สถานที่จัดงานแต่งงาน 5

รวมสถานที่จัดงานแต่งงานสุดปัง ดังจนต้องจับตามองแห่งปี 2023


สถานที่จัดงานแต่งงานถือเป็นอีกหนึ่งประเด็นสำคัญที่ว่าที่คู่บ่าวสาวควรตัดสินใจเลือกให้ได้เป็นอันดับแรกหลังจากเลือกธีมและสไตล์การจัดงานได้แล้ว เพราะจะทำให้คุณเห็นภาพและกำหนดรายละเอียดส่วนต่างๆ ของการจัดงานแต่งงานได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น สำหรับว่าที่คู่บ่าวสาวที่ยังมีเวลาวางแผนเตรียมงานแต่งงานเหลือเฟืออยู่ ลองมาดูสถานที่จัดงานแต่งงานยอดนิยมในกรุงเทพฯ และปริมณฑลกันแต่เนิ่นๆ เลยค่ะ

โรงแรม เดอะเบอร์เคลีย์ โฮเทล ประตูน้ำ
The Berkeley Hotel Pratunam

K.TuckPi 95

โรงแรม The Berkeley Hotel Pratunam ตั้งอยู่บริเวณหัวมุมถนนราชประสงค์-เพชรบุรี ที่นี่คือโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว จุดเด่นอยู่ที่ห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่อย่างห้อง Mayfair Grand Ballroom ดีไซน์สไตล์ลักซ์ชูรี เรียบหรู ด้วยการใช้สีแบบเอิร์ธโทน เพิ่มความหรูหราด้วยแชนเดอเลียคริสตัลสีทอง พื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 1,400 ตร.ม. เพดานสูงถึง 7.5 เมตร สามารถแบ่งได้อีกถึง 3 ห้องย่อย สามารถรองรับแขกได้สูงสุดกว่า 3,000 คน หรือแบบโต๊ะจีนได้มากกว่า 100 โต๊ะ พร้อมด้วยเทคโนโลยีทันสมัยทั้งระบบไฟ เสียง และวิดีโอ ที่สำคัญคือโรงแรม The Berkeley นี้ได้รับรางวัล “Thailand MICE Venue Standard 2016-2018” จากสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ ซึ่งเป็นรางวัลที่รับรองคุณภาพการจัดประชุมหรือจัดเลี้ยงในระดับนานาชาติของภูมิภาค ทำให้มั่นใจได้เลยว่าคู่บ่าวสาวรวมถึงแขกทุกท่านจะได้รับการบริการในระดับ VIP อย่างแน่นอน

K.TuckPi 443
K.TuckPi 471
K.TuckPi 544
K.TuckPi 556

ขอบคุณภาพประกอบจาก weddinglist/TheBerkeleyHotelPratunam , Fahever Photography

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน กรุงเทพฯ
Royal Orchid Sheraton Hotel & Towers

Sheraton ไฟล์ย่อ 2 1

โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานสุดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้กับท่าเรือสี่พระยา ซึ่งภายในโรงแรมเน้นการประดับตกแต่งด้วยกล้วยไม้นานาพรรณ และมีห้องจัดเลี้ยงที่ตกแต่งอย่างหรูหราสไตล์โมเดิร์น คุมโทนสีขาวครีม พร้อมชมความงามของทิวทัศน์จากริมแม่น้ำเจ้าพระยาในยามค่ำคืนอีกด้วย โดยที่นี่มีห้องจัดเลี้ยงหลากหลายขนาดให้เลือกถึง 22 ห้อง สามารถรองรับจำนวนแขกได้ตั้งแต่ 100 – 1,200 ท่าน เลยทีเดียวค่ะ

ดูรีวิวโรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน เพิ่มเติม

2 4
3 3
4 3
1 3

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

โรงแรมแมนดาริน กรุงเทพฯ
Mandarin Hotel Bangkok - Managed by Centre Point

Resize สถานที่แต่งงาน โรงแรมแมนดาริน กรุงเทพ สามย่าน 2

จากสถานีรถไฟฟ้า MRT สามย่านเพียงไม่ถึง 5 นาที ก็จะถึง โรงแรมแมนดาริน กรุงเทพฯ ที่อยู่ริมถนนพระราม 4 จุดเด่นของที่นี่คือ ห้องจัดเลี้ยงสไตล์ยูโรเปี้ยนคลาสสิกอย่างห้องแกรนด์ บอลรูม ที่มีพื้นที่กว้าง สามารถรองรับจำนวนแขกได้สูงสุดถึง 1,200 ท่าน นอกจากนี้ ภายในโรงแรมยังมีห้องจัดเลี้ยงให้เลือกอีก 9 ห้อง ที่สามารถจัดได้ทั้งงานพิธีเช้าและงานเลี้ยงเย็นในบรรยากาศที่เป็นกันเองอีกด้วยค่ะ

ดูรีวิวโรงแรมแมนดาริน กรุงเทพฯ เพิ่มเติม

Resize สถานที่แต่งงาน โรงแรมแมนดาริน กรุงเทพ สามย่าน 4
Resize สถานที่แต่งงาน โรงแรมแมนดาริน กรุงเทพ สามย่าน 5
Resize สถานที่แต่งงาน โรงแรมแมนดาริน กรุงเทพ สามย่าน 3
Resize สถานที่แต่งงาน โรงแรมแมนดาริน กรุงเทพ สามย่าน 1

ขอบคุณภาพประกอบจาก : NineTom Photography

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลม
Holiday Inn Bangkok Silom

สถานที่แต่งงาน โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพ สีลม 3

โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลม เป็นอีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานยอดนิยมในย่านสีลม ซึ่งมีห้องจัดเลี้ยงแต่งงานสไตล์คลาสสิกให้เลือกถึง 3 ห้อง ไม่ว่าจะเป็นห้องคริสตัล บอลรูมที่มีพื้นที่โอ่โถง เหมาะสำหรับจัดงานทั้งพิธีเช้าและงานเลี้ยงช่วงเย็น หรือห้องสีลม บอลรูม ที่มีพื้นที่กว้างและเป็นส่วนตัว สามารถจัดงาน After Party ในแบบที่เป็นตัวคุณได้ นอกจากนี้ยังมีห้องไดมอนด์รูม สำหรับจัดพิธีหมั้นช่วงเช้า ซึ่งว่าที่เจ้าบ่าวสามารถตั้งขบวนขันหมากจากสระว่ายน้ำที่อยู่บนชั้นเดียวกันได้ ส่วนจำนวนแขกสูงสุดที่สามารถรองรับได้จะอยู่ที่ 700 ท่าน

ดูรีวิวโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลม เพิ่มเติม

สถานที่แต่งงาน โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพ สีลม 2
สถานที่แต่งงาน โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพ สีลม 5
สถานที่แต่งงาน โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพ สีลม 1
สถานที่แต่งงาน โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพ สีลม 4

ขอบคุณภาพประกอบจาก : Boatsciphotography

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

โรงแรมยู สาทร กรุงเทพฯ
U Sathorn Bangkok

Ballroom U Sathorn Bangkok 1

โรงแรม ยู สาทร กรุงเทพฯ ตั้งอยู่บริเวณย่านสาทร ภายในซอยงามดูพลี ซึ่งภายในโรงแรมมีบรรยากาศร่มรื่น สามารถรองรับงานแต่งงานได้เพียง 1 งานต่อ 1 วัน ด้วยห้องจัดเลี้ยงที่มีเพียงห้องเดียวอย่างห้องบอลรูม ซึ่งมีจุดเด่นสำคัญคือ การตกแต่งสไตล์โมเดิร์น คุมโทนด้วยสีเอิร์ธโทน จึงทำให้ตอบโจทย์ความต้องการของว่าที่คู่บ่าวสาวรุ่นใหม่ได้อย่างดี โดยพื้นที่ภายในห้องบอลรูมสามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 350 ท่าน 

ดูรีวิวโรงแรม ยู สาทร กรุงเทพ เพิ่มเติม 

Wedding Fair 2018 โรงแรมยู สาทร กรุงเทพ 4
โรงแรมแต่งงาน afterparty ยู สาทร กรุงเทพ 3
U Sathorn Bangkok French Garden
โรงแรมแต่งงาน สาทร USathornBangkok1

