S 91914276

รีวิวแต่งงานจุดพลุเปิดฟลอร์เต้นรำ @Museum Wedding


ใครฝันอยากจัดงานแต่ง outdoor พร้อมไฮไลท์งานสุดชิค เปิดฟลอร์เต้นรำประกอบการแสดงพลุ Waterfall Firework แสนโรแมนติก ต้องไม่พลาดรีวิวงานแต่งงาน ของสถานที่จัดงานแต่ง มิวเซียมเวดดิ้ง (Museum Wedding)

ในรีวิวงานแต่งงานรีวิวนี้ Weddinglist จะขอพาว่าที่บ่าวสาวไปเปิดประสบการณ์การจัดงานแต่งที่ครบรส ครบทุกบรรยากาศของ เจ้าสาวคุณดรีม และเจ้าบ่าวคุณโจ้ @มิวเซียมเวดดิ้ง(Museum wedding) ที่ขอบอกว่ากังวลตั้งแต่เริ่มแจกการ์ด แต่สุดท้าย แฮปปี้เกินความคาดหมาย จะมีรสชาติแบบไหนบ้างไปดูกันเลยค่ะ

รีวิวแต่งงาน มิวเซียมเวดดิ้ง5 1
รีวิวแต่งงาน มิวเซียมเวดดิ้ง4 1
รีวิวแต่งงาน มิวเซียมเวดดิ้ง9 1
S 91725867 1

 เริ่มดูรีวิวสถานที่แต่งงานจากออนไลน์ พอมาเห็นสถานที่จริงก็ “ตกหลุมรัก” ทันที 

คุณดรีมเริ่มเสริชหาข้อมูลสถานที่จัดงานแต่งประมาณช่วงเดือนตุลาคม และจัดงานวันที่ 25 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งบ่าวสาวไม่อยากจัดที่โรงแรม อยากได้สถานที่ที่มีเอกลักษณ์ บรรยากาศสวยงาม เพราะวันแต่งงานตรงกับช่วงคริสมาส อยากได้ฟีลงานแต่ง outdoor เป็นปาร์ตี้เล็ก ๆ ของครอบครัว

ดูรีวิวมาก็หลายที่รวมถึงรีวิวสถานที่จัดงานแต่งของ Weddinglist ทำให้คุณดรีมรู้จักสถานที่แต่งงานแห่งนี้ พอเห็นรูปภาพได้อ่านรีวิวงานแต่งก็ตัดสินใจมาดูสถานที่จริง ซึ่งพอมาเห็นก็รู้สึก ตกหลุมรัก ทันที “พอไปดูก็ชอบเลย มันตรงคอนเซ็ปต์เรา” ซึ่งสถานที่ Museum wedding มีความโรแมนติกในตัวเองอยู่แล้ว ให้อารมณ์หรูหราและคลาสสิคร่วมสมัย ที่สำคัญสามารถจัดงานได้ทั้ง Indoor และ Outdoor ผู้ร่วมมงานจึงประทับใจเพลิดเพลินกับบรรยากาศแสนสวยสองอารมณ์ในที่เดียว

รีวิวแต่งงาน มิวเซียมเวดดิ้ง11
S 92258329
S 92258331
S 92258332

     หมั้นบ่าย เลี้ยงเย็น 2 พิธี 2 บรรยากาศ ในสถานที่เดียว     

เรื่องพิธีการคุณดรีมและคุณโจ้เลือกที่จะเริ่มจัดงานหมั้นช่วงบ่าย ซึ่งพอไปแจกการ์ดญาติผู้ใหญ่ ก็เกิดเสียงติติงไม่ชอบบ้าง ทำไมจัดบ่าย ไม่จัดเช้า ซึ่งเราก็เข้าใจว่าคงเป็นสิ่งใหม่สำหรับผู้ใหญ่ แต่สุดท้ายทุกฝ่ายก็ยอมรับและแฮปปี้เพราะงานออกมาดีมาก ตัว สถานที่จัดงานหมั้น เลือกแบบ Indoor ได้บรรยากาศที่ดูหรูหรา ภายในตกแต่งสวยงาม ประกอบกับงานศิลปะอันทรงคุณค่า เสริมบรรยากาศงานเรา Unique มาก ๆ เราไม่ต้องตกแต่งอะไรเพิ่มเลย

