รวมห้องจัดเลี้ยงแต่งงานโรงแรมดัง สไตล์โมเดิร์น

รวมห้องจัดเลี้ยงแต่งงานโรงแรมดัง สไตล์โมเดิร์น


แต่งงาน อีสตินแกรนด์สาทร

การแต่งงานย่อมเปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย ว่าที่คู่บ่าวสาวบางท่านอาจกำลังหาไอเดียในการสลัดภาพงานแต่งงานเดิม ๆ ออกไป แล้วหาไอเดียแต่งงานสไตล์ใหม่ให้เข้ากับยุคสมัยและรสนิยมของว่าที่คู่บ่าวสาว ซึ่งการเลือกห้องจัดเลี้ยงตามสถานที่จัดงานแต่งงานต่าง ๆ ย่อมมีผลต่อความต้องการของว่าที่คู่บ่าวสาวอย่างคุณแน่นอนค่ะ Weddinglist ขอเติมเต็มความต้องการนี้ด้วยลิสต์ห้องจัดเลี้ยงสไตล์โมเดิร์นจากโรงแรมชั้นนำต่อไปนี้ ที่ให้ทั้งบรรยากาศอบอุ่น ความเป็นกันเองกับแขกที่มาร่วมงาน และที่สำคัญคือ ว่าที่คู่บ่าวสาวจะได้จัดงานแต่งงานที่เป็นตัวคุณเองด้วยค่ะ

w 0009

โรงแรม W Bangkok ตั้งอยู่บริเวณถนนสาทรเหนือ ก่อนถึงแยกช่องนนทรี เป็นโรงแรมที่โดดเด่นในเรื่องดีไซน์สไตล์โมเดิร์น การตกแต่งสถานที่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ยิ่งห้องเกรท รูม ที่เป็นห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ที่สุดของโรงแรม มีเพดานสูงถึง 9 เมตร ดีไซน์ห้องด้วยสีคูลโทนสลับกับสีเทา เพิ่มความโฉบเฉี่ยวด้วยไฟ LED แบบ RGB 16 ล้านสี ปรับเปลี่ยนสีได้ตามธีมที่ต้องการ เป็นห้องจัดเลี้ยงที่เปลี่ยนบรรยากาศการแต่งงานแบบเดิมๆ ให้เป็นงานแต่งที่ดูมีชีวิตชีวา ตามสไตล์คนรุ่นใหม่ โดยห้องเกรท รูม นี้สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 400 คนสำหรับการจัดงานเลี้ยงแบบค็อกเทล และการจัดเลี้ยงแบบโต๊ะจีนได้สูงสุด 30 โต๊ะ

w 0011
w 0001
w 0004
w 0010
w 0005
w 0006

ขอบคุณภาพประกอบจาก : http://www.whotelbangkok.com , https://www.weddinglist.co.th/W-Bangkok

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

Eastin Grand Hotel Sathorn002

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโรงแรมจัดงานแต่งงานในฝันของคู่บ่าวสาวหลายท่านเลยค่ะสำหรับ โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร (Eastin Grand Hotel Sathorn) ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS สุรศักดิ์ และมีห้องจัดเลี้ยง สุรศักดิ์ บอลรูม ที่โดดเด่นด้วยการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น และภายในห้องมีเพดานสูงและมีแสงธรรมชาติส่องผ่านเข้าห้องตลอดเวลา ทำให้ห้องดูกว้างและโอ่โถงราวกับได้จัดงานแต่งงานแบบ Outdoor เลยค่ะ แถมในยามเย็นและค่ำคืนยังช่วยเติมเต็มบรรยากาศโรแมนติกด้วยทัศนียภาพใจกลางเมืองในย่านสาทรแบบ 360 องศาได้อีกด้วยค่ะ

ซึ่งห้องจัดเลี้ยง สุรศักดิ์ บอลรูม สามารถรองรับจำนวนแขกได้สูงสุดถึง 600 ท่าน 

ดูรีวิวโรงแรม อีสติน แกรนด์ สาทร เพิ่มเติม คลิก !

 

คลิก ! ขอแพ็คเกจแต่งงานได้ที่นี่

Eastin Grand Hotel Sathorn016
โรงแรมแต่งงาน Eastin Grand Sathorn 1
Eastin Grand Hotel Sathorn020
MG 0584 1
โรงแรมแต่งงาน Eastin Grand Sathorn 4
โรงแรมแต่งงาน Eastin Grand Sathorn 5

ขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก : Mcsiri : Photography – รับถ่ายภาพ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

Aetas 0012

โรงแรม AETAS lumpini ตั้งอยู่บริเวณถนนพระรามที่ 4 ใกล้กับ MRT ลุมพินี เป็นโรงแรมที่มีห้องจัดเลี้ยงแบบชิคๆ อยู่หลายห้อง อย่างห้อง ONE-80 ซึ่งได้รับความนิยมสำหรับการจัดงานพิธีการในช่วงเช้า ดีไซน์ผนังห้องด้วยกระจกใสขนาดใหญ่ถึง 3 ด้าน ทำให้มองเห็นธรรมชาติสีเขียวขจีของสวนลุมพินีและวิวแบบพาโนรามาของกรุงเทพฯ สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 100 คน นอกจากนี้ยังมีห้อง Infinity Room ที่ดีไซน์โทนสีน้ำตาลแบบเรียบง่ายสไตล์โมเดิร์น ไฮไลท์เด่นของห้องนี้คือ แชนเดอเลียที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีลักษณะเป็นแท่งคริสตัลดัดและเรียงเป็นแนวโค้งไว้อย่างสวยงาม สำหรับห้อง Infinity Room นี้ สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 450 คน

