟ่ต์ประมาณ 1,000 ท่าน มีทั้งความหรูหราและภูมิฐานแบบสมัยใหม่ ด้วยตัวห้องสไตล์โมเดิร์นในโทนสีครีม สลับกับสีน้ำเงินตัดทองของพรมและผ้าม่าน เก๋ไก๋ด้วยดีไซน์รูปทรงสี่เหลี่ยมจตุรัสภายในห้อง รวมทั้งเพดานและผนังห้องที่มีไฟแบบ LED ที่ย้อมสีห้องได้หลากหลายสี ทั้งยังสามารถเปิดม่านเผยวิวแม่น้ำเจ้าพระยาประดับด้วยแสงสียามค่ำคืนผ่านทางหน้าต่างกระจกบานสูงตลอดมุมขวามือของห้อง

ห้องกว้างขวาง โอ่โถง เพดานสูง
 ห้องตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น สีน้ำเงิน-ทอง หรูหราในตัว
มีหน้าต่างกระจกตลอดแนวด้านขวาของห้อง มองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา และไอคอนสยาม
 ตกแต่งห้องด้วยไฟ LED ที่ปรับได้ตามธีมสีที่ต้องการ
 รองรับแขกได้สูงสุดถึง 1,200 ท่าน

DSC 4707
DSC 4698

บรรยากาศงานแต่งงาน ณ ห้องรอยัล ออคิด บอลรูม

งานแต่งงาน ณ โรงแรม รอยัล ออคิด เชอราตันวันนี้ เป็นงานจัดเลี้ยงแบบโต๊ะจีนด้วยจำนวนแขกประมาณ 700 ท่าน เป็นงานแต่งงานที่หรูหราโรแมนติก แฝงความชิคและมีสีสัน ในธีมงานสีทอง-แชมเปญ แต่งแต้มบรรยากาศหรูหราด้วยดอกไม้โทนสีร้อนแบบดอกไม้ป่า เป็นการเพิ่มความโรแมนติกแบบเฟมินีน ดูชิคแบบ Rustic เล็กน้อยด้วยรูปแบบดอกไม้ ทำให้ห้อง Royal Orchid Grand Ballroom สุดโมเดิร์นที่มีความหรูหราสง่างามในตัวอยู่แล้ว ดูมีชีวิตชีวา และมีความหวานมากขึ้น สมกับบรรยากาศงานแต่งงานค่ำคืนนี้ค่ะ

DSC 4664
DSC 4655
DSC 4661
DSC 4733
DSC 4729

บริเวณ Foyer นอกจากจะจัดตั้ง Backdrop สไตล์โมเดิร์น ตกแต่งด้วยดอกไม้สีสันตามธีม สไตล์เดียวกับฉากหลังเวทีด้านในแล้ว ยังมีการตั้งซุ้ม Gallery สีทอง-ขาวโปร่งแสง ประดับดอกไม้คล้ายช่อซากุระ เป็นซุ้มทางเดินเข้างานที่ดูโรแมนติกชวนฝันค่ะ

DSC 4692
DSC 4676
DSC 4673
DSC 4688
DSC 4674

ภายในห้องรอยัล ออคิด บอลรูม ตกแต่งด้วยสไตล์เดียวกันกับ Foyer ด้านนอก โดยมีการตกแต่งเวทีด้วย Backdrop เรียบหรู ประดับดอกไม้สีสันตามธีมบริเวณเวทีและโต๊ะวางเค้กเท่านั้น ด้านล่างเวทีมีการตั้งโต๊ะกลมสำหรับงานจัดเลี้ยงแบบโต๊ะจีนจำนวนประมาณ 70 โต๊ะ สำหรับรับรองแขก 700 ท่าน ตกแต่งโต๊ะด้วยผ้าคลุมสีทอง เข้ากับธีมงานและดีไซน์ของตัวห้องเอง เป็นความเรียบหรู โมเดิร์น ที่สง่างามในตัวอย่างครบครัน อีกทั้งยังมีหน้าต่างกระจกที่แนวด้านขวามือของห้อง เผยวิวลำน้ำเจ้าพระยาที่จะเต็มไปด้วยแสงสีน่าดูชมในยามค่ำค่ะ

DSC 4724
DSC 4844
DSC 4871
DSC 4933
DSC 4940
DSC 4943
DSC 4953

 ทีม Banquet มืออาชีพมากประสบการณ์

ทางทีม Banquet ของโรงแรมทำหน้าที่ดูแลทุกรายละเอียดของการจัดเลี้ยงให้เสร็จสมบูรณ์แบบทั้งบนเวที โต๊ะวางเค้ก โต๊ะอาหาร ตลอดจนบริเวณหน้างานให้พร้อมต้อนรับแขก ประมาณ 1 ชั่วโมงก่อนเริ่มพิธี ต่อด้วยการประชุมทีม Banquet ทั้งหมด เกี่ยวกับรายละเอียดการบริการทั้งหมดในคืนนี้ และกระจายทีมงานไปสแตนด์บายตามมุมต่าง ๆ คอยให้บริการแขกอย่างทั่วถึงและไม่ขาดตกบกพร่อง การันตีด้วยประสบการณ์อย่างมืออาชีพกว่า 30 ปีของทีมค่ะ

