Untitled 2

รีวิวงานแต่งงานในคอนเซปต์สุดลึกซึ้ง ใจกลางเมือง ณ โรงแรม โนโวเทล กรุงเทพฯ สุขุมวิท 20 (Novotel Bangkok Sukhumvit 20)


กว่าที่คู่รักจะฝ่าฟันอุปสรรคและจับมือกันจนถึงวันแต่งงานนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ต่างคนต่างก็ผ่านอะไรมากมายมาด้วยกันกว่าจะมีวันนี้ได้ วันแต่งงานจึงเป็นอีกหนึ่งวันสำคัญที่บ่งบอกว่า คนสองคนกำลังจะเริ่มต้นใช้ชีวิตร่วมกันด้วยความรัก แบ่งปันเรื่องราวต่าง ๆ ทั้งในยามทุกข์และสุข วันนี้ Weddinglist มีรีวิวแต่งงานที่เต็มไปด้วยเรื่องราวสุดโรแมนติกมาฝากทุกคนค่ะ ซึ่งครั้งนี้ Weddinglist ได้มีโอกาสพูดคุยกับ ‘คุณชิน’ เจ้าบ่าวสุดหล่อที่เพิ่งจะเข้าพิธีแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกไปที่โรงแรม โนโวเทล กรุงเทพฯ สุขุมวิท 20 (Novotel Bangkok Sukhumvit 20) โรงแรมหรูสไตล์รีสอร์ท ใจกลางกรุงเทพฯ ถ้าอยากรู้แล้วว่างานแต่งงานของคุณชินมีที่มาที่ไปอย่างไร และน่าประทับใจแค่ไหน ตามไปดูกันเลยค่ะ

1

ขั้นตอนที่สำคัญที่สุดของการจัดงานแต่งงานคือ การวางแผนค่ะ คุณชินและคุณตุ๊กตา (เจ้าสาว) เล่าให้ Weddinglist ฟังว่าเริ่มวางแผนการแต่งงานตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ด้วยการตั้งโจทย์ในการหาสถานที่แต่งงานค่ะ ซึ่งคุณชินบอกว่าสิ่งที่พิจารณาก่อนที่จะเลือกโรงแรม คือ โรงแรมต้องอยู่ในเมือง เดินทางสะดวก และต้องมีพื้นที่มากพอสมควร ที่สำคัญราคาต้องเหมาะสมค่ะ จนสุดท้ายก็ลงตัวที่โรงแรม โนโวเทล กรุงเทพฯ สุขุมวิท 20 นี่เองค่ะ เพราะสามารถตอบรับความต้องการของคุณชินและคุณตุ๊กตาได้อย่างพอดิบพอดี

Unseen Wedding Photo 2 of 176
2
Unseen Wedding Photo 36 of 297

เลือกทุกอย่างด้วยตัวเอง เหนื่อยแต่มีความสุข

ต้องบอกก่อนเลยว่าคุณชินเป็นเจ้าบ่าวที่ทั้งหล่อทั้งเก่งมากจริง ๆ ค่ะ เพราะสามารถจัดงานแต่งออกมาได้ดีมาก คุณชินบอกกับเราว่าไม่ต้องการจ้างออแกไนซ์เพราะ อยากทำทุกอย่างด้วยตัวเอง อยากได้งานที่มีความแตกต่าง ถึงแม้จะเหนื่อยสักหน่อย พอเห็นงานออกมาเป็นเหมือนที่คาดหวังก็หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง แถมการเลือกโรงแรมที่คอยช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกอย่างเต็มที่ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้งานแต่งงานออกมาราบรื่นด้วยค่ะ

Unseen Wedding Photo 168 of 176
Unseen Wedding Photo 111 of 176
Unseen Wedding Photo 100 of 176
Unseen Wedding Photo 112 of 297

เบื้องหลังของวันพิเศษกับคอนเซปต์ลึกซึ้งสุดโรแมนติก

สำหรับพิธีในช่วงเช้าจัดเป็นพิธีจีนค่ะ ไม่มีธีมหรือคอนเซปต์อะไรมากมาย แต่อบอุ่นไปด้วยบรรยากาศของครอบครัวและเพื่อนสนิทที่มาร่วมเป็นสักขีพยานแก่ความรักครั้งนี้ ส่วนงานเลี้ยงในช่วงเย็นขอบอกเลยว่า Weddinglist ประทับใจคอนเซปต์ในการจัดงานแต่งงานของคุณชินมาก ๆ ค่ะ คุณชินเล่าให้ฟังว่าคอนเซปต์หลักในงานคืออยากให้วันนี้เป็นเหมือน ‘หนัง’ เรื่องหนึ่ง เพราะชีวิตคนเราก็ไม่แตกต่างจากหนัง มีทั้งวันที่ต้องพบกับอุปสรรคและวันที่มีความสุข ในวันแต่งงานก็เป็นอีกวันที่คุณชินอยากเชิญให้ทุกคนมาร่วมชมหนังชีวิตของคนคู่หนึ่งที่กำลังมีความรัก และกำลังจะใช้ชีวิตที่มีอยู่ร่วมกันค่ะ โรแมนติกมาก ๆ เลย

Unseen Wedding Photo 61 of 66
Unseen Wedding Photo 44 of 66
3

ทำไมต้องเป็นธีมสีขาว – ดำ ?

