the sukusol032

รีวิวสถานที่จัดงานแต่งงาน คงอัตลักษณ์ความเป็นไทยและสากล ณ โรงแรมสุโกศล กรุงเทพฯ


  • อีกหนึ่งโรงแรมแต่งงานที่มีสถานที่สวย บรรยากาศดี ร่มรื่น ณ ย่านถนนพญาไท  คงจะเป็นที่ไหนไม่ได้นอกจากโรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพ ( The Sukosol Bangkok ) หรือที่เราเรียกกันสั้นๆว่า โรงแรมสุโกศล นั่นเองค่ะ
The Sukosol ไฟล์ย่อ 2
the sukusol101
the sukusol102

แนะนำโรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพ

โรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพ ( The Sukosol Bangkok ) เป็นโรงแรมระดับห้าดาวที่ตั้งอยู่บริเวณย่านพญาไท จุดเด่นอยู่ที่สถาปัตยกรรมและการตกแต่งรูปแบบไทยร่วมสมัย ร่วมถึงมีการนำภาพวาดและของสะสมที่เป็นดั่งงานศิลปะที่ประเมินค่ามิได้ มาเป็นส่วนนึงในการตกแต่งสถานที่ในทุกบริเวณโดยรอบของโรงแรม ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเคลือบลายคราม โถเบญจงค์ เครื่องปั้นดินเผา งานประติมากรรม เครื่องดนตรีโบราณ เป็นต้น

อีกหนึ่งบริเวณของโรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพที่อยากแนะนำคือ เรือนโคโลเนียลสไตล์คลาสสิกที่ตั้งอยู่ด้านในนั้น มีการตกแต่งภายในสไตล์วินเทจราวกับได้ย้อนวันวานเข้าไปในช่วงรัชสมัยรัชกาลที่ ๖ พื้นสีขาวดำลายตารางหมากรุกที่คล้ายภาพสามมิติ ส่วนไฮไลท์ที่ตำแหน่งถ่ายรูปยอดนิยมก็คือบันไดวนด้านนอกที่คู่บ่าวสาวทุกคู่ต้องมาถ่ายรูป หลังจากเสร็จพิธีการต่างๆ เรียบร้อยแล้วค่ะ

MG 1342
MG 1321
odkwpfjfoos

เชื่อมต่อทุกการเดินทางที่ดีที่สุดใจกลางกรุงเทพมหานคร

โรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพ  เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS และ รถไฟฟ้า Airport Rail Link แค่เพียง 5 นาทีเท่านั้น รวมถึงทางด่วนดินแดง ทางด่วนยมราชที่อยู่บริเวณใกล้เคียงกับทางโรงแรม เรียกได้ว่าเป็นจุดศูนย์กลางการเดินทางของคนเมืองที่ดีที่สุดของกรุงเทพมหานครเลยทีเดียวค่ะ

the sukusol004
the sukusol007

ห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ในบรรยากาศสุดคลาสสิก รองรับแขกได้สูงสุด 800 ท่าน

นอกจากอาคารโคโลเนียลสไตล์คลาสสิกแล้ว ห้องจัดเลี้ยง Kamonthip ballroom ของโรงแรมเดอะสุโกศลก็มีการออกแบบในลักษณะไทยร่วมสมัยเช่นเดียวกันค่ะ อาทิ เช่นแชนเดออร์เลียทรงดอกบัว ที่คล้ายคลึงกับลายจิตรกรรมไทยดอกบัวโบราณ หรือแม้แต่ประตูทางเข้ายังเป็นภาพงานจิตรกรรมฝาผนังลายไทยรดน้ำที่มีลายกนกเครือเถาว์ม้วนเวียนวนอยู่เช่นกันค่ะ

