Nattawadee1

รีวิวงานแต่งใจกลางเมือง ย่านสุขุมวิท @Avani Sukhumvit Bangkok


Nattawadee15

โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพ เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ย่านสุขุมวิท เดินทางสะดวกสบาย อีกทั้งยังมีการออกแบบตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น ทันสมัย เหมาะสำหรับเป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน ที่สำคัญทางโรงแรมยังมีบริการด้านการแต่งงานแบบ One Stop Services ทั้งการตกแต่ง ทีมรันคิว รวมถึงในส่วนของพิธีการ เรียกได้ว่ามีความสะดวกครบครันมากๆ จูงมือกันมาตัวเปล่าก็ได้งานแต่งสวยๆ แล้ว สำหรับวันนี้ Weddinglist จะชวนทุกคนไปชมภาพบรรยากาศงานแต่งงานของคุณเป่าเป้ยและคุณเจแปน พร้อมคำแนะนำจากจากเจ้าสาวคนสวย ที่จะมาช่วยแนะนำว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงกันค่ะ

Nattawadee4
Nattawadee3
K.paopei4 min
K.paopei2 min
K.paopei3 min
K.paopei1 min

จุดเริ่มต้นของการจัดงานแต่งงาน

วันนี้ Weddinglist จะชวนทุกคนย้อนไปดูการจัดเตรียมงานแต่งงานของคุณเป่าเป้ย กับคุณเจแปนผ่านการบอกเล่าของคู่บ่าวสาวตั้งแต่จุดเริ่มต้น การเตรียมงาน ไปจนถึงวันแต่งงานเลยค่ะ

สำหรับการเตรียมงาน เจ้าสาวของเราเล่าให้ฟังว่า หลังจากที่มีการตกลงแต่งงานการเรียบร้อย ก็มีการหาฤกษ์มงคล จากนั้นก็เริ่มวางแพลนต่างๆ แต่ด้วยความมือใหม่ก็รู้สึกว่าจับต้นชนปลายไม่ถูก ไม่รู้ว่าควรเริ่มจากตรงไหนดี เลยเลือกใช้บริการ Wedding Planer ซึ่งก็ได้ทีม Happening Organize ซึ่งดูจากรีวิว และงานแต่งงานของเพื่อนคุณเจแปน (เจ้าบ่าว) รู้สึกว่าทีมงานดี ที่สำคัญเพื่อนก็แนะนำว่าไว่ใจได้ ทำงานออกมาสมูท 

Nattawadee17

การทำงานร่วมกับทีม Wedding Planner

สำหรับขั้นตอนในการเตรียมงานต่างๆ ทีม Wedding Planner เป็นคนจัดการ และดูแลให้ทุกอย่างเลย โดยเริ่มจากการนัดคุยเรื่องคอนเซปต์ และธีมของงาน รวมถึงการหาสถานที่ ทีมงานก็จะลิสต์โรงแรมตามโจทย์ที่ต้องการมาให้ และพาเข้าไปดูสถานที่จริง ซึ่งมีที่ถูกใจ เข้าตาอยู่ 2 ที่ด้วยกัน แต่อีกโรงแรมค่อนข้างไกล จึงตัดสินใจเลือกที่โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ ด้วยเหตุผลที่อยู่ใกล้บ้าน อีกทั้งยังตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิททำให้เดินทางสะดวก นอกจากนี้ยังอยู่ติดกับรถไฟฟ้า BTS สถานีอ่อนนุชอีกด้วย ทำให้แขกเดินทางง่าย ไม่มีหลงแน่นอน ที่สำคัญไม่ต้องกลัวรถติดด้วย 

Nattawadee8

Avani Sukhumvit Bangkok โรงแรมที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของบ่าวสาว

โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมที่ตอบโจทย์ที่ตั้งไว้ทุกข้อ อยู่ในงบประมาณที่กำหนดไว้ ที่สำคัญเป็นสถานที่แต่งงานที่เดินทางสะดวกสบาย ไม่ว่าจะนั่งรถไฟฟ้า BTS หรือขับรถมาเองก็ง่าย มีที่จอดรถรองรับอย่างเพียงพอ 

คุณเป่าเป้ย “ตอนที่เข้าไปจองทางโรงแรมยังไม่แกรนด์ โอเพ่นนิ่ง ทำให้สถานที่ยังมีความสดใหม่ มุมถ่ายรูปไม่ซ้ำ สถานที่สวยงามมากๆ แม้จะยังไม่แกรนด์ โอเพ่นนิ่งแต่ด้วยความที่เป็นแบรนด์อวานีก็ทำให้รู้สึกมั่นใจได้ว่า โรงแรมจะต้องมีความสวยงาม พร้อมด้วยบริการที่ประทับใจแน่นอน”

Nattawadee15
Nattawadee6
Nattawadee9
Nattawadee10
Nattawadee11
Nattawadee7
306610982 636225777902340 6229740061633672760 n min

