รีวิวงานแต่งงาน รัตนพิมาน

รีวิวงานแต่งธีมดอกไม้ผสานคฤหาสน์โคโลเนียล ณ รัตนพิมาน พระราม 5


รีวิวงานแต่งงานธีมดอกไม้ ที่ผสมผสานกับสถาปัตยกรรมโคโลเนียลได้อย่างลงตัว ณ สถานที่จัดงานแต่งงาน รัตนพิมาน พระราม 5

ว่าที่บ่าวสาวคู่ไหนกำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงาน แต่ไม่ใช่โรงแรม Weddinglist ขอแนะนำ รัตนพิมาน เป็นสถานที่จัดงานแต่งย่านพระราม 5 สไตล์โคโลเนียล ผ่านบทความรีวิวงานแต่งงานของคู่รักข้าวใหม่ปลามัน อย่าง คุณไนน์ เจ้าสาว และ คุณบิ๊ก เจ้าบ่าว ที่จะมาถ่ายทอดความประทับใจ และนำภาพบรรยากาศน่ารักแสนอบอุ่นของงานมาให้ชมกันค่ะ

รีวิวงานแต่งงาน รัตนพิมาน 1 min
รีวิวงานแต่งงาน รัตนพิมาน 2 min
รีวิวงานแต่งงาน รัตนพิมาน 3 min

 เพราะไม่อยากจัดโรงแรม สถานที่จัดงานแต่ง จึงเป็นตัวเลือกที่ดี 

คุณไนน์เล่าให้ฟังว่า ไม่อยากจัดงานที่โรงแรม หากจะเลือกโรงแรมดี ๆ ก็อาจจะต้องเข้าเมืองซึ่งจะทำให้การเดินทางนั้นไม่สะดวก จึงมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานโดยเฉพาะ เริ่มจากการหาข้อมูลในอินเทอร์เน็ตดูรีวิวงานแต่งจากหลาย ๆ ที่เห็นรูปแล้วถูกใจจึงค่อยเข้าไปดู หาอยู่หลายที่แต่สุดท้ายก็มาตกหลุมรักที่ รัตนพิมาน พระราม 5

รีวิวงานแต่งงาน รัตนพิมาน 7 1
รีวิวงานแต่งงาน รัตนพิมาน 8 1

? ใกล้บ้าน เดินทางสะดวก ราคา โปรโมชั่น สถานที่สวย ครบวงจร ?

นี่คือเหตุผลหลักที่ทำให้คุณไนน์และคุณบิ๊กตัดสินใจเลือกสถานที่จัดงานแต่งงานที่นี่ โดยเฉพาะเรื่องสถานที่ นอกจากความสวยงามแล้วสถานที่ยังแบ่งออกเป็นสัดส่วนชัดเจน มีห้องพิมาน ฟอร์เยอร์สำหรับพิธีหมั้น ด้านบนเป็นห้องสำหรับพิธีสงฆ์ และยังมีห้องพิมาน บอลรูม สำหรับจัดงานเลี้ยงฉลอง รวมถึงห้องส่งตัว ห้องแต่งหน้าทำผม

รีวิวงานแต่งงาน รัตนพิมาน 9 1
พิธีสงฆ์ในงานแต่ง
รีวิวงานแต่งงาน รัตนพิมาน 12 1
รีวิวงานแต่งงาน รัตนพิมาน 14 1
รีวิวงานแต่งงาน รัตนพิมาน 11 1
พิธีรดน้ำสังข์
ถ่ายรูปรวมในงานแต่ง

โดยเฉพาะห้องพิมาน บอลรูม สำหรับจัดงานเลี้ยงฉลอง ที่ไนน์ชอบที่สุด คือ ห้องไม่มีเสาบัง ทำให้แขกสามารถโฟกัสบนเวทีได้อย่างเต็มที่

ห้องจัดเลี้ยงงานแต่ง รัตนพิมาน
รีวิวงานแต่งงาน รัตนพิมาน 19 1

? ธีมงานดอกไม้ ภายใต้สถาปัตยกรรมโคโรเนียล ?