the sukusol045
the sukusol040
the sukusol041
the sukusol024
the sukusol028

อาคารโคโลเนียลสไตล์คลาสสิกสำหรับจัดพิธีหมั้น

MG 1320
the sukusol012
the sukusol016
MG 1294
MG 1312

รีวิวงานแต่งงานในฝันในห้องจัดเลี้ยงบรรยากาศคลาสสิก จากทีม Wedding specialist 

เนื่องจากในวันนี้ทาง Weddinglist ได้เข้ามาถ่ายภาพงานแต่งงานจริง ณ ห้องจัดเลี้ยง Kamonthip ballroom ของทางโรงแรมเดอะสุโกศล กรุงเทพ ซึ่งทางโรงแรมได้จัดเตรียมงานแต่งงานให้คู่บ่าวสาวทั้งหมด ทั้งเรื่องของการตกแต่งสถานที่ Backdrop โต๊ะลงทะเบียน ซุ้มแกลลอรี่ ที่มาในธีม navy blue ที่มีกลิ่นอายของความเป็นวินเทจสไตล์แกสบี้ที่ให้ความรู้สึกหรูหราจากขนนกและตัวอักษรสีทองที่เนรนิตขึ้นเพื่อเจ้าบ่าว เจ้าสาวในวันนี้โดยเฉพาะ ทั้งหมดนี้ทางโรงแรมเป็นคนจัดเตรียมให้กับคู่รักทั้งหมด

งานเลี้ยงคืนนี้เจ้าบ่าวเจ้าสาวของเราเลือกงานจัดเลี้ยงเป็นโต๊ะจีน เนืื่องจากแขกผู้ใหญ่ค่อนข้างมาก การเลือกอาหารงานเลี้ยงแบบโต๊ะจีนเลยตอบโจทย์ความต้องการของคู่บ่าวสาว และที่สำคัญอาหารจีนของโรงแรมเดอะสุโกศล กรุงเทพมีชื่อเสียงเรื่องความอร่อยรับรองว่ารสชาติถูกปากแขกผู้ใหญ่แน่นอนค่ะ

นอกจากนี้บริเวณเวทีและโต๊ะเค้กมีการตกแต่งเพิ่มเติมจาก WE Wedding&Eventplanning ที่เข้ามาช่วยตกแต่งเวทีให้ดูหรูหราและชวนฝันมากขึ้น ด้วยคริสตัลใสร้อยเป็นสายระยิบระยับ รวมทั้งการตกแต่งดอกไม้ในส่วนของโต๊ะเค้กที่ให้ความรู้สึกละมุนอ่อนหวานมากขึ้น สำหรับภาพถ่ายพรีเวดดิ้งและช่างภาพแต่งงานคู่บ่าวสาวเลือกใช้บริการจาก Keng9 wedding house

มาชมภาพบรรยากาศงานจริงกันค่ะ

the sukusol033
the sukusol037
the sukusol030
the sukusol035
the sukusol036
the sukusol058
the sukusol094
the sukusol093
the sukusol064
the sukusol067
the sukusol096

ข้อมูลเบื้องต้นสำหรับแพ็คเกจแต่งงาน โรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพ

สำหรับคู่รักท่านใดที่อยากจัดงานแต่งงาน ที่นี่ Wedinglist มีข้อมูลมาบอกค่ะ ที่โรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพค่าใช้จ่ายเริ่มต้นอยู่ที่ 290,000 บาทสำหรับงานฉลองสมรสเย็น ค็อกเทลเริ่มต้นต่อท่านอยู่ที่ 990 บาท บุฟเฟ่ต์เริ่มต้นต่อท่านอยู่ที่ 1,090 บาท โต๊ะจีนเริ่มต้นที่ 13,500 บาท และมียังบริการในส่วนของการตกแต่ง Backdrop ซุ้มแกลอรี่ ดอกไม้ สมุดอวยพร น้ำแข็งแกะสลัก เค้กแต่งงาน กล่องใส่ซอง ซุ้มดอกไม้ ส่วนข้อมูลพิธีเช้ามีดังต่อไปนี้

พิธีเช้า

พิธีสงฆ์  30,000 บาท

  • นิมนต์พระและจัดรถรับส่งพระสงฆ์
  • ผู้อารธนาศีล (ประกอบพิธีสงฆ์)
  • ชุดโต๊ะหมู่บูชา ประกอบด้วยพระพุทธรูป ดอกไม้ ธูป เทียน
  • ภัตตาหารเช้าถวายพระสงฆ์ 9 รูป และดอกไม้ธูปเทียน
  • อุปกรณ์ในพิธีสงฆ์ (อาสนะ ขันน้ำมนต์และที่พรมน้ำมนต์ ที่กรวดน้ำ กระโถน )

