ไอเดียเวลเจ้าสาว

15 ไอเดียเวลเจ้าสาว ติดแล้วสวยเป๊ะ ปังสุด


ว่ากันว่าการแต่งตัวบอกตัวตนของคนใส่ ชุดแต่งงานเองก็เช่นกันค่ะ เพราะว่ามีให้เลือกหลากหลายสไตล์ มากมายรูปแบบ แถมลูกเล่นก็แตกต่างกัน รวมไปถึงเวลเจ้าสาว ก็มีดีไซน์ให้เลือกเยอะไปหมด จนบรรดาเจ้าสาวจะเลือกไม่ถูกเลยล่ะค่า Weddinglist ขอเสนอ 15 ไอเดียเวลเจ้าสาว ที่จะมาเป็นตัวช่วยเติมลุคเจ้าสาวในแต่ละสไตล์ให้ Complete จะมีแบบไหนน่าสนใจบ้างน้า ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลยจ้า

ชุดแต่งงานไม่ใช่สีขาว กับแก๊งเพื่อนเจ้าสาว

เวลเจ้าสาวที่จะมาช่วยเพิ่มความพิเศษให้กับชุดแต่งงาน

Weddinglist ขอแนะนำ 15 ไอเดียสำหรับเวลเจ้าสาวกับ 5 สไตล์ยอดนิยม ที่มาช่วยเสริม Total Look ให้ออร่าเปล่งประกายมากยิ่งขึ้น และเพิ่มความพิเศษให้ชุดเจ้าสาวดูโดดเด่นและน่าจดจำมากเข้าไปอีก ไม่ว่าจะสั่งตัดใหม่หรือจะเป็นแบบสำเร็จรูปก็ได้เช่นกันค่า งั้นเราไปดูไอเดียเวลกันเลยดีกว่า

ไอเดียเวลเจ้าสาว สไตล์มินิมอล

1. ไม่มีลาย : ความยาวลงมาไม่เกินบริเวณปลายนิ้ว ไม่มีลวดลาย เป็นผ้าสีพื้นเรียบ ๆ ให้ความรู้สึกสบายตา เรียบหรู ดูดี จะใส่กับงานทางการก็ดี ไม่ทางการก็ได้ค่ะ และยิ่งถ้าเลือกติดบริเวณด้านหลังศีรษะ ก็จะยิ่งทำให้ Total Look ดูสบายตามากยิ่งขึ้นค่า

2. มีลายนิดเดียว : ความยาวไม่เกินประมาณปลายนิ้ว มีลวดลายแค่เล็กน้อย หรือมีเฉพาะบริเวณปลายหรือขอบผ้าเท่านั้น เช่น ลายลูกไม้ บวกกับติดบริเวณข้างหลังศีรษะ ไม่ไปแย่งซีนใบหน้ามาก จะช่วยให้รู้สึกมีอะไรให้มองแบบเบา ๆ เพลินสายตาสุด ๆ ไปเลยค่ะ

ไอเดียเวลเจ้าสาว สไตล์มินิมอล

ไอเดียเวลเจ้าสาว สไตล์หวานกรุบ จากร้าน iam.veil

3. ประดับผีเสื้อ : ประดับด้วยลวดลายของผีเสื้อตัวเล็กตัวน้อย ผ้าคลุมแบบนี้ จะช่วยทำให้ดูมีชีวิตชีวามากขึ้น และยังคงอยู่ในสไตล์หวานกรุบหวานใจอยู่แน่นอนค่ะ

4. เพิ่มดอกไม้ : เพิ่มเติมด้วยลวดลายของดอกไม้ เพิ่มความสดใสให้กับลุคของเจ้าสาวได้ดีเยี่ยมไปเลยค่า และขอแอบกระซิบเพิ่มว่า ไอเดียนี้เป็นที่นิยมตลอดกาลเลยน้า

ไอเดียเวลเจ้าสาว สไตล์หวานกรุบ

5. เล่นเลเยอร์ : ทำเป็นชั้น ๆ ไล่จากสั้นไปยาว สามารถติดบริเวณด้านบนของศีรษะเพื่อเพิ่มความหวาน น่ารัก มุ้งมิ้ง เวลเจ้าสาวนี้แอบช่วยให้เจ้าสาวดูหน้าเด็กลงด้วยน้าค้า

6. ตกแต่งด้วยโบ : ตกแต่งด้วยโบด้านบนหรือด้านหลังของศีรษะ แค่นี้ก็ช่วยเพิ่มเสน่ห์และความหวานได้แล้วค่า ส่วนเรื่องขนาดของโบ สามารถเลือกได้ตามความชอบเลยน้าค้า

ไอเดียเวลเจ้าสาว ติดโบ

ไอเดียเวลเจ้าสาว สไตล์แฟนตาซี

7. ติดชื่อ : เพิ่มลูกเล่นด้วยการติดชื่อ หรือข้อความลงบนผ้าไปเลยจ้า ผ้าคลุมเจ้าสาวอันนี้ จะเพิ่มความพิเศษให้กับความทรงจำอันแสนงดงาม ที่ร้าน iam.veil จะทำให้ไม่ซ้ำใครแน่นอนค่ะ