จะเห็นได้ว่าโทนสีที่คุณชินเลือกใช้หลัก ๆ ในงานแต่งงานคือสีขาว – ดำค่ะ ทางเราได้ถามคุณชินถึงที่มาของสีขาวดำในงาน คุณชินได้อธิบายให้เราฟังว่า สีดำ นั้นเป็นตัวแทนของโลกใบเดิม ๆ ค่ะ โลกที่ไม่มีอะไรพิเศษ แต่พอวันหนึ่งมีใครสักคนเข้ามา มอบความรัก ความห่วงใยให้ จากโลกที่เคยเป็นสีดำก็ค่อย ๆ เป็นสีขาวขึ้นมา เป็นความคิดที่ลึกซึ้งมาก ๆ เลยใช่มั้ยคะ ? Weddinglist ฟังแล้วต้องขอมอบรางวัลเจ้าบ่าวสุดโรแมนติกแห่งปี 2018 ให้คุณชินไปเลยค่ะ

Unseen Wedding Photo 82 of 93
Unseen Wedding Photo 25 of 66

นอกเหนือไปจากความโรแมนติกของคอนเซปต์ในการจัดงานแล้ว บรรยากาศภายในงานยังเต็มไปด้วยรอยยิ้มค่ะ คุณชินบอกว่าแขกทุกคนมีความสุขและชมว่าจัดงานออกมาได้ดีมาก ไม่มีอะไรติดขัดเลยค่ะ สมกับเป็นวันดีจริง ๆ

Unseen Wedding Photo 229 of 400

ที่สุดของความคุ้มค่า บริการระดับ 5 ดาว

คุณชินบอกกับ Weddinglist ว่า ไม่ผิดหวังเลยค่ะที่เลือกจัดงานแต่งงานที่โรงแรม โนโวเทล กรุงเทพฯ สุขุมวิท 20 เพราะทางโรงแรมดูแลดีมาก เต็มที่กับทุกการบริการแบบไม่มีบ่นเลยทีเดียว ทั้งในส่วนของการจัดงานและห้องพัก ถึงจะไม่มีออแกไนซ์ก็ไม่หวั่นเพราะโรงแรมจัดการให้ทุกอย่างตรงตามบรีฟเป๊ะ ๆ ที่สำคัญอาหารอร่อยมากค่ะ คุณชินยังบอกอีกว่าใครที่กำลังหาโรงแรมจัดงานแต่งงานในเมือง เดินทางสะดวก พรั่งพร้อมด้วยการบริการและคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปล่ะก็ ที่นี่เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่ตอบโจทย์ทุกคนแน่นอนค่ะ

Unseen Wedding Photo 68 of 345
Unseen Wedding Photo 28 of 60
Unseen Wedding Photo 21 of 60

สำหรับการจัดงานแต่งงาน สิ่งที่ทุกคนต้องเจอก็คือความวุ่นวาย ความเห็นที่ไม่ตรงกันในบางเรื่อง หรืออาจจะมีอะไรที่ติดขัดไปบ้าง คุณชินจึงมีคำแนะนำเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่อยากฝากถึงคู่บ่าวสาวทุกคนที่กำลังวางแผนแต่งงานด้วยค่ะ

 

“อยากให้ค่อย ๆ คุยกัน ทุกอย่างมีทางออกเสมอ

เป็นเรื่องปกติที่เวลาจัดงานแต่งงานจะต้องมีเรื่องที่ขัดแย้งกัน

 วิธีแก้คือคุยกันเยอะ ๆ ค่อย ๆ หาทางออกไปครับ”

Unseen Wedding Photo 22 of 176

งานแต่งงานของคุณชินและคุณตุ๊กตาทั้งโรแมนติก และไอเดียดีจริง ๆ ค่ะ แล้วทุกคนล่ะคะ หลังจากชมรีวิวแต่งงานนี้ไปได้ไอเดียสำหรับจัดงานแต่งงานของคุณบ้างหรือยัง ? ยังไง Weddinglist ก็ขอเป็นกำลังใจให้บ่าวสาวทุกคู่จัดงานแต่งงานออกมาได้อย่างที่คาดหวัง และที่สำคัญขอให้ทุกคนมีชีวิตคู่ที่มีความสุขตลอดไปเลยนะคะ

Unseen Wedding Photo 12 of 66
Unseen Wedding Photo 35 of 60

เครดิตรูปภาพ : Unseen Wedding Photo

เบอร์โทร : 02 009 4999

อีเมล : h9343-sm4@accor.com

เว็บไซต์ : Weddinglist/Novotelbkk20