IMG 2680
Aetas 0013
Aetas 0004
Aetas 0001
Aetas 0011

ขอบคุณภาพประกอบจาก : https://lumpini.aetashotels.com , weddinglist/AetasLumpini , Koro Studio

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

โรงแรมแต่งงาน s31 สุขุมวิท

เป็นอีกหนึ่งโรงแรมสุดชิคที่ไม่ควรพลาด สำหรับ โรงแรม S31 Sukhumvit ที่อยู่ติดถนนสุขุมวิท ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ โดยที่นี่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวคือ ห้องบอลรูมทรงสี่เหลี่ยมคางหมู ตกแต่งแบบโมเดิร์น ภายในห้องมีพื้นที่กว้างและโอ่โถง มองเห็นทัศนียภาพย่านสุขุมวิทยามค่ำคืนได้ เรียกได้ว่าจัดงานแต่งงานที่โรงแรม S31 Sukhumvit ครบครันทั้งบรรยากาศโรแมนติกและความเป็นคู่บ่าวสาวยุคใหม่ได้อย่างดีเยี่ยมทีเดียวค่ะ

โรงแรม S31 Sukhumvit สามารถรองรับจำนวนแขกได้สูงสุดถึง 1,000 ท่าน

 

คลิก ! ขอแพ็คเกจแต่งงานได้ที่นี่

โรงแรมแต่งงาน S31 สุขุมวิท 1
โรงแรมแต่งงาน S31 สุขุมวิท 2
โรงแรมแต่งงาน s31 สุขุมวิท 04
โรงแรมแต่งงาน s31 สุขุมวิท 05
โรงแรมแต่งงาน s31 สุขุมวิท 07
โรงแรมแต่งงาน s31 สุขุมวิท 06

ขอบคุณภาพประกอบจาก : Friday Studio

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

โรงแรม พูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท
Pullman Bangkok Grande Sukhumvit

โรงแรมแต่งงาน อโศก สุขุมวิท Pullman Bangkok Grande Sukhumvit Bird Eye View 02

สำหรับห้องจัดเลี้ยง แกรนด์ บอลรูม ที่โรงแรม พูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท ถือว่าโดดเด่นไม่แพ้ที่ใดเลยค่ะ ด้วยแชนเดอเลียร์สีส้ม รูปทรงคล้ายท้องเรือ ถือเป็น Signatire ของโรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิทที่จดจำได้ง่าย และบริเวณห้องมีพื้นที่กว้างขวาง ตกแต่งด้วยสีเอิร์ธโทน ให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเองได้อย่างดี ซึ่งภายในห้องสามารถรองรับจำนวนแขกได้สูงสุดถึง 500 ท่าน อีกด้วยค่ะ

โรงแรมแต่งงาน พูลแมน กรุงเทพ แกรนด์ สุขุมวิท 02
โรงแรมแต่งงาน พูลแมน กรุงเทพ แกรนด์ สุขุมวิท 03
โรงแรมแต่งงาน พูลแมน กรุงเทพ แกรนด์ สุขุมวิท 01
โรงแรมแต่งงาน พูลแมน กรุงเทพ แกรนด์ สุขุมวิท 04

ขอบคุณภาพประกอบจาก : Bird Eye View Wedding Studio

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพฯ เพลินจิต สุขุมวิท
Novotel Bangkok Ploenchit Sukhumvit

โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ เพลินจิต สุขุมวิท มีแพ็กเกจแต่งงานตั้งแต่ 80,000-120,000 บาท

นอกจากจะใกล้รถไฟฟ้าและแหล่งช็อปปิ้งแล้ว โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพฯ เพลินจิต สุขุมวิท ยังมีห้องจัดเลี้ยงสไตล์โมเดิร์นที่ตกแต่งเรียบง่ายอย่างห้องร่วมฤดี บอลรูม ที่มีจุดเด่นอยู่ที่การตกแต่งบนเพดานที่เป็นเอกลักษณ์ของโนโวเทล โดยสามารถรองรับจำนวนแขกได้สูงสุดถึง 220 ท่าน เหมาะสำหรับว่าที่คู่บ่าวสาวที่ต้องการจัดงานแต่งงานแบบส่วนตัวได้ดีเลยค่ะ 

โรงแรมแต่งงาน Novotel Bangkok Ploenchit Sukhumvit 3
โรงแรมแต่งงาน Novotel Bangkok Ploenchit Sukhumvit 5
Novotel Bangkok Ploenchit Sukhumvit รองรับแขกได้ 100 - 250 ท่าน
โรงแรมแต่งงาน Novotel Bangkok Ploenchit Sukhumvit 1

ขอบคุณภาพประกอบจาก : Abiding Studio

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

เป็นยังไงบ้างคะ ห้องจัดเลี้ยงสุดเก๋สไตล์โมเดิร์นทั้งที่เรารวบรวมมาจะช่วยไกด์ไอเดียแต่งงานสไตล์ใหม่ให้ว่าที่คู่บ่าวสาวได้มากน้อยแค่ไหน ขึ้นอยู่กับความครีเอทของว่าที่คู่บ่าวสาวและทีมงานส่วนต่าง ๆ แล้วล่ะค่ะว่า จะเนรมิตงานแต่งงานของคุณให้เข้ากับห้องจัดเลี้ยงสไตล์ต่าง ๆ ได้อย่างไรบ้าง สำหรับว่าที่คู่บ่าวสาวที่กำลังมองหาแพ็คเกจแต่งงานสุดคุ้ม พร้อมสถานที่สุดชิค อย่าลืมคลิกขอแพ็คเกจแต่งงานกันนะคะ