รีวิวแต่งงานมิวเซียม 4
รีวิวแต่งงานมิวเซียม 5
รีวิวแต่งงานมิวเซียม 6
รีวิวแต่งงานมิวเซียม 7

ส่วนงานเย็นเลือกจัดในสวนดอกไม้ ให้ความรู้สึกโรแมนติก โดยเฉพาะตอนจุดพลุน้ำตก เป็นช่วงที่เปิดฟลอร์เต้นรำโดยบ่าวสาว แขกในงานประทับใจ ยกกล้องถ่ายภาพกันใหญ่ ถึงขั้นลุกจากโต๊ะมาถ่ายรูปเลย (อันนี้เพื่อน ๆ เล่าให้ฟัง) พอได้ฟังแบบนั้นก็ยิ่งคิดไม่ผิดที่เลือกจัดงานที่นี่

รีวิวแต่งงานมิวเซียม 9
รีวิวแต่งงานมิวเซียม 10
รีวิวแต่งงานมิวเซียม 11

? สถานที่แต่งงานครบวงจรพร้อมทีมงานมืออาชีพ ?

Weddinglist สอบถามคุณดรีมว่าประทับใจอะไรที่สุด คุณดรีมตอบกลับมาเลยว่า…

“นอกจากสถานที่ที่สวยงามแล้วคือทีมคุณชม ที่มืออาชีพมาก ๆ ส่วนหนึ่งที่ตัดสินใจเลือกที่นี่เพราะคุยกับคุณชมแล้วชอบ คุณชมให้คำแนะนำได้เป็นอย่างดี เราใช้ของที่นี่ทุกอย่าง มีแค่นำเข้าขนม แต่งหน้าทำผม และใช้ชุดแต่งงานจากข้างนอก นอกนั้นยกให้คุณชมจัดการ ซึ่งงานออกมาดีมาก ทั้งในส่วนของพิธีการ และการจัดตกแต่งสถานที่ สวยถูกใจมาก ๆ ทำให้งานจัดออกมาน่ารัก อบอุ่น แถมแขกชมว่าอาหารก็อร่อยและโชคดีช่วงนั้นอากาศดีมากทำให้ทุกอย่างเพอร์เฟค จากนั้นก็มีแต่คำชม จนญาติ ๆ อยากแนะนำให้คนอื่นมาจัดงานแต่งที่นี่ จัดงานเสร็จเราถึงขั้นโทรไปขอบคุณคุณชมอีกครั้งเลย ประทับใจจริง ๆ ค่ะ”

รีวิวแต่งงานมิวเซียม 12
รีวิวแต่งงานมิวเซียม 13
รีวิวแต่งงานมิวเซียม 14
?? ฝากถึงบ่าวสาวป้ายแดงที่กำลังอ่านรีวิวงานแต่งงานนี้อยู่ ??

ขอให้ทำความเข้าใจกับตัวเอง ว่าตัวเองต้องการอะไรให้ได้มากที่สุด ชัดที่สุด และเลือกสถานที่ที่ตอบโจทย์เราได้ อย่าลังเลโฟกัสในสิ่งที่เราอยากได้จริง ๆ เพื่อไม่ให้เปลี่ยนไปเรื่อย ๆ

และหาข้อมูลจากอินเทอร์เน็ตก่อนดูรูปภาพและตัวอย่างก่อนจะได้ไม่เสียเวลา เหมือนที่คุณดรีมมาเจอรีวิวสถานที่แต่งงาน มิวเซียม เวดดิ้ง จากเว็บ Weddinglist เป็นประโยชน์มากเลย มีรีวิวงานแต่งอื่น ๆ รวมถึงรายละเอียดค่าใช้จ่ายโดยประมาณ

“รู้จักสถานที่ดี ๆ แบบนี้ได้ก็เพราะ Weddinglist เลยค่ะ”

รีวิวแต่งงานมิวเซียม 8

สุดท้ายนี้คุณดรีมเจ้าสาวสุดสวยได้แชร์คอนแทคทีมงานที่ช่วยให้งานในครั้งนี้ออกมาสมบูรณ์แบบมากขึ้น
ช่างแต่งหน้า : Jnemakeup
ร้านแหวน : gems connect official (เลือกสเปคเพชร แบบตามความต้องการ)