ขอบคุณภาพประกอบจาก Impressshot, Fahever Photography และ The Time Wedding Studio

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

Hotel Once Bangkok

สถานที่แต่งงาน Hotel Once Bangkok Tananon 5

โรงแรม Hotel Once Bangkok ย่านเจริญกรุง ถือเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานที่ตอบโจทย์คู่รักรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี เพราะภายในโรงแรมมีพื้นที่จัดเลี้ยงแบบ Rooftop บนห้องจัดเลี้ยง Top Knot ที่สามารถชมทิวทัศน์ริมแม่น้ำเจ้าพระยาในยามค่ำคืนได้ และนอกจากนี้ ยังมีจุดเด่นด้วยการตกแต่งสไตล์ Glass House ผสมผสานกับ Art Deco ช่วยให้คู่รักจัดงานแต่งงานในแบบที่เป็นตัวคุณได้หลากสไตล์ โดยสามารถรองรับจำนวนแขกได้ทั้งบน Rooftop และห้อง Top Knot รวมกันถึง 150 – 300 ท่าน เลยทีเดียวค่ะ

ดูรีวิวโรงแรม Hotel Once Bangkok เพิ่มเติม

สถานที่แต่งงาน Hotel Once Bangkok Tananon 1
สถานที่แต่งงาน Hotel Once Bangkok Tananon 4
สถานที่แต่งงาน Hotel Once Bangkok Tananon 2
สถานที่แต่งงาน Hotel Once Bangkok Tananon 3

ขอบคุณภาพประกอบจาก Tananon

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

โรงแรมวี กรุงเทพฯ เอ็มแกลเลอรี โฮเทล คอลเลคชั่น
VIE Hotel Bangkok, MGallery Hotel Collection

แต่งงานโรงแรมวี กรุงเทพ 5

โรงแรมวี กรุงเทพฯ เอ็มแกลเลอรี โฮเทล คอลเลคชั่น (VIE Hotel Bangkok, MGallery Hotel Collection) ตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS ราชเทวี เป็นอีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานสุดชิคสไตล์โมเดิร์น ด้วยการตกแต่งภายในแบบบูธีค โดยพื้นที่ภายในห้องจัดเลี้ยงมีชั้นลอยและแบ่งเป็นสัดส่วน จึงทำให้ได้บรรยากาศเป็นส่วนตัว โดยสามารถรองรับแขกได้สูงสุด 120 ท่าน ซึ่งเหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการจัดงานแต่งงานสไตล์เฉพาะแบบเป็นกันเองได้อย่างดีค่ะ

แต่งงานโรงแรมวี กรุงเทพ 9
แต่งงานโรงแรมวี กรุงเทพ 8
แต่งงานโรงแรมวี กรุงเทพ 7
แต่งงานโรงแรมวี กรุงเทพ 6

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

โรงแรมเดอะ สุโกศล กรุงเทพ
The Sukosol Bangkok

รีวิวแต่งงาน โรงแรมเดอะ สุโกศล กรุงเทพ 104

โรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพ (The Sukosol Bangkok) เป็นอีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานในฝันที่มีการตกแต่งแบบศิลปะไทยสไตล์ประยุกต์ อันเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพ ที่แตกต่างจากที่อื่น ทำให้มีคู่บ่าวสาวจำนวนมากนิยมจัดพิธีแต่งงานเช้าที่นี่ ส่วนห้องจัดเลี้ยงงานเย็นก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน ด้วยการตกแต่งห้องแบบร่วมสมัย และมีพื้นที่กว้าง สามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 800 ท่าน โดยที่ตั้งของโรงแรมอยู่บริเวณแยกพญาไท ซึ่งเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS หรือ Airport Rail Link อีกด้วยค่ะ

รีวิวแต่งงาน โรงแรมเดอะ สุโกศล กรุงเทพ 82
รีวิวแต่งงาน โรงแรมเดอะ สุโกศล กรุงเทพ 89
สถานที่แต่งงาน โรงแรมเดอะ สุโกศล กรุงเทพ 4
สถานที่แต่งงาน โรงแรมเดอะ สุโกศล กรุงเทพ 3