13754421 10153332998609159 1475923959347516447 n

อาหารจีนเป็นตำนาน เมนูอาหารนานาชาติให้เลือกหลากหลาย 

ในส่วนของอาหารจัดเลี้ยงสำหรับงานแต่งงาน ณ โรงแรม รอยัล ออคิด เชอราตัน นอกจากอาหารโต๊ะจีนที่นี่จะรสเด็ดขึ้นชื่อตั้งแต่รุ่นคุณปู่คุณย่าแล้ว เมนูค็อกเทล และบุฟเฟ่ต์ของที่นี่ยังมีเมนูอาหารนานาชาติให้เลือกอย่างหลากหลาย อัดแน่นตั้งแต่เมนูออเดิร์ฟ ไปจนถึงเมนคอร์ส และขนมหวาน ที่สามารถจัดเป็นค็อกเทลคานาเป้พอดีคำ ตกแต่งไลน์อาหารสวยงาม รองรับงานเลี้ยงแบบปาร์ตี้ค็อกเทลชิค ๆ ชิล ๆ หรือเลือกจัดเลี้ยงแบบบุฟเฟ่ต์ จัดเต็มไปด้วยเมนูอุ่นร้อนพร้อมทาน เสริมด้วยสเตชั่นอาหารแบบ Live Cooking ค่ะ

สำหรับว่าที่บ่าวสาวที่สนใจจัดงานแต่งงานที่โรงแรม รอยัล ออคิด เชอราตัน (Royal Orchid Sheraton Hotel and Towers) สามารถคลิกลงทะเบียนขอแพ็คเกจ และติดตามข่าวสาวโปรโมชั่น พร้อมกับบทความดี ๆ ที่จะทำให้คุณรู้จักที่นี่มากยิ่งขึ้น ได้ที่เว็บไซต์ Weddinglist ค่ะ

page

ดูข้อมูลโรงแรม รอยัล ออคิด เชอราตัน

(Royal Orchid Sheraton Hotel and Towers) เพิ่มเติม

 ราคาต่อท่าน

 1,300 บาท

 อาหาร

 โต๊ะจีน 

 บุฟเฟ่ต์ 

 ค็อกเทล

 ที่จอดรถ

 400 คัน

รองรับแขก

 สูงสุด 1,200 ท่าน

การเดินทาง

 รถไฟใต้ดิน (สามย่าน)

 รถไฟฟ้า BTS (ศาลาแดง)

 รถ TAXI 

 รถส่วนตัว

บริการอื่น ๆ

 จัดประชุมสัมมนา 

ความเห็นจากทีมงาน Weddinglist 

“โรงแรม รอยัล ออคิด เชอราตัน (Royal Orchid Sheraton Hotel and Towers) ถือเป็นโรงแรมที่มีบริการตอบโจทย์สำหรับคู่บ่าวสาวที่ต้องการจัดงานแต่งงานขนาดใหญ่ด้วยจำนวนแขกราว 1,200 ท่าน ในบรรยากาศที่หรูหรา เป็นทางการ ฟังกั์ชั่นครบ แต่ยังอยากพิถีพิถันในรสนิยมและคงสีสันของความเป็นไลฟ์สไตล์ชาวกรุงสุดชิคไปพร้อมกัน เพราะที่ รอยัล ออคิด เชอราตัน มีห้องบอลรูมขนาดใหญ่โอ่โถง ดีไซน์โมเดิร์นสวยงามและมีวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยาแบบที่สามารถเปิดม่านเผยวิวให้เห็นลำน้ำแบบ Panorama เต็มตาได้จริง

อีกทั้งที่นี่ยังมีห้องบอลรูมขนาดย่อยรองรับงานพิธีเช้าได้แบบครบครัน พร้อม Foyer กว้างและค่อนข้างเป็นสัดส่วน  สามารถต้อนรับแขกในงานที่เป็นผู้หลักผู้ใหญ่หรือแขกเป็นทางการได้แบบไม่น้อยหน้า ส่วนอาหารโต๊ะจีนก็เป็นรสชาติแบบต้นตำรับที่เป็นตำนานมาจากรุ่นสู่รุ่น บวกกับการบริการของทีม Banquet ที่ให้บริการอย่างใส่ใจและเตรียมพร้อมทุกอย่างตั้งแต่ก่อนงานเริ่ม เรียกได้ว่าที่นี่สามารถทำให้งานใหญ่ของคู่บ่าวสาวนั้นไม่น่ากังวล และสมบูรณ์พร้อมกว่าที่คิดค่ะ”

สถานที่  :  Royal Orchid Sheraton

 :  2 Charoen Krung Road Soi 30 Siphya, Bangrak, Bang Rak, Bangkok 10500, Thailand

 :  02-665-3397

 : mice.rosh@sheraton.com