เปล่งประกายด้วยธีม Sparkle and Glam

คุณเป่าเป้ย “ธีมงานแต่งในตอนแรกอยากได้งานแต่งที่มีความยุโรปหน่อยทั้งธีม และการตกแต่ง แต่รู้สึกว่ายังไม่ใช่ตัวเอง Vibe มันยังไม่ได้ มันยังไม่ใช่ตัวเอง แต่ก็นึกไม่ออกว่าจะเป็นธีมอะไรดี ก็เลือกกันอยู่นาน จนทีมงาน Wedding Planner ถามว่าชอบอะไร เพื่อนเลยว่าความกลิตเตอร์ และวิ้งวับ หรืออะไรที่เล่นแสงคือตัวเรา เลยได้ออกมาเป็นธีม ‘Sparkle and Glam’ ที่เน้นไปที่สีทองและสีเงิน”

Nattawadee13
Wedding 1180 min
Wedding 363 min
Wedding 476 min
Wedding 487 min

การบริการของทางโรงแรมเต็มไปด้วยความประทับใจ

ส่วนใหญ่แล้วเวดดิ้งแพลนเนอร์จะเป็นคนประสานงาน และทำงานร่วมกับกับทีมโรงแรมเป็นส่วนใหญ่ แต่เท่าที่เห็นรู้สึกได้ว่าทีมงานของโรงแรม และเวดดิ้ง แพลนเนอร์ทำงานร่วมกันได้อย่างลงตัว ไม่มีปัญหาอะไรให้หนักใจ ทุกอย่างราบรื่นและออกมาดี สมกับเป็นวันพิเศษของเรา อีกหนึ่งความประทับใจในบริการของโรงแรมคือ ห้องที่พักเราใช้เป็นห้องส่งตัวด้วย ในช่วงที่ลงงาน ทีมบริการของโรงแรมก็มีการขึ้นมาจัดห้องให้มีความสวยงาม เพื่อใช้ในการส่งตัว เห็นได้เลยว่าใส่ใจมากๆ

Nattawadee12
306846573 636228187902099 3496472212389262114 n min

อาหารอร่อย ถูกปากถูกใจแขกในงาน

อาหารที่ใช้ในงานเลือกเป็นแบบบุฟเฟต์ เพราะมีความหลากหลาย ซึ่งก่อนวันงานก็จะมีการนัดให้เข้าไปชิมอาหาร ซึ่งจะมีให้ชิมด้วยกันทั้งหมด 5 อย่าง ในวันนั้นก็สามารถคอมเมนท์กับทางเชฟได้เลยว่าชอบ หรือไม่ชอบอะไร ทั้งรสชาติ ขนาดที่เสิร์ฟ และการตกแต่งจาน ร่วมถึงสามารถปรับเปลี่ยนวัตถุดิบได้ด้วย ถือว่าเป็นโรงแรมที่มีความยืดหยุ่นสูงมากๆ 

สำหรับในวันงานแขกก็ชมตลอดว่ารสชาติอาหารอร่อยมาก ไม่มีใครติเลย ที่สำคัญทางโรงแรมมีการเติมอาหารตลอด ไม่ปล่อยให้ขาดช่วงเลย บริการดีมากๆ

306905944 636228234568761 7539551893224036938 n min

บอกต่อความประทับใจ

การจัดงานแต่งงานที่นี่เรียกได้ว่าประทับใจในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางที่สะดวกสบาย ตอบโจทย์คู่ที่ต้องการหาสถานที่จัดงานแต่งงานในเมือง ที่สำคัญอยู่ติดกับห้างสรรพสินค้า Century the Movie Plaza Sukhumvit หากขาดเหลืออะไรก็สามารถไปซื้อได้เลย นอกจากนี้ก็ยังประทับใจการบริการของพนักงานโรงแรมในทุกๆ ส่วนที่ใส่ใจรายละเอียดของแขกที่มาร่วมงาน ไม่ได้ดูแลเฉพาะบ่าวสาวเท่านั้น 

คุณเป่าเป้ย “หนึ่งในเหตุการณ์ที่สร้างความประทับใจให้เราคือ เพื่อนที่มาร่วมงานเมามากจนลงไปที่ชั้นล็อบบี้ แต่พี่ๆ พนักงานก็ประสานงานและพามาส่งที่ห้องพักได้ถูก ทำให้รู้สึกว่าทีมงานจดจำรายละเอียด และใส่ใจแขกที่เข้าพักมากๆ เลย”

Nattawadee14

ขอขอบคุณ

Bride & Groom : คุณเป่าเป้ย ณัฐวดี (เจ้าสาว) และ คุณเจแปน ปิยะวุฒิ แก้วปิ่นทอง (เจ้าบ่าว)

Makeup And Hair

Engagement : Ladchahahamakeup

Ceremony : Madamepitchy

Dress : Masterpiece Bridal Couture

Bridesmaid Dress : Bippity_official

Photographer : Vinz Candid

Wedding Planner & Decorations : Happening Organize