Unseen Wedding Photo 264 of 313

รังสรรค์ด้วยหัวใจ อบอวลไปด้วยความรัก กับงานแต่งงานสุดเรียบหรู ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ (Bangkok Marriott Hotel The Surawongse)


เพราะการแต่งงานมีเพียงหนึ่งครั้งในชีวิต เชื่อว่าเจ้าบ่าวเจ้าสาวก็อยากรังสรรค์วันสำคัญวันนี้ให้อบอุ่นตรึงใจอยู่ในความทรงจำไปนานแสนนาน โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ (Bangkok Marriott Hotel The Surawongse) โรงแรงหรูระดับ 5 ดาว จัดงานแต่งงานย่านสุรวงศ์ เพียบพร้อมด้านการจัดงานโดยทีมงานมืออาชีพ และบรรยากาศชวนฝันของสถานที่ ที่สามารถเนรมิตงานแต่งงานในฝันให้ได้ดั่งใจคู่รัก และในวันนี้ทีม weddinglist จะพาทุกท่าน ร่วมเก็บความทรงจำแสนหวานไปกับงานแต่งงานของ ‘คุณแอม-คุณนัท’ ที่แสนโรแมนติกสไตล์ Garden wedding กันค่ะ

Unseen Wedding Photo 308 of 313
Unseen Wedding Photo 10 of 313
Unseen Wedding Photo 11 of 313
Unseen Wedding Photo 58 of 313
Unseen Wedding Photo 56 of 313

โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ (Bangkok Marriott Hotel The Surawongse) โรงแรมจัดงานแต่งงานที่เพียบพร้อมทั้งบริการ อาหาร และบรรยากาศ

เมื่อพูดถึงโรงแรมจัดงานแต่งงานในเมืองที่มีความเพียบพร้อมแล้ว สำหรับ คุณแอมและคุณนัท นึกถึง โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ (Bangkok Marriott Hotel The Surawongse) เป็นที่แรกเลยค่ะ เพราะเป็นสถานที่ที่ตอบโจทย์ในทุกเรื่อง ทั้งการเดินทางที่อยู่กึ่งกลางระหว่างบ้านเจ้าบ่าวเจ้าสาว และเป็นสถานที่ในการนัดรับประทานอาหารได้ใช้ช่วงเวลาดี ๆ ร่วมกัน ทั้งคุณแอมและคุณนัทจึงตัดสินใจเลือกที่นี่เป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน ซึ่งเป็นตัวเลือกที่แรกและที่เดียวในใจ

“พอเราได้กำหนดวันแต่งงานแล้วเราก็หาสถานที่ก่อนเลยครับ พอดีผมขอแต่งงานช่วงโควิด เราก็รีบหาสถานที่ก่อน โดยมีโจทย์ว่าต้องไม่ไกล อยู่ในเมือง แขกเดินทางง่าย อาหารอร่อยเลย แล้วก็คิดถึงที่นี่ที่แรกเลย เราดูที่นี่ที่เดียวด้วย ไม่มีตัวเลือกอื่น เพราะเรามาทานบุฟเฟ่ต์โรงแรมบ่อย มั่นใจได้กับรสชาติอาหาร แล้วรู้สึกว่าที่นี่ตอบโจทย์ทุกเรื่อง อยู่ตรงกลางระหว่างบ้านเราสองคน เมื่อก่อนมารอรถเมล์ก็มารอกันตรงนี้ พอเข้ามาดูบริการด้าน wedding ของทางโรงแรม ก็โอเค ตกลงเลย แล้วในงานแขกชมว่าอาหารอร่อย เราก็ยิ้มออก ตอนแรกกังวลอาหารจะเหลือเยอะมั้ย สรุปแทบไม่เหลือเลย เราเป็นเจ้าภาพจัดงานก็ปลื้มใจครับ”

Unseen Wedding Photo 28 of 313
Unseen Wedding Photo 55 of 313
Unseen Wedding Photo 60 of 313
Unseen Wedding Photo 15 of 313