ขอบคุณภาพประกอบจาก : 4lovewedding

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ
Pullman Bangkok King Power

สถานที่แต่งงาน โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ 5

โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ ตั้งอยู่ในซอยรางน้ำ ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ซึ่งสามารถเดินทางจากสถานีรถไฟฟ้าโดยรถ Shuttle Tuk-Tuk ของทางโรงแรมฯ ที่มีบริการตลอดไปจนถึงเวลา 23.00 น. โดยพื้นที่ภายในโรงแรมประกอบด้วยสวนขนาดย่อม บรรยากาศคล้ายรีสอร์ท พร้อมห้องบอลรูมที่ตกแต่งด้วยสไตล์ไทยร่วมสมัย ซึ่งภายในมีพื้นที่กว้างและโอ่โถง โดยสามารถแบ่งพื้นที่เป็นห้องย่อยได้อีก 2 ห้องคือ ห้อง Infinity ซึ่งรองรับจำนวนแขกได้สูงสุด 600 ท่าน (เมื่อรวมพื้นที่ทั้งหมดของทุกห้องแล้ว) นอกจากนี้ ทางโรงแรมยังมีห้องจัดเลี้ยงที่สามารถจัดงาน After Party ได้อีกด้วยค่ะ

สถานที่แต่งงาน โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ 2
สถานที่แต่งงาน โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ 3
สถานที่แต่งงาน โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ 4
สถานที่แต่งงาน โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ 1

ขอบคุณภาพประกอบจาก : Jigcho Photography

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

โรงแรม เดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ
The Grand Fourwings Convention Hotel Bangkok

แกรนด์โฟร์วิงส์ ศรีนครินทร์ แต่งงาน 1

หากคุณนึกถึงห้องจัดเลี้ยงที่หรูหรา รองรับทั้งงานแต่งงานและประชุมสัมมนาต่าง ๆ ระดับมาตรฐานในย่านศรีนครินทร์นี้ต้องนึกถึง โรงแรม เดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ ค่ะ ภายในโรงแรมตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารี เน้นสีโทนอุ่นที่ดูหรูหรา แต่เรียบง่ายและอบอุ่นไปในตัว อีกทั้งยังมีห้องรองรับหลากหลายในระดับมาตรฐาน ทำให้เรียกได้ว่า โรงแรม เดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ เป็นศูนย์รวมห้องประชุมสัมมนาแห่งกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกเลยทีเดียวค่ะ

ดูรีวิวโรงแรมเดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ เพิ่มเติม

แกรนด์โฟร์วิงส์ ศรีนครินทร์ แต่งงาน 38
โรงแรม แกรนด์ โฟร์วิงส์ ศรีนครินทร์ แต่งงาน 95
โรงแรม แกรนด์ โฟร์วิงส์ ศรีนครินทร์ แต่งงาน 129
โรงแรม แกรนด์ โฟร์วิงส์ ศรีนครินทร์ แต่งงาน 116

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

แต่งงานแบบ Unique Space

โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค
Phothalai Leisure Park

PTL 0025

สถานที่จัดงานแต่งงานที่ผสมผสานระหว่างศิลปะไทยร่วมสมัยกับ Spanish Style ซึ่งเหมาะกับบ่าวสาวยุคใหม่ที่ต้องการสไตล์ที่โดดเด่นและแตกต่างไม่เหมือนใคร ได้ความประทับใจทั้งในพื้นที่แบบ Indoor และ Outdoor ที่จะทำให้ผู้ร่วมงานประทับใจไม่รู้ลืม และไฮไลต์ของที่นี่ที่บ่าวสาวไม่ควรพลาดเลยคือ การได้ล่องเรือชมบริเวณรอบๆ ของสถานที่นั่นเอง ส่วนที่ตั้งอยู่ที่ซ.โยธินพัฒนา 3 ใกล้กับเลียบด่วนรามอินทราเลย รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามได้ที่

PTL 0027
PTL 0031
PTL 0026

ขอบคุณภาพประกอบจาก:  Penake Cinema & PhotographyBigontheway photographerBird Eye View – Wedding Studio

