รีวิวงานแต่ง Millennium13 1

รีวิวงานแต่งธีมสีเขียว ทอง หรูหราแต่อบอุ่น @Millennium Hilton Bangkok


สถานที่จัดงานแต่งงานติดแม่น้ำเจ้าพระยา และมีห้องหลากหลายสไตล์ให้ได้เลือกใช้บริการ คงหนีไม่พ้น โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ ซึ่ง Weddinglist จะพาทุกท่านมารับชมบรรยากาศผ่านรีวิวงานแต่งงานนี้

โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ (Millennium Hilton Bangkok) ถือเป็นโรงแรมยอดฮิตที่บ่าวสาวหลายคู่ตกหลุมรัก และเลือกใช้เป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน ด้วยทำเลที่เห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา สถานที่สวยงามตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น มีจุดถ่ายรูปปัง ๆ ให้บ่าวสาวได้แชะภาพสวย ๆ กันเพียบ สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น วันนี้ Weddinglist จะขอถ่ายทอดบรรยากาศต่าง ๆ ผ่าน รีวิวงานแต่งงานของ คุณนัทและคุณเอ้อ จะสวยงามและน่าประทับใจขนาดไหนไปรับชมพร้อมกันค่ะ

รีวิวงานแต่ง Millennium1
รีวิวงานแต่ง Millennium4
NE 0003 min
รีวิวงานแต่ง Millennium2

“ทำไมถึงเลือก โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ”

อย่างแรกเลยคุณนัทเป็นเจ้าสาวบ้านอยู่ ฝั่งธนฯ อยากหาโรงแรมที่ใกล้บ้าน เดินทางสะดวก และชอบบรรยากาศริมแม่น้ำ จริง ๆ คุณนัทและคุณเอ้อทำการบ้านเรื่องโรงแรมค่อนข้างเยอะไปเซอร์เวย์มาหลายที่เลยทั้งถนนวิทยุ ราชดำริ แต่ส่วนสำคัญที่ทำให้ตัดสินใจเลือกที่นี่ คือทีมงานโรงแรม คุณจ็อบ ดูแลเอาใจใส่ดีมาก มีประสบการณ์สามารถแนะนำให้คำปรึกษาได้ในหลาย ๆ เรื่อง เป็นมืออาชีพ รวมถึงราคาแพ็กเกจสมเหตุสมผล

รีวิวงานแต่ง Millennium14
รีวิวงานแต่ง Millennium11
รีวิวงานแต่ง Millennium9
รีวิวงานแต่ง Millennium12
รีวิวงานแต่ง Millennium13
รีวิวงานแต่ง Millennium6
รีวิวงานแต่ง Millennium7

"เลือกจัดทั้งงานหมั้น และงานเลี้ยง ไม่มีเปลี่ยนใจไปที่อื่น"

คุณนัทและคุณเอ้อ ใช้บริการ โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ จัดทั้ง งานหมั้น และงานฉลองมงคลสมรส ซึ่งงานหมั้นถูกจัดขึ้นตั้งแต่ปี 2021 แต่ด้วยสถานการณ์โควิด รวมถึงมีเซอร์ไพรส์จากเจ้าตัวน้อยที่กำลังนอนอยู่ในครรภ์ ทั้งคู่จึงตัดสินใจที่จะเลื่อนพิธีฉลองออกไปและจัดงานในปี 2023 เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

NE 1016

บรรยากาศงานหมั้น 

NE 1117
NE 1123
NE 1173

พออ่านมาถึงตรงนี้หลายคนคงจะเกิดคำถามในใจ ด้วยระยะเวลาที่ห่างกันพอสมควรแต่ทำไมทั้งคู่จึงไม่คิดเปลี่ยนใจ และได้มองหาโรงแรมอื่นบ้างหรือเปล่า

คุณนัทเล่าว่า ที่ยังคงเลือก โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ อยู่ก็เพราะว่าความ flexible ของทางโรงแรม แล้วพอเป็นช่วงโควิดก็ไม่มีมากดดันหรือเร่งรัดในการจ่ายมัดจำแต่ละงวด รวมถึงวันที่จะจัดงาน หรือจำนวนแขก เพราะเราก็มีเพิ่ม ลด อยู่เรื่อย ๆ ตอนแรกแอบเขวเหมือนกัน แต่ทีมงานก็คอยเอาใจใส่เป็นอย่างดี อยากได้ หรือติดปัญหาตรงไหนแจ้งได้หมด เราเลยรู้สึกสบายใจที่จะใช้บริการที่นี่ต่อ

