Cover 1024 x 628

รีวิวงานแต่งงานในบรรยากาศอบอุ่นและเรียบง่าย ณ โรงแรมรามาการ์เด้นส์ กรุงเทพฯ


DSC 03802

DSC 04171

ค่ำคืนสุดพิเศษกับงานแต่งงานอันแสนอบอุ่นของคุณหมอเนย พญ.มัชฌิมา ทองไซร้ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแห่ง Authentic Clinic กับคุณแจ๊ค ปภังกร วัลยานนท์ ที่จัดงานฉลองมงคลสมรสสุดโรแมนติก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2559 ที่ผ่านมา ณ ห้อง Grand Ballroom โรงแรมรามาการ์เด้นส์ กรุงเทพฯ (Rama Gardens Hotel Bangkok) ท่ามกลางแขกที่มาร่วมแสดงความยินดีถึง 300 ท่าน ซึ่งทีมงาน Weddinglist ก็ได้รับเชิญจากทางโรงแรมในการสัมภาษณ์คู่บ่าวสาวพร้อมจัดทำรีวิวในงานแต่งงานครั้งนี้ด้วยค่ะ

“เนยกับแจ๊คเลือกสถานที่จัดงานแต่งงานที่โรงแรมรามา การ์เด้นส์ เพราะที่นี่อยู่ติดถนนวิภาวดีรังสิตย่านชานเมืองซึ่งมีปัญหารถติดน้อยกว่าในเมือง สะดวกสบายต่อญาติของทั้งสองฝ่ายที่ขับรถมาจากต่างจังหวัดหรือนั่งเครื่องบินมาลงดอนเมือง ส่วนเพื่อนๆ ในกรุงเทพก็เดินทางไม่ยาก ขึ้นโทลเวย์แค่ไม่กี่นาทีก็ถึงแล้ว”

“อีกความสะดวกสบายที่ได้จากการจัดงานแต่งงานที่นี่เลยคือ บริการทุกอย่างจบลงได้ในที่เดียว นอกจากทางโรงแรมจะมี Catering ของตัวเองแล้ว ยังแนะนำ Wedding Planner & Organizer ชั้นนำถึง 5 ร้าน 5 สไตล์ ซึ่งเนยกับแจ๊คเลือกใช้บริการกับ Tonkar Flower Design ที่มีผลงานใกล้เคียงกับ Theme Concept การจัดงานแต่งงานที่เราอยากได้มากที่สุด” คุณหมอเนยบอกเหตุผลสั้นๆ ในการเลือกจัดงานแต่งงานที่นี่

dsc_0255

dsc_0306

dsc_0283

สำหรับไอเดียการจัดงานแต่งงาน ทางคู่บ่าวสาวใช้สีม่วงลาเวนเดอร์เป็นธีมสีหลัก ซึ่งให้ความรู้สึกทั้งหวานและอบอุ่นอย่างดูทันสมัย คุณหมอเนยบอกว่า หมอใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับคนไข้ การจัดการปัญหาต่างๆ ของคนไข้จึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้คนไข้มีโอกาสกลับมามีโลกที่สวยงามอีกครั้ง เหมือนกับงานแต่งงานที่ควรจะประกอบด้วยสีที่มากกว่าสีชมพูและสีขาวซึ่งให้ความรู้สึกหวานเลี่ยนอย่างเดียว ส่วนดอกไม้ที่ใช้ตกแต่งภายในงาน มีการผสมผสานกับสีม่วงลาเวนเดอร์ที่เป็นสีโปรดของเจ้าสาวจนได้ดีไซน์ที่เหมาะสมอย่างลงตัว ซึ่งทางญาติของคู่บ่าวสาวก็ชื่นชมกับการตกแต่งภายในงานด้วยค่ะ เรามาดูภาพบรรยากาศภายในงานกันค่ะว่า ผลงานของคุณหมอเนยและคุณแจ๊คจะอบอุ่นแค่ไหน

DSC 03821

dsc_0309

dsc_0367

dsc_0368

dsc_0369

DSC 03831

DSC 03841

ภาพบรรดาเพื่อนเจ้าสาวที่มาในชุดสีม่วงลาเวนเดอร์ อีกหนึ่งไฮไลท์ที่เข้ากับธีมงาน

DSC 04751

ชมบรรยากาศหน้างานแล้ว เข้าไปดูภายในงานกันเลยค่ะ

DSC 03861

สำหรับอาหารจัดเลี้ยงในงานแต่งงานครั้งนี้ คู่บ่าวสาวได้เลือกเป็น Cocktail เพื่อให้เพื่อนๆ ที่มาร่วมงานได้เดินรับประทาน พร้อมพบปะพูดคุยกันอย่างเพลิดเพลิน แต่ด้านหน้าเวทีจะมีโต๊ะรับประทานอาหารสำหรับญาติผู้ใหญ่ที่อาจไม่สะดวกเดินรับประทานด้วยค่ะ

dsc_0261

DSC 02621

DSC 02771

DSC 02661

นอกจาก Cocktail แล้ว ทางโรงแรมยังมีซุ้มอาหารนานาชาติให้แขกผู้ร่วมงานได้เลือกรับประทานอีกด้วย ซึ่งส่วนนี้จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจาก Catering หลัก

DSC 03931

DSC 03951

มาชมช่วงเวลาสำคัญของคู่บ่าวสาวในการจุดเทียนสมรสและตัดเค้กแต่งงานกันค่ะ

DSC 04451

DSC 04721

ตลอดช่วงพิธีการบนเวที ทางโรงแรมได้ดูแลเรื่องการรันคิวได้ดี ถึงแม้เวลาเริ่มจริงจะช้ากว่ากำหนดการเล็กน้อยก็ตาม แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปอย่างราบรื่น

สุดท้ายนี้ ทางทีมงาน Weddinglist ขอขอบคุณคู่บ่าวสาวและโรงแรมรามาการ์เด้นส์ กรุงเทพฯ ที่ให้เกียรติทีมงานในการเข้าไปจัดทำรีวิวงานแต่งงานครั้งนี้ด้วยค่ะ

 

ดูรายละเอียดโรงแรมรามาการ์เด้นส์ กรุงเทพฯ เพิ่มเติม