8. ติดไฟ : เทรนด์ใหม่ไฟกระพริบ ก็ติดไฟลงบนผ้าไปเลยจ้า โดดเด่นที่สุด เป็นลูกเล่นที่สนุกสนานและน่าจดจำในเวลาเดียวกันค่ะ ใครชอบเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ไม่ควรพลาดสิ่งนี้ ต้องที่ร้าน จากร้าน iam.veil เลยค่า

ไอเดียเวลเจ้าสาว ติดไฟ

9. ใส่มงกุฏ : เวลเจ้าสาวเฉย ๆ ไม่พอ อยากให้รู้สึกเหมือนเจ้าหญิงเสด็จแล้ว ก็ใส่มงกุฎไปเลยจ้า เวลเจ้าสาวแบบนี้ ได้เป็นทั้งเจ้าสาว ได้เป็นทั้งเจ้าหญิง สายแฟนตาซีต้องฟินสุด ๆ อย่างแน่นอนค่า

ไอเดียเวลเจ้าสาว-ใส่คู่มงกุฎ

ไอเดียเวลเจ้าสาว สไตล์หรูหรา

10. เติมกลิตเตอร์ : เติมความระยิบระยับด้วยกลิตเตอร์ เพิ่มลูกเล่นและความมีมิติให้กับเวล ไม่ว่าจะเลือกเวลเจ้าสาวดีไซน์ไหน หรือจะติดเวลตรงไหน กลิตเตอร์ก็จะสามารถเพิ่มความหรูหราให้ได้หมดค่า

11. แต่งด้วยไข่มุก : เริ่มความยาวตั้งแต่ Blusher เป็นต้นไปได้เลย ตกแต่งเพิ่มเติมด้วยไข่มุกอันแสนเงางาม ช่วยดึงดูดสายตา ดูน่าสนใจ มีเสน่ห์ และหรูหราในเวลาเดียวกัน ปังสุด ๆ เลยค่ะ

12. เครื่องประดับเบา ๆ : ความยาวเริ่มต้นจาก Blusher แบบดั้งเดิม ไปจนถึงยาวแค่ไหนก็ได้เลยค่ะ บวกกับติดเครื่องประดับชิ้นเล็ก ๆ เพิ่มความแวววาวให้กับลุค ถ้าเลือกแบบนี้แล้ว อย่าลืมที่จะเลือกเครื่องประดับชิ้นอื่น ๆ ให้ Match กันด้วยนะคะ

ไอเดียเวลเจ้าสาว-แมตช์เครื่องประดับ

ไอเดียเวลเจ้าสาว สไตล์อลังการงานสร้าง

13. เครื่องประดับจัดเต็ม : จะกิ๊บติดผม ที่คาดผม หรือคริสตัลอะไรก็ได้ ที่เป็นเครื่องประดับสวยงามทั้งหลาย สามารถเอามาติดคู่กับเวลแบบแน่น ๆ จัดเต็มได้เลยค่ะ แค่นี้เวลเจ้าสาวสไตล์อลังการ ก็ปังจนฉุดไม่อยู่แล้วค่า

14. เน้นความยาว : ตกแต่งเวลยังไงก็ได้ค่ะ แต่ถ้าอยากเน้นความอลังการ เวลเจ้าสาวต้องยาวลากพื้นค่ะ ไม่ว่าจะเดินไปทางไหน ถ่ายรูปมุมไหน ก็สวยใหญ่อลังการแน่นอนจ้า

15. เน้นความหนาฟู : ไอเดียอันนี้ ต้องการเวลที่พองอลังการค่ะ เน้นให้ฟู ๆ หนา ๆ และถ้ายิ่งติดไว้บนศีรษะ คล้าย ๆ โดมส่วนตัวของเจ้าสาว สวยสะกดทุกสายตาสุด ๆ เลยค่า

ไอเดียเวลเจ้าสาว ยิ่งใหญ่อลังการ

ตัวเลือกเวลเจ้าสาวเยอะขนาดนี้ จะเลือกยังไงดีน้า

เวลเจ้าสาวแบบต่าง ๆ ที่ Weddinglist เอามาฝาก สามารถนำไปทำตามหรือปรับใช้ได้เต็มที่เลยค่า แต่ถ้าใครยังตัดสินใจเลือกไอเดียไม่ได้ อาจจะลองปรึกษาเจ้าบ่าวหรือคนรอบตัวด้วย หรือชั่งน้ำหนักเหตุผลช่วย เช่น เลือกจากสไตล์ที่เข้ากับบุคลิกหรือรูปร่างตัวเองมากที่สุด เลือกจากสไตล์ที่จะเปิดประสบการณ์ใหม่มากที่สุด เลือกจากความประทับใจที่เคยได้เห็นจากงานแต่งของคนอื่น เป็นต้นค่ะ Weddinglist ขอให้เจ้าสาวทุกคนเจอเวลที่ใช่น้าค้า