รีวิวงานแต่ง Millennium15
รีวิวงานแต่ง Millennium10
รีวิวงานแต่ง Millennium13
รีวิวงานแต่ง Millennium13 1

"ธีมงานสีเขียวมรกต สีทอง สีพีช ลุคดูหรูหรา แต่บรรยากาศในงานอบอุ่นที่สุด"

ด้วยความที่เจ้าบ่าวคุณเอ้อชอบสีเขียว เจ้าสาวอย่างคุณนัทก็จัดให้โดยได้ทีมงานจาก HUG Wedding มาช่วยเนรมิตตกแต่งสถานที่ให้ออกมาตรงใจบ่าวสาวที่สุด ตั้งแต่แบล็กดรอปหน้างานจนถึงเวทีภายใน ห้อง Grand Ballroom ที่สามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 800 ท่าน

รีวิวงานแต่ง Millennium9 1

ถึงแม้ธีมสีจะหรูหรา แต่บรรยากาศในงานนั้นอบอวลไปด้วยความอบอุ่นมาก ๆ ไม่มีพิธีรีตองที่ทางการ มีแต่โมเมนท์สุดประทับใจ โดยเฉพาะช่วงเปิดตัวบ่าวสาว ที่คุณนัทและคุณเอ้อจูงมือเจ้าตัวน้อยน้องยูจีน ที่ตอนนั้นอายุได้ขวบนิด ๆ เข้ามาในงานพร้อมกัน

รีวิวงานแต่ง Millennium16

“ฟีลลิ่งมันเปลี่ยนไปเลย มันเป็นครอบครัวแล้ว มันไม่ใช่แค่หวานกับสามี แต่มันคือครอบครัว อบอุ่นมากกว่าโรแมนติด”

คุณนัทเล่าถึงโมเมนท์ที่ประทับใจ

รีวิวงานแต่ง Millennium17
รีวิวงานแต่ง Millennium18

จากนั้นก็มีสัมภาษณ์บ่าวสาว รินเชมเปญ โยนดอกไม้ แล้วก็ After Party เลย ซึ่งบรรยากาศตอนปาร์ตี้ก็สนุกสุดเหวี่ยง มีการกั้นพาร์ทิชั่นห้องเพื่อให้พื้นที่เหมาะกับปาร์ตี้ด้วย แขกแฮปปี้ แดนซ์กระจายกันทั้งงาน

รีวิวงานแต่ง Millennium12 1
รีวิวงานแต่ง Millennium8 1
รีวิวงานแต่ง Millennium6 1
รีวิวงานแต่ง Millennium7
รีวิวงานแต่ง Millennium10
รีวิวงานแต่ง Millennium12
รีวิวงานแต่ง Millennium14
รีวิวงานแต่ง Millennium15
รีวิวงานแต่ง Millennium16
"ฝากอะไรถึงบ่าวสาวที่กำลังเตรียมจัดงานแต่งงาน"
รีวิวงานแต่ง Millennium0
รีวิวงานแต่ง Millennium4

ขอให้ตั้งต้นจากสิ่งที่เราชอบ เลือกจากสิ่งที่เราชอบ และหาผู้ช่วยดี ๆ โดยเฉพาะออแกไนซ์และทีมงานโรงแรม เลือกที่เราคลิก เลือกที่เราคุยกันรู้เรื่อง มีความรับผิดชอบสามารถให้คำแนะนำได้ และถ้าตัดสินใจเลือกอะไรแล้วอย่าพยายามคิดเยอะ หรือไปเปรียบเทียบเพิ่มจะทำให้เราปวดหัวโดยใช่เหตุ

รีวิวงานแต่ง Millennium2
รีวิวงานแต่ง Millennium3

สุดท้ายบ่าวสาวขอขอบคุณทีมงานมืออาชีพที่ช่วยให้งานแต่งนี้ราบรื่นและมีภาพบรรยากาศดี ๆ แบบนี้ให้เราได้รับชมในรีวิวแต่งงานนี้กัน

ช่างแต่งหน้า : คุณออฟ สุรศักดิ์ 

ช่างทำผม : คุณเหมียว กอบกุล

ช่างภาพ : impressshot 

ชุดแต่งงาน : oatcouture_dresses 

ตกแต่งสถานที่ : hugweddingplanner