พิธีหมั้น  30,000 บาท

  • สถานที่จัดพิธีรวมดอกไม้ประดับบนเวที
  • โซฟาสำหรับทำพิธีหมั้น
  • ป้ายชื่อบ่าวสาวบนเวที
  • พานดอกไม้ 1 พานสำหรับวางแหววนหมั้น
  • เก้าอี้รับรองแขกผู้ใหญ่และแขกรับเชิญ 30 ที่
  • ชุดอาหารว่างสำหรับ 30 ท่าน ขนม 3 ชนิด เสิร์ฟพร้อม น้ำชา กาแฟ

พิธียกน้ำชา 5,000 บาท

  • โซฟาสำหรับทำพิธียกน้ำชา
  • ชุดถ้วยชาสำหรับทำพิธียกน้ำชา
  • ขนมอี๋พร้อมไข่นกกระทาสำหรับ 30 ท่าน

พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์  30,000 บาท

  • สถานที่หลั่งน้ำพระพุทธมนต์รวมดอกไม้ประดับบนเวที
  • เก้าอี้รองรับแขกผู้ใหญ่และแขกรับเชิญ 30 ที่
  • ป้ายชื่อบ่าวสาวบนเวที
  • ชุดหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ ประกอบด้วยมาลัยบ่าวสาว ตั่ง พานพุ่มดอกไม้รับน้ำพระพุทธมนต์ มงคลแฝด กระแจะ สังข์และพานน้ำพระพุทธมนต์
  • ชุดอาหารว่างสำหรับ 30 ท่าน ขนม 3 ชนิด เสิร์ฟพร้อม น้ำชา กาแฟ

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
เบอร์โทร : 02 247 0123
อีเมล : nanthanath.ta@sukosolhotels.com

คลิกขอแพ็คเกจแต่งงาน

the sukusol091
the sukusol095
the sukusol056
the sukusol100
the sukusol044
the sukusol041 1
the sukusol092
the sukusol099

ข้อมูลสถานที่ THE SUKOSOL BANGKOK

 ราคาต่อท่าน
   950- 1,450 บาท 
 รองรับแขก
   50 – 350 ท่าน
  อาหาร
 โต๊ะจีน    บุฟเฟต์   ค็อกเทล
  การเดินทาง
  รถแท็กซี่ BTS    Airport Rail Link   รถส่วนตัว 
ที่จอดรถ
  300  คัน
  บริการอื่นๆ
  จัดประชุมสัมมนา      จัดงาน Event

  ข้อมูลติดต่อ
อีเมล : nanthanath.ta@sukosolhotels.com 
โทรศัพท์ : 02 247 0123

  Location

ความเห็นจากทีมงาน Weddinglist

” THE SUKOSOL BANGKOK เป็นอีกหนึ่งโรงแรมแต่งงานในฝันของว่าที่เจ้าสาวหลายท่านเลยนะคะ ด้วยความที่ตัวโรงแรมตั้งอยู่ใจกลางเมือง ย่านพญาไท ซึ่งเป็นจุดเชื่อมต่อการเดินทางที่ดีที่สุดในกรุงเทพมหานคร ทั้ง BTS  รถไฟ Airport Rail Link และไม่ไกลจากทางด่วน ที่สำคัญที่สุดคือรองรับทุกการเดินทางสำหรับแขกที่มาร่วมงานแต่งงานของ ทุกคู่รักได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

สำหรัับดีไซน์การตกแต่งของโรงแรมนั้นถือว่าเป็นจุดเด่นที่สุดในการตัดสินใจเลือก THE SUKOSOL BANGKOK  เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานเนื่องจากที่นี่มีห้องจัดงานแต่งงานในบรรยากาศไทยร่วมสมัยหลายห้องให้เลือกตามความเหมาะสมของจำนวนแขก ในเรือนไทยประยุกต์แบบโคโลเนียลสีเหลืองขมิ้นตัดกับพื้นลายตารางหมากรุกที่ทำให้คู่รักเลือกโรงแรม THE SUKOSOL BANGKOK เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานในฝันได้อย่างลงตัว สนใจอยากจัดงานแต่งงาน คลิกขอแพ็คเกจได้ที่ www.weddinglist.co.th/THE SUKOSOL BANGKOK เพื่อติดต่อโรงแรมได้เลยนะคะ ”

ข้อมูลติดต่อ
เว็บไซต์ :  www.weddinglist.co.th/THE SUKOSOL BANGKOK
อีเมล : nanthanath.ta@sukosolhotels.com
โทรศัพท์ : 02 247 0123