เริ่มตั้งแต่การ์ด การตกแต่งสถานที่ หรือแม้กระทั่งชุดเจ้าสาว ก็เป็นธีมดอกไม้ทั้งหมด ซึ่งวันงานจะแบ่งเป็นงานหมั้นบ่ายและเลี้ยงเย็น โดยทั้งสองช่วงจะใช้เป็นธีมดอกไม้ ซึ่งไม่ใช่ดอกไม้ปลอมประดับแบบจริงจังหรือทางการเกินไป แต่จะเป็นธีมดอกไม้ที่มีความมินิมอล และไม่ได้มีการกำหนดสีชุดของแขกผู้ร่วมงาน ด้วยความที่สถานที่มีความสวยงามโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ อาจจะทำให้เข้ากับธีมดอกไม้มินิมอลได้ค่อนข้างยาก แต่ด้วยฝีมือการตกแต่งงานจากทีมรัตนพิมาน ก็ทำให้เราสามารถคุมโทนแบบที่เราวาดภาพไว้ได้

ชุดเจ้าสาว
? ? ประทับใจตั้งแต่เริ่มคุย จนถึงวันงาน ??

ต้องบอกว่าตัวทีมงานและเซอร์วิสต่าง ๆ มีส่วนทำให้ตัดสินใจเลือกที่นี่ด้วย เราไม่จำเป็นต้องจ้างแพลนเนอร์ หรือ decoration จากด้านนอกเลย คุณพลอยและทีมงานรัตนพิมาน มีให้ครบจบในที่เดียว สามารถสร้างสรรค์งาน และจัดงานได้ตรงปกมาก ๆ ดูรีวิวงานแต่งงานมาหลายที่บางที่ไม่ตรงปก แต่ที่นี่รีวิวงานแต่งงานเป็นอย่างไร วันงานจริงตรงตามนั้น

เจ้าบ่าวเจ้าสาว

ที่สำคัญไม่มีค่านำเข้าใด ๆ คุณไนน์ คุณบิ๊ก มีการเพิ่ม Photo Booth และวงดนตรีจากภายนอกเข้ามาด้วย ซึ่งตรงนี้ก็ไม่มีค่าใช้จ่าย ทีมงานคุณพลอยซัพพอร์ทค่อนข้างดี รับงานไม่ทับซ้อนกัน ทำให้มีเวลาให้คำปรึกษาได้ตลอด ช่วยคลายความกังวลไปได้มาก เน้นคุณภาพ ในราคาที่เอื้อมถึง อย่างที่พูดถึงธีมงานซึ่งโจทย์แอบยากและเป็นสไตล์ที่ไม่เคยทำมาก่อน แต่ทางรัตนพิมานก็สามารถเนรมิตออกมาได้อย่างน่ารักลงตัว

ซุ้มถ่ายรูปงานแต่ง
รีวิวงานแต่งงาน รัตนพิมาน 34 1

ในวันงานการรันคิวต่าง ๆ ทางรัตนพิมานก็ช่วยซัพพอร์ตได้ดี มืออาชีพมาก ๆ ทำให้งานโฟลว์บรรยากาศงานจึงออกมาอย่างที่ตั้งใจไว้ น่ารัก อบอุ่น มีแต่รอยยิ้ม โดยเฉพาะอาหารแขกชมกันไม่ขาดสาย เมนูแนะนำต้องหมี่ฮ่องกง

รีวิวงานแต่งงาน รัตนพิมาน 23 1
รีวิวงานแต่งงาน รัตนพิมาน 30 1
การแต่งงาน
รีวิวงานแต่งงาน รัตนพิมาน 28 1
? บอกต่อถึงบ่าวสาวที่กำลังอ่านรีวิวงานแต่งงานนี้อยู่ ?

เชื่อตัวเองให้เยอะที่สุด เสียงหรือคำแนะนำจากคนรอบข้างฟังได้แต่จงเลือกจากใจตัวเอง ชอบแบบไหนลุยแบบนั้น บางอย่างหากประหยัดได้ก็ควรประหยัด แต่อันไหนไม่ควรประหยัดก็ต้องใช้เงินแก้ปัญหาบ้าง

สูทเจ้าบ่าว
ชุดเจ้าสาวสวย

สุดท้ายคุณไนน์ก็ได้ฝากส่งต่อทีมงานคุณภาพที่เข้ามาช่วยเติมเต็มงานให้สมบูรณ์แบบ ใครกำลังดูรีวิวงานแต่งงาน รวมถึงทีมช่างภาพ แต่งหน้า วงดนตรีก็ตามกันไปได้เลยค่ะ

ทีมช่างภาพรู้ใจ : https://www.facebook.com/krulanglenstudio

ทีม Photo booth : หมูหมี Mumee Photobooth

ช่างแต่งหน้าทำผมจากทีม : Sutthisa Make Up ช่างแต่งหน้าเจ้าสาวมืออาชีพ

วงโฟรคซองจากคุณน้ำเย็น at CTW