ยกระดับความประทับใจด้วยบริการจากมืออาชีพ  

นอกจากสถานที่จะตอบโจทย์ด้านการเดินทางและอาหารเลิศรสแล้ว ทีมงานของโรงแรมก็ยังเข้าใจความต้องการของคู่บ่าวสาว ช่วยให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพ และเนรมิตงานแต่งงานให้ตรงใจคู่บ่าวสาวที่สุด เพื่อความทรงจำอันน่าประทับใจ

“ทีม Wedding sales ของทางโรงแรมช่วยเหลือดีมากครับ ไม่ว่าเราจะมีปัญหาอะไรโทรไปปรึกษาก็ช่วยเหลือเราอย่างดีตลอด อย่างเรื่องจำนวนเครื่องดื่มก็เป็นธุระจัดการให้เรา ช่วยจัดหาวงดนตรี แล้วก็แนะนำเวนเดอร์ในการตกแต่งสถานที่เพื่อให้ได้งานที่ตรงใจเราที่สุดครับ”

Unseen Wedding Photo 83 of 313
Unseen Wedding Photo 86 of 313

เนรมิตงานในฝันบรรยากาศแบบ Garden wedding  

ด้วยพื้นที่เอนกประสงค์ของ โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ (Bangkok Marriott Hotel The Surawongse)  สามารถจัดการแต่งงานได้ทั้งแบบ Indoor และ Outdoor มีสวนเล็ก ๆ มอบความร่มรื่นได้ตลอดวัน คู่บ่าวสาวสามารถจัดงานแต่งงานท่ามกลางสวนดอกไม้ ที่มีบรรยากาศที่อบอุ่นและอบอวลไปด้วยความสุข สร้างความสุขใจทั้งบ่าวสาวและแขกที่มาร่วมงาน

“แขกที่มาร่วมงานแฮปปี้มากครับ เพราะสถานที่จัดสวย แล้วทางทีมตกแต่งสถานที่กับทางโรงแรมก็ร่วมงานกันได้ดีมาก จัดดอกไม้ในงานได้สวยถูกใจ  เหมือนอยู่ในสวนดอกไม้เลยครับ บรรยากาศสถานที่ แล้วโทนสีที่เราเลือกก็เป็นสีเดียวกับดอกไม้ที่ผมขอแฟนเป็นแฟนครับ โดยรวมแล้วดีไปหมดทุกอย่างเลย ถ่ายรูปสวยมากแล้วงานของเราเป็นงานแต่งเช้าเลี้ยงเย็น  ไม่ได้กำหนดเดรสโค้ดให้แขก แต่สถานที่ก็เลือกโทนตามสมัยนิยมครับ สีคอปเปอร์ละมุน ๆ เข้ากับบรรยากาศ”

Unseen Wedding Photo 11 of 313
Unseen Wedding Photo 27 of 313
Unseen Wedding Photo 313 of 313
Unseen Wedding Photo 264 of 313
Unseen Wedding Photo 309 of 313
Unseen Wedding Photo 226 of 313
Unseen Wedding Photo 181 of 313

คำแนะนำถึงคู่บ่าวสาวที่กำลังเตรียมงานแต่งงาน  

“สิ่งที่อยากฝากไว้ก็คือคุมค่าใช้จ่ายดี ๆ ครับ แนะนำถ้ามีเวลา คิดว่าอยากได้อะไรลิสต์มาให้เยอะที่สุดแล้วค่อยตัดออกดีกว่าครับ ให้เอาออกดีกว่าเอาเพิ่ม เพื่อไม่ให้ค่าใช้จ่ายบานปลาย”

คุณนัท&คุณแอม

Unseen Wedding Photo 296 of 313
Unseen Wedding Photo 213 of 313
Unseen Wedding Photo 197 of 313

ขอบคุณภาพจากทีมช่างภาพ Unseen wedding