ruennoppagao

รีวิวงานแต่ง 2 อารมณ์ 2 สไตล์ในสถานที่เดียวกัน ณ เรือนนพเก้า พระราม 5 – ราชพฤกษ์


หากพูดถึงพิธีงานแต่งแบบไทยช่วงเช้าบ่าวสาวเกือบทุกคู่เลือกที่จะใส่ชุดไทยเพื่อให้เข้ากับพิธีการ และยิ่งถ้าได้จัดงานแต่งในสถานที่ที่ให้บรรยากาศเข้ากับชุดอย่าง เรือนนพเก้า พระราม 5 – ราชพฤกษ์ สถานที่จัดงานแต่งแบบเรือนไทย ยิ่งทำให้รู้สึกอินและสวยงามขึ้นไปอีก ซึ่งตั้งอยู่บริเวณโซนพระราม 5 นนทบุรี

วันนี้ Weddinglist อยากจะขอแนะนำสถานที่จัดงานแต่งสไตล์ไทย ๆ ผ่านรีวิวแต่งงานของ คุณเบน บรอคเค่น (เบน) เจ้าบ่าว และคุณวรรณธนาภรณ์ จุละพันธ์ (ฝน) เจ้าสาว จะสวยงาม อบอุ่นขนาดไหนเชิญรับชมได้เลยค่ะ

ruennoppagao
ruennoppagao
ruennoppagao
ruennoppagao

“จุดเริ่มต้นของงานแต่งงานคุณฝน&เบน”

คุณเบนและคุณฝนทั้งสองคบหาดูใจกันมาสักระยะจนเริ่มอยากมีครอบครัว หลังจากที่ได้ฤกษ์มา มีเวลาเตรียมงานประมาณ 6-8 เดือนที่เริ่มคิดและวางแพลน แต่พอเริ่มติดงานก็เลยรีบเคลียงานจนมาใกล้ๆ 1-2 เดือนค่อยเริ่มติดต่อสถานที่

ruennoppagao
ruennoppagao

ทั้งคู่พยายามหาข้อมูลจากหลากหลายทางมีการให้เพื่อน ๆ ช่วยกันหาสถานที่จัดงานแต่งงานด้วย แล้วก็มาพบกับ เรือนนพเก้า ซึ่งค่อนข้างโอเคเลย เพราะภรรยา (คุณฝน) ชอบสไตล์เรือนไทย

และทางสถานที่จัดแต่งงานให้ครบจบในราคาเดียว ไม่ผิดหวังที่เลือกสถานที่นี้เพราะมีเวลาไปทำอย่างอื่นได้อีกเยอะเลย

ruennoppagao
ruennoppagao
ruennoppagao
ruennoppagao
ruennoppagao
ruennoppagao

“2 อารมณ์ 2 สไตล์ หมั้นเช้า เลี้ยงเย็น”

ruennoppagao
ruennoppagao
ruennoppagao

อีกไฮไลท์ของสถานที่จัดงานแต่งงาน เรือนนพเก้า พระราม 5 – ราชพฤกษ์

นอกเหนือจากความสวยงามของเรือนไทย นั้นคือการผสมผสานสถาปัตกรรมกับห้องจัดเลี้ยงในรูปแบบสมัยใหม่ได้เป็นอย่างดี เพราะชั้นบนจะออกแบบให้เป็นเหมือนบ้านทรงไทยเรือนไม้มีชานพักด้านนอก ส่วนห้องด้านในก็ออกแบบและตกแต่งเหมือนบ้านเรือนในสมัยก่อนคลาสสิคร่วมสมัย

ruennoppagao

ส่วนชั้นล่างปรับเป็นห้องจัดเลี้ยงฟีลจัดงานในโรงแรมห้าดาวมีกลิ่นอายของความโมเดิร์นและมินิมอลในตัว ทำให้จัดในสถานที่เดียวกันแต่ได้หลากหลายอารมณ์เหมาะกับธีมพิธีเช้าแบบไทย และเลี้ยงฉลองช่วงเย็นตามพิธีฝั่งตะวันตก

ruennoppagao

คุณเบน : เช้าชุดไทยเพราะเหมาะกับเรือนที่ถ่ายรูปค่อนข้างสวยงามมาก แบล๊คกราวของรูปออกมาค่อนข้างโอเคกับสไตล์ไทย ๆเรือนไม้สวย ๆ เย็นเป็นชุดบ่าวสาวใส่สูททั่ว ๆ ไปเหมาะกับห้องจัดเลี้ยงชั้นล่างของที่เรือน บรรยากาศงานรวม ๆ แล้วประทับใจมากครับ ที่สำคัญเจ้าของน่ารักและใจดีมาก คุณดาวดูแลเอาใจใส่ดีมากในทุกขั้นตอน

“ฝากถึงว่าที่เจ้าบ่าว เจ้าสาวที่กำลังหาข้อมูลจัดงานแต่งงาน”

ถ้าชอบสไตล์ไทยเรือนไม้สวย ๆ แนะนำที่นี่ไม่ผิดหวัง และที่สำคัญคุณดาวเจ้าของสถานที่ค่อนข้างน่ารักเป็นกันเอง และราคาค่อนข้างดีมาก ๆ สำหรับงานแต่งงานที่ทางสถานที่จัดให้เรา ค่อนข้างสมดุลไม่เน้นแต่ขายเพื่อให้ได้ยอด

คุณเบน คุณฝน

ruennoppagao
ruennoppagao