14 2

รีวิวแต่งงาน ธีมงานวัดสุดคูล มีงบแสนสี่ ก็แต่งได้


Weddinglist  เชื่อว่าคู่รักทุกคนปรารถนาจะจัดงานแต่งงานในฝันของตนเอง แล้ววันนี้ เราขอพาทุกท่านไปพบกับรีวิวแต่งงานแบบสุดคูล  ในธีมงานงานวัด ของคุณบุ๊ค และ คุณฟาง  แค่ฟังชื่อธีมงานก็น่าสนใจแล้วใช่ไหมคะ โดยทั้งสองคนเลือกจัดงานแต่งงาน ณ ร้าน“กินข้าวบ้านแม่” ร้านอาหารพื้นเมืองในจังหวัดระยอง บรรยากาศจะสนุก สุดเหวี่ยงแค่ไหน ไปชมกันเลยค่ะ

4 3
15
2 4

งานนี้ไม่มีออกาไนซ์ ไม่มีพิธีรีตองอะไรมากนัก เป็นงานแต่งสไตล์บ้าน บ้าน เน้นความสนุกสนานของแขกผู้มาร่วม ด้วยความที่คุณบุ๊ค และ คุณฟางเป็นนักร้องอยู่แล้วการจัดการประสานงานต่าง ๆ จึงไม่เป็นปัญหา ทั้งยังได้พี่ ๆ  น้อง ๆ ที่รู้จักมาช่วยกันเนรมิตงานแต่งงานแสนวิเศษครั้งนี้ อาทิ พี่ปาร์ค The Voice พี่โจ๊ก IScream

9 3
10 1

“งานแต่งงานที่สนุกสุดเหวี่ยง”

คุณฟางเล่าถึงความโชคดี ที่ทั้งครอบครัว และ เพื่อนทุกคน มาช่วยกันเต็มที่ บรรยากาศจึงออกมาเสมือนเป็นงานวัดจริง ๆ มีซุ้มอาหาร เครื่องดื่ม ไอติมเขย่า ซุ้มยาดอง กับ เบียร์ค่ะ เรียกได้ว่าแขกที่มาสนุก เฮฮา ครื้นเครง บันเทิงกันไปแบบสุด ๆ เลย

13
11 1
8 4

“เราอยากเซอไพรส์แขกที่มาในงาน ปกติเวลานึกถึงธีมงานวัดจะนึกถึงชุดลายสี ลายดอก  ทั้งหลาย แต่เราต้องเหนือกว่านั้น เลยจบลงที่ชุดลิเก แถมเพลงที่ร้องเปิดตัวบ่าวสาวยังเป็นเพลง ปล่อยน้ำใส่นาน้อง ด้วยค่ะ”

14
19
6 3

“เราอยากให้แขกทุกคนที่มางานมีความสุข”

ตัวสถานที่ได้พี่ พี่นักดนตรี ช่วยจัดให้เข้ากับธีมงานแต่งงานของเรา เป็นงานวัดย้อนยุค มีฉากหนังกลางแปลง เน้นการตกแต่งด้วยกองฟาง มีเวทีลิเกย่อม ๆ แต่ไฮไลท์ของงานอยู่ที่ของชำร่วยค่ะ ทั้งสองท่านจัดเป็นซุ้มสอยดาว และปาลูกโป่ง ให้แขกที่มาได้ลุ้นว่าจะได้อะไร ซึ่งของชำร่วยแต่ละชิ้นคุณแม่ของคุณบุ๊คได้ตั้งใจทำมาก ๆ ทุกชิ้นเป็นของที่ใช้ได้จริง และ มีประโยชน์  ส่วนใหญ่จะเป็นสินค้า OTOP  แขกทุกท่านก็ประทับใจ ชื่นชมไอเดียการแจกของชำร่วยแบบนี้

5 3
17

 

อีกสิ่งหนึ่งที่ช่วยเสริมความสมจริงให้กับงานคือวงดนตรีไทยที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวของเราได้รับความร่วมมือจากคุณครู เพื่อน ๆ พี่ ๆ จากโรงเรียนเบญมราชานุสรณ์ และ มหาวิทยาลัยเกษตรมาช่วยเติมเสียงบรรเลงเพลง และ บรรยากาศดี ๆ ในงานแต่งงาน

12 1
peljk0i9vTQ6S1HBwnv o

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับรีวิวแต่งงานธีมงานวัดสุดคูล ของคุณบุ๊ค และ คุณฟาง เจ้าบ่าวเจ้าสาวสุดชิค ที่ได้เนรมิตรงานแต่งงานในฝันธีมงานวัด ภาพบรรยากาศภายในงานสนุกสุด ๆ ไปเลยใช่ไหมคะ สำหรับคู่รักท่านใดที่มีกำลังจะแต่งงาน แล้วต้องการแรงบันดาลใจ ข้อมูลรายละเอียดต่าง ๆ สามารถเข้าไปดูได้ รีวิวแต่งงานคู่บ่าวสาว จากทางเว็บไซต์เราได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณรีวิวแต่งงานจาก : คุณบุ๊ค และ คุณฟาง