FB IMG 1465259408562

Cape Dara Wedding Fair 2017 “ดินแดนที่ กาลครั้งหนึ่ง เกิดขึ้น…อีกครั้ง”


เคป ดารา รีสอร์ท พัทยา ได้กาหนดจัดงาน เวดดิ้ง แฟร์ ขึ้นในวันที่ 25-26 มีนาคม 2560 ซึ่งเป็นการจัดงานเวดดิ้ง แฟร์ ครั้งแรกของเรา รูปแบบของการจัดงานได้ถูกออกแบบให้มีความพิเศษและแตกต่าง โดยได้ใช้พื้นที่ต่างๆของรีสอร์ทจัดเป็นพื้นที่สาหรับแสดงสินค้า หรือแสดงผลงานต่างๆของผู้ประกอบการที่มาร่วมในงานครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นบริเวณ Lobby ที่สามารถเห็นวิวสระว่ายน้ำ และทะเลในเวลาเดียวกัน หรือจะเป็นห้อง เวลา แกรนด์ บอลรูม ที่มีโคมไฟ แชนเดอเลียร์ที่สวยงาม

ในการจัดงานครั้งนี้เรามีกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคู่รัก เพื่อนๆ หรือ ครอบครัว ที่อยู่ในพื้นที่โซนภาคตะวันออก ซึ่งรวมถึงจังหวัดกรุงเทพมหานครด้วย โดยเฉลี่ยปี 2016 ได้มีคู่รักให้ความสนใจมาชมสถานที่ไม่ต่ำ 100 คู่ จึงเป็นตัวเลขที่การันตีถึงความสวยงามของ เคป ดารา รีสอร์ท พัทยา “ ดินแดนที่ กาลครั้งหนึ่ง เกิดขึ้น…อีกครั้ง ”

ภายในงาน พบกับกูรูเว็ดดิ้ง ชั้นนำระดับประเทศที่จะมามอบเกร็ดความรู้ให้คุณได้ปลดล๊อคความกังวลก่อนงานแต่งงานมากมาก อาธิเช่น เทคนิคการเลือกชุดแต่งงาน และเทรนด์ชุดเจ้าสุดฮอตปี 2017 โดยคุณ หนู แมทธิว , ผู้ชายเลือกสูท โดย ม.ล.โก้ รังษิธร ภาณุพันธุ์ จาก Suit Select, เทคนิคการเลือกแหวน โดย ผู้เชี่ยวชาญจาก สถาบันอัญมณีศาสตร์แห่งสหรัฐอเมริกา หรือ จีไอเอ(GIA), อัพเดทเทรนด์แต่งหน้าและการดูแลผิว โดยคุณฟ้า Fairy drop cosmetic and Fracora & white ichigo organic skincare, การดูแลรูปร่างโดย คุณ เมจิ อโณมา และ เทคนิคการเลือกอาหาร และการจัดงานอย่างทืออาชีพโดย คุณเก่ง I DO catering

พบกับสิทธิประโยชน์มากมากที่หาจากที่ไหนไม่ได้ พบกันที่งาน Cape Dara, Star Of The Ocean Wedding Fair 25 -26 มีนาคมนี้ เท่านั้น  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 038 933 888

Cape Dara Wedding Fair 2017 ครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อให้คู่รัก รวมถึงคู่รักที่กำลังจะ แต่งงานสามารถสร้างสรรค์งานวิวาห์ ให้เป็นตามแบบฉบับของทั้งคู่เอง โดยมีผู้ประกอบการมืออาชีพที่สามารถให้คำแนะนำ ตลอดจนร่วมวางแผนการจัดงาน ให้ทุกขึ้นตอนสาเร็จ และอยู่ในความทรงจำตลอดไป  ดาวน์โหลดตารางงาน  Wedding Fair 2017

ceptown001

ดูตารางงาน Wedding Fair 2017
www.weddinglist.co.th/blog/รวมตารางงาน-wedding-fair-2560