AUBE

G.khanmak walkway and engagement room

AUBE (โอบ) สถานที่แต่งงานสไตล์ Creative Space ย่านถนนราชพฤกษ์ ที่มีแนวคิดในการดีไซน์พื้นที่ด้วยรูปทรงโค้งเว้าที่ไม่สมบูรณ์มาประกอบสร้างและเชื่อมต่อทุกโซนของพื้นที่ให้เข้าหากัน จนกลายเป็นความเก๋ที่สมบูรณ์อย่างหนึ่ง อันเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของ AUBE ที่ทำให้คู่รักสนใจเลือกจัดงานแต่งงานสุดเก๋ในสไตล์เฉพาะ เช่น ถ่ายพรีเวดดิ้ง จัดงานหมั้น งานเลี้ยง หรืองานปาร์ตี้ โดยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

  • โทร : 094-328-2824
  • เว็บไซต์ : weddinglist.co.th/aube
  • Photo Cr. : aphiwat photography
70420073 2420780691337518 2653541300682358784 o
70259099 2420782858003968 4049424488134082560 o
70513306 2420785858003668 8876822550353543168 o
70875501 2420781304670790 4968603671945281536 o

วาระเวลา
VARAVELA Garden Hall

3 5

แค่ชื่อสถานที่จัดงานแต่งงานก็เก๋ไก๋ไม่เหมือนใครแล้ว แต่ความหมายนี่สิช่างลึกซึ้งเสียนี่กระไร หากคุณเลือกสถานที่จัดงานแต่งงานเป็นที่นี่ คุณจะรู้สึกได้ถึงบรรยากาศและความรู้สึกเมื่อวันวานที่ชวนให้กลับไประลึกถึงตลอดเวลา (เขาว่ามาอย่างนั้นนะ) ถ้าอยากรู้ว่าจริงรึเปล่าให้ตรงดิ่งไปที่เลียบด่วนรามอินทราโลด Varavela อยู่ในซอยโยธินพัฒนา 3 หรือถ้าอยากรู้ข้อมูลเบื้องต้น สอบถามได้เลยที่

2 7
29250228 1197180393718334 7873500761030656000 o
VARAVELA วาระเวลา WEDDING Khun Ly Khun Do 15

Museum Wedding

สถานที่จัดงานแต่งงาน Museum Wedding 01

Museum Wedding ที่นี่ไม่ได้มีชื่อเสียงแค่สถานที่ท่องเที่ยวเชิงศิลปะเท่านั้น แต่ยังเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานอันดับต้น ๆ ที่คู่บ่าวสาวมักใช้ในการจัดงานแต่งงานสไตล์คลาสสิก ตั้งอยู่ริมถนนบรมราชชนนี แถวนครชัยศรี ใกล้กับพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งไทย ราคาค่าสถานที่จัดงานแต่งงานเริ่มต้นที่ 60,000 บาท ซึ่งสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

สถานที่จัดงานแต่งงาน Museum Wedding 02
สถานที่จัดงานแต่งงาน Museum Wedding 03
สถานที่จัดงานแต่งงาน Museum Wedding 04
สถานที่จัดงานแต่งงาน Museum Wedding 05

Acts Studio

รีวิวสถานที่แต่งงาน Acts Studio 2

หลายคนอาจรู้จัก Acts Studio เพราะเป็นสถานที่ถ่ายละคร ภาพยนตร์ และโปรดักชั่นต่าง ๆ มากมายนับไม่ถ้วน แต่จริง ๆ แล้วที่ Acts Studio ยังมีบริการรับจัดงานแต่งงานและถ่ายพรีเวดดิ้งได้หลากหลายคอนเซ็ปต์อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นจัดพิธีแต่งงานเช้าบนเรือนไทย หรือจะจัดงานฉลองมงคลสมรสหรูหราภายในวังสไตล์โคโลเนียลจำลองก็ได้ค่ะ โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

  • โทร : 02 997 3550, 02 997 3919
  • อีเมล์ : acts_studio@hotmail.com
  • ที่อยู่ : ถนนหมายเลข 345 ต.บางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานี
  • ที่ตั้ง : goo.gl/maps/piHdnVGA4uw
  • เฟซบุ๊ก : Actsstudio
รีวิวสถานที่แต่งงาน Acts Studio 23
รีวิวสถานที่แต่งงาน Acts Studio 12 1
รีวิวสถานที่แต่งงาน Acts Studio 22 1

Bangkok Garden Studio

13235098 1755230921415140 6597103976812354098 o

หนึ่งในสถานที่จัดงานแต่งงานในสวนที่คนชอบสีพาสเทลและสไตล์มินิมอลมักจะนิยมมาจัดงานแต่งงานที่นี่ ด้วยภาพที่ตัดกันระหว่างอาคารสีขาวกับสวนป่าสีเขียวให้ความรู้สึกอบอุ่นและนุ่มนวลไปพร้อมกัน ส่วนบ่าวสาวที่อยากจะมาดูสถานที่จัดงานแต่งงาน มาได้ที่ซอยเสรีไทย 79 ใกล้ๆ กับสวนสยาม ทะเลกรุงเทพ ส่วนรายละเอียดอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมที่

13254852 1755237648081134 8295126167686174769 o
14125087 1801471466791085 6267728046559656972 o

Benedict Studio

12716347 1033275136694940 4904103589813558142 o

ถ้าใครชอบสถานที่จัดงานแต่งงานที่ได้บรรยากาศแบบโบสถ์คริสต์ ขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ ที่ภายในดูกว้างใหญ่ เรียงรายด้วยเสาที่ตกแต่งด้วยศิลปะแนวกรีกผสมกับโรมัน ส่วนสถานที่จัดงานแต่งงานอยู่แถวเลียบด่วนรามอินทรา ใกล้กับ CDC เลยค่ะ แต่บอกก่อนว่าราคาค่าจัดงานของที่นี่สูงมาก สตาร์ทที่ 300,000 บาท ถ้าใครคิดจะจัดงานแต่งงานที่นี่ต้องแพลนกันดีๆ แล้วล่ะค่ะ ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติม สอบถามได้ตามนี้เลย

  • โทร : 02 936 6365, 091 838 0919
  • เว็บไซต์ : www.benedictstudio.com
  • Photo Cr. : FB/Benedictstudio
BND 0001
BND 0002

OP Place Bangrak

10572068 640463426050200 7600468585190568958 o

อีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานที่มีประวัติเก่าแก่ ที่นี่เคยเป็นอาคารศูนย์การค้าขนาดกะทัดรัดที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวคือ มุขหลังคาจั่ว 3 มุข ตกแต่งแบบนีโอคลาสสิค ผสมผสานกับความอ่อนช้อยของศิลปะไทยได้อย่างลงตัว ที่นี่หลายคนอาจรู้จักในฐานะห้างเล็กๆ แห่งหนึ่งในย่านบางรัก แต่ภายในมีห้องจัดเลี้ยงอยู่ห้องหนึ่งที่ประดับประดาอย่างหรูหรา สามารถใช้เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานได้สบาย อยู่ในซอยเจริญกรุง 38 ย่านบางรักใกล้ไปรษณีย์กลาง (ตึก CAT) รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามได้ที่

  • โทร : 02 237 4062
  • เว็บไซต์ : http://opthai.com
  • Photo Cr. : O.P. PLACE
944677 440628909366987 1729652455 n
12909650 953628401400366 331544967303233587 o

บ้าน ม.ร.ว. คึกฤทธิ์ ปราโมช (บ้านซอยสวนพลู)

12362808 10208782072415966 2588301353686747606 o

ภายในบริเวณบ้านหลังนี้ดูร่มรื่นเพราะปลูกต้นไม้ใหญ่เยอะ แม้จะตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจอย่างสาทรก็ตาม (บ้านอยู่ในซอยพระพินิจแถวสวนพลู) ที่นี่นอกจากจะบอกเล่าประวัติศาสตร์การเมืองและชีวิตส่วนตัวของ ม.ร.ว. คึกฤทธิ์ ปราโมช อดีตนายกรัฐมนตรีผ่านบ้านหลังนี้แล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งในสถานที่จัดงานแต่งงานยอดนิยมสำหรับคู่บ่าวสาวที่อยากจัดงานแต่งงานทั้ง Pre-Wedding งานพิธีช่วงเช้า และงานเลี้ยงแต่งงานช่วงเย็น ในบรรยากาศแบบไทยๆ ผสมกับความเป็นสากลนิดๆ ราคาจัดงานเริ่มต้นที่ประมาณ 35,000 บาท รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่

kuekrit08

สยามสมาคม
Siam Society

13765743 980258552072515 5245157503098526805 o

ภายในสถานที่จัดงานแต่งงานชื่อดังแบบนี้ นอกจากจะมีห้องสมุดที่สะสมหนังสือหายากและเอกสารมีค่าจำนวนมากแล้ว ยังมีบ้านคำเที่ยงซึ่งเป็นตัวอย่างเรือนไทยแบบล้านนา และเป็นพิพิธภัณฑ์พื้นบ้านใช้แสดงงานศิลปวัฒนธรรมต่างๆ อีกทั้งยังมีห้องและสนามหญ้าสำหรับจัดงานเลี้ยงแต่งงานขนาดย่อม สำหรับคู่บ่าวสาวที่ชอบสถานที่จัดงานแต่งงานในใจกลางเมืองด้วย เพราะเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS และ MRT ที่ลงจากสถานีอโศกแล้วเดินมาตามถนนอโศกมนตรีอีกไม่ไกลก็ถึงแล้ว รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่

13708185 980265498738487 7037969430038501620 o
13731056 980258342072536 6594888365176609015 o

วังจักรพงษ์

cbv 0036

ชื่อวังอาจไม่คุ้น แต่ถ้าบอกว่าที่นี่คือบ้านของฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ แล้วล่ะก็ ร้องอ๋อกันได้เลย ที่นี่นอกจากจะเปิดให้คนทั่วไปเข้าชมแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานในฝันของคู่บ่าวสาวอีกหลายๆ คู่เชียวล่ะค่ะ ด้วยภายในวังที่ประดับตกแต่งสไตล์ยุโรปผสมกับความเป็นไทยได้อย่างลงตัว เหมาะกับคู่บ่าวสาวที่อยากจัดงานในสถานที่จัดงานแต่งงานสไตล์วินเทจแบบหรูๆ เลยทีเดียว แถมถ้าจัดงานเลี้ยงตอนเย็นๆ ก็จะได้ชมความงามของโค้งน้ำเจ้าพระยาที่เห็นพระปรางค์วัดอรุณฯ ตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่ฝั่งตรงข้ามอีกด้วย (วังอยู่ที่ท่าเตียน) ส่วนเรื่องราคาถ้ากระเป๋ายังไม่หนาพอก็คงต้องขยันกันหน่อยนะคะ เพราะราคาค่าจัดงานแต่งงานเริ่มต้นที่ 200,000 บาท รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามได้ที่

13582100 1060961070618162 9221512944367416668 o
13558804 1060960763951526 8608492413842387602 o

 แต่งงานในสวน

โรงแรมพระยา พาลาซโซ
Praya Palazzo Boutique Hotel Bangkok

PYP 0002

อีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานแบบโรงแรมที่เคยเป็นคฤหาสน์เก่าแก่ย่านบางยี่ขัน ใกล้สะพานพระปิ่นเกล้า เหมาะสำหรับคู่บ่าวสาวสไตล์วินเทจหรือชาววังย้อนยุค หากคุณเลือกที่นี่เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานช่วงค่ำคืน คุณจะประทับใจด้วยบรรยากาศริมเจ้าพระยาสุดคลาสสิก มีราคาเริ่มต้นที่ 250,000 บาท รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามได้ที่

PYP 0001
PYP 0040
PYP 0039
PYP 00034

เดอะพุดอิงลิชการ์เด้น
The Pud English Garden

PEG 0002

เดอะพุดอิงลิชการ์เด้น
The Pud English Garden

ที่นี่เหมาะมากกับคู่บ่าวสาวที่แพ้ความกรีน เพราะถ้าคุณเลือกสถานที่จัดงานแต่งงานเป็นที่นี่แล้ว คุณจะหลงใหลไปกับภาพและแสงที่ให้บรรยากาศอบอุ่นจนถอนตัวไม่ขึ้น ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งงานแบบ Indoor และ Outdoor ก็ตาม สถานที่จัดงานแต่งงานแห่งนี้อยู่ที่เลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา ส่วนราคาค่าจัดงานเริ่มต้น ที่ 120,000 บาท พิธีครบครัน รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามได้ที่

PEG 0008
PEG 0004
PEG 0003

ขอบคุณภาพประกอบจาก